Bảng Báo Giá Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M Chính Hãng 2022

Bảng Báo Giá Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M Chính Hãng 2022

Video cách nhiệt ô tô, đánh giá của bác chủ xe

Video dán phim cách nhiệt 3m cho xe Vinfast Lux SA 2.0

Dòng phim cách nhiệt 3m được xem là một trong những loại phim tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phim cách nhiệt 3m có khả năng chống nóng, cách nhiệt, giữ cho không gian xe luôn mát mẻ. Vậy thực chất dòng phim 3m có thực sự tốt hay không? bảng giá phim cách nhiệt 3m có đắt không? dán ở địa chỉ nào thì tốt? Tất cả sẽ được Proauto.vn giải đáp trong nội dung bài viết sau.

Giới thiệu về phim cách nhiệt 3m

giá phim cách nhiệt 3m
Dán phim cách nhiệt 3m cho ô tô

Là một trong những dòng phim chống nóng được xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Phim cách nhiệt 3M luôn là thương hiệu được nhiều chủ xe săn đón. Đây là hãng phim cách nhiệt có nguồn gốc từ Mỹ, được sản xuất trên công nghệ polyesters và công nghệ keo tốt nhất. Vào năm 2006 phim cách nhiệt 3m được chứng nhận cấp bằng công nghệ sáng chế đa lớp đặc biệt. Sản phẩm này được hiệp hội phòng chống ung thư quốc tế khuyên dùng.

Thị trường phim cách nhiệt 3m hiện nay có rất nhiều sản phẩm được ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng về vấn đề chống nóng, cách nhiệt cho xe hơi. Giá phim cách nhiệt 3m có nhiều mức khác nhau, từ giá rẻ cho đến cao cấp, phù hợp với nhiều chủ xế. 

Các loại phim cách nhiệt 3m phổ biến trên thị trường

Sự ra đời của phim cách nhiệt 3m đã tạo nên một bước đột phá mới trong phương pháp giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả cho xe. Hiện tại trên thị trường 3m được phổ biến với 3 dòng sản phẩm chính là phim cách nhiệt 3M crystalline (dòng cao cấp), phim cách nhiệt 3M Nano Carbon (dòng tiêu chuẩn) và phim cách nhiệt 3m Smart Series (dòng phổ thông).

Phim cách nhiệt 3M crystalline (dòng cao cấp)

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt 3M crystalline

– Là dòng phim cách nhiệt cao cấp, 3M Crystalline được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại là công nghệ quang học. Có đến 200 lớp phim trong một tấm phim mỏng. Dòng phim này có khả năng cách nhiệt gần như tuyệt đối, loại bỏ 99% tia UV. Đặc biệt là khắc phục được hoàn toàn cản sóng GPS, không bị lóa mắt. Đây là dòng cao cấp cho nên giá phim cách nhiệt 3m này sẽ không hề rẻ. Bảng giá phim cách nhiệt 3m crystalline có thể lên đến vài chục triệu.

Phim cách nhiệt 3M Nano Carbon (dòng tiêu chuẩn)

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt 3M Nano Carbon

– Với công nghệ Nano Carbon đạt chất lượng tốt. Dòng film 3M Nano Carbon khắc phục được nhược điểm của nhiều dòng phim trước đó. Ở công nghệ này giúp đồng nhất được các hạt trong màng phim và đem tới hiệu quả cách nhiệt tối đa, không bị hóa tím theo thời gian. Dòng phim Nano Carbon có thể cản tia cực tím đến 95%, giảm được nền nhiệt đáng kể cho xe hơi. Giá phim cách nhiệt 3m này ở mức tầm trung phù hợp với nhiều dòng xe

Phim cách nhiệt 3m Smart Series (dòng phổ thông)

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt 3m Smart Series

– Đây là dòng phim cách nhiệt với mức giá phim cách nhiệt 3m phải chăng, nhưng chất lượng vẫn đạt hiệu quả cao. Phim cách nhiệt 3m Smart Series sử dụng công nghệ phủ tráng kim loại, một trong những công nghệ phổ biến hiện nay. Màng phim được tráng lớp kim loại để tản nhiệt không đi vào bên trong xe.

XEM NGAY: GIÁ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

Những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt 3m

Trước khi đến với giá phim cách nhiệt 3m thì chúng ta đều biết chức năng chính của dòng phim cách nhiệt 3m là chống nóng, cách nhiệt, chống chói, làm giảm nhiệt tác động trực tiếp đến xe ô tô. Sở dĩ dòng phim cách nhiệt 3m được sử dụng nhiều đến vậy là nhờ những ưu điểm sau: 

Cách nhiệt, chống nóng và chống bức xạ

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt chống nóng và bức xạ

– Dòng phim cách nhiệt 3m có khả năng cản nhiệt lên đến 95%. Nhờ lớp phủ kim loại trong cấu tạo của phim, giúp giữ một phần hơi nóng và phần còn lại phản xạ vào môi trường. Chính vì thế mà nhiệt độ trong xe luôn được duy trì ở mức lý tưởng.

– Hơn nữa phim cách nhiệt còn có khả năng chống lại các tia tử ngoại, bảo vệ an toàn cho da của bạn khi ngồi trên xe. 

Bảo vệ sức khỏe cho những người ngồi trên xe

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt bảo vệ an toàn trên xe

– Việc dán phim cách nhiệt 3m cho xe ô tô không chỉ bảo vệ khỏi các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Đây là tác nhân chính dẫn đến việc ung thư da hiện nay. Ngoài ra, việc dán phim cách nhiệt giúp cho những người ngồi trên xe không bị nắng nóng chiếu trực tiếp, dẫn đến tình trạng mẩn đỏ da. Từ đó bảo vệ sức khỏe của người có mặt trên xe.

Lái xe an toàn hơn

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt giúp lái xe an toàn

– Xe ô tô được dán phim cách nhiệt sẽ không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người điều khiển phương tiện cũng như các tín hiệu trên xe. Ngược lại phim cách nhiệt có tác dụng chống chói mắt, giảm cường độ ánh sáng. Mang đến nguồn sáng tự nhiên và dịu nhẹ, từ đó giúp cho chủ xế lái xe được an toàn hơn, nhất là vào những ngày nắng nóng gay gắt.

Bảo vệ nội thất trên xe, tiết kiệm nhiên liệu

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất trên xe

– Nếu ánh nắng chiếu trực tiếp vào bên trong xe thì nội thất ô tô như ghế da, lót sàn sẽ mau chóng bị bay màu, giảm tuổi thọ các thiết bị điện tử, rạn nứt. Nhưng nếu xe ô tô được dán phim cách nhiệt 3m thì gần như bảo vệ xe tuyệt đối bởi tình trạng trên. Đây là ưu điểm nổi bật mà dòng film cách nhiệt 3m đem lại.

– Ngoài ra, việc dán phim cách nhiệt 3m, còn giúp tiết kiệm nguyên liệu cho xe hơi. Bởi khả năng chống nóng hiệu quả và xe không phải mở máy lạnh công suất lớn, nhờ vậy mà tiết kiệm nguồn nguyên liệu.

Tăng tính riêng tư cho người ngồi trên ô tô

giá phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt giúp tăng tính riêng tư

– Các loại kính thường của những dòng xe ô tô phổ thông sẽ giúp người ngoài có thể nhìn thấy vào bên trong xe một cách rõ nét. Tuy nhiên trường hợp nếu xe đã dán phim cách nhiệt, thì không chỉ tính thẩm mỹ được nâng cao và tính riêng tư cho những người ngồi trong xe gần như tuyệt đối. Nhờ vậy mà chủ xế và những người có mặt trên xe sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Bảng giá phim cách nhiệt 3m chính hãng hiện nay

Dòng phim cách nhiệt 3m là sản phẩm cao cấp và có chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu so sánh với nhiều dòng phim cách nhiệt có trên thị trường thì giá phim cách nhiệt 3m tương đối cao, dao động khoảng vài chục triệu. Đổi lại độ bền và tính thẩm mỹ cao, vậy nên cho dù giá phim cách nhiệt 3m có đắt, thì vẫn được nhiều chủ xế lựa chọn.

Bên cạnh đó thì bảng giá phim cách nhiệt 3m còn tùy thuộc vào nhu cầu của chủ xế, cụ thể như:

– Với những xe hơi mới mua hoặc xe đã dán phim cách nhiệt lâu năm, có nhu cầu dán phim cách nhiệt mới. Thì chủ xe nên dán toàn bộ kính để đảm bảo cách nhiệt hiệu quả nhất.

– Trường hợp chủ xe muốn dán phim cách nhiệt 3m, nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí, thì nên lựa chọn các vị trí kính thường xuyên phải chịu tác động của nhiệt và ánh sáng mặt trời như: kính lái, cửa sổ trời…Dán một số vị trí sẽ giúp giá phim cách nhiệt 3m ít hơn và tiết kiệm chi phí.

Một số những lưu ý sau khi dán phim cách nhiệt 3m

giá phim cách nhiệt 3m
Dán phim cách nhiệt 3m cho ô tô

– Xe ô tô sau khi dán phim cách nhiệt 3m không nên lên xuống kính quá nhiều lần, nhằm đảm bảo lớp keo được bám chắc vào mặt kính.

– Khi vệ sinh xe, không nên sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy rửa mạnh, các vật cứng để cọ rửa. Bởi rất dễ có thể làm trầy xước lớp phim cách nhiệt 3m cho ô tô. 

– Không nên đỗ xe dưới trời nắng nóng quá lâu, nhất là những dòng xe vừa mới dán phim cách nhiệt. 

– Sử dụng khăn mềm để lau kính xe, nhằm bảo vệ mặt kính và phim cách nhiệt ô tô một cách tuyệt đối nhất.

–  Cần tham khảo giá phim cách nhiệt 3m trước khi dán và tân trang cho xe hơi.

Quy trình dán phim cách nhiệt 3m 

Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi
Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi

 

Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi
Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi

 

Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi
Dán phim cách nhiệt 3m cho xe hơi

Sau đây sẽ là quy trình dán phim cách nhiệt 3m chuẩn chỉnh nhất:

Bước 1: Kỹ thuật viên vệ sinh sạch bề mặt kính, nhằm giúp cho hiệu quả kết dính tốt nhất

Bước 2: Tiến hành đo đạc diện tích mặt kính của xe ô tô cần dán phim cách nhiệt 3m.

Bước 3: Chuẩn bị hỗn hợp dung dịch xà phòng pha nước cho vào bình xịt sẵn.

Bước 4: Thực hiện mở lớp nilon trên phim cách nhiệt (lưu ý không mở hết, chỉ mở 1 phần). Sau đó dùng bình xịt xà phòng đã pha nước xịt ướt bên trong và tiến hành dán tấm nilon trở lại vị trí cũ. Tiếp theo là xịt ướt mặt kính, mở tấm nilon và dán phim lên kính.

Bước 5: Sử dụng một thanh gạt phẳng như thước gạt đều để đẩy sạch nước và các bọt khí nằm giữa phim và kính

Bước 6: Sau khi để lớp phim 3m ôm theo độ cong của mặt kính xe, thì kỹ thuật sẽ dùng máy sấy phim cách nhiệt để sấy nóng làm cong, co và ôm theo mặt kính xe.

Cơ sở dán phim cách nhiệt ô tô 3M chính hãng 

Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp

 

Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp

 

Trải nghiệm không gian nâng cấp phụ kiện cao cấp tại Proauto.vn 

Tại TPHCM hiện nay không hề thiếu các địa chỉ dán phim cách nhiệt 3m. Thế nhưng trong đó số ít là uy tín và đáng tin cậy trên thị trường, có nơi giá phim cách nhiệt 3m rất rẻ, có nơi lại quá đắt. Chính vì thế mà chủ xế cần phải thận trọng khi chọn lựa địa chỉ dán film cách nhiệt. Để giải quyết những lo lắng này của khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ Proauto.vn, nơi dán phim cách nhiệt chính hãng tốt nhất hiện nay.

Proauto.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt chính hàng, trong đó có 3M. Với rất nhiều kinh nghiệm trong việc dán phim cách nhiệt, tại Proauto.vn cũng đang dạng các dòng film khác nhau. Ngoài ra, còn có quy trình dán phim cách nhiệt 3m chuẩn chỉnh, các chế độ bảo  hành và hậu mãi tốt cho người dùng. 

Video đánh giá của chủ xe sau khi dán phim cách nhiệt 

 

Phòng trưng bày film cách nhiệt
Phòng test phim trực tiếp tại showrom Proauto.vn

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

Proauto.vn – Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô 3M tốt nhất tại TPHCM

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

 

giá phim cách nhiệt 3m
Hình ảnh thi công dán phim cách nhiệt 3m

– Các phụ kiện phim cách nhiệt 3m được nhập khẩu và là hàng chính hãng 100%

– Có thiết bị chuyên dụng test đo thông số kỹ thuật phim cách nhiệt 

– Kỹ thuật viên dán phim cách nhiệt có tay nghề tốt, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

– Quy trình dán phim cách nhiệt 3m nhanh chóng, đúng kỹ thuật

– Độ bền phim cách nhiệt 3m tốt, chống nắng, chống nóng và cách nhiệt hiệu quả

– Giá phim cách nhiệt 3m công khai và minh bạch đến khách hàng

– Các chế độ bảo hành và hậu mãi phim cách nhiệt 3m luôn được đảm bảo.

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch lắp đặt tại nhà ngay hôm nay.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515  Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger