Địa Chỉ Lắp Màn Hình DVD Android Xe Ô Tô Củ Chi Chính Hãng

Lắp Màn Hình DVD Android Xe Ô Tô Củ Chi

Top 4 loại màn hình ô tô tốt nhất hiện nay

Phản hồi của chủ xe sau khi lắp DVD Zestech Z800+ tích hợp Camera 360 tại Proauto.vn

Nâng cấp màn hình DVD Android ô tô là một trong những xu hướng mới của chủ xe khi họ ngày càng chú trọng đến sự an toàn cho chính mình và người lái xe. Bên cạnh đó việc nâng cấp hay lắp đặt màn hình Android ô tô còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng. Bạn đang tìm địa chỉ nâng cấp màn hình Android ô tô Củ Chi uy tín? Theo dõi bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé! 

Lý do bạn nên nâng cấp ngay màn hình DVD Android ô tô Củ Chi

Nâng cấp Màn hình DVD Android ô tô
Nâng cấp Màn hình DVD Android ô tô

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ô tô là một phương tiện phổ biến được sử dụng nhiều trên các con phố của Tphcm. Ô tô không chỉ mang đến nhiều sự tiện lợi cho chủ sở hữu mà còn khẳng định đẳng cấp, tầm quan trọng của chủ nhân. 

Vì vậy để xế yêu của mình tối ưu tốt hơn các tính năng của ô tô, các chủ xe luôn chú trọng và ưu tiên việc nâng cấp màn hình DVD Android cho ô tô tại Củ Chi. Dưới đây là một số lợi ích có được sau khi lắp màn hình DVD Android trên xe hơi:

Tăng tính thẩm mỹ cho khoang nội thất:

Tính thẩm mỹ và sang trọng cho khoang nội thất
Tính thẩm mỹ và sang trọng cho khoang nội thất

Đối với nhiều dòng xe đại trà, có phân khúc tầm trung thì màn hình hiển thị DVD Android trên xe có thiết kế thô, nhỏ không mang đến vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh được đánh giá không hề cao,  thiếu độ sắc nét. 

Màn hình DVD Android xe ô tô mang đến chất lượng hình ảnh sống động, chân thực được hiển thị trên từng pixel. Với thiết kế mỏng ở các viền, kích thước màn hình lên đến 8 – 12 inch toát ra vẻ đẹp tiềm ẩn làm tăng tính thẩm mỹ cho khoang nội thất bên trong chiếc xe của chính bạn.

Trải nghiệm lái xe an toàn 

Trải nghiệm lái xe an toàn
Trải nghiệm lái xe an toàn

Tính năng nổi bật của màn hình DVD Android ô tô là ra lệnh thông qua giọng nói. Người lái xe có thể đơn giản các thao tác, hành động của mình để tập trung vào việc điều khiển xe hơn.

Kết hợp nhiều tính năng liên kết với các camera giúp người lái xe có thể quan sát nhiều khía cạnh, tầm nhìn được mở rộng hơn hẳn. Màn hình còn được trang bị nhiều cảnh báo an toàn, các thông tin trong các chuyến đi giúp người lái xe có thể chủ động nhiều hơn về các tình trạng hiện tại của xế yêu.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng màn hình ô tô

Tính năng giải trí tiện dụng
Tính năng giải trí tiện dụng

Màn hình có độ phân giải cực kì cao, chất lượng Full HD, Full HD+ cùng kho tàng ứng dụng đa dạng cho người lái xe lựa chọn. Là một trong những phương tiện giải trí tuyệt vời cho chủ sở hữu hiện nay.

Với nhiều chức năng giải trí giúp bạn có thể thư giãn được tích hợp trên sản phẩm như: nghe nhạc, xem phim, youtube, nhiều kênh trò chơi hấp dẫn, kho tàng đồ sộ về ứng dụng trên CH play. Nâng cấp màn hình mang đến nhiều lợi ích và an toàn cho chính người lái xe, cho chính gia đình bạn nhằm bảo vệ cuộc sống của bạn tốt hơn.

Một số ưu điểm nổi bật của màn hình ô tô

Khi nhắc đến sự thành công của một sản phẩm, người ta thường biết đến và có ấn tượng với sản phẩm đó thông qua chức năng và công dụng của sản phẩm. Một số ưu điểm khi bạn nâng cấp màn hình DVD Android xe ô tô Củ Chi được kể đến như sau:

Tính năng ưu việt ra lệnh bằng giọng nói trên xe hơi

Điều khiển bằng giọng nói
Điều khiển bằng giọng nói

Ngày nay khi sự phát triển công nghệ vượt bậc, thì điều khiển bằng giọng nói không phải là thứ gì đó quá xa vời. Điều khiển bằng giọng nói thông qua việc tích hợp các bộ vi xử lý của AI phân tích và thực hiện theo giọng nói một cách nhanh chóng và chính xác.

Bạn có thể thực hiện một lúc nhiều thao tác trong khi đó không ảnh hưởng hay làm phân tâm trong quá trình lái xe. Thông qua nút ấn trên màn hình bạn có thể ra lệnh trực tiếp cho trợ lý thông minh của bạn. Giúp bạn đa nhiệm các thao tác, tận dụng tối đa thời gian cho chính bạn.

Cải thiện khả năng quan sát cho người lái xe

Tính năng tích hợp nhiều loại camera như camera hành trình, camera 360, camera lùi,…
Tích hợp nhiều loại camera như camera hành trình, camera 360, camera lùi,…

Thông qua màn hình, người lái xe có thể nhìn thấy các điểm mù khi tích hợp với camera ô tô, camera360, camera hành trình,… Tất cả các hình ảnh sẽ được tái hiện chính xác trên màn hình giúp người lái xe có thể quan sát toàn cảnh, tổng thể một cách dễ dàng từ đó hạn chế được các va chạm đáng tiếc.

Nhiều chướng ngại vật, vật thể tồn tại xung quanh điểm mù. Nhưng với màn hình xe ô tô thì khác, khả năng quan sát của bạn sẽ được nâng lên toàn cảnh giúp bạn có thể xử lý các tình huống nguy hiểm nhanh chóng và bảo vệ an toàn cho tính mạng của bạn.

Tích hợp cảm biến thông qua áp suất lốp

Tích hợp cảm biến áp suất lốp
Tích hợp cảm biến áp suất lốp

Bạn có thể theo dõi và cập nhật tình trạng của lốp xe trên nhiều chặng đường dài thông qua hệ thống cảnh báo đến các tình trạng của lốp xe. Việc phân tích áp suất thông qua dao động của vỏ lốp xe phải chịu đựng sẽ dao động đến người lái xe giúp người lái có thể đưa ra những quyết định hợp lý nhất.

Trải nghiệm thư giãn cùng nhiều tính năng giải trí có trên màn hình

Nhiều ứng dụng giải trí phong phú
Nhiều ứng dụng giải trí phong phú

Trong nhiều chuyến đi việc lặp đi lặp lại các thao tác lái xe trên những chặng đường dài dễ gây ra tình trạng buồn ngủ cho người lái xe. Vì vậy việc giải tỏa sự chán nản, căng thẳng, mệt mỏi là vô cùng quan trọng.

Thông qua việc kết nối mạng di động không dây màn hình DVD Android ô tô tại Củ Chi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn với khả năng kết nối mạng không dây cùng kho tàng ứng dụng khổng lồ. Giúp người lái có thể thư thái suốt chặng đường dài mà không lo mệt mỏi.

Trải nghiệm tính năng chỉ dẫn đường thông minh

Dẫn đường thông minh
Dẫn đường thông minh

Tích hợp tính năng chỉ dẫn đường thông minh hỗ trợ việc di chuyển an toàn. Thông qua các hình ảnh được truyền tải chính xác từ vệ tinh giúp bạn dễ dàng hình dung và đi theo chỉ dẫn một cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao.

Bên cạnh đó màn hình còn đưa ra những cảnh báo an toàn cho chính bạn khi cảnh báo về hạn chế tốc độ cho người lái, cảnh báo đường có sự cố, tắc đường. Giúp người dùng có thể đến địa điểm mong muốn nhanh nhất và tiết kiệm được thời gian nhất.

Kết nối điện thoại với màn hình DVD Android xe ô tô  

Kết nối điện thoại với màn hình ô tô
Kết nối điện thoại với màn hình ô tô

Trong khi bạn đã chán với các thao tác hay giao diện truyền thống trên điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể kết nối màn hình với điện thoại của mình qua thiết bị kết nối không dây chuyên dụng Bluetooth đồng bộ danh bạ và thực hiện các cuộc gọi dễ dàng hơn. Trải nghiệm tuyệt vời khi bạn vừa tham gia lái xe vừa có thể tán gẫu cùng bạn bè của mình.

Top màn hình DVD Android ô tô tốt nhất cho xế hộp hiện nay

Trước khi quyết định màn hình mà mình cần nâng cấp cho xế yêu thì bạn nên biết và tìm hiểu về một chút kiến thức các dòng màn hình DVD Android có trên ô tô hiện nay để từ đó bạn sẽ có trong mình quyết định nâng cấp sản phẩm phù hợp hơn cho xế yêu.

1. Màn hình DVD Android Gotech

Màn hình ô tô DVD Android Gotech
Màn hình ô tô DVD Android Gotech

Là dòng sản phẩm đánh vào phân khúc tầm trung đến cao cấp của khách hàng. Màn hình DVD Android Gotech được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao về chất lượng, âm thanh, lẫn các hình ảnh mang lại.

  • Với thiết kế sang trọng, lịch lãm mang đến nhiều cảm giác thú vị màn hình Gotech có những ưu điểm như sau: Chia đôi màn hình và đa nhiệm chạy 2 ứng dụng cùng một khoảng thời gian dài.
  • Tích hợp nhiều camera trên xe hơi, kết nối điện thoại dễ dàng và phần mềm chỉ đường chính xác.
  • Chức năng giải trí tuyệt vời và bạn có thể học tập thông qua kho ứng dụng khổng lồ trên màn hình.
  • Tốc độ băng truyền tải mạng nhanh chóng 4G LTEmang đến trải nghiệm ổn định, không bị giật, lag trong quá trình sử dụng.
  • Kích thước lên đến 9 – 10 inch kết hợp cùng công nghệ hiện đại IPS góc rộng mang đến những hình ảnh sắc nét và chân thực.
  • Bộ xử lý cực nhanh và hoạt động với tần suất lớn cho phép các thao tác đa nhiệm ứng dụng trên màn hình.
  • Hiện tại dòng sản phẩm này có 4 phiên bản cho người dừng là: GT6, GT8, GT8 MaxGT 10 Pro.

2. Màn hình DVD Android Zestech

Màn hình ô tô DVD Android Zestech
Màn hình ô tô DVD Android Zestech

Được các nhà phát triển chú trọng và cải tiến về tính năng lẫn độ thẩm mỹ cao. Mang đến cho người dùng vẻ đẹp đẳng cấp nhất và hiện đại nhất.

Với khả năng phù hợp cho nhiều dòng xe và loại xe khác nhau, tiếp cận tốt nhất trong phân khúc đại trà đến tầm trung. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật nhất mà dòng xe này mang đến:

  • Sử dụng đa dạng cho nhiều loại xe, đánh mạnh vào phân khúc đại trà của khách hàng.
  • Màn hình có kích thước lớn, các thao tác trên màn hình được tối ưu hóa.
  • Sử dụng hệ điều hành Android 8.0 giúp các thao tác trở nên mượt mà và dễ thực hiện.
  • Cấu hình mạnh mẽ, chip xử lý tốc độ cao 4 nhân ram 2GB. mang đến sự trơn tru trong từng thao tác của khách hàng.
  • Hỗ trợ định vị GPS có độ chính xác tuyệt đối, giúp bạn tìm xe và tìm đường dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chức năng hình ảnh và âm thanh nhạy bén, mang đến cảm giác chân thực cho người trải nghiệm.

XEM NGAY: Gía màn hình Android Zestech cho ô tô mới nhất

3. Màn hình DVD Android Bravigo

Màn hình ô tô DVD Android Bravigo
Màn hình ô tô DVD Android Bravigo

Màn hình DVD Android Bravigo dòng sản phẩm công nghệ cao có xuất xứ từ Nhật Bản được trang bị cấu hình siêu khủng nhằm phục vụ tốt hơn trong các dòng xe cao cấp. Với nhiều tính năng hỗ trợ giúp thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng và nâng cao tính thẩm mỹ cho xe hơi.

  • Kích thước màn hình chuẩn 9 -10 inch, trang bị hệ điều hành mới nhất Android 10.0.
  • Người dùng có thể trực tiếp điều hướng với thao tác dễ dàng và quen thuộc khi được trang bị giao diện thân thiện tích hợp với nhiều chức năng.
  • Sở hữu lớp kính chịu lực cực bền 2.5D cùng với công nghệ chống chói mắt cho người dùng IPS. Giúp hiển thị các hình ảnh sắc nét ngay cả dưới điều kiện chói sáng bên ngoài.
  • Nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại được tích hợp như: Android auto, chip âm thanh 7851 siêu khủng, đường truyền cực nhanh và chính xác camera AHD cùng với khe cắm sim 4G.

4. Màn hình DVD Android Kovar

Màn hình DVD Android Kovar
Màn hình DVD Android Kovar

Là dòng sản phẩm được định vị nhằm khai thác thị trường còn sót lại, phục vụ cho các phân khúc giá rẻ cho người tiêu dùng. Nhưng vẫn được tích hợp và trang bị đầy đủ tiện ích kèm theo thiết kế hiện đại. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Tích hợp tiện ích kiểm tra phạt nguội trên màn hình.
  • Định vị qua hệ thống GPS, kết nối với điện thoại di động dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chức năng hình ảnh được hiển thị sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết.
  • Trang bị cấu hình sản phẩm cực khủng và mạnh mẽ với RAM 2G/4G-ROM 32G/64G 4 core.
  • Kính cường lực 2.5D chịu bền cực tốt với kết cấu kính G&G.
  • Tích hợp công nghệ chống chói hiện đại nhất IPS mang đến hình ảnh và màu sắc cực kỳ rõ nét và chân thực.

Chia sẻ bí quyết lựa chọn màn hình DVD Android xe ô tô Củ Chi chính hãng

Bạn đang có nhu cầu nâng cấp màn hình xe ô tô của mình? Để lựa chọn cho xế yêu của mình những dòng sản phẩm phù hợp và có độ thẩm mỹ cao thì bạn cần lưu ý một số bí quyết như:

Lựa chọn những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Màn hình ô tô có thương hiệu
Màn hình ô tô có thương hiệu

Bạn nên tìm đến các thương hiệu lớn để có được sản phẩm ưng ý nhất và nhiều chính sách nhất.

Các thương hiệu lớn đã đi vào hoạt động trong nhiều năm về màn hình ô tô thì chắc hẳn đây là nơi có các sản phẩm uy tín và đạt chất lượng. Không chỉ vậy các thương hiệu này còn mang đến nhiều dịch vụ đi kèm khác cho khách hàng nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh như: Các dịch vụ đi kèm, các chính sách bảo hành, bảo trì, các dịch vụ sau mua…

Lựa chọn thiết kế màn hình phù hợp với nội thất bên trong ô tô

Màn Hình Android Zestech
Màn Hình Android Zestech

Ngày nay, với nhiều mẫu mã, đa dạng hóa các thiết kế trên thị trường. Khách hàng càng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng vì lý do đó mà họ sẽ không biết màn hình nào sẽ thực sự phù hợp với xế yêu của mình.

Khi lựa chọn kích thước sản phẩm, bạn nên chọn ra đúng kiểu dáng, kích thước giống với các nền tảng kích thước có sẵn từ nhà thiết kế xe hơi trước đó để hạn chế các tình trạng đục, khoét phụ kiện xung quanh.

Lựa chọn mặt dưỡng màn hình phù hợp với dòng xe làm tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn từ bên trong. Vì đây là điểm kết nối giữa màn hình ô tô và các nội thất bên trong xế yêu của bạn.

Nhiều chế độ chính sách bảo hành hấp dẫn

Nâng cấp màn hình ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Nâng cấp màn hình ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Đây là điều khoản có lợi cho người dùng mà nhà phân phối sẽ cam kết thực hiện thông qua những chính sách quy định. Khi lựa chọn nâng cấp màn hình DVD Android xe ô tô Củ Chi uy tín nhất bạn phải lưu ý về các chính sách này.

Chọn lựa một thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ là một quyết định thông minh lâu dài. Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo qua nhiều chính sách bảo hành, bảo dưỡng khác nhau trước khi ra quyết định.

PROAUTO – Địa chỉ lắp màn hình DVD Android ô tô Củ Chi chính hãng

Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 11
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 11

 

Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 12
Trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp Proauto.vn Chi nhánh Quận 12

ProAuto đơn vị phân phối độc quyền và uy tín về các dòng sản phẩm và phụ kiện xe hơi cao cấp tại Sài Gòn. Chuyên lắp đặt và nâng cấp các loại màn hình DVD Android cho ô tô Củ Chi của các thương hiệu nổi tiếng như: Kovar, Zestech, Gotech và Bravigo. 

Các sản phẩm của Proauto luôn có giấy tờ chứng thực và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Luôn là địa chỉ uy tín nhất được các chủ xe lựa chọn và đánh giá cao.

Những chính sách ưu đãi áp dụng trong hôm nay của Proauto:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng và đạt chất lượng cao 100%
  • Dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày: bạn có thể hoàn trả sản phẩm hoặc hoàn tiền nếu màn hình không mang đến sự hài lòng trong vòng 30 ngày.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian quy định 12 tháng: nếu quý khách phát hiện được các lỗi hệ thống sản phẩm thì có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để tiến hành đổi trả sản phẩm.
  • Miễn phí sử dụng và trải nghiệm cho khách hàng: Theo đó quý khách có thể đến tại các showroom hoặc nhân viên sẽ đưa màn hình đến lắp đặt tại gia cho chủ sở hữu.
  • Dịch vụ trọn đời: với đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Trải Nghiệm Không Gian Nâng Cấp Xe Hơi Tại Showroom Quận 12 | Proauto.vn

 

Thi công màn hình DVD Android ô tô Proauto.vn
Thi công màn hình DVD Android ô tô Proauto.vn

 

Thi công màn hình DVD Android
Thi công màn hình DVD Android

 

Nâng cấp màn hình ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Nâng cấp màn hình ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn

 

Nâng cấp màn hình ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Nâng cấp màn hình ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Bạn đang tìm địa chỉ nâng cấp màn hình DVD Android xe ô tô tại Củ Chi uy tín? Chọn ngay Proauto.vn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn sản phẩm màn hình phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó, Proauto.vn còn triển khai dịch vụ lắp đặt màn hình DVD Android tại nhà Củ Chi, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian. Cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách, liên hệ ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

TRUNG TÂM LẮP ĐẶT PHỤ KIỆN Ô TÔ UY TÍN – PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513  – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger