Nên Độ Loa Xe Hơi Loại Nào Hay Nhất Hiện Nay?

Nên Độ Loa Xe Hơi Loại Nào Hay Nhất Hiện Nay?

Top các thương hiêu âm thanh xe hơi hot nhất hiện nay 

Nâng cấp âm thanh xe Mercedes GLC 300 tại Proauto.vn 

Độ loa xe hơi là tiện ích giải trí mà được các nhà sản xuất xe ô tô tích hợp nhằm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho chủ xe. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng cao, khách hàng càng đòi hỏi nhiều hơn, đặc biệt là các tín đồ mộ điệu âm thanh, với hệ thống âm thanh đơn điệu ban đầu, không thể làm thỏa mãn được nhu cầu của họ. 

Vậy câu hỏi đặt ra là nên độ loa xe hơi loại nào hay nhất hiện nay? Proauto.vn sẽ mách bạn những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn được sản phẩm nâng cấp âm thanh ưng ý , phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn. 

Có nên độ loa xe hơi không? 

Có nên độ loa xe hơi không? 
Có nên độ loa xe hơi không? 

Tại sao nên độ loa xe hơi và độ loa xe hơi loại nào hay nhất? Với người có sở thích nghe nhạc mà khi ngồi ở các dòng xe ô tô với loa theo xe thì chắc chắn luôn cảm thấy âm thanh phát ra thiếu những chi tiết về Bass, mist của loa. Độ loa xe hơi về cơ bản có thể thay loa cánh, thêm sub điện hoặc thay loa cánh, thay ampli, thêm loa sub điện, mang lại những lợi ích như: 

  • Tăng công suất âm trở nên to hơn khi thay loa cánh
  • Tăng âm trầm lớn hơn, ấm hơn khi thay loa sub
  • Tăng chi tiết các dải âm khi thêm âm ly + DSP
  • Tăng âm ấm hơn, chi tiết hơn, khi thay loa cánh, sub, âm ly, dsp
  • Độ dàn trải đỉnh cao âm thanh khi nâng cấp cột 3way
  • Độ loa xe hơi đánh show khi độ dàn siêu cấp chuyên cho âm thanh cực đại

Tùy từng nhu cầu mà ta có thể lựa chọn sản phẩm độ loa xe hơi từ đơn giản tới phức tạp. 

Thông số đặc trưng của loa xe hơi?  

Kĩ thuật đang cân chỉnh loa xe hơi phù hợp cho khách hàng tại Proauto.vn
Kĩ thuật đang cân chỉnh loa xe hơi phù hợp cho khách hàng tại Proauto.vn

Độ loa xe hơi loại nào hay nhất? Câu trả lời còn tùy thuộc vào thông số hoạt động của từng dòng loa khác nhau. Trong đó, loa xe hơi sẽ bao gồm 4 thông số đặc trưng như:

  • Độ nhạy: Phản ứng được độ lớn của âm thanh thông loa phát ra. Nếu độ nhạy của loa lớn thì cần trang bị ampli công suất nhỏ hơn để đáp ứng nhu cầu nghe và ngược lại.
  • Công suất loa (W): Nó cho biết độ lớn âm lượng của loa như thế nào?
  • Tần số:  Nó thể hiện được khả năng tái tạo ra âm thanh của loa, sẽ thuộc dải tần tương ứng.
  • Trở kháng: Thể hiện được giá trị phần điện trở của loa. Phần điện trở càng lớn thì loa hoạt động càng ổn định và kết hợp thiết bị ampli được sống động hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Các loại loa xe hơi đặc trưng hiện nay

Nên độ loa xe hơi nào hay nhất hiện nay?  

Nên độ loa xe hơi nào hay nhất hiện nay?  
Nên độ loa xe hơi nào hay nhất hiện nay? 

Nhu cầu người dùng tăng cao, nên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Vậy thì để trả lời cho câu hỏi Nên độ loa xe hơi nào hay nhất hiện nay,  chúng ta cần cân nhắc đến mức giá, chất lượng, chức năng, thiết kế và độ tương thích với dòng xe và từng loại nhạc mà chủ xe yêu thích. 

Có thể kể đến những thương hiệu lớn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý vì chất lượng vượt trội cũng như là độ uy tín nhiều năm ở thị trường như: 

1. Loa Mosconi

Thương hiệu âm thanh Mosconi
Thương hiệu âm thanh Mosconi

Thương hiệu âm thanh Mosconi thành lập từ năm 2009 , một sản phẩm được nhập khẩu từ Ý. Với 13 năm hoạt động, nhận được nhiều giải thưởng lớn từ Hiệp Hội Âm Thanh Châu Âu, dòng loa xe hơi này là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực độ loa xe hơi. Các sản phẩm luôn được đánh giá cao về thiết kế cho đến chất lượng âm thanh.  

2. Loa Micro-Precision

Thương hiệu âm thanh Micro-Precision
Thương hiệu âm thanh Micro-Precision

Một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Micro – Precision được sản xuất từ Đức phải nhắc đến nhiều nhất chính là loa xe hơi. Nhận được không ít các lượt đánh giá của khách hàng về sự hài lòng vì tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội của sản phẩm. 

3. Loa Gladen

Thương hiệu âm thanh Gladen
Thương hiệu âm thanh Gladen

Sản phẩm loa của thương hiệu âm thanh Gladen nhập khẩu từ Đưc, được vinh danh nhiều lần bởi Hiệp hội Âm Thanh Emma Châu Âu tổ chức. Ngoài dòng loa cực kỳ chất lượng, thương hiệu Gladen cũng nổi tiếng về sản phẩm amply chất lượng không kém. 

4. Loa Blam

Thương hiệu âm thanh Blam
Thương hiệu âm thanh Blam

Thương hiệu âm thanh Blam là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Pháp. Cho nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn thiết kế đặc trưng kiểu cổ điển, sang trọng vô cùng ấn tượng. Không chỉ riêng về thiết kế mà âm thanh cho ra cũng rất sống động, là dòng sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Có giá cũng tương đối phải chăng, nên không khó có thể hiểu được dù là khách hàng khó tính cũng hài lòng về sản phẩm. 

5. Loa Bose

Thương hiệu âm thanh Bose
Thương hiệu âm thanh Bose

Loa Bose đến từ Mỹ được sản xuất từ một trong những công ty âm thanh hàng đầu thế giới. Dòng loa này thường được sử dụng cho những thương hiệu xe hơi đình đám như Mazda, Mercedes,… Điểm nổi bật dòng loa Bose chính là khả năng tạo ra âm trầm Bass. Do đó, việc độ loa Bose cho tô đa phần sẽ lựa chọn loại loa này.

6. Loa Pioneer

Thương hiệu âm thanh Pioneer
Thương hiệu âm thanh Pioneer

Loa Pioneer đến từ Nhật đây là dòng sản phẩm xuất sức từ tập đoàn chuyên về thiết bị giải trí kỹ thuật số đứng đầu xứ sở hoa anh đào. Dòng sản phẩm đến từ Pioneer thường được ứng dụng cho dòng xe Toyota nhiều nhất.

Sản phẩm được đánh giá cao nhất từ thương hiệu này chính là dòng loa sub trầm và loa lắp cánh cửa. Sản phẩm được lựa chọn khá nhiều tại thị trường với mức giá hợp lý và chất lượng bền bỉ.

7. Loa JBL

Thương hiệu âm thanh JBL
Thương hiệu âm thanh JBL

Loa JBL cũng đến từ Mỹ thuộc dây chuyền sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng. Chất lượng loa JBL mang đến những dải âm trầm nhưng phong các trong trẻo và mức giá đi kèm cũng rất hợp lý.

8. Loa Helix

Thương hiệu âm thanh Helix
Thương hiệu âm thanh Helix

Dòng loa ô tô đến từ thương hiệu Helix Audio là một sản phẩm nữa cũng đền từ Đức. Là dòng loa được thiết kế dành riêng cho xe hơi, xét về yếu tố thẩm mĩ lẫn chất lượng thì Loa Helix không thua các loại loa nào khác. Đang dần được ưa chuộng nhiều hơn tại thị trường Châu Á, đặc biệt các sản phẩm có giá tầm trung thì nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. 

Nhìn chung, mỗi thương hiệu loa âm thanh ô tô đều có những thế mạnh riêng biệt. Muốn lựa chọn được loại loa xe hơi phù hợp thì cách chủ xe nên đến những trung tâm độ loa xe hơi uy tín. Nhờ chuyên viên tư vấn, quan sát quá trình thi công và test thử độ chân thật của các dòng loa xe hơi. Sau đó là cân nhắc về tài chính và lợi ích lâu dài mà sản phẩm mang lại. 

4 xu hướng độ loa xe hơi thịnh hành mà bạn nên biết 

Với độ loa xe hơi, nếu độ loa đúng cách sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Không chỉ là để nghe âm thanh hay hơn mà còn giúp xế yêu của bạn trông thời thượng và đẳng cấp hơn. Dưới đây là 4 xu hướng độ loa xe hơi thịnh hành nhất hiện này mà bạn nên biết: 

1. Độ loa Sub

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Độ loa sub ô tô(Loa siêu trầm) phù hợp với những ai thích nghe nhạc âm bass trầm ấm,sâu và dày hơn. Độ loa sub ô tô sẽ rất là tiết kiệm với ngân sách vì sẽ giữ nguyên hệ thống dàn loa và nâng cấp thêm một vài thiết bị loa sub siêu trầm cho xe.   

>>>>> Xem thêm: Loa sub cho xe hơi nên chọn loại nào tốt nhất ?

2. Độ loa Sub và loa Treble

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Với xu hướng này thì cũng được rất nhiều các chủ xe đánh giá cao và lựa chọn, bởi hệ thống loa Mid sẵn có, trang bị thêm  Loa Sub siêu trầm và Loa Treble (Loa Tweeter) âm cao, như vậy thì có đầy đủ 3 dải âm trầm – trung – cao. Và thường với kiểu độ này người ta sẽ độ thêm 1 loa Sub và 2 loa Treble. 

3. Độ loa Mid

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Loa Mid là loa luôn có sẵn trên hệ thống theo xe nhưng với những dòng xe giá rẻ thường là loa tiêu chuẩn, chất âm không hay. Do đó với những tín đồ “mộ điệu” âm thanh hoặc các chủ xe chịu “chơi” họ sẽ thường thay toàn bộ dàn loa zin bằng dàn loa nâng cấp chất lượng hơn đến từ các thương hiệu lớn.

4. Độ âm ly

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Amply( Amplifier) là thiết bị khuếch đại âm thanh trước khi xuất ra loa. Nhưng trên thực tế thì một số dòng loa đã được tích hợp sẵn ampli như loa sub điện, Nhưng mà ampli độc lập sẽ khuếch đại tốt hơn nhiều, cho những ai muốn trải nghiệm âm thanh chuyên. Nhưng để tránh gây ồn bên ngoài thì xe độ ampli nên dán cách âm cho xe ô tô thật tốt. 

>>>> Xem thêm: Bảng giá và Kinh nghiệm Nâng cấp Loa Xe Hơi 2022

Kinh nghiệm cần thiết nên biết khi độ loa xe hơi 

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Không khó để có thể tìm thấy những video hướng dẫn tự độ loa xe hơi tại nhà trên các diễn đàn. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia đầu ngành cho biết, loa liên quan trực tiếp đến hết hống điện của xe. Khi độ loa, cần phải có sự hiểu biết chuyên sâu về kĩ thuật điện như: công suất, trở kháng, âm ly … Việc tự độ loa xe hơi tại nhà mang nhiều rủi ro tiềm ẩn như chập, cháy, âm thanh không mượt … ảnh hưởng đến hệ thống loa trên xe. 

Vì thế để tránh tiền mất tật mang, bạn nên đến các trung tâm có uy tín để tiến hành thực hiện nâng cấp âm thanh xe hơi đạt chuẩn chất lượng và an toàn hơn, để được các chuyên viên tư vấn nên độ loa xe hơi nào hay nhất, phù hợp nhất cho xe của bạn. Bên cạnh đó, cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Xác định rõ dòng nhạc bạn yêu thích để nâng cấp loa phù hợp nhu cầu và ngân sách của bản thân.
  • Các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn.
  • Khi độ âm thanh, chủ xe nên sử dụng kèm các phụ kiện hỗ trợ giảm rung lắc trong quá trình di chuyển 
  • Khi lắp đặt hệ thống âm thanh xe ô tô, chủ xe nên điều chỉnh khoảng cách và chọn vị trí lắp thoáng mát, dễ tỏa nhiệt để tránh tình trạng hư hỏng sau một thời gian sử dụng.
  • Có phòng demo âm thanh để bạn có thể trải nghiệm trực tiếp tại phòng test.  
  • Ưu tiên chọn những trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín có thương hiệu, với quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch và đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm.

Proauto.vn – Trung tâm độ loa xe hơi chuyên nghiệp giá tốt nhất tại TPHCM

Proauto.vn - Trung tâm độ loa xe hơi chuyên nghiệp Quận 11
Proauto.vn – Trung tâm độ loa xe hơi chuyên nghiệp Quận 11

 

Proauto.vn - Trung tâm độ loa xe hơi chuyên nghiệp Quận 12
Proauto.vn – Trung tâm độ loa xe hơi chuyên nghiệp Quận 12

 

Phòng Demo âm thanh cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Proauto.vn
 Phòng Demo âm thanh cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Proauto.vn

 

  Khu vực trưng bày sản phẩm loa xe hơi tại Proauto.vn
  Khu vực trưng bày sản phẩm loa xe hơi tại Proauto.vn

Trải nghiệm không gian nâng cấp xe hơi tại Showroom tại Proauto.vn

Tại TP.HCM, Proauto.vn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về nâng cấp, độ loa xe hơi uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại Proauto, không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay lành nghề, có kinh nghiệm chuyên môn. Chúng tôi còn là đơn vị phân phối nhiều dòng thiết bị âm thanh chính hãng, đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mosconi (Ý); Gladen (Đức); Blame (Pháp); Rebec (Ý); Audio Circle (Đức); Helix (Đức)…

Đến với Proauto.vn bạn sẽ được phục vụ tận tình, hơn hết chúng tôi luôn có chính sách cam kết rõ ràng để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ lâu dài.  

  • Quy trình thực hiện tỉ mỉ, chi tiết được đánh giá và quan sát cẩn trọng từng khâu. Đảm bảo được sự chắc chắn, không xảy ra lỗi sai sót gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
  • Cam kết bài trừ hàng nhái, sản phẩm thiết bị âm thanh không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Mọi sản phẩm nhập khẩu đều phải tiến hành kiểm tra trước khi lắp đặt.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi kèm theo quà tặng cho khách hàng.
  • Trang bị phòng test âm thanh chất lượng
  • Phòng test âm thanh được đầu tư hiện đại, showroom hoành tráng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Chuyên gia âm thanh đến từ Ukraine trực tiếp lắp đặt. 
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chế độ bảo hành lâu dài.
  • Lắp đặt tận nhà, thời gian linh hoạt, chi phí tiết kiệm nhất.

Phản hồi của chủ xe Toyota Highlander nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

 

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

 

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

 

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

 

Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Thi công độ loa xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Hy vọng, thông qua bài viết này chúng tôi đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn trả lời cho câu hỏi “Độ loa xe hơi loại nào hay nhất?” Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện độ loa, nâng cấp âm thanh xe hơi. Vui lòng liên hệ ngay với Proauto.vn để nhận được tư vấn miễn phí và đặt lịch lắp đặt nhanh chóng hơn.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Youtube: Âm thanh xe hơi – ProAuto

Meta: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger