Cận cảnh Porsche 911 Turbo S thế hệ mới với màu sơn độc tại TP.HCM

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S thế hệ mới với màu sơn độc tại TP.HCM

Đây cũng là chiếc 911 Turbo S thế hệ mới đầu tiên được đưa về Việt Nam.

Porsche 911 thế hệ mới, tên mã 992 đang là mẫu xe thể thao “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Số lượng đơn đặt hàng lớn khiến thời gian nhận xe của khách hàng có thể lên đến một năm.

Nhiều phiên bản của dòng xe này cũng đã xuất hiện tại thị trường trong nước, trong đó có phiên bản mạnh mẽ nhất 911 Turbo S. Hiện nay số lượng của mẫu xe này tại Việt Nam đã lên đến 4 chiếc, bao gồm 3 chiếc phiên bản mui cứng (Coupe) và một chiếc phiên bản mui trần (Cabriolet).

Chiếc 911 Turbo S xuất hiện trong bài viết nổi bật với màu sơn xám xi măng Crayon ở ngoại thất, vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước. Theo website của hãng xe Đức, màu sơn này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt và có giá 196 triệu đồng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, cắt vát dạng kim cương và có giá trị lên đến 250 triệu đồng, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

Đèn pha và đèn hậu có thiết kế tương đồng với những mẫu 911 khác, nhưng 911 Turbo S vẫn sở hữu một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, gương cùng dòng chữ “911 Turbo S” nổi bật ở giữa cản sau.

Ở phía sau, xe vẫn được trang bị cánh gió cố định cỡ lớn nhằm tối ưu tính khí động học, tăng lực ép của xe xuống mặt đường, đặc biệt là khi vào cua và tăng tốc.

Vô lăng là loại ba chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Mặc dù về nước đã lâu, ODO của chiếc 911 Turbo S này chỉ dừng lại ở con số 45 km.

Ghế có thiết kế thể thao ôm người và được bọc da màu đen, đi kèm những đường chỉ khâu màu trắng, tích hợp khả năng chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí. Các trang bị tiêu chuẩn bên trong nội thất bao gồm màn hình thông tin giải trí có kích thước 10,9 inch tích hợp cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Burmester…

Loạt công nghệ vận hành nổi bật có mặt trên Porsche 911 Turbo S bao gồm hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management, vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control, chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc…

Porsche 911 Turbo S thế hệ mới được trang bị động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng (F6), dung tích 3.8L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Xe chỉ cần 2,7 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa là 330 km/h.

Tại Việt Nam, 911 Turbo S có mức giá đắt đỏ nhất trong nhóm xe thể thao 2 cửa, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-AMG GT R, Jaguar F-Type… Xe có giá từ 15,33 tỷ đồng cho phiên bản mui cứng và tăng thành 16,23 tỷ đồng cho phiên bản mui trần, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.