Lexus ES 2023 có thêm phiên bản thể thao tại châu Âu

Lexus ES 2023 có thêm phiên bản thể thao tại châu Âu

Phiên bản mới của Lexus ES được nâng cấp chủ yếu bên trong khoang lái. Xe dự kiến được sản xuất từ tháng 8.

Lexus vừa giới thiệu phiên bản mới cho dòng sedan ES tại châu Âu. So với đời cũ, ES 2023 được nâng cấp về trang bị cũng như bổ sung thêm phiên bản F Sport Design.

So với đời cũ, Lexus ES 2023 tiếp tục duy trì thiết kế quen thuộc của thế hệ thứ 6.

Phiên bản F Sport Design được phân biệt với la-zăng 19 inch sơn đen cũng như huy hiệu F Sport. Lexus cung cấp cho phiên bản này 10 tùy chọn sơn ngoại thất và 4 màu nội thất.

Ngoài các phiên bản truyền động tiêu chuẩn, 4 quốc gia Azerbaijan, Georgia, Moldova và Ukraine có thêm biến thể ES 300h.

Lexus đã áp dụng hệ thống giải trí mới cho RX, NX và UX trước đây. Trên ES, công nghệ này tiếp tục được cải tiến với nhiều tính năng hơn. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với khay sạc không dây dễ sử dụng hơn.

Điểm nhấn là màn hình giải trí nằm ngang, Lexus không công bố kích thước của màn hình này, khả năng cao đây là loại 12,3 inch tương tự các dòng sản phẩm khác của hãng. Hệ thống kết nối Apple CarPlay nay đã chuyển sang không dây, tuy nhiên Android Auto vẫn dùng kết nối có dây.

Hệ thống nhận dạng giọng nói được cập nhật và tương thích với 19 ngôn ngữ tại châu Âu. Bên cạnh đó còn có công nghệ đám mây hiển thị các thông tin theo thời gian thực về tình hình giao thông, giá nhiên liệu, bãi đậu xe còn trống…

Lexus ES 2023 sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 8, những đơn hàng đầu tiên dự kiến giao đến tay khách hàng vào 2 tháng sau đó. Hiện vẫn chưa rõ dòng ES tại các quốc gia khác có được nâng cấp như thị trường châu Âu hay không.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger