Porsche Taycan GTS phiên bản đặc biệt đầu tiên ra mắt

Porsche Taycan GTS phiên bản đặc biệt đầu tiên ra mắt

Đánh dấu kỷ niệm 90 năm thành lập trường đua Hockenheimring, Porsche giới thiệu phiên bản đặc biệt đầu tiên của xe thể thao thuần điện, Porsche Taycan GTS Hockenheimring Edition.

Thương hiệu Porsche vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt đầu tiên của xe điện Taycan, dựa trên phiên bản GTS. Bản đặc biệt này nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập trường đua Hockenheimring, một trong những trường đua có ý nghĩa quan trọng khi là nơi gắn liền với Porsche qua nhiều giải đua xe khác nhau. Đó là lý do cho sự ra đời của biến thể mang tên Porsche Taycan GTS Hockenheimring Edition.

Hockenheimring là một trong những trường đua quan trọng và lâu đời nhất nước Đức, Trung tâm Trải nghiệm Porsche tại trường đua này là nơi mà khách hàng và người hâm mộ có cơ hội được trải nghiệm một lần trong đời đưa một chiếc Porsche đạt đến giới hạn của nó.

Ở biến thể Hockenheimring Edition, nhiều chi tiết độc đáo như màu ngoại thất Stone Grey từ chương trình tùy chọn màu sơn kết hợp với điểm nhấn màu đồng Bronzite xuyên suốt đã tạo nên sự khác biệt. Porsche Exclusive Manufaktur đã tùy chỉnh nội thất bằng da màu đen, trong khi các chi tiết tương phản được thể hiện bằng màu Island Green. Buồng lái có các chi tiết ốp gỗ Paldao được thể hiện trên lỗ thông gió, giá để cốc và cần chọn hộp số. Người lái sẽ cầm trên tay vô lăng thể thao đa chức năng GT có các đường chỉ khâu và vạch 12 giờ màu Island Green.

Phiên bản đặc biệt sẽ chưa hoàn chỉnh nếu không có thêm logo kỷ niệm với dòng chữ “90 Jahre Hockenheimring” (90 năm thành lập trường đua Hockenheimring) kèm theo sơ đồ trường đua.

Logo có thể được nhìn thấy trên nắp đậy của ngăn chứa đồ trong bảng điều khiển trung tâm, cũng như dưới dạng hiển thị thông qua đèn chiếu logo gắn cửa.

Chìa khóa cũng được sơn theo màu ngoại thất của xe và có hình khắc biểu tượng kỷ niệm 90 năm bằng laze chất lượng cao.

Một chi tiết bắt mắt khác là mâm xe Mission E Design 21 inch. Phần nan hoa được sơn màu Bronzite, trong khi vành ngoài được hoàn thiện với màu ngoại thất Stone Grey (sơn bóng cao cấp). Lớp sơn satin và sơn bóng cao cấp được phủ cùng nhau trên hai bộ phận của mâm xe tạo nên một sự kết hợp làm cho chiếc xe trở nên độc đáo hơn.

Porsche sẽ giới hạn phiên bản này ở các thị trường châu Âu, hãng xe Đức vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cũng như giá bán của phiên bản đặc biệt này.

Trường đua Hockenheimring lần đầu tiên được khai trương vào ngày 29 tháng 5 năm 1932, và sự kiện đầu tiên được tổ chức là một giải đua xe môtô. 6 năm sau, cấu hình đã được thay đổi để biến nó thành một đường đua tốc độ cao. Giải đua Công thức 1 đầu tiên được tổ chức tại Hockenheimring diễn ra vào ngày 2 tháng 8 năm 1970.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger