Bảng Giá Dán Phim Cách Nhiệt Xe Hơi Chính Hãng Mới Nhất 2022 

Phim cách nhiệt 3M các chủ xe nói gì sau khi dán

Dán phim cách nhiệt cho xe Mazda 5

Những thông tin về bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi là cụm từ được nhiều người tìm kiếm hiện nay, nhất là những ai đang muốn nâng cấp xe ô tô. Vậy cụ thể giá chi tiết khi dán phim như thế nào, kinh nghiệm khi dán phim cách nhiệt ra sao. Tất cả sẽ được Proauto bật mí ngay trong nội dung sau.

Dán phim cách nhiệt cho xe hơi là gì? 

Dán phim cách nhiệt xe hơi
Dán phim cách nhiệt xe hơi

Trước khi đi tìm hiểu bảng giá dán phim cách nhiệt cho xe hơi thì chúng ta cùng tìm hiểu về phim cách nhiệt ô tô là gì? Phim cách nhiệt là một trong những phụ kiện không thể thiếu, bởi những lợi ích thiết thực, nhất là vào ngày nắng nóng. 

Có thể hiểu nôm na phim cách nhiệt ô tô được cấu tạo đơn giản bởi tấm nhựa polyester được phủ bằng những vật liệu khác nhau như: cacbon, phi kim, kim loại… Các dòng phim cách nhiệt giúp cho xe hơi có thể chống nắng, chống nóng và cách nhiệt. Nhờ vậy mà mọi hành trình của chúng ta trở nên thuận lợi hơn.

Lợi ích của dán phim cách nhiệt cho xe hơi

Dán phim cách nhiệt xe hơi
Lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe hơi

Dán phim cách nhiệt cho xe hơi là một trong những dịch vụ được thực hiện nhiều trong những năm gần đây. Ngoài chức năng cách nhiệt, chống nắng, chống nóng hiệu quả. Thì nhiều chủ xe mong muốn thực hiện dịch vụ này là vì những lợi ích mà chúng ta đem lại như sau:

  • Chống các tia cực tím, tia hồng ngoại rất tốt
  • Film cách nhiệt có khả năng chống nắng, chống nóng và cách nhiệt hiệu quả
  • Giúp cho các chủ xế không bị chói mắt khi lái xe nhờ vậy mà an toàn hơn trên nhiều chuyến hành trình
  • Dán phim cách nhiệt còn giúp cho nhiều chủ xe có thể ngăn chặn được tình trạng kính bị vỡ do nhiệt độ cao
  • Tăng tính thẩm mỹ hơn cho chiếc xe nhờ vậy mà trông xế hộp trở nên cao cấp hơn
  • Khi dán phim cách nhiệt thì tầm nhìn vào bên trong xe sẽ bị hạn chế, chính vì thế mà tạo được tính riêng tư cho những người ngồi bên trong xe hơi.
  • Đặc biệt phim cách nhiệt còn ngăn chặn ánh nắng chiếu trực tiếp lên xe do đó mà có thể gia tăng tuổi thọ của nội thất bên trong xế hộp

Một số loại phim cách nhiệt ô tô được ưa chuộng hiện nay

Sau đây sẽ là một số loại phim cách nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Đây đều là các dòng film có chất lượng tốt, chống nóng hiệu quả.

  • Phim cách nhiệt 3M

Là một trong những dòng phim cách nhiệt xe hơi thông dụng nhất trên thị trường. Với xuất xứ từ nước Mỹ và những ưu điểm đa dạng đáp ứng nhu cầu cao của chủ xe. Về chất lượng của dòng phim cách nhiệt 3M được đánh giá tốt, sử dụng công nghệ quang học đa lớp, làm tăng khả năng cách nhiệt.

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi của hãng 3M khá phải chăng. Mặt khác thì chất lượng vẫn rất ổn định, chống lóa tốt, xe không bị bắt ánh sáng. Chính vì thế dòng phim 3M được các chủ xe ưa chuộng.

  • Phim cách nhiệt Cool N Lite

Phim cách nhiệt Cool N Lite

Dòng phim cách nhiệt Cool N Lite hiện nay khá phổ biến trên thị trường. Với đầy đủ mức giá từ tiêu chuẩn cho đến cao cấp. Phù hợp với đại đa số dòng xe khác nhau, cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Đây là dòng phìm sở hữu công nghệ hiện đại phún xạ Titanium, khả năng cách nhiệt tốt lên đến 99%. Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng phim này.

Nguồn gốc xuất xứ của dòng phim cách nhiệt Cool N Lite đến từ Mỹ, được ứng dụng vào nhiều các dòng xe hạng sang. Chính vì thế mà chất lượng là điều mà nhiều khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng. Độ bền của dòng phim cũng được các chuyên gia đánh giá cao.

  • Phim cách nhiệt Cronos

Phim cách nhiệt Cronos

Tiếp theo một dòng phim nữa mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là phim cách nhiệt Cronos. Cũng là dòng film có xuất xứ từ nước Mỹ, có khả năng cách nhiệt gần như tuyệt đối cho các dòng xe. Đây có thể nói là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều chủ xế hiện nay khi đang phân vân giữa các dòng xe.

Dòng phim cách nhiệt Cronos dẫn đầu trong công nghệ tiên tiến Nano Ceramic. Có khả năng chống lại tia UV, tỷ lệ truyền sáng tối đa 72%, khả năng chống chói cao, bảo vệ được sức khỏe người sử dụng. Chi phí để dán phim cách nhiệt Cronos ở mức tầm trung phù hợp với điều kiện của nhiều chủ xe.

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi mới nhất năm 2022

Dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt xe hơi

Để quý vị và các bạn tiện cho việc dán phim cách nhiệt xe ô tô thì chúng tôi xin giới thiệu bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi như sau. Tuy nhiên thì chưa thể đánh giá cụ thể về giá phim, bởi nó còn do những yếu tố như sau:

  • Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi phụ thuộc vào loại phim

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Dán phim cách nhiệt xe hơi

Loại phim cách nhiệt cũng ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá phim cách nhiệt cho xe hơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng phim khác nhau trong đó thì ưa chuộng nhất là những dòng kể trên. Giá các loại phim cách nhiệt cũng chênh nhau, vì vậy nên bạn muốn biết chính xác hãy liên hệ với đơn vị dán film cách nhiệt ô tô uy tín.

  • Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi phụ thuộc vào địa chỉ dán phim

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Dán phim cách nhiệt xe hơi

Yếu tố tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là địa chỉ dán phim cách nhiệt xe hơi. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi. Ở mỗi địa chỉ sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác với các địa chỉ dán phim giá quá rẻ, vì đây có thể sử dụng hàng giả, hàng nhái, không có tác dụng cách nhiệt hiệu quả. Chính vì thế mà chủ xế hãy tìm địa chỉ dán film cách nhiệt thật chất lượng. 

  • Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi phụ thuộc vào nhu cầu chủ xe

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Dán phim cách nhiệt xe hơi

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi phụ thuộc chính vào nhu cầu của chủ xe. Chủ xế có nhu cầu dán phim toàn bộ xe hay dán bộ phận xe như kính lái hoặc kính trước thì mức giá sẽ khác. Vậy nên phải xem xét được nhu cầu của chủ xe khi đi dán phim cách nhiệt thì từ đó mới có thể báo giá một cách cụ thể và chính xác nhất.

Kinh nghiệm xương máu trước khi dán phim cách nhiệt xe hơi

Sau khi đã tham khảo bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi chính hãng. Và nếu bạn muốn có được phim cách nhiệt ô tô thật chất lượng và đạt hiệu quả cao bạn cần phải ghi nhớ ngay những kinh nghiệm sau đây.

  • Luôn lựa chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy

Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi
Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi

Điều đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó là chọn địa chỉ uy tín. Một địa chỉ chất lượng sẽ sử dụng phụ kiện chính hãng, đội ngũ thợ chất lượng, dịch vụ tốt. Đặc biệt là giá film cách nhiệt không bị chặt chém. Địa chỉ tốt sẽ giúp quá trình độ và dán phim cho xe của bạn được an toàn và đạt hiệu quả tốt.

Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ chất lượng. Thì chúng ta phải dựa trên các tiêu chí như sau: quy mô auto, chất lượng dịch vụ, phản hồi của khách hàng, giá cả…Chủ xế nên kiểm tra thật kỹ những điều này, để có những đánh giá khách quan.

  • Xem xét kỹ lưỡng giá cả của các loại phim cách nhiệt

Xem xét kỹ dán phim cách nhiệt xe hơi
Xem xét kỹ dán phim cách nhiệt xe hơi

Kinh nghiệm tiếp theo đó là xem xét kỹ giá cả loại phim cách nhiệt. Giá các loại phim cách nhiệt được các nhà sản xuất niêm yết rõ ràng khi về các đại lý thì sự chênh lệch cũng không quá lớn. Vậy nên khi nghe báo giá phim cách nhiệt quá rẻ hoặc quá đắt thì bạn nên thận trọng trong chọn lựa. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm mà các bạn nên ghi nhớ.

  • Chọn loại phim phù hợp với chiếc xe hơi của bạn

Chọn dòng phim cách nhiệt ô tô phù hợp với dòng xe
Chọn dòng phim cách nhiệt ô tô phù hợp với dòng xe

Các loại phim phù hợp với dòng xe của mình hoặc phù hợp với ví tiền của chủ xe. Không phải tất cả các dòng xe đều phù hợp với các loại phim cách nhiệt. Hãy chọn những loại phim cách nhiệt có độ bền cao, hiệu quả tốt, khả năng chống nóng và an toàn cho người sử dụng. Vậy nên bạn cần lắng nghe tư vấn trực tiếp từ đơn vị dán phim cách nhiệt mà bạn chuẩn bị lựa chọn. 

Địa chỉ dán phim cách nhiệt chất lượng và uy tín tại TPHCM

Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 12
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 12

 

Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn

Trải Nghiệm Không Gian Nâng Cấp Xe Hơi Tại Showroom Quận 12 | Proauto.vn

Thị trường dán phim cách nhiệt hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào trên thị trường cũng đáng tin cậy, sử dụng sản phẩm chất lượng. Để các bạn không nhầm lẫn các địa chất tốt xấu với nhau. Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ dán phim cách nhiệt Proauto.vn – một trong những trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt ô tô uy tín và chính hãng tại Tphcm.  

Proauto.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt, hệ thống sản phẩm và các dòng phụ kiện đều là hàng chính hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Proauto.vn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. 

Proauto.vn – Trung Tâm Nâng Cấp Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô Chính Hãng Tại Tphcm 

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt cho ô tô

 

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Dán phim cách nhiệt xe hơi

 

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt cho ô tô

 

Bảng giá dán phim cách nhiệt xe hơi
Thi công dán phim cách nhiệt cho ô tô
  • Các sản phẩm phim cách nhiệt, phụ kiện đều là hàng chính hãng 100% mới có nguồn gốc rõ ràng.
  • Kỹ thuật viên thi công dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.
  • Các chế độ bảo hành, hậu mãi sản phẩm đúng theo cam kết và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Quá trình thi công dán phim cách nhiệt ô tô nhanh chóng, an toàn và đúng theo tiêu chuẩn.
  • Các dòng film cách nhiệt ô tô có độ bền cao, đảm bảo cách nhiệt tốt, chống nóng hiệu quả.
  • Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong độ và nâng cấp xế.
  • Mức giá phim cách nhiệt cho xe hơi đa dạng, có sức cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch lắp đặt tại nhà ngay hôm nay.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515  Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger