Địa Chỉ Thay Màn Hình Android Ô Tô Uy Tín Tại TPHCM

Địa Chỉ Thay Màn Hình Android Ô Tô Uy Tín Tại TPHCM 

Phản hồi của bác chủ sau khi lắp mình android xe hơi tại Proauto.vn 

Nâng cấp màn hình android ô tô tại nhà Proauto.vn 

Nhu cầu của các khách hàng ngày nay ngày một tăng cao, khi họ xem xe ô tô không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại mà họ mong muốn trải nghiệm được sự tiện nghi, hiện đại và cao cấp nhất khi ngồi bên trong xe. Vì thế mà việc đầu tư một màn hình android ô tô ngày ngày càng phổ biến, được nhiều chủ xe lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình. Với một chiếc màn hình android xe hơi khách hàng có được những trải nghiệm giải trí, thư giãn chân thật hơn rất nhiều lần so với màn hình theo xe. Nếu bạn đang có nhu cầu và đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại tphcm với mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của mình thì bài viết này là dành cho bạn. 

Tại sao nên lắp đặt màn hình android ô tô ? 
Tại sao nên lắp đặt màn hình android ô tô ?

Khoan hãy bàn đến việc tìm kiếm địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại tphcm. Chúng ta hãy nói ra những lý do vì sao phải nên nâng cấp màn hình android ô tô. Nó có thực sự mang lại tiện ích, hay chỉ là chiêu trò tốn kém của các trung tâm phụ kiện ô tô? 

Theo như rất nhiều các chủ xe cho hay các màn hình zin được lắp theo xe trên các dòng xe phổ thông giá rẻ hay phiên bản tiêu chuẩn đa phần đều hạn chế các tính năng, không có các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, thao tác không thuận tiện và tốn quá nhiều thời gian để kết nối với các thiết bị khác, những điều này thật sự quá bất tiện, khiến cho các chủ xe rất khó chịu và đôi khi là cảm giác nhàm chán khi trải nghiệm. 

Nhưng hiện nay người dùng hoàn toàn có thể chủ động trong việc tự nâng cấp màn hình android ô tô của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại màn hình android xe hơi sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh cao, cảm ứng nhạy, nhất là tích hợp nhiều tính năng hiện đại, có nhiều màn hình còn tích hợp cả với camera 360, mang đến sự an toàn khi lái xe. 

Điểm qua 6 tính năng tuyệt vời khi lắp đặt màn hình android xe hơi  

So với màn hình zin theo xe, một màn hình dvd android ô tô mang lợi cách tính năng thông minh vượt trội sau đây: 

1. Điều khiển bằng giọng nói 

Thi công nâng cấp màn hình android ô tô tại Proauto.vn
Thi công nâng cấp màn hình android ô tô tại Proauto.vn

Tính năng ra lệnh nâng cao bằng giọng nói với công nghệ Al, bạn không cần phải mất tập trung khi đang lái xe, toàn bộ mọi việc đều được thực hiện với Al Google Assistant. Điều khiển bằng giọng nói chính là tính năng tuyệt vời hữu ích bật nhất của màn hình android xe hơi. 

Chỉ bằng một nút bấm trên màn hình android xe hơi, bạn có thể ra lệnh tiếp nhận cuộc gọi đến hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đi, mở bản đồ dẫn đường hoặc các ứng dụng giải trí,… Nhờ vậy mà tay và mắt bạn sẽ được giải phóng, tập trung lái xe an toàn. Tùy theo các dòng sản phẩm và công nghệ đi kèm mà những câu lệnh cũng khác nhau. Dòng sản phẩm càng cao cấp thì sự tiếp nhận của AI càng tốt, thậm chí bạn có thể giao tiếp thoải mái như một người bạn thực sự.

2. Tích hợp nhiều loại camera ô tô 

Thi công nâng cấp màn hình android ô tô tại Proauto.vn
Thi công nâng cấp màn hình android ô tô tại Proauto.vn

Với chiến màn hình android xe hơi có kích cỡ tầm 9-10 inch, sẽ được tận dụng tối đa khi được tích hợp với camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ. Cũng là một tính năng vô cùng tuyệt vời và hữu dụng của màn hình android giúp hỗ trợ lái xe an toàn, tránh va quẹt ở các điểm mù của xe hơi, toàn bộ góc các góc đường bên ngoài đều hiển thị full màn hình với góc rộng, nâng cao sự an toàn cho bản thân và người thân. 

>>> Xem thêm: Nên chọn Camera hành trình loại nào tốt nhất? 

3. Tích hợp cảm biến áp suất lốp  

Lắp đặt màn hình dvd androi ô tô tại Proauto.vn
Lắp đặt màn hình dvd androi ô tô tại Proauto.vn

Không ít tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra có liên quan đến lốp xe. Việc tích hợp cảm biến áp suất lốp trên màn hình android xe hơi sẽ giúp bạn kiểm soát được tình trạng của các bánh xe nhờ vào hệ thống phát hiện rò rỉ hơi lốp.  Khi có vấn đề xảy ra, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến màn hình thông minh, từ đó tài xế nắm bắt được tình trạng mà lốp xe đang gặp phải và xử lý kịp thời, kéo dài tuổi thọ cho lốp xe. 

Với thiết kế nhỏ gọn, được gắn và theo dõi trực tiếp trên màn hình android của xe vô cùng tiện lợi. Dòng cảm biến này thường được tích hợp trên hệ điều hành android 4.0 trở lên.

4. Kho ứng dụng giải trí đa dạng 

Lắp đặt màn hình dvd android ô tô tại Proauto.vn
Lắp đặt màn hình dvd android ô tô tại Proauto.vn

Màn hình android ô tô đáp ứng cho bạn mọi nhu cầu giải trí nhờ việc kết nối 4G và kho ứng dụng CH Play, người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim, học tập … chỉ với vài thao tác đơn giản, để suốt thời gian ngồi trên xe không cảm thấy nhàm chán, dễ buồn ngủ, giúp bạn giải tỏa căng thẳng. 

5. Dẫn đường thông minh  

Lắp đặt màn hình dvd android ô tô tại Proauto.vn
Lắp đặt màn hình dvd android ô tô tại Proauto.vn

Các dòng màn hình android ô tô có mặt trên thị trường hiện nay thường được cài đặt sẵn các loại bản đồ có bản quyền như Google Maps, Việt Map S1, Navitel,… tùy theo hãng sản xuất.

Hình ảnh chỉ dẫn hiển thị trên màn hình android lớn một cách rõ ràng, dễ dàng quan sát, dẫn đường một cách chính xác và nhanh chóng. Không những chỉ đường chính xác, mà màn hình android ô tô còn đưa ra các cảnh báo về tốc độ, làn đường, biển báo, cảnh báo ùn tắc giao thông… giúp lái xe dễ dàng và an toàn hơn.

6. Kết nối dễ dàng với smartphone 

Nâng cấp màn hình android xe hơi tại Proauto.vn
Nâng cấp màn hình android xe hơi tại Proauto.vn

Thao tác nghe và gọi điện thoại sẽ thật dễ dàng vì giờ đây smartphone có thể kết nối với màn hình android xe hơi thông qua bluetooth. Hỗ trợ các bác tài rảnh tay, không bị phân tâm và nguy hiểm khi đang lái xe.  

Top 4 thương hiệu màn hình android chất lượng nhất hiện nay 

Màn hình android có rất nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu, ngân sách, dòng xe mà giá thành ở mỗi địa chỉ thay màn hình android ô tô tại Tp.hcm sẽ khác nhau. Có thể kể đến 4 thương hiệu màn hình android xe hơi nổi trội nhất hiện nay, được các bác tài đặc biệt quan tâm trên các diễn đàn như: 

Màn hình android ô tô Zestech 

Thương hiệu màn hình android ô tô Zestech
Thương hiệu màn hình android ô tô Zestech

Riêng về màn hình android xe hơi Zestech thì luôn được đầu tư rất kỹ càng về thiết kế sản phẩm, màn hình android xe hơi Zestech cam kết mang đến cho “xế cưng” của bạn vẻ đẹp đẳng cấp và hiện đại hơn bao giờ hết.

Phù hợp cho nhiều dòng xe khác nhau 

Cấu hình mạnh cho mọi trải nghiệm đều mượt mà

Hỗ trợ lái xe an toàn khi đi đường 

Màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng 

Bảo hành dài hạn với các chế độ hậu mãi. 

Màn hình android ô tô Bravigo 

Thương hiệu màn hình android ô tô Bravigo
Thương hiệu màn hình android ô tô Bravigo

Màn hình android ô tô Bravigo là một trong những sản phẩm công nghệ cao đến từ Nhật Bản, sở hữu cấu hình siêu khủng phù hợp cho các dòng xe cao cấp, thỏa mãn nhu cầu của người dùng với nhiều tính năng hỗ trợ, tiện ích và thẩm mỹ. 

  • Màn hình chân thật, rõ nét ngay cả điều kiện chói sáng.
  • Giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. 
  • Tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao như: Carplay, Android auto, Chip âm thanh 7851 siêu chất, đường truyền Camera AHD. 
  • Kết nối sim 4G 
  • Bảo hành 2 năm và chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. 

>>> Xem thêm: So sánh màn hình Zestech và Bravigo 

Màn hình android ô tô Gotech 

Thương hiệu màn hình android ô tô Gotech
Thương hiệu màn hình android ô tô Gotech

Màn hình android Gotech  với nhiều mức giá từ trung đến cao cấp, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Màn hình android xe hơi Gotech có chất lượng âm thanh và hình ảnh hiển thị vô cùng rõ nét, ổn định. Với cách tính năng ưu việt sau đây: 

  • Thiết kế sang trọng, giao diện đẹp 
  • Tính năng chia đôi màn hình tiện lợi 
  • Tích hợp với các loại camera 
  • Kết nối 4G 
  • Đặc biệt còn được dùng thử 30 ngày miễn phí và chế độ bảo hành 2 năm. 

Màn hình android ô tô Kovar 

Thương hiệu màn hình android ô tô Kovar
Thương hiệu màn hình android ô tô Kovar

Màn hình android xe hơi Kovar được định vị ở phân khúc tầm trung giá rẻ cho đến khá nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất hiện nay cùng với các thiết kế hiện đại. 

  • Tính năng kiểm tra phạt nguội.
  • Định vị GPS, kết nối với điện thoại thông minh, máy tính.
  • Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.
  • Cấu hình sản phẩm mạnh mẽ. 
  • Kính cường lực 2.5D với kết cấu kính G&G.
  • Công nghệ IPS mang đến hình ảnh và màu sắc rõ nét, chân thực.

Vài kinh nghiệm bạn cần lưu ý khi lắp màn hình android ô tô 

Lắp đặt màn hình android ô tô tại Proauto.vn
Lắp đặt màn hình android ô tô tại Proauto.vn

Để có được những trải nghiệm tuyệt vời mà màn hình android xe hơi mang lại, bạn nên nắm một vài lưu ý, kinh nghiệm sau đây để tránh tiền mất tật mang và lựa chọn được một địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại tphcm.  

Để có thể nâng cấp màn hình android ô tô không hề đơn giản đòi hỏi rất nhiều về sự kết hợp tốt giữa những thiết bị và hệ thống lắp đặt cũng như sự chỉn chu về phương diện kỹ thuật lắp đặt. Không nên tự lắp đặt tại nhà, sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Vì thế khách hàng muốn sở hữu màn hình Android ô tô chất lượng nhất. Cần lưu ý vài điều sau đây: 

  • Lựa chọn các thương hiệu màn hình android xe hơi chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách, nhu cầu và kết cấu của xe, làm tăng tính mỹ. 
  • Tìm kiếm các trung tâm lớn, cửa hàng hoặc các địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại tphcm để được tư vấn cũng như là thi công đúng quy trình cho xe. 

Địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại Tp.hcm 

Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 11
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 11
Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 12
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 12
Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 12
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 12
Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 11
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp Quận 11

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, vì họ không biết lựa chọn địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại tphcm ở đâu? Trung tâm càng uy tín, chất lượng lắp đặt và nâng lực phục vụ cũng tốt hơn. Điều đó cũng góp phần tạo thêm sự an tâm và tin tưởng giúp bạn nhanh chóng sở hữu màn hình DVD chất lượng đỉnh cao như mong muốn. Đơn vị có kỹ thuật lắp đặt tốt sẽ hạn chế tối đa nhưng rủi ro khi lắp đặt. 

Quy trình lắp đặt màn hình dvd android được tinh gọn thông qua 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Xác định dòng xe, đời xe để tiến hành lắp đặt và lựa chọn màn hình ô tô phù hợp kích thước màn hình zin xe và kết cấu xe.
  • Bước 2: Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và tiến hành lắp đặt khi nhận được sự đồng ý khách hàng.
  • Bước 3: Tháo lắp toàn bộ những thiết bị cũ trên ô tô, công đoạn này cần thật cẩn thận để không làm trầy xước và hư hỏng bộ phận taplo.
  • Bước 4: Tiến hành vệ sinh thiết bị và lắp đặt màn hình mới vào, để đảm bảo được hệ thống đường dây được lắp đặt gọn gàng không tạo điều kiện chập cháy. Tăng tính thẩm mỹ khi lắp đặt một cách chắc chắn hơn.
  • Bước 5: Điều chỉnh tiện ích của thiết bị, để cài đặt tính năng cần thiết. Hướng dẫn người sử dụng thực hiện sử dụng thiết bị đúng cách.

Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện nâng cấp màn hình android ô tô uy tín tại Tphcm 

Proauto.vn – Đơn vị hàng đầu chuyên lắp màn hình android ô tô của các thương hiệu uy tín như Gotech, Bravigo, Zestech, Kovar,…Các sản phẩm của Proauto.vn đều có chứng thực chính hãng và có chính sách bảo hành rõ ràng, sản phẩm được thi công bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp có 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Proauto.vn mang đến những trải nghiệm cho người dùng với hệ thống sản phẩm màn hình DVD chính hãng được trưng bày trực tiếp tại Showroom. Khách hàng có thể trực tiếp test thử và chọn lắp đặt màn hình DVD ngay tại showroom. 

Proauto.vn xin cam kết hàng chính hãng 100% đến tận tay khách hàng:

  • Miễn phí trải nghiệm sản phẩm: khách hàng có thể đến trung tâm hoặc nhân viên sẽ đưa màn hình đến tại nhà cho khách hàng trải nghiệm.
  • Dùng thử 30 ngày miễn phí: khách hàng có thể trả lại và hoàn tiền nếu không hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với các lỗi do nhà sản xuất, không hề phát sinh bất kỳ chi phí nào.
  • Bảo hành sửa lỗi miễn phí trong 2 năm: nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, chuyên gia kỹ thuật sẽ hỗ trợ 24/7.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến ô tô miễn phí trọn đời.
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà miễn phí cho khách hàng 
Lắp đặt màn hình android ô tô tại Proauto.vn
Lắp đặt màn hình android ô tô tại Proauto.vn

 

Lắp đặt màn hình android ô tô tại Proauto.vn
Lắp đặt màn hình android ô tô tại Proauto.vn

Hy vọng, thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ thay màn hình android ô tô uy tín tại Tp.hcm. Nếu khách hàng có nhu cầu về dịch vụ thay màn hình android xe hơi. Liên hệ ngay với Proauto.vn để được nhận tư vấn miễn và đặt lịch lắp đặt nhanh chóng hơn!!!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Trang web: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger