Top Vật Liệu Cách Âm Ô Tô Tốt Nhất Hiện Nay

Top Vật Liệu Cách Âm Ô Tô Tốt Nhất Hiện Nay

Đánh giá của chủ xe sau khi cách âm chống ồn xe ô tô tại Proauto.vn

Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng cho xe tại Proauto.vn 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu cách âm ô tô khiến các “chủ xế” bối rối , không biết chọn loại vật liệu cách âm nào thực sự chất lượng để mang lại hiệu quả cách âm tốt nhất cho “xế cưng”, khi mà tiếng ồn trong xe ô tô hiện đang là một vấn đề nan giải. 

Bài viết dưới đây Proauto.vn sẽ chỉ ra top 3 vật liệu cách âm ô tô tốt nhất hiện nay đang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả. Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này các “chủ xế” sẽ có được một cái nhìn khách quan hơn về các loại vật liệu cách âm ô tô tốt nhất hiện nay và từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho “xế cưng” của mình !

Vì sao cần cách âm chống ồn cho xe ô tô

Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng

Dán vật liệu cách âm chống ồn cho xe ô tô là một trong những vấn đề đang được nhiều “chủ xế” quan tâm và chú trọng trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên bên cận đó cũng có rất nhiều “chủ xế” thắc mắc rằng: Tại sao phải dán cách âm chống ồn cho xe ô tô? Dán cách âm chống ồn cho xe mang lại hiệu quả gì?

Bây giờ Proauto.vn cùng bạn sẽ đi tìm hiểu câu trả lời của những câu hỏi trên nhé !

Nguyên nhân gây ra tiếng ồn

Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho xe bị ồn, các nguyên nhân gây tiếng ồn trong xe ô tô chủ yếu chia thành những nhóm sau:

  • Từ các bộ phận của xe: Tiếng động cơ, tiếng ống xả, tiếng kêu các chi tiết khớp nối lắp ráp thân xe, tiếng vọng trong cabin xe, tiếng kêu từ các bộ phận đang gặp vấn đề (nếu có),… 
  • Từ thời tiết và môi trường: Âm thanh đường phố (hay tạp âm), tiếng gió, tiếng mưa…
  • Tiếng ồn khi xe chạy: Tiếng sỏi đá văng vào hốc bánh xe – gầm xe, tiếng lốp xe, mặt đường xấu…

Từ những nguyên nhân trên chúng ta thấy tiếng ồn sẽ gây ra rất nhiều tác hại cho các tài xế khi lái xe. Ảnh hưởng trực tiếp đến trí lực, gây cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, nhức đầu…ảnh hưởng đến quá trình lái xe an toàn.

Công dụng nổi bật của việc dán cách âm chống ồn

Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Sử dụng vật liệu cách âm ô tô chính hãng

Từ những nguyên nhân cũng như tác hại nêu trên thì việc dán cách âm chống ồn cho xe ô tô là một vấn đề cấp thiết dành cho các “chủ xế” ở thời điểm hiện nay. Việc dán cách âm chống ồn cho xe ô tô sẽ mang đến những công dụng nổi bật như sau:

  • Làm giảm tiếng ồn lên đến 80%, giúp người ngồi trong xe không còn cảm giác bực bội và khó chịu bởi những tiếng còi inh ỏi hay tiếng máy nổ to nữa.
  • Dán cách âm chống ồn cho ô tô không chỉ làm mất đi tiếng ồn từ các bộ phận ở xe gây nên mà còn ngăn chặn được các tạp âm xâm nhập từ bên ngoài.
  • Việc dán cách âm chống ồn cho ô tô sẽ mang lại không khí thoải mái, một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, từ đó bạn có thể tranh thủ chợp mắt mà không bị làm phiền bởi những tiếng ồn ngoài kia.
  • Việc dán cách âm chống ồn sẽ giúp không gian bên trong cabin yên tĩnh hơn, từ đó giúp tài xế và người ngồi trong xe có thể thưởng thức chất lượng âm thanh phát ra tuyệt vời nhất từ những bài hát hay hoặc bản nhạc kinh điển. 

>>>Xem thêm: Dán Cách Âm Cho 4 Cánh Cửa Có Thật Sự Hiệu Quả?

Top vật liệu cách âm ô tô tốt nhất hiện nay

Top 3 loại vật liệu cách âm ô tô tốt nhất hiện nay đang được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả. 

Vậy, top 3 vật liệu cách âm ô tô tốt nhất hiện nay là những loại nào? mời các bạn cùng Proauto.vn cùng đi tìm hiểu nhé !

Vật liệu cách âm SIP

Vật liệu cách âm ô tô SIP
Vật liệu cách âm ô tô SIP

Vật liệu cách âm ô tô SIP là sản phẩm thuộc thương hiệu SIP đến từ Nga. Vật liệu được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng những công nghệ hiện đại, thử nghiệm và tiến hành trong phòng thí nghiệm, đảm bảo kỹ thuật chính xác. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt ở từng công đoạn, từ đầu vào nguyên liệu thô đến khi thành phẩm.

* Thành phần cấu tạo

  • Vật liệu cách âm chống ồn SIP có thành phần chính từ nhựa có gốc Butyl đây là loại vật liệu cách âm mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.
  • Ngoài ra, bề mặt SIP được phủ chất liệu nhôm cao cấp giúp cản âm hiệu quả, khả năng chịu nhiệt độ từ -45 đến 190 độ C.
  • SIP là vật liệu chuyên dụng cách âm chống ồn cho ô tô được đánh giá cao về độ giảm chấn, giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả.

* Về tính năng

  • Hiệu quả giảm chấn, tiếng ồn và chống rung cao.
  • Độ bám tốt, không mùi, không chảy nhựa.
  • Trọng lượng nhẹ, thi công được nhiều vị trí trên xe.
  • Hạn chế nhiệt độ, sức nóng từ môi trường bên ngoài.
  • Mang lại không gian dễ chịu cho bạn trong quá trình di chuyển.

 Vật liệu cách âm Gribz

Vật liệu cách âm ô tô Gribz
Vật liệu cách âm ô tô Gribz

Vật liệu cách âm ô tô Gribz được nhập khẩu từ nhà máy CTK (Ukraine). Đây là nhà máy sản xuất vật liệu cách âm với công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến giải pháp cách âm, chống oxy hóa, cách nhiệt, giảm chấn, chống rung động cho các thiết bị như ô tô, tàu hỏa, tàu thủy,…

* Thành phần cấu tạo

  • Nhựa gốc Butyl: đây là loại vật liệu cách âm hàng đầu, mang đến hiệu quả giảm ồn rõ ràng, mức cường độ âm thanh sẽ giảm khoảng 6-7 db so với trước khi thi công.
  • Trên bề mặt dập logo là lớp nhôm được thiết kế dạng ô vuông giúp cản âm hiệu quả.
  • Keo kết dính BASF xuất xứ từ Đức: độ kết dính cao, bền, an toàn cho người sử dụng.

* Về tính năng

  • Hiệu quả cách âm cao: Giảm ồn lên đến 65%, được chứng minh qua các thí nghiệm lâm sàng và máy đo cường độ âm thanh.
  • Tăng tính đằm cho kết cấu của xe, nhất là khi đi qua cung đường xấu.
  • Cản âm, chống ù hiệu quả: Làm giảm tần số âm thanh nhờ chất liệu nhựa gốc Butyl, hấp thụ tạp âm, chống ù.
  • Cách nhiệt cho xe: Cản nhiệt lượng từ bên ngoài, giúp xe mát hơn.
  • An toàn cho người sử dụng: Cách âm Gribz được cung cấp các chứng chỉ về an toàn cho người dùng.

Vật liệu cách âm SM

Vật liệu cách âm ô tô SM
Vật liệu cách âm ô tô SM

Vật liệu cách âm ô tô Silence Mode (SM) có nguồn gốc xuất xứ từ Ukraine.

Cách âm Silence SM là dạng vật liệu cách âm ô tô chuyên nghiệp được giới chuyên môn đánh giá cao.

* Thành phần cấu tạo

  • Thành phần chính được làm lớp từ cao su butyl và polime đặc biệt (lớp đế).
  • Kết hợp cùng tấm nhôm dập nổi 100 micron (lớp trên cùng).

* Về tính năng

  • Vật liệu tự dính, mang tính cách âm chống rung tiên tiến nhất.
  • Khả năng tiêu tán và hấp thụ âm thanh tốt dải tần trung và tần cao.
  • Hỗ trợ cách nhiệt hiệu quả, bảo vệ nội thất xe.

Cách nhận biết vật liệu cách âm xe ô tô chính hãng

Phân biệt vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Phân biệt vật liệu cách âm ô tô chính hãng
  • Vật liệu cách âm ô tô chính hãng là loại vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các chủ xế nên ưu tiên chọn vật liệu có nguồn gốc từ Châu Âu như: Ukraine, Nga…
  • Vật liệu cách âm ô tô tốt là loại vật liệu có khả năng chịu nhiệt đến 140 độ C, không bắt lửa, bám dính tốt, được làm từ chất liệu nhựa butyl cao cấp, không mùi.
  • Vật liệu cách âm ô tô tốt là sản phẩm có được sự uy tín trên thị trường, qua sự đánh giá của các chuyên gia đầu ngành và chủ xe đã sử dụng. Đặc biệt có chế độ bảo hành lâu dài nếu xảy ra lỗi sản xuất từ nhà cung cấp. 

Cửa hàng thi công cách âm chống ồn có uy tín, được mọi người tin tưởng, có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, thi công chuyên nghiệp.  


>>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn vật liệu cách âm ô tô cho người mới 

Địa chỉ cung cấp vật liệu cách âm chính hãng – uy tín tại TpHCM

Vật liệu cách âm chính hãng - uy tín
Vật liệu cách âm chính hãng – uy tín

 

Địa chỉ chuyên dán vật liệu cách âm chính hãng TPHCM
Địa chỉ chuyên dán vật liệu cách âm chính hãng TPHCM

Hiện nay số lượng cửa hàng kinh doanh cung cấp các vật liệu cách âm ô tô rất nhiều, không quá khó để chúng ta tìm. Tuy nhiên để chọn được đơn vị cung cấp vật liệu cách âm ô tô uy tín thì bạn cần phải chú trọng về  mức độ uy tín của cửa hàng đó.

Chất lượng đi đôi với giá cả, bạn cần phải khắt khe trong vấn đề tìm đơn vị kinh doanh để chọn mặt gửi “xế yêu”. Hiện nay xe hơi là sản phẩm có giá trị kinh tế cao, mỗi quy trình sửa chữa hay thay đổi bất kỳ bộ phận nào cũng phải được đảm bảo. Nếu đơn vị kinh doanh cung cấp vật liệu và thực hiện cách âm không đúng quy trình, chất lượng, nhân viên không có kỹ thuật tay nghề tốt thì sẽ rất nguy hại cho xe của bạn. Sai sót một bộ phận dễ ảnh hưởng phần còn lại của xe.

Bên cạnh đó chi phí thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng có linh hoạt hay không, thái độ làm việc, chính sách hỗ trợ, bảo hành sản phẩm cũng là vấn đề mà khách hàng cần phải cân nhắc nhiều hơn. 


>>> Xem thêm: Chi phí cách âm chống ồn cho xe hơi giá bao nhiêu? 

Proauto.vn – Đơn vị chuyên thi công và cung cấp vật liệu cách âm chính hãng – uy tín

Proauto.vn - Trung tâm dán cách âm chống ồn uy tín
Proauto.vn – Trung tâm dán cách âm chống ồn uy tín

 

Proauto.vn - Trung tâm dán cách âm chống ồn uy tín
Proauto.vn – Trung tâm dán cách âm chống ồn uy tín

Trải nghiệm không gian nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Proauto.vn là trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp uy tín nhất tại TP HCM. Với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG, chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng cập nhật những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Proauto.vn chuyên thi công và cung cấp các vật liệu cách âm ô tô chính hãng – uy tín, là một trong những đơn vị luôn được khách hàng quan tâm và dành những lời nhận xét tích cực. Đó chính là động lực để chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe tốt hơn.

Đến với Proauto.vn khách hàng sẽ được tham khảo và cung cấp các loại vật liệu cách âm cho xe ô tô, với giá cả hợp lý niêm yết chính hãng từ các thương hiệu lớn tại Châu Âu như: Gribz (Ukraine), SIP (Russia) và SM (Ukraine). Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội nhất, không gây ù tai sau khi dán, không mùi, không cháy với trọng lượng nhẹ không gây hao tốn nhiên liệu.

Tại sao nên chọn các vật liệu cách âm ô tô tại Proauto.vn?

Lựa chọn vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Lựa chọn vật liệu cách âm ô tô chính hãng

 

Lựa chọn vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Lựa chọn vật liệu cách âm ô tô chính hãng

 

Lựa chọn vật liệu cách âm ô tô chính hãng
Lựa chọn vật liệu cách âm ô tô chính hãng

Sự khác biệt:

  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu vật liệu cách âm ô tô không chính hãng và không chất lượng
  • Khách hàng được trực tiếp test độ ồn trước và sau khi cách âm
  • Báo cáo hiệu quả cách âm thông qua số liệu cụ thể

Về dịch vụ:

  • Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
  • Đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm với thao tác tỉ mỉ, cẩn thận
  • Bảo hành vĩnh viễn, nhanh chóng, chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng

Về sản phẩm:

  • Nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu: Gribz (Ukraine), Sip (Nga), SM (Ukraine)… 

Hãy chọn Proauto.vn là đơn vị để thi công và cung cấp các vật liệu cách âm ô tô tại TPHCM  chính hãng – uy tín. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng về sản phẩm cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại đây.

Liên hệ ngay với Proauto.vn theo số HOTLINE 090 1800 001  để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger