Aston Martin V8 Vantage hàng hiếm được làm mới ngoại thất tại TP.HCM

Aston Martin V8 Vantage hàng hiếm được làm mới ngoại thất tại TP.HCM

Đây là một trong 4 chiếc V8 Vantage thế hệ mới đang xuất hiện tại Việt Nam.

Một chiếc Aston Martin V8 Vantage với ngoại thất độc đáo đã bất ngờ xuất hiện trên đường Đông Du, quận 1, TP.HCM. Theo tìm hiểu, lớp áo hiện tại của xe được hoàn thiện bởi chất liệu decal.

Cụ thể, nguyên bản xe có màu đỏ. Sau khi về tay chủ nhân mới, xe được dán đổi màu sang màu xám xi măng, đi kèm với một số mảng màu vàng tạo điểm nhấn.

Xe từng có thời gian thuộc sở hữu của ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh “Nhựa”). Ngoài chiếc xe này, thị trường nước cũng ghi nhận sự xuất hiện của 3 chiếc V8 Vantage thế hệ mới.

Trước khi về tay Minh “Nhựa”, xe được nâng cấp bộ bodykit chính hãng lấy cảm hứng từ xe đua, mang lại ngoại hình thể thao, hầm hố hơn.

Được phát triển bởi đội đua AMR, bộ bodykit này sở hữu nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon giúp tăng tính thẩm mỹ và cải thiện tính khí động học.

Những chi tiết làm bằng carbon có thể kể đến như líp cản trước, ốp gương, ốp sườn, cánh gió và bộ khuếch tán phía sau.

Aston Martin V8 Vantage được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm. Kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

Siêu xe Anh quốc được trang bị tiêu chuẩn các tính năng như nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng độc lập, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe, ghế chỉnh điện nhớ 3 vị trí.

Tại Việt Nam, Aston Martin V8 Vantage có giá bán khởi điểm từ 15 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cộng thêm. Đối thủ của mẫu xe thể thao Anh quốc bao gồm McLaren 570S, Nissan GT-R, Lexus LC500, Jaguar F-Type R và Mercedes-AMG GT C.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger