Mercedes-Benz nhá hàng 4 xe, có mẫu ‘giá rẻ’ cho người mới chơi xe sang

Cùng thời điểm làm lại đội hình toàn cầu cho người dùng dễ phân biệt, Mercedes-Benz cũng công bố thêm hàng loạt dự án mới.

Theo giới thiệu từ giám đốc thiết kế Mercedes-Benz là Gorden Wagener, ba trong số bốn dòng xe trên đã được xác nhận danh tính là phiên bản Maybach của chiếc xe thể thao Mercedes-Benz SL, một chiếc SL Speedster giới hạn thuộc series mới Mythos Series, chiếc SUV thuần điện EQE SUV lấy nền tảng từ chiếc sedan cùng tên.

Mercedes-Benz
Mercedes-Benz

Cái tên cuối cùng thuộc nhóm trên tạm thời chưa rõ, chỉ biết xe thuộc đội hình cấp thấp là Entry Luxury và nằm ở phân khúc sedan.

Khởi đầu với chiếc Mercedes-Maybach SL, có thể thấy trong ảnh teaser, xe sử dụng tản nhiệt Maybach đặc trưng, ca pô sơn đen với đồ họa Maybach và hốc gió mạ chrome tại cản trước. Như vậy, đội hình xe Maybach đã được mở rộng từ 3 (S-Class, GLS, EQS) lên 4 dòng tên.

Mercedes-Benz
Mercedes-Benz

Chiếc SL Roadster mui trần thuộc Mythos Series được độ nội thất với số ghế ngồi giảm còn 2 (bản mặc định là loại 2+2), khu vực phía sau được đồng bộ hóa với thân xe để tối ưu khí động học. Xe có sản lượng cực kỳ hạn chế và hứa hẹn sẽ vô cùng đắt đỏ khi ra mắt.

Về phần Mercedes-Benz EQE SUV, dòng xe có biệt danh “mini EQS” này hứa hẹn sẽ trở thành chủ lực xe điện của thương hiệu Đức trong tương lai (ngang hàng GLE trong đội hình xe chạy động cơ đốt trong) cùng với EQC SUV (tương đương GLC).

Mercedes-Benz
Mercedes-Benz

Cuối cùng, chiếc sedan “giá rẻ” mới của Mercedes-Benz có ca pô dài, đuôi ngắn và trần xe khí động học giống coupe. Ta cũng có thể quan sát một phần hệ thống đèn LED ngoài khá ấn tượng được dòng xe mới sử dụng. Mercedes-Benz hứa hẹn một cabin “kỹ thuật số hóa 100%” trên dòng xe này khác hẳn A-Class hay CLA hiện tại.

Nguồn: Carmudi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger