Top Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Xe Oto TPHCM Chính Hãng

Top Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Xe Oto TPHCM Chính Hãng 

Phản hồi của chủ xe sau khi dán phim cách nhiệt tại Proauto.vn

Xe Mazda CX8 dán phim cách nhiệt chính hãng tại nhà Proauto.vn

Dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM luôn là nhu cầu của nhiều chủ xe dưới cái nắng nóng của Sài Gòn như thế này, việc dán phim cách nhiệt như một cách bảo vệ cho sức khỏe của bạn như là chống tia UV, tia tử ngoại, chống vỡ vụn kín, chống chói lóa và giữ được sự riêng tư. 

Thị trường phim cách nhiệt vì vậy cũng sôi động không kém với nhiều mẫu mã, chủng loại của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Không quá khó để các chủ xế có thể tìm được một địa chỉ dán phim cách nhiệt xe hơi ở thời điểm hiện nay, đặc biệt là ở các Thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh…

Nhưng để tìm được một địa chỉ dán phim cách nhiệt xe hơi chính hãng – uy tín – chuyên nghiệp thì không phải bác tài nào cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top địa chỉ dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng, mời bạn cùng tham khảo nhé !.

Vì sao phải dán phim cách nhiệt chính hãng cho xe ô tô 

 Dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng
Dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng

Dán phim cách nhiệt xe ô tô là một trong những giải pháp hữu hiệu hiện nay của các chủ xe, nhằm chống nắng và chống nóng hiệu quả cho “xế yêu” của mình. Ai cũng biết những công dụng tuyệt vời của phim cách nhiệt chính hãng mang lại cho xế yêu. Nhưng các “bác tài” có biết rằng nếu “xế yêu” của mình nếu dán phải phim cách nhiệt dởm, không chính hãng thì hậu quả nó mang lại như thế nào cho “xế yêu” của mình hay không?

Hậu quả của việc dán phải phim cách nhiệt kém chất lượng

Về công dụng và lợi ích tuyệt vời của phim cách nhiệt đối với ô tô và người lái xe thì không phải bàn cãi nữa. Nhưng nếu chúng ta dán nhầm loại phim cách nhiệt kém chất lượng thì hậu quả của nó gây ra với người lái xe như thế nào, thực sự bạn đã biết?

1. Làm tăng nhiệt độ trong xe lên nhiều lần 

Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi uy tín
Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi uy tín

Sử dụng phim cách nhiệt kém chất lượng giống như lắp thêm cho xe một tấm phim không phát huy tác dụng cản nhiệt mà còn làm tăng thêm nhiệt độ bên trong ô tô. Điều này khiến không khí trong xe càng trở nên nóng nực, ngột ngạt cả lúc trước khi dán phim.

2. Không có khả năng ngăn tia cực tím (UV) 

Phim dởm mang lại hiệu quả chống tia UV kém
Phim dởm mang lại hiệu quả chống tia UV kém

Phim cách nhiệt kém chất lượng hoàn toàn không mang lại khả năng chống tia cực tím (UV). Những loại phim giả thường có màu tối để che ánh nắng mặt trời tạo cảm giác mát ảo. Lâu ngày da bạn tiếp xúc trực tiếp với tia UV sẽ gây nên tình trạng da đen, sạm, nám, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến ung thư da, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

3. Làm nhức mắt, hạn chế tầm nhìn khi lái xe  

Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi

Dán phim cách nhiệt xe hơi kém chất lượng không có khả năng chống chói giảm lóa mà còn tạo cơ hội cho các tia nắng của mặt trời xâm nhập vào tiếp xúc với mắt làm nhức mỏi mắt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác về lâu dài và quá trình lái xe của bạn.

4. Gây mùi hôi, bong tróc, biến dạng  

Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi

Phim cách nhiệt giả được làm từ vật liệu kém chất lượng. Sau khi dán lên xe một thời gian keo sẽ tự nhả ra hoặc khi xé ra sẽ gây ra mùi hôi hắt khó chịu, có thể gây chóng mặt, buồn nôn. Khi bị phơi nắng lâu phim dễ bị biến dạng, nhăn nheo dẫn đến hình ảnh bên ngoài khung kính bị méo mó làm giảm tầm nhìn và quan sát của người lái xe.

5. Màu sắc của phim thay đổi 

Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi

Phim chính hãng thường được bảo hành độ bền từ 10 đến 15 năm còn phim kém chất lượng độ bền sẽ không đảm bảo và nhanh chóng bay màu chỉ sau 2-3 tháng sử dụng. Ngoài ra, sau một thời gian trên bề mặt kính dán phim sẽ xuất hiện hiện tượng đốm chấm nhỏ do phim được tráng không đều.

Những ưu điểm khi dán phim cách nhiệt chính hãng cho ô tô

Chúng ta đã thấy những hậu quả sẽ xảy ra với “xế yêu” của mình khi dán phải phim cách nhiệt không chính hãng là nguy hiểm như thế nào rồi. Vậy khi các chủ xe dán đúng phim cách nhiệt chính hãng thì mang lại cho “xế yêu” của mình những công dụng gì?

1. Giúp ổn định nhiệt độ trong xe 

Giúp ổn định nhiệt độ trong xe
Giúp ổn định nhiệt độ trong xe

Các loại phim cách nhiệt ô tô có khả năng ngăn chặn từ 60-98% nhiệt lượng truyền vào bên trong xe giúp nhiệt độ trong xe ổn định và mát mẻ hơn so với ngoài trời. Lúc này người ngồi trong xe thoải mái, dễ chịu hơn và người lái xe cũng giữ được trạng thái tỉnh táo, tập trung lái xe an toàn.

2. Loại bỏ tia cực tím (UV), tia hồng ngoại

Loại bỏ tia UV
Loại bỏ tia UV

Phim cách nhiệt có thể triệt tiêu hơn 99.9% tia UV có hại trong ánh sáng mặt trời để bảo vệ cho người ngồi trong xe khỏi những vấn đề nguy hiểm về mắt và da. Đồng thời việc dán phim cách nhiệt còn giúp bảo vệ nội thất xe khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, kéo dài tuổi thọ các chi tiết nội thất bên trong xe.

3. Tiết kiệm nhiên liệu cho xe

Tiết kiệm nhiên liệu cho xe
Tiết kiệm nhiên liệu cho xe

Khi nhiệt độ trong xe ổn định chủ xe có thể giảm bớt công suất hoạt động của hệ thống làm mát giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

4. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho xe

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho xe
Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho xe

Dán phim cách nhiệt xe hơi còn ngăn sự phá hủy của nhiệt độ và tia UV lên các chi tiết ghế da, taplo, linh kiện điện tử,… Nhờ đó, chủ xe có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới cho nội thất xe.

5. Hỗ trợ an toàn khi lái xe

Hỗ trợ an toàn khi lái xe
Hỗ trợ an toàn khi lái xe

Các loại phim cách nhiệt ô tô giúp giảm độ chói từ ánh nắng mặt trời hoặc đèn pha xe đối diện, chống chói lóa hay mỏi mắt cho bác tài nhất là khi di chuyển đường dài; Tăng cường tính chắc chắn, thẩm mỹ cho kính xe, an toàn khi có va chạm.

6. Đảm bảo tính riêng tư, kín đáo 

Đảm bảo tính riêng tư
Đảm bảo tính riêng tư

Phim tối màu ngăn cản ánh nhìn từ bên ngoài vào trong xem mang lại sự riêng tư, kín đáo cho chủ xe và hành khách. Đồng thời, đối tượng xấu khó có thể “nhòm ngó” tài sản bên trong xe.

7. Tăng tính thẩm mỹ cho xe

Tăng tính thẩm mỹ cho xe
Tăng tính thẩm mỹ cho xe

Màu phim mới giúp xế yêu thêm phần ấn tượng và phong cách hơn. Cùng với đó, cũng thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của chủ xe.

Những thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chính hãng tốt nhất hiện nay

 Các loại phim cách nhiệt ô tô trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả và giá trị tốt cho xế yêu. Theo các chuyên gia, để trả lời câu hỏi dán phim cách nhiệt ô tô nào tốt, bạn nên cân nhắc để lựa chọn loại film phù hợp. Dưới đây là top các loại phim cách nhiệt ô tô cao cấp mà bạn không nên bỏ qua:

1. Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Phim cách nhiệt 3M Crystalline
Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Nói về phim cách nhiệt chắc chắn chủ xe nào cũng biết thương hiệu 3M Crystalline bởi độ nổi tiếng cũng như tính phổ biến của dòng phim này. Đây là dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay được sản xuất tại Mỹ, bởi hệ thống máy móc tiên tiến cùng quy trình khắt khe, giúp cho phim 3M luôn có chất lượng tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Phim cách nhiệt 3M Crystalline  là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của 3M sản xuất theo công nghệ quang học mới.

Sở hữu công nghệ phim nano quang học đa lớp độc quyền, kết hợp hơn 200 lớp chất vật liệu trong một tấm phim, vì thế dòng phim cách nhiệt 3M Crystalline có hiệu quả cách nhiệt, giảm lóa cao vượt trội so với các dòng phim cách nhiệt 3M thường. 

*** Ưu điểm: Khả năng bảo vệ nội thất của xe, bảo vệ sức khỏe, giúp bạn tránh được tối đa những năng lượng tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, ngăn bức xạ mặt trời lên đến 99%, loại bỏ các tia cực tím (UV) 100%, loại bỏ các tia hồng ngoại 95%, đem lại sự an toàn và thoải mái vượt trên mong đợi khi sử dụng thực tế.

Ngoài ra, với công nghệ nano đa lớp tiên tiến này phim cách nhiệt 3M Crystalline đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các loại phim công nghệ tráng phủ kim loại hiện nay như cách nhiệt kém, chắn sóng điện thoại, GPS, radio.

Phim cách nhiệt 3M Crystalline là dòng phim cách nhiệt dán kính áp dụng trên ô tô duy nhất trên thế giới bảo hành thông số phim, màu sắc của phim cách nhiệt lên tới 10 năm.

>>> Xem thêm: Giá Phim cách nhiệt ô tô 3M và kinh nghiệm cần biết

2. Phim cách nhiệt Cool N Lite

Phim cách nhiệt Cool N Lite
Phim cách nhiệt Cool N Lite

Dòng phim cách nhiệt Cool N Lite là một trong các loại phim cách nhiệt ô tô đến từ Mỹ, với chất lượng vượt trội trong các sản phẩm cách nhiệt, thương hiệu này đã nhanh chóng vươn lên hàng top trong thị trường trong và ngoài nước.

Một trong những thành tựu nổi bật đó là ứng dụng Titanium trong công nghệ phún xạ, cùng với 25 kim loại hiếm khác tạo thành một bộ lọc hoàn hảo để phim đạt được độ cách nhiệt lý tưởng 98% và duy trì khả năng cách nhiệt bền vững.

***Ưu điểm: Phản xạ hoàn toàn các bức xạ mặt trời tăng khả năng cách nhiệt lên đến 98% làm mát tối ưu nhất giúp người ngồi trên xe dễ chịu thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu trên xe. Loại bỏ 99.9% tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và chống bay màu nội thất trong xe, tăng tuổi thọ cho xe.

Sản phẩm giúp chống chói, giảm tình trạng chói tối đa, đảm bảo tầm nhìn cho tài xế một cách dễ dàng nhất. Phim cách nhiệt Cool N Lite có nhiều gam màu tối vừa tăng tính sang trọng lại mang lại không gian riêng tư một cách tuyệt đối. Chế độ bảo hành trọn gói lâu dài lên đến 7 năm.

3. Phim cách nhiệt Cronos

Phim cách nhiệt Cronos
Phim cách nhiệt Cronos

Phim cách nhiệt Cronos là một thương hiệu đến từ Mỹ, với việc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay bởi công nghệ Nano Ceramic về khả năng cách nhiệt cực tốt và chống tia UV một cách hoàn hảo. 

Với công nghệ Nano Ceramic phim cách nhiệt Cronos sử dụng vật liệu men gốm được tráng phủ Titanium Nitride kết với với công nghệ Nano để phun tạo thành các lớp phim cách nhiệt chất lượng nhất.

***Ưu điểm: Tỷ lệ cách nhiệt lên tới 98% nhiệt độ trong xe hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Khả năng chống tia UV đạt mức tối đa 100%, chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời mà không nóng chảy hay có mùi. Bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất xe, sản phẩm không bị phai màu theo thời gian. 

Kinh nghiệm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng

Kinh nghiệm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng
Kinh nghiệm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công, cũng như cung cấp phim cách nhiệt ô tô với nhiều mức giá khác nhau. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức độ cách nhiệt tốt nhất cho “xế cưng” của bạn hay không đó là kinh nghiệm chọn thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chính hãng và chọn đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô  chính hãng – uy tín. 

Sau đây xin chia sẻ đến các Bác tài một số kinh nghiệm để mình có thể chọn được một thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chính hãng và đơn vị dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chính hãng – uy tín – chuyên nghiệp mà trao trọn niềm tin.

Vậy những kinh nghiệm đó là gì, mời bạn cùng xem nội dung tiếp theo nhé !

Kinh nghiệm chọn thương hiệu và đơn vị dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chuyên nghiệp

Chủ xe lột phim “Dỏm” và test phim cách nhiệt xe hơi chính hãng tại Proauto.vn

Các kinh nghiệm cần biết để lựa chọn phim cách nhiệt chính hãng 

Nguồn gốc xuất xứ:  

Phim cách nhiệt chính hãng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận đại lý, hoá đơn nhập khẩu hải quan. Do đó các “Bác tài” cần kiểm tra kỹ càng, các dòng phim cách nhiệt kém chất lượng thông thường sẽ không có đầy đủ những giấy tờ này.

Ngửi mùi phim: 

Trước khi thực hiện dán phim cách nhiệt lên xe, các bác nên lột lớp nhựa trong và ngửi mùi trên phim. Phim cách nhiệt tốt thường sẽ không có mùi hoặc mùi nồng nhẹ, phim kém chất lượng sẽ có mùi nhựa nồng khó chịu.

Tầm nhìn của phim: 

Các bác nên kiểm tra phim sau khi dán có hạn chế tầm nhìn không. Phim cách nhiệt kém chất lượng sau khi dán sẽ nhìn hơi mờ đực hoặc gây bóp méo hình ảnh.

Logo ẩn: 

Các dòng phim cách nhiệt chính hãng đều có logo ẩn dưới mỗi tấm phim cách nhiệt. Đưa phim về hướng có ánh sáng, các bác sẽ nhìn thấy logo thương hiệu.

Kiểm tra thông số kỹ thuật bằng máy đo chuyên dụng:

Yêu cầu người dán phim cách nhiệt đo lại độ cách nhiệt, độ truyền sáng, khả năng chống tia UV bằng máy đo thông số chuyên dụng là biết được phim chất lượng hay không.

Thực tế cho ta thấy rằng việc tìm đến các trung tâm uy tín – chuyên nghiệp, trang bị sản phẩm chất lượng cao, chính hãng cho xe mới là phương án hoàn hảo nhất dành cho “xế yêu” bạn. Vậy các bạn  đã tìm được địa chỉ dán phim cách nhiệt chính hãng –  uy tín – chất lượng nào hay chưa? 

Mách bạn địa chỉ dán phim cách nhiệt xe oto TpHCM uy tín 

Thi công dán phim cách nhiệt ô tô
Thi công dán phim cách nhiệt ô tô

Dán phim cách nhiệt hiện là một dịch vụ rất “hot” và đang được rất nhiều tài xế quan tâm, sử dụng cho “xế yêu” của mình, với mục đích để tránh nắng nóng và chống lại các tia có hại (UV) ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vậy dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM ở đâu chính hãng – uy tín ? Đơn vị thi công có phòng test phim chuyên nghiệp hay không? Có những dịch vụ tiện ích nào cho khách hàng? Sau đây xin mách các bạn một địa chỉ dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM đáp ứng đầy đủ các câu hỏi trên.

Proauto.vn – Trung tâm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM chuyên nghiệp

Proauto.vn - Trung tâm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM
Proauto.vn – Trung tâm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM

 

Proauto.vn - Trung tâm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM
Proauto.vn – Trung tâm dán phim cách nhiệt xe oto TPHCM

Một trong những địa chỉ dán phim cách nhiệt xe Oto chính hãng – uy tín – chất lượng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh đó là Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn. Đây là một trong những cơ sở chuyên thi công và cung cấp các dòng phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM luôn  được quý khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Proauto.vn là đại lý phân phối chính thức và có giấy chứng nhận chính hãng các dòng phim cách nhiệt ô tô 3M. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hệ thống phòng test phim chuyên nghiệp 

Hệ thống phòng test phim chuyên nghiệp 
Hệ thống phòng test phim chuyên nghiệp

Đến với Proauto.vn:

  • Có phòng test và máy test phim cách nhiệt cho khách thoải mái test và lựa chọn dòng phim và mã phim thích hợp.
  • Phòng dán phim cách nhiệt hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn: Phòng thi công khép kín hạn chế tối đa bụi lọt vào trong quá trình thi công giúp kết quả thi công hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao hơn 10 năm kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm đến 10 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Quy trình dán phim cách nhiệt đạt chuẩn tại Proauto.vn 

Quy trình dán phim đạt chuẩn tại Proauto.vn 
Quy trình dán phim đạt chuẩn tại Proauto.vn

Khi đến dán phim cách nhiệt tại Proauto.vn, các chủ xe sẽ được trải nghiệm thực tế và giám sát toàn bộ quá trình từ khâu đo test thông số phim trước và sau khi dán, cắt phim, dán phim để đảm bảo dán đúng mã phim mà mình đã lựa chọn.

  • Bước 1: Chủ xe đo test các thông số phim và chọn thương hiệu và mã phim cách nhiệt trước khi dán.
  • Bước 2: Kiểm tra tình trạng xe báo khách.
  • Bước 3: Hút bụi, vệ sinh sạch sẽ trước khi thi công.
  • Bước 4: Lau sạch kính ngoài, kiểm tra kính xe kỹ càng trước khi dán.
  • Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt kính.
  • Bước 6: Tiến hành dán phim cách nhiệt.
  • Bước 7: Kiểm tra hiệu quả bằng máy đo thông số chuyên dụng.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt xe hơi tận nhà

Dịch vụ dán phim cách nhiệt xe hơi tận nhà
Dịch vụ dán phim cách nhiệt xe hơi tận nhà

Để tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho quý khách hàng không có thời gian đến trung tâm, Proauto.vn triển khai dán phim cách nhiệt tận nhà trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Proauto.vn cam kết khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng từ chúng tôi như sau:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẵn sàng phản hồi thông tin và phục vụ quý khách 24/7.Giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn đến khi khách hàng hài lòng nhất.

Liên hệ ngay số HOTLINE 090.1800.001 để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch lắp đặt tại nhà ngay hôm nay!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

One thought on “Top Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Xe Oto TPHCM Chính Hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger