Chiếc Lamborghini Urus sinh ra để ‘hộ tống’ xe của giới siêu giàu

Chiếc Lamborghini Urus sinh ra để ‘hộ tống’ xe của giới siêu giàu

Dù Lamborghini Urus không được sản xuất để hướng đến là một chiếc SUV cho khả năng off-road tốt, phiên bản hiệu chỉnh Urus Rescue khiến chúng ta phải thay đổi quan điểm đó.

Lamborghini có vẻ rất nghiêm túc với Urus, bởi chiếc siêu SUV này không chỉ là một mẫu SUV hiệu suất cao, mà còn là một niềm tự hào cần được phát huy.

Urus khác biệt so với những chiếc SUV khác, bởi nó chỉ phát huy hiệu suất của mình khi ở trên những cung đường không quá khắc nghiệt. Là một mẫu xe SUV, nhưng Urus không phải là một chiếc SUV hạng nặng có khả năng off-road như Toyota Land Cruiser.

Tuy vậy, Lamborghini đã hiệu chỉnh nó để sử dụng làm phương tiện hỗ trợ cho các tình huống khác nhau. Đây không phải là lần đầu tiên chiếc Urus Rescue bị bắt gặp khi đang làm nhiệm vụ hộ tống một chiếc Lamborghini Huracan bản thử nghiệm. Trước đó, nó thường xuyên có nhiệm vụ theo sau các bản thử nghiệm để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi hay ứng biến khi có tình huống bất trắc xảy ra.

Từ những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy rằng những sửa đổi trên phiên bản Urus này bao gồm cản trước hoàn toàn bằng thép có tời điện và lưới chèn phía trước hốc hút gió phía trước. Phần đuôi xe cũng có một thanh cản bằng thép với giá gắn bánh dự phòng và một thanh kéo khung chữ A có khả năng được sử dụng để kéo những chiếc Huracan bị mắc kẹt vào các tảng tuyết. Ngoài ra còn có một giá nóc phía trên được gắn thêm đèn chiếu sáng phía trước và sau.

Đối với khung gầm, rất khó để khẳng định liệu Lamborghini có thực hiện bất kỳ sửa đổi hỗ trợ nào cho chiếc Urus này hay không. Nhưng theo hình ảnh có được, khoảng sáng gầm xe có vẻ vẫn được giữ nguyên, cũng như không có sự thay đổi nào ở lốp xe. Tuy vậy, Lamborghini Urus trang bị hệ dẫn động bốn bánh, vi sai trung tâm tự khóa Torsen và động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Chừng đó là đủ để khiến bất kỳ mẫu xe thử nghiệm nào của Lamborghini cũng được hỗ trợ kịp thời.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger