Land Rover Defender biến hình thành xe bán tải

Land Rover Defender biến hình thành xe bán tải

Hãng độ Bowler tân trang toàn bộ bên ngoài lẫn các chi tiết bên trong nhưng không tiết lộ chi tiết thông số động cơ.

Hãng độ Bowler vừa giới thiệu bản nâng cấp dành cho Land Rover Defender biến thể bán tải. Những đường nét cổ điển ở Defender được giữ lại, thay vào đó Bowler tập trung nâng cao khả năng vượt địa hình.

Nổi bật ở ngoại thất là bộ lốp địa hình BF Goodrich 35 inch cùng vành 16 inch. Hệ thống giảm xóc cũng được nâng cao thêm 51 mm. Trọng tâm cao nên các kĩ sư cũng lắp đặt bộ khung chống lật ở bên ngoài.

Bộ cản va trước, sau là loại nhẹ, không quá hầm hố nhưng vẫn có các điểm móc kéo xe. Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài được bố trí thêm đèn LED trên giá nóc. Cặp đèn pha nguyên bản cũng được thay mới bằng đèn LED.

Bên trong vô lăng thay mới bằng loại của MOMO, cần số của Bowler. Ghế lái của Recaro. Trần xe được bọc bằng da Alcantara kèm theo tấm cách âm. Hệ thống thông tin giải trí Alpine với định vị GPS.

Những thay đổi ở khoang lái không quá cao cấp, hiện đại nhưng giữ được nét cổ điển vốn có của chiếc xe.

Về vận hành, Bowler tinh chỉnh hệ thống điều khiển trung tâm và bộ làm mát khí nạp nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Ở bán tải Defender, khối động cơ sản sinh công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Hệ thống phanh cũng được thay mới với cùm phanh 4 piston kèm đĩa phanh trước 334 mm và 297 mm phía sau.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger