Suzuki mang phiên bản Ertiga Hybrid về Việt Nam trong thời gian tới

Suzuki sẽ ra mắt bản nâng cấp sử dụng động cơ lai Hybrid của mẫu xe MPV Ertiga vào khoảng đầu tháng 6 tới đây.

Những hình ảnh được cho là phiên bản mới của Suzuki Ertiga tại Indonesia vừa xuất hiện trên các trang tin truyền thông, dựa theo đó có thể thấy ngoại hình của Ertiga sẽ không có quá nhiều thay đổi. Một số chi tiết như lưới tản nhiệt có dạng 3D, cản trước sau to hơn.

Về phần nội thất, dường như Suzuki Ertiga phiên bản mới này không có bất kì sự thay đổi nào lớn. Xe vẫn sử dụng tông màu đen làm chủ đạo đi kèm các chi tiết được trang trí có họa tiết gỗ. Các cửa gió điều hòa vẫn được trang bị ở cả 3 hàng ghế.

Suzuki Ertiga
Suzuki Ertiga

Đồng hồ lái vẫn là loại analog cùng màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, phanh tay vẫn là dạng cơ thay vì điện tử như xu hướng hiện nay. Phiên bản mới của Suzuki Ertiga không có nhiều thay đổi về nội ngoại thất.

Nhiều khả năng, xe được trang bị khối động xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 100 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 137 Nm đi kèm hộp số 6 cấp thay thế cho 4 cấp đời trước. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, xe sẽ có thêm động cơ lai Hybrid để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki Ertiga
Suzuki Ertiga

Phiên bản cao cấp có thêm Cruise Control và không có tùy chọn số sàn nhưng có thêm hệ truyền động hybrid với công nghệ Suzuki Smart Hybrid giúp tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ. Theo đó Suzuki Ertiga phiên bản mới này sẽ cập bến Đông Nam Á và điểm đến đầu tiên là Indonesia vào ngày 10/6 tới, một số đại lý tại thị trường nước này đã bắt đầu nhận cọc.

Suzuki Ertiga
Suzuki Ertiga

Tại Việt Nam, Ertiga được phân phối 2 phiên bản với mức giá từ 499 đến 568 triệu đồng, tuy nhiên doanh số lại không quá cao mà thay vào đó là đàn anh XL7 với mức con số bán ra tốt hơn.

Nguồn: 24h.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger