Lắp Màn Hình Android Ô Tô Tại Quảng Ngãi

Lắp Màn Hình Android Ô Tô Tại Quảng Ngãi

Phản hồi khách hàng khi lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi

 

Top màn hình dvd android xe ô tô tốt nhất hiện nay

Lắp màn hình Android ô tô uy tín tại Quảng Ngãi ở đâu? Loại màn hình nào chất lượng tốt nhất? Proauto.vn xin phép giới thiệu đến bạn màn hình android hiện đang là một trong những xu hướng mới nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất tại Proauto.vn. Đặc biệt cho những ai đam mê xe hơi và muốn trải nghiệm cảm giác tiện nghi công nghệ tuyệt vời thì không thể bỏ qua xu hướng thịnh hành này.
Nó không những giúp ô tô của bạn thêm phần tiện ích sang trọng mà còn chứng tỏ được sự hiện đại tiến bộ về mặt công nghệ. Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu lắp màn hình Android ô tô tại Quảng Ngãi, đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với xế yêu của mình.

Màn hình android xe ô tô là gì?

Màn hình android xe ô tô còn được biết với tên gọi là màn hình DVD xe ô tô. Đây chính là một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất kết hợp cùng với những tiện ích số và những thiết bị ngoại vi. Ví dụ như camera, điện thoại thông minh giúp người lái xe có thể được định vị chính xác vị trí, học dùng trong mục đích giải trí học tập cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn giúp tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế cho thiết bị nội thất của xe.

Màn hình DVD android xe ô tô
Màn hình DVD android xe ô tô

Đa phần các loại màn hình DVD ô tô đều sử dụng hệ điều hành thông minh Android. Một trong những hệ điều hành thông minh và được đánh giá cao về độ mượt mà, tiện ích kho ứng dụng khổng lồ để hỗ trợ người dùng trong quá trình tham gia giao thông và những nhu cầu giải trí khác.

Hiện nay trên thị trường dịch vụ Lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi khá phổ biến, hiện nay thương hiệu màn hình android xe ô tô cũng rất đa dạng. Xét riêng về mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng trên thị trường cũng có rất nhiều loại khác nhau. Với mức giá từ cao đến thấp, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn đa dạng tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Vì sao bạn nên lắp màn hình Android ô tô tại Quảng Ngãi?

Với những ai đang sở hữu xe hơi đều mong muốn được trang bị những thiết bị thông minh để hỗ trợ việc lái xe được an toàn hơn. Trong số đó 9/10 bác tài, chủ xe hơi đều cho rằng, sử dụng màn hình android xe ô tô là một trong những lựa chọn tuyệt vời để họ có thể an tâm khi lái xe không lo lạc đường hay sự cố. Bên cạnh đó, với sự tiến bộ của công nghệ 4.0, mọi người đều cần công nghệ để liên lạc và làm việc.

Nâng cấp màn hình DVD android xe hơi
Nâng cấp màn hình DVD android xe hơi

Nếu phải sử dụng một chiếc ô tô giá trị, bóng bẩy về hình thức và nội thất bên trong nhưng lại không thể hiện được sự tiện nghi về vấn đề công nghệ, thì đó chính là điểm trừ rất lớn. Các gói dịch vụ lắp màn hình android tô tô tại Quảng Ngãi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua những lý do dưới đây:

1. Đề cao tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho khoang nội thất

Chiếc xe mang tính thẩm mỹ cao hay không phụ thuộc nhiều vào nội thất bên trong. Với những dòng xe dạng phổ thông thì đa phần màn hình ô tô xin theo một thiết kế đơn giản, đáp ứng tiêu chí nhỏ gọn. Vì thế, tính thẩm mỹ cũng như độ bắt mắt hoàn toàn không thể so được với màn hình android xe ô tô chất lượng hình ảnh nguyên bản.

Tạo sự sang trọng cho không gian nội thất xe
Tạo sự sang trọng cho không gian nội thất xe

Màn hình android xe ô tô có kích thước từ 8 đến 12 inch. Tùy mỗi dòng mà viền màn hình sẽ mỏng hơn hay có độ phân giải sắc nét hơn. Nhờ đó khi di chuyển trên xe chúng ta có thể cảm nhận rõ sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi nội thất. Tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn cho người lái và cả người ngồi sau.

2. Đảm bảo tính an toàn khi lái xe

Hiển thị camera quan sát rõ nét
Hiển thị camera quan sát rõ nét

Màn hình android xe ô tô tích hợp những yếu tố tiện ích thông minh để giúp người lái xe luôn an toàn. Thông qua những chức năng ra lệnh bằng giọng nói có thể giúp chủ lái xe tập trung dễ dàng quan sát tiện lợi hơn.

Màn hình android xe ô tô còn thay thế cho màn hình DVD. Màn hình android tăng khả năng hiển thị hình ảnh từ 3 loại camera, bao gồm: Camera màn hìnhcamera lùicamera 360 giúp bác tài dễ dàng quan sát những yếu tố xung quanh hơn.

Màn hình android xe ô tô còn cho phép hiển thị những cảnh báo an toàn liên quan trực tiếp đến quá trình lái xe. Giúp bác tài làm chủ được tài lái trong lúc vận hành xe chắc chắn hơn.

3. Tính năng giải trí tiện dụng

Nghe nhạc, xem phim, lướt web thả ga
Nghe nhạc, xem phim, lướt web thả ga

Màn hình android xe ô tô được xem là phương tiện giải trí hoàn hảo trên xe. Nếu như trước đây màn hình DVD zin chỉ có những tính năng cơ bản và không có kết nối internet, không có ứng dụng giải trí như Youtube, điều khiển bằng giọng nói. Bước sang kỷ nguyên công nghệ mới, màn hình android xe ô tô đáp ứng tất cả những yêu cầu giải trí của con người.

Với màn hình HD cùng độ phân giải cực cao, mang yếu tố chân thật nhất, giúp người xem trải nghiệm cảm xúc chân thật không thua gì xem ti vi tại nhà.

Kho ứng dụng khổng lồ còn cho phép người dùng có thể tải về bất kỳ khi nào mong muốn. Vấn đề về việc nghe nhạc, xem phim và mọi tiện ích công nghệ hướng đến nhu cầu giải trí đều được màn hình Android đáp ứng trọn vẹn. Vì vậy các chủ xe không ngần ngại để đầu tư thiết bị này ngay trên xế yêu của mình. Vừa lái xe vừa thư giãn với mọi tiện ích giải trí, âm nhạc, phim ảnh, tin tức, truy cập mạng… Sản phẩm đem cả thế giới giải trí vào trong xế yêu của bạn.

4. Điều khiển bằng giọng nói:

Điều khiển bằng giọng nói thông minh
Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói hiện đại ngày nay đã không còn là suy nghĩ viển vông của con người. Thực tế chứng minh, tiện ích này đã được nhà sản xuất điện thoại, nhà phát triển hệ điều hành thông minh như Android và IOS mang đến cho con người. Có thể nói đây chính là tính năng tuyệt vời nhất mà màn hình android sở hữu hiện nay.

Với 1 giây bấm nút bấm trên màn hình, bạn có thể ra lệnh trực tiếp với mọi thao tác trên màn hình mà không cần dùng đến tay. Nhờ vậy khả năng tập trung lái xe sẽ tốt hơn, đảm bảo sự an toàn tốt nhất khi lái xe.

Tùy theo mỗi dòng sản phẩm, tính năng điều khiển bằng giọng nói màn hình Android cũng sẽ không giống nhau. Thậm chí bạn có thể thực hiện giao tiếp với thiết bị và trò chuyện cùng với nó như một người bạn. Đúng thật là thiết bị tuyệt vời phải không nào?

5. Tích hợp được nhiều loại camera ô tô

Tích hợp hệ thống camera quan sát an toàn khi lái xe
Tích hợp hệ thống camera quan sát an toàn khi lái xe

Một trong những điểm nổi bật mà màn hình android xe ô tô mang đến cho người dùng chính là hệ thống camera 360 và camera lùi tiện ích. Bởi vì khi sở hữu hai loại camera này mọi hình ảnh sẽ được thu hiển thị lên một màn hình duy nhất nhờ vào lợi thế màn hình HD từ 9 đến 10 inch. Giúp cho người lái có thể dễ dàng quan sát được toàn cảnh xung quanh xe, tránh được những sự cố va chạm và hạn chế được những tình huống nguy hiểm. Nâng cao sự an toàn cho bản thân và người lái xe.

6. Trang bị cảm biến áp suất lốp

Nhiều vụ tai nạn xảy ra do vấn đề liên quan đến phần lốp xe. Khi sử dụng màn hình android xe ô tô sẽ tích hợp thêm cảm biến áp suất lớp để kiểm soát tốt tình trạng của bánh xe. Vì vậy khi có vấn đề xảy ra hệ thống sẽ gửi thông báo trực tiếp đến màn hình thông minh. Từ đó người lái xe có thể hạn chế tối đa tình trạng lốp xe gặp phải những sự cố không mong muốn.

7. Kho ứng dụng giải trí đỉnh cao

Kho ứng dụng đa phương tiện
Kho ứng dụng đa phương tiện

Sẽ thật nhàm chán nếu như bạn phải đồng hành chiếc xe nhiều giờ liền mà không có bất kỳ phương tiện giải trí nào. Điều này sẽ khiến tinh thần dễ trở nên mệt mỏi và khó tập trung khi lái dễ dẫn đến tai nạn nếu ngủ gục.

Tuy nhiên khi bạn trang bị màn hình android xe ô tô, thế giới giải trí mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy giải tỏa mọi gánh nặng mệt mỏi. Hơn nữa, thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Chỉ một vài nút bấm, còn lại là quy trình điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ thay bạn. Những thời gian rảnh rỗi trên chiếc xe sẽ trở nên thú vị và vui vẻ hơn nhiều.

8. Chỉ dẫn đường thông minh

Tích hợp chỉ dẫn đường thông minh
Tích hợp chỉ dẫn đường thông minh

Đây chính là điều mà hầu hết người lái xe luôn cần cài đặt để giúp quá trình di chuyển thuận lợi hơn. Tùy theo hãng sản xuất mà một số tiện ích bản đồ có thể được sử dụng trên màn hình android như Google Maps, Việt Map S1,…

Người dùng dễ dàng quan sát hơn vì hình ảnh khá rõ nét, dẫn đường chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra màn hình Android còn đưa ra những cảnh báo cụ thể về tốc độ, biển báo và cảnh báo cụ thể về ùn tắc giao thông để giúp bác tài lái xe an toàn hơn.

9. Có thể kết nối điện thoại với màn hình ô tô

Tích hợp cảm biến áp suất lốp
Tích hợp cảm biến áp suất lốp

Màn hình Android cho phép kết nối với điện thoại, đồng bộ danh bạ và thực hiện những cuộc gọi đi và cuộc gọi nhận giúp bác tài rảnh tay tăng khả năng tập trung khi lái xe tốt hơn. Với những tính năng vượt trội cùng nâng cấp vô cùng hiện đại, gói dịch vụ Lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi tại ProAuto sẽ giúp bạn trải nghiệm không gian lái xe tuyệt vời trên mọi cung đường di chuyển.

Lắp màn hình DVD Android có ảnh hưởng đến chất lượng xe hay không?

Câu trả lời chắc chắn là không các bạn nhé! Điều này nhà cung cấp dịch vụ lắp màn hình Android ô tô tại Quảng Ngãi có thể cam đoan với bạn. Bởi vì màn hình được thiết kế riêng theo xe. Việc lắp đặt cũng khá là đơn giản. Quá trình lắp đặt ô tô không cần phải cắt chế dây hay mặt taplo và cần đầu nối. Tất cả mọi thiết bị đều được sử dụng thông qua jack cắm và đảm bảo không cháy và giữ nguyên độ bản cho xe.

Loại xe hơi nào nên lắp màn hình DVD Android hiện nay?

Lắp màn hình DVD Android xe ô tô
Lắp màn hình DVD Android xe ô tô

Không có giới hạn về dòng xe, loại xe hay hãng xe khi có nhu cầu lắp màn hình Android. Trên thị trường có rất nhiều loại màn hình Android khác nhau. Vậy nên chọn màn hình DVD nào phù hợp? Và dịch vụ Lắp màn hình android hơi tại Quảng Ngãi ở đâu chất lượng?

Đặc biệt là thiết kế phù hợp cho từng dòng xe cho nên bất kỳ loại xe nào cũng có thể lắp đặt. Ngoại trừ những dòng xe cao cấp đã được lắp đặt sẵn màn hình Android. Những dòng xe tầm trung trở xuống đều có thể lắp màn hình Android đời mới nhất theo yêu cầu bạn nhé!

Tổng hợp màn hình DVD android xe ô tô nhất hiện nay

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết giữa muôn vàn những sản phẩm màn hình Android đa dạng trên thị trường, đâu mới là sản phẩm phù hợp với dế cưng của bạn. Hãy tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá phù hợp hiện nay:

1. Màn hình android Zestech

Màn hình android Zestech
Màn hình android Zestech

Nhắc đến màn hình Android dành cho xe ô tô không thể không nhắc đến màn hình android Zestech. Một trong những thương hiệu đến từ Đài Loan được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả.

Nhìn chung, chất lượng màn hình android từ hãng sản xuất này được khách hàng nhận định tốt về chất lượng. Chế độ bảo hành tốt, chính sách hậu mãi và cách hỗ trợ khách hàng giúp Zestech là thương hiệu đứng đầu thị trường phân phối phụ kiện màn hình android tại Việt Nam hiện nay.

Zestech đang phân phối 6 loại màn hình android với nhiều thông số khác nhau như: Z500, Z800, Z800Pro, Z900 và màn hình tích hợp camera quan sát như Z800+, Z800 Pro+.

2. Màn hình Android Bravigo

Màn hình android Bravigo
Màn hình android Bravigo

Màn hình ô tô Bravigo là một sản phẩm công nghệ cao đến từ Nhật Bản, sở hữu cấu hình siêu khủng phục vụ cho các dòng xe cao cấp, thoả mãn nhu cầu của người dùng với nhiều tính năng hỗ trợ, tiện ích cũng như tính thẩm mỹ.

– Màn hình kích thước chuẩn 9/10 inch, hệ điều hành Android 10.

– Giao diện thân thiện, dễ dàng điều hướng và tuỳ chỉnh các tính năng trên màn hình.

– Bề mặt được bảo vệ bởi lớp kính cường lực vát cong 2.5D kết hợp công nghệ IPS chống chói, tấm nền Qled giúp hiển thị hình ảnh rõ nét ngay cả điều kiện chói sáng.

– Tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao như: Carplay, Android auto, Chip âm thanh 7851 siêu chất, đường truyền Camera AHD, khe cắm sim 4G.

– Ngoài ra, màn hình ô tô Bravigo được bảo hành 2 năm và chế độ 1 đổi 1 trong 12 tháng.

3. Màn hình Android Kovar

Màn hình android Kovar
Màn hình android Kovar

Màn hình dvd android Kovar được định vị ở phân khúc màn hình ô tô giá rẻ đến trung cấp nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất hiện nay cùng thiết kế hiện đại.

  • Tính năng kiểm tra phạt nguội.
  • Định vị GPS, kết nối với điện thoại thông minh, máy tính.
  • Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.
  • Cấu hình sản phẩm mạnh mẽ với RAM 2G/4G-ROM 32G/64G 4 core.
  • Kính cường lực 2.5D với kết cấu kính G&G.
  • Công nghệ IPS mang đến hình ảnh và màu sắc rõ nét, chân thực.

4. Màn hình Android Gotech

Màn hình android Gotech
Màn hình android Gotech

Màn hình Android Gotech cũng là thương hiệu chuyên phân phối công nghệ thông minh được đánh giá rất cao tại Việt Nam. Màn hình Android Gotech nổi bật với camera hành trình và camera quan sát 360 độ dành cho ô tô. Với dòng sản phẩm được phân phối từ thương hiệu này bạn không cần lo ngại về chất lượng sản phẩm.

Vì thương hiệu nổi tiếng này luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu so với thương hiệu khác. Hiện tại Gotech cung cấp ra thị trường các dòng màn hình chủ yếu như Gotech GT 8, Gotech GT8 MAX, Gotech GT 10 Pro cùng với những dòng sản phẩm khác đảm bảo người dùng dễ dàng có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

>> XEM NGAY: Bảng giá lắp đặt màn hình DVD mới nhất 2022

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ lắp đặt màn hình Android ô tô tại Quảng Ngãi chất lượng:

 1. Ưu tiên những thương hiệu lớn

Chọn thương hiệu màn hình chính hãng
Chọn thương hiệu màn hình chính hãng

Chọn những thương hiệu lớn sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình bảo hành và quyền lợi tốt hơn. Giá cả có thể cao hơn nhưng thương hiệu khác nhưng đi kèm chế độ bảo hành tốt, chất lượng uy tín, hệ thống phân phối lớn sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng sửa chữa khi có nhu cầu.

Trước khi có ý định nâng cấp màn hình Android, lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi, bạn nên xem qua đánh giá và review của cộng đồng mạng để tham khảo một số thông tin hữu ích bạn nhé!

 2. Thiết kế màn hình có phù hợp với nội thất xe hay không?

Màn hình Android hiện nay rất đa dạng, chính vì vậy mẫu mã thiết kế và thương hiệu cũng khó để người dùng chọn được một sản phẩm chất lượng nhất. Lưu ý bạn nên chọn kích thước màn hình giống với kiểu dáng màn hình, để tránh được việc phải đục hay khoét phụ kiện xung quanh.

Mặt dưỡng màn hình: Làm một trong những loại phụ kiện đi kèm màn hình. Nó đóng vai trò là điểm kết nối giữa màn hình và phần nội thất của xe. Do đó tính thẩm mỹ của xe phụ thuộc khá nhiều vào phụ kiện này.

 3. Chính sách bảo hành rõ ràng

Thiết kế màn hình hiện đại, sang trọng
Thiết kế màn hình hiện đại, sang trọng

Chính sách bảo hành quyết định quyền lợi của người dùng rất nhiều. Cho nên khi lựa chọn đơn vị Lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi bạn cần phải ưu tiên quyền lợi này.

Chọn một thương hiệu uy tín sẽ mang đến sự yên tâm lâu dài cho người dùng. Kèm theo đó là chính sách khuyến mãi hấp dẫn sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng đến những dịch vụ khác.

Kinh nghiệm lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi

Chọn lắp màn hình DVD Android cho xe ô tô
Chọn lắp màn hình DVD Android cho xe ô tô

Để lắp màn hình android chất lượng, các chủ tài phải nắm được một số thông tin lựa chọn cơ bản như sau:

– Kích cỡ màn hình

Kích cỡ màn hình bằng số inch màn hình nguyên bản. Mặt dưỡng cũng phải chọn đúng kích thước.

– Độ phân giải màn hình

Yếu tố hình ảnh cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng hiện nay. Cho nên bạn nên lựa chọn những màn hình có độ phân giải cao để chất lượng sắc nét hơn. Nên chọn chế độ HD, Full hd hay qHD đều được bạn nhé!

– Dung lượng bộ nhớ

Dung lượng bộ nhớ lớn giúp quá trình xử lý kinh hoạt hơn trong việc lưu trữ dữ liệu cần thiết. Dung lượng RAM và ROM lưu trữ càng nhiều ứng dụng thì sẽ càng tốt bạn nhé! RAM: 1GB, 2GB, 4GB và ROM: 16GB, 32GB, 64GB…rất đa dạng bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ vấn đề này.

– Tính năng

Giá bán màn hình thường tỷ lệ thuận với tính năng, cho nên bạn nên cân nhắc chọn đúng loại màn hình và đúng tính năng cần thiết để sử dụng cho máy. Như vậy vừa tiết kiệm được giá tiền mà hiệu quả sử dụng thiết thực hơn.

Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo màn hình có được những tính năng chính như: Điều khiển giọng nói, định vị bản đồ, tốc độ sai đường, tích hợp camera và áp suất lốp, kết nối điện thoại thôngminh, hỗ trợ tiếng Việt và trợ lý ảo…

Bên cạnh đó còn phải lưu ý đến giá tiền tránh mua phải hàng giả. Theo lời khuyên các chuyên gia chỉ nên mua màn hình từ 9 đến 16 triệu sẽ đảm bảo đủ tiện ích thông minh và giá hợp lý. Điều quan trọng bạn cần tìm một đơn lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi chuyên nghiệp để đảm bảo mọi quy trình thi công chất lượng, an toàn cho bạn.

Địa chỉ lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi

Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín
Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín

 

Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín
Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín

 

Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín
Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín

 

Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín
Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín

Proauto.vn – Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Quảng Ngãi chuyên lắp màn hình Android ô tô của rất nhiều dòng thương hiệu màn hình uy tín chính hãng 100% như Zestech, Lenovo Gotech, Webvision…Dịch vụ Lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, quy trình tinh gọn và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với Proauto.vn chúng tôi sẽ trang bị những vật dụng cần thiết để quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ và chống dịch bảo vệ sức khỏe an toàn cho khách hàng và chất lượng màn hình được lắp cho xe.

Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng hoàn toàn với sự lựa chọn khách hàng. Chính sách bảo hành và hỗ trợ minh bạch nhất. Đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sai sót và trở ngại hay chi phí phát sinh nào trong quá trình lắp đặt.

Proauto.vn - Đại lý cung cấp màn hình Android cho xe ô tô chính hãng, bảo hành hậu mãi
Proauto.vn – Đại lý cung cấp màn hình Android cho xe ô tô chính hãng, bảo hành hậu mãi

 

Proauto.vn - Đại lý cung cấp màn hình Android cho xe ô tô chính hãng, bảo hành hậu mãi
Proauto.vn – Đại lý cung cấp màn hình Android cho xe ô tô chính hãng, bảo hành hậu mãi

 

Trải nghiệm không gian nâng cấp xe hơi cao cấp tại trung tâm Proauto.vn 

Khách hàng nói gì khi lắp màn hình DVD Android tại Proauto.vn:

 

Bác chủ xe nói gì khi lắp màn hình Zestech Z800+ tại Proauto.vn

Lắp màn hình Kovar T1, chủ xe nói gì khi chọn Proauto.vn?

Hình ảnh thi công lắp đặt màn hình DVD android  tại Proauto.vn:

Thi công lắp đặt màn hình DVD chuyên nghiệp
Thi công lắp đặt màn hình DVD chuyên nghiệp

 

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

 

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

 

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

 

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Dịch vụ lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi tận nhà

Dịch vụ lắp màn hình dvd android tại nhà
Dịch vụ lắp màn hình dvd android tại nhà

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Proauto.vn nhận lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi và các tỉnh thành lân cận, lắp đặt tận nơi, dịch vụ chất lượng và luôn có mức giá hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Hy vọng Proauto sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khách hàng có nhu cầu lắp màn hình android ô tô tại Quảng Ngãi hiện nay. Hân hạnh phục vụ quý khách! Mọi thông tin chi tiết về bảng giá lắp đặt và những dịch vụ liên quan đến xe hơi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được phản hồi sớm nhất!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Trang web:  https://proauto.vn/

Youtube:  https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger