Những mẫu Bugatti của Cristiano Ronaldo

Những mẫu Bugatti của Cristiano Ronaldo

Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như là tín đồ của thương hiệu hypercar nước Pháp.

Bugatti là hãng xe nổi tiếng với việc sản xuất nhiều mẫu hypercar với hiệu năng mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, điển hình như Veyron và Chiron. Bugatti Veyron cũng từng là mẫu xe nhanh nhất thế giới tại thời điểm ra mắt.

Chính vì thế thương hiệu hypercar nước Pháp nhận được nhiều tình cảm từ giới mộ điệu, điển hình là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha được xếp vào nhóm khách hàng đặc biệt của hãng xe này. Bộ sưu tập Bugatti của Ronaldo hiện có Veyron Grand Sport Vitesse (2,2 triệu USD), Chiron (3 triệu USD) và Centodieci (10 triệu USD).

Bugatti Centodieci (10 triệu USD)

Cách đây hai năm, Bugatti đã giới thiệu chiếc La Voiture Noire độc nhất thế giới có giá 19 triệu USD và thuộc sở hữu của một dân chơi xe bí ẩn. Ngay lập tức, nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo là người đứng sau chiếc hypercar đắt giá này. Thực tế ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đặt mua một chiếc Bugatti phiên bản đặc biệt nhưng là mẫu Centodieci.

Sau khi giành chức vô địch Series A lần thứ 9 liên tiếp cùng CLB Juventus vào năm 2020, Cristiano Ronaldo đã tự thưởng cho mình chiếc xe này. Centodieci sẽ là chiếc Bugatti thứ 3 trong bộ sưu tập của Ronaldo, bên cạnh Veyron Grand Sport Vitesse và Chiron. Hypercar này là mẫu xe kỷ niệm 110 năm thành lập Bugatti. Từ Centodieci trong tiếng Italy có nghĩa là 110.

Bugatti Centodieci phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Chiron nhưng có thiết kế hầm hố hơn. Cung cấp sức mạnh cho Centodieci là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, giúp sản sinh công suất lên đến 1.600 mã lực. Hộp số là loại tự động 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh. Ronaldo là 1 trong 10 khách hàng sở hữu siêu xe này với giá khoảng 10 triệu USD.

Bugatti Chiron (3 triệu USD)

Năm 2017, Ronaldo bỏ ra 3 triệu USD để sở hữu chiếc Bugatti Chiron màu bạc. Với tốc độ tối đa 418 km/h, Chiron không phù hợp với điều kiện giao thông đông đúc tại TP Turin, Italy. Do đó, trong suốt thời gian khoác áo CLB Juventus, Ronaldo không sử dụng siêu xe này.

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha chỉ cầm lái chiếc Chiron sau khi về quê nhà tại Thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha. Bugatti chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron, trải đều cho tất cả phiên bản. Chiếc Chiron phiên bản tiêu chuẩn của Ronaldo có giá khoảng 3 triệu USD.

Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Chiron là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.500 mã lực. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh, mẫu hypercar nước Pháp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse (2,2 triệu USD)

Đây là chiếc Bugatti đầu tiên trong bộ sưu tập Cristiano Ronaldo. Bugatti chỉ sản xuất tổng cộng 450 chiếc Veyron, chia cho tất cả phiên bản. Phiên bản mà Ronaldo sở hữu chỉ có 92 chiếc được sản xuất.

Siêu xe này được ngôi sao Bồ Đào Nha mua vào năm 2016, sau khi giành chức vô địch Champions League cùng CLB Real Madrid. Được sản xuất từ năm 2012 đến năm 2015, Grand Sport Vitesse là phiên bản cuối cùng của Veyron trước khi hãng xe Pháp thay thế bằng mẫu Chiron.

Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Grand Sport Vitesse là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.200 mã lực. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh, mẫu hypercar nước Pháp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 410 km/h.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger