Xe hiếm Kia Carnival Royal lăn bánh tại TP.HCM

Xe hiếm Kia Carnival Royal lăn bánh tại TP.HCM

Carnival Royal không được sản xuất hàng loạt, hãng chỉ bán khi có đơn đặt hàng từ người dùng.

Bên cạnh các phiên bản tiêu chuẩn, Kia Carnival còn có phiên bản cao cấp Royal với giá bán 2,379-2,399 tỷ đồng. Mức giá cao và không được sản xuất hàng loạt khiến việc bắt gặp Carnival Royal trên đường phố là chuyện khá khó khăn.

Mới đây, một chiếc Kia Carnival Royal được bắt gặp đang di chuyển tại khu vực TP Thủ Đức (TP.HCM). Xe thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi và có giá bán 2,379 tỷ đồng.

Muốn mua xe phải đặt trước vài tháng

Dù được bán công khai, thế nhưng thông tin về Kia Carnival Royal khá ít, ngay cả website của Kia Motor Việt Nam cũng không có thông tin về phiên bản đặc biệt này. Nếu muốn mua xe, khách hàng phải liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn.

Anh H.P., tư vấn bán hàng Kia tại TP.HCM, cho biết Carnival Royal không được sản xuất hàng loạt như các phiên bản thông thường. Nếu muốn mua xe, khách hàng cần phải đặt cọc trước ít nhất 300 triệu đồng và đợi khoảng vài tháng để nhà máy bắt đầu sản xuất và bàn giao xe.

“Trong bối cảnh thiếu linh kiện lắp ráp như hiện nay, khó có thể nói trước khoảng bao lâu mới có xe để giao”, anh P. nói.

Thaco cung cấp cho khách hàng mua Kia Carnival Royal 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất, trong đó có 3 tùy chọn sơn 2 tone màu. Về phần nội thất, hãng cũng cung cấp 3 tùy chọn màu.

Kia Carnival Royal có 2 phiên bản là 4 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi, đi kèm mức giá bán lần lượt 2,379 tỷ và 2,399 tỷ đồng. Mức giá này khá cao so với các phiên bản còn lại của Carnival (1,199-1,849 tỷ đồng), tuy nhiên vẫn dễ tiếp cận hơn Mercedes-Benz V-Class (2,845-3,445 tỷ đồng) hay Toyota Alphard (4,28 tỷ đồng).

Những nâng cấp trên Carnival Royal

So với các phiên bản còn lại, Carnival Royal tạo sự khác biệt với phần trần xe được mở rộng, cao hơn 205 mm. Kích thước tổng thể của mẫu MPV này đạt 5.155 x 1.995 x 1.980 mm (dài x rộng x cao).

Thuộc phiên bản cao cấp nhất nên các công nghệ, tính năng trên Carnival Royal hoàn toàn giống với phiên bản Signature. Ở hàng ghế sau, xe được trang bị 2 ghế ngồi thương gia, trần sao tương tự Rolls-Royce cũng như lót sàn gỗ.

Ngăn cách 2 ghế ngồi là bệ tựa tay tích hợp một màn hình cảm ứng, cho phép điều chỉnh nhiều chức năng như điều hòa, cửa sổ, âm thanh, giao tiếp với khoang lái… Ngoài ra, phiên bản cao cấp này còn có một tủ lạnh mini cũng như bàn làm việc độc lập ở mỗi ghế.

Phiên bản 4 ghế ngồi còn có vách ngăn khoang trước và khoang sau. Khu vực này được lắp một màn hình Android kích thước 32 inch và một màn hình phụ 5 inch hiển thị vận tốc xe.

Về mặt sức mạnh, Kia Carnival Royal chỉ có duy nhất động cơ diesel 2.2L. Khối động cơ này sản sinh công suất 199 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Sức mạnh được truyền đến cầu trước thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger