Bugatti Chiron Pur Sport đã qua sử dụng được bán với giá 4,4 triệu USD

Bugatti Chiron Pur Sport đã qua sử dụng được bán với giá 4,4 triệu USD

Chỉ mới lăn bánh chưa được 1.000 km, phiên bản nâng cấp của dòng Chiron đã được chủ nhân bán cao hơn 500.000 USD so với giá gốc.

Bugatti Chiron Pur Sport được xây dựng trên nền tảng của dòng Chiron. Thay vì mục đích chinh phục tốc độ tối đa, Pur Sport mang khả năng vận hành tối ưu trên trường đua.

Có mức giá khởi điểm khoảng 3,7 triệu USD, tuy nhiên sau khi nâng cấp nhiều tùy chọn khác nhau tại Bugatti Greenwich, mức giá cuối cùng của chiếc xe là 3.871.500 USD.

Tình trạng của xe được Carfax đánh giá hoàn hảo, bên cạnh ODO đạt mức 770 km. Mới đây, chiếc Chiron Pur Sport này được đấu giá thành công với số tiền 4,4 triệu USD.

Phục vụ mục đích tối ưu hóa khả năng khí động học, cản trước, lưới tản nhiệt móng ngựa và hốc gió của Chiron Pur Sport được làm rộng hơn cùng chất liệu sợi carbon.

Phần thân vỏ bằng sợi carbon của xe sở hữu nước sơn 2 tông màu xanh Lake Blue và Bugatti Light Blue Sport.

Bộ mâm magnesium nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 4 kg, bổ sung tấm che khí động học. Michelin cũng phát triển riêng loại lốp Sport Cup 2R với độ bám tăng 10%.

Pur Sport sở hữu cánh gió khí động học có chiều dài 1,9 m và nhẹ hơn cơ cấu cánh gió chủ động đến 10 kg, lớn nhất trong những phiên bản được thiết kế trên nền tảng Chiron.

Đặc biệt hơn, cửa miệng ống xả được chế tác bằng công nghệ in 3D với chất liệu titanium giúp tối ưu hóa trọng lượng và khả năng chịu nhiệt.

Ghế thể thao bằng sợi carbon được bọc da Beluga Black và Alcantara, tương phản với các đường chỉ may và logo trên tựa đầu màu xanh Light Blue Sport.

Ngoài ra, Bugatti Chiron Pur Sport vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi như hệ thống định vị vệ tinh, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 7 loa Accuton…

Tùy chọn cửa sổ trời Sky View của Bugatti có mức giá khoảng 62.000 USD.

Chiron Pur Sport vẫn sử dụng khối động cơ W16 dung tích 8.0L cùng 4 bộ turbo, công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

Hộp số 7 cấp ly hợp kép Ricardo được điều chỉnh lại với tỷ số truyền ngắn hơn, đồng thời hơn 80% thành phần cấu tạo của chi tiết này cũng được thay đổi nhằm tăng độ phản hồi

Chiron Pur Sport được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ những nâng cấp này, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,3 giây, tốc độ tối đa 350 km/h

Bugatti Chiron Pur Sport lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3/2020. Những chiếc đầu tiên được bàn giao đến khách hàng vào đầu năm 2021.

Bugatti chỉ sản xuất giới hạn 60 chiếc Pur Sport trên toàn cầu. Khách hàng có thể nâng cấp nhiều tùy chọn theo sở thích cá nhân thông qua bộ phận Bugatti Sur Mesure.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger