Lắp Amply Cho Ô Tô Và Kinh Nghiệm Bạn Cần Biết

Lắp Amply Cho Ô Tô Và Kinh Nghiệm Bạn Cần Biết 

Top thương hiêu âm thanh xe hơi hot nhất hiện nay tại Proauto.vn

Nâng cấp hệ thống âm thanh xe hơi cho xe Mercedes GLC300 tại Proauto.vn

Lắp amply cho ô tô có thực sự cần thiết?  Amply là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh xe hơi. Không chỉ vậy, nó còn là một bộ phận quan trọng trong các máy móc thiết bị như máy nghe nhạc, TV, đầu đĩa CD. Tuy nhiên, để nâng cấp âm thanh ưng ý hơn, phù hợp sở thích và ngân sách là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, Proauto.vn xin cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ về amply để có được câu trả lờiCó nên lắp amply cho ô tô hay không? Làm thế nào để có được hệ thống âm thanh chất lượng vẹn toàn? ”

Có nên lắp amply cho ô tô hay không?

Có nên lắp amply cho ô tô hay không?
Có nên lắp amply cho ô tô hay không?

Có nên lắp amply cho ô tô hay không? Để chọn được loại amply phù hợp, yếu tố cơ bản nhất là người dùng cần hiểu được chức năng amply là gì? Amply thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh khá phổ biến hiện nay, sản phẩm cho phép âm thanh xuất trước khi xuất ra phần loa hoặc tai nghe. Nó chính là thiết bị đầu phát đọc file nhạc và chuyển tín hiệu sang thiết bị amply.    

Amply có khả năng tiếp nhận và xử lý âm thanh trong khoảng từ 10Hz đến 30Hz. Trong đó tai người có thể nghe được dải tần số âm thanh trong khoảng 20Hz đến 20KHz. Về cơ bản, âm thanh có 3 dải tần chính: âm trầm (bass, âm trung (mid) và âm cao (treble).

  • Âm bass là âm không thể thiếu trong bản nhạc. Vì nó tạo nên sự hùng hồn, mạnh mẽ khi nghe. Tuy nhiên âm bass khi được chơi với cường độ mạnh thì chưa chắc đã làm âm bass tốt. Ampli cho âm bass tốt là khi ra loa, âm bass phải sâu, căng, tròn trịa chứ không bị ù. Nếu bạn thích nghe nhạc pop – ballad tức là bạn phải lựa chọn loa sub (loa siêu trầm) sao âm bass cho âm thanh trầm, sâu và tinh tế.
  • Âm mid là âm phổ biến nhất, và chúng ta thường nhạy cảm nhất với âm này. Âm mid được cho là tốt khi nó rõ ràng, mượt mà làm cho người nghe cảm thấy dễ chịu.
  • Âm treble là âm làm tăng độ tươi sáng và sắc bén của bản nhạc. Âm treble là điểm nhấn cho bản nhạc, tạo ra chất lượng hay cho bài hát đó.

Những kiểu độ amply mà bạn nên biết

Những kiểu lắp amply cho ô tô
Những kiểu lắp amply cho ô tô

Nếu bạn muốn hệ thống dàn âm thanh của bạn nghe sẽ hay hơn, đỉnh hơn thì ngoài việc lắp amply cho ô tô , bạn kết hợp độ thêm một số loại loa khác. Amply sẽ hoạt động để xử lý khuếch đại tín hiệu và truyền đến các loại loa trên xe. Từ đó loa sẽ biến đổi điện năng của amply thành dạng cơ năng tạo ra được những dao động của màn loa. Cấu hình thành sóng âm và tạo ra âm thanh truyền đến tai của người nghe. 

Loa Blam Sginature
Loa Blam Sginature

Amply kết hợp loa Blam Signature: Âm Thanh Blam Signature là sự kết hợp giữa thiết kế thanh lịch và âm thanh tinh tế, được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, được lắp ráp, thử nghiệm và đóng gói trực tiếp tại Pháp.

Loa Blam 165 LQS
Loa Blam 165 LQS

Amply kết hợp loa Blam Live 165 LSQ: 165 LSQ làm nổi bật khía cạnh chân thực của các bài hát, tạo nên sự ấm áp, năng động và mềm mại cho từng khúc nhạc. Tạo sự thích thú cho người nghe khi sử dụng sản phẩm này.

Loa Micro-Precision Series 3
Loa Micro-Precision Series 3

Amply kết hợp loa Micro-Precision Series 3: MP Series 03 được sản xuất năm 2006 dành cho những ai đam mê dòng nhạc chi tiết. Một bộ loa Micro-Precision Series 03 với công suất 80W bao gồm 2 Bass, 2 Treble, 2 bộ lọc âm thanh được lắp đặt tại vị trí loa zin của xe.

Loa Micro-Precision Series 5
Loa Micro-Precision Series 5

Amply kết hợp loa Micro-Precision Series 5 (MP Series 5): MP Series 05 tạo ấn tượng mạnh mẽ với màng loa từ chất liệu Glassfiber Membrance, nặng 3.5767 và màu carbon phong cách. Khi âm thanh từ MP Series vang lên, người nghe như lạc vào một không gian âm nhạc đầy màu sắc. Các dòng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình sâu lắng chính là nền tảng để MP Series 05 phát huy được sự sắc sảo đầy nội lực, đặc biệt hơn, MP Series là sự lựa chọn xứng đáng cho khách hàng đam mê âm thanh chi tiết.

Loa Micro-Precision Series 7
Loa Micro-Precision Series 7

Amply kết hợp loa Micro-Precision Series 7 (MP Series 7): Màng loa MP Series 07 chỉ nặng 3.1357gr được làm từ Special Paper Membrace, sở hữu màu xanh dương lạ mắt, MP Series 07 chứng minh được chất liệu “Màng loa Giấy” – vật liệu đầu tiên được phát minh, sau nhiều thập kỷ cùng với công nghệ hiện đạo đã là tạo nên một đẳng cấp đáng kinh ngạc.

Loa Blam 165RS
Loa Blam 165RS

Amply kết hợp loa Gladen RS 165: Đối với những chủ xe thích các dòng nhạc trữ tình, nhạc trẻ có thể nâng cấp cặp loa RS 165 với công suất dao động từ 100 – 150W bao gồm 2 Bass, 2 Treble, 2 bộ phân tần lắp đặt vào vị trí loa zin của xe.

Cặp loa Gladen Zero 165
Cặp loa Gladen Zero 165

Amply kết hợp loa Gladen Zero 165: Đối với những chủ xe thích dòng nhạc Bolero hoặc dòng nhạc EDM sôi động nên chọn nâng cấp loa Gladen Zero 165 với công suất từ 100 – 150W có dải âm Bass mạnh và sâu. Bộ loa Zero 165 bao gồm 2 Bass, 2 Treble, 2 bộ phân tần giúp lọc âm thanh chắc và rõ hơn.

Sub gầm ghế Gladen US-8
Sub gầm ghế Gladen US-8

Amply kết hợp loa Sub gầm ghế Gladen US-8: Nhằm tăng cường âm Bass thêm độ trầm và sâu đủ để thưởng thức các bài nhạc trữ tình sâu lắng, các bác chủ xe có thể nâng cấp thêm Sub Gladen US-8 cho xe của mình. Sub gầm ghế US-8 là sub điện có tích hợp sẵn Amplifier, hoạt động độc lập với công suất từ 100 – 150W được lắp đặt ở vị trí ghế tài phụ.

Subwoofer Gladen RSX 10inch
Subwoofer Gladen RSX 10inch

Amply kết hợp Subwoofer RSX 10inch: Các bác chủ xe có gu âm nhạc mạnh mẽ, sôi động như EDM nên nâng cấp thêm Sub Gladen RSX loại 10inch. Đây là loại Sub hơi siêu trầm với công suất cực mạnh dao động từ 300 – 450W tăng cường dải âm siêu trầm đầy uy lực. Sub hơi này được lắp đặt ở vị trí cốp xe.

Loa Venom Subwoofer
Loa Venom Subwoofer

Amply kết hợp VENOM trải dài từ LOA CỬA, LOA 2 WAY, LOA 3 WAY, AMPLIFIER, SUB WOOFER và đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu DSP. Đa dạng về phong cách nhạc và gu thưởng thức âm nhạc, VENOM được đón nhận đặc biệt từ những tín đồ yêu xe và trở thành thương hiệu uy tín tại các giải thưởng âm thanh quốc tế như EMMA Châu Á, EISA toàn cầu… 

>>> Xem Thêm: Nên độ loa xe hơi nào tốt nhất hiện nay

Một số loại amply tốt trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều amply cho ô tô khiến bạn phân vân không biết lựa chọn nào phù hợp với xe mình. Proauto xin phép giới thiệu đến bạn những amply tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý cho xe của mình.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi
Thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi

MOSCONI là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực độ âm thanh xe ô tô. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào việc tận dụng thiết kế tối giản, mở rộng không gian lắp đặt, thiết kế mạnh mẽ và phong cách. Chất lượng âm thanh từ ampli của Mosconi dược nhận định là trong trẻo, âm trung đầy đặn để mang đến những trải nghiệm thú vị cho người nghe ngay trên xe.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen
Thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen

GLADEN là thương hiệu âm thanh cho xe hơi ra đời vào năm 1997. Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này được công nhận về chất lượng của các chuyên gia trong ngành. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu này ngày càng ghi dấu ấn về sự chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm nâng cấp âm thanh xe hơi chất lượng nhất.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro Precision
Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro Precision

MICRO PRECISION là dòng sản phẩm đã được sản xuất từ Đức, từ những nghệ nhân chế tác bằng tay. Đây là dòng thương hiệu phụ kiện âm thanh xe hơi mang tính ứng dụng cao. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cho cả hệ thống âm thanh xe hơi và âm thanh nhà ở gia đình.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Blam
Thương hiệu âm thanh xe hơi Blam

BLAM là thương hiệu đến từ Pháp với chất lượng đã được nhiều khách hàng tin dùng nhiều năm qua. Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Blam đều mang đến những mẫu thiết kế đặc trưng. Điểm nhấn của sản phẩm nổi bật từ giao diện thiết kế bên ngoài rất ấn tượng. Chất lượng âm thanh cho ra phải nói là vô cùng sống động.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Helix
Thương hiệu âm thanh xe hơi Helix

HELIX thương hiệu phụ kiện âm thanh xe hơi đến từ Đức. Những dòng sản phẩm dành riêng cho xe ô tô với thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Hiện tại, cái tên Helix đang dần dược ưa chuộng nhiều hơn tại thị trường Châu Á. Đặc biệt là những dòng sản phẩm được bán ra với mức giá tầm trung được thị trường phản hồi rất tích cực.

Kinh nghiệm lắp amply cho ô tô 

Lắp amply cho ô tô tại Proauto.vn
Lắp amply cho ô tô tại Proauto.vn

Sau đây là vài tips bạn nên bỏ túi khi có nhu cầu lắp amly cho ô tô của mình: 

  • Đối những người thích nghe nhạc vàng, nhạc Bolero: Dàn âm thanh đòi hỏi độ chi tiết các dải đặc biệt là Mid tốt để thể hiện giọng ca sĩ, Bass không cần công suất quá lớn nhưng phải mềm mại và sâu. Vì vậy, chủ xe nên nâng cấp loa Sub gầm ghế và loa cánh ô tô.
  • Đối với người thích nghe nhạc trẻ, nhạc EDM, DJ: Dàn âm thanh đòi hỏi độ Bass phải khỏe, căng để đáp ứng tiếng trống dồn dập, âm thanh không cần quá chi tiết. Vì vậy, chủ xe cần nâng cấp loa Treble, loa Mid, loa Sub kết hợp với độ Amplifier ô tô để mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.
  • Đối với người thích nghe nhạc không lời: Dàn âm thanh đòi hỏi thể hiện chi tiết tiếng nhạc cụ và phần lớn thiên về dải trung và cao. Vì vậy, chủ xe cần nâng cấp loa Treble và loa cánh ô tô cũng đủ mang lại chất lượng âm thanh tốt.

Ngoài ra, để có thể tận hưởng được không gian trọn vẹn hơn mà không làm phiền đến người xung quanh vì độ khuếch đại âm thanh của  các chủ xe nên dán cách âm chống ồn cho 4 cánh cửa ô tô hoặc toàn diện. 

Để có một hệ thống âm thanh xe hơi hay, ngoài việc nâng cấp loa, Sub, Amplifier, các bác chủ xe cần phải nâng cấp thêm nguồn phát (CD, DVD, USB,…), Ắc quy, dây nguồn, dây loa,… phải thật sự chất lượng mới có thể cho ra âm thanh hay.

>>> Xem Thêm: Bảng giá nâng cấp âm thanh mới nhất 2022

Proauto.vn – Đơn vị lắp amply cho xe ô tô chuyên nghiệp giá phù hợp tại TPHCM

Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín

 

Proauto.vn - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín
Proauto.vn – Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín

 

Phòng Demo âm thanh xe hơi chuyên nghiệp
Phòng Demo âm thanh xe hơi chuyên nghiệp

 

Chuyên gia âm thanh xe hơi Ukraine trực tiếp lắp đặt
Chuyên gia âm thanh xe hơi Ukraine trực tiếp lắp đặt

 

Trải nghiệm không gian nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp tại Proauto.vn

Tại TP.HCM, Proauto.vn được biết đến là một trong những trung tâm chuyên nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại Proauto, không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề làm việc trên 15 năm. Chúng tôi còn là đơn vị phân phối nhiều dòng thiết bị âm thanh chính hãng, đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mosconi (Ý); Gladen (Đức); Blame (Pháp); Rebec (Ý); Audio Circle (Đức); Helix (Đức)…

Đến với Proauto.vn bạn sẽ được phục vụ tận tình, hơn hết chúng tôi luôn có chính sách cam kết rõ ràng để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ lâu dài.  

  • Quy trình thực hiện tỉ mỉ, chi tiết được đánh giá và quan sát cẩn trọng từng khâu. Đảm bảo được sự chắc chắn, không xảy ra lỗi sai sót gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
  • Cam kết bài trừ hàng nhái, sản phẩm thiết bị âm thanh không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Mọi sản phẩm nhập khẩu đều phải tiến hành kiểm tra trước khi lắp đặt.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi kèm theo quà tặng cho khách hàng.
  • Trang bị phòng test âm thanh chất lượng
  • Phòng test âm thanh được đầu tư hiện đại, showroom hoành tráng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Khách hàng còn được trực tiếp tư vấn và lắp đặt âm thanh xe hơi bởi đội ngũ chuyên gia âm thanh đến từ Ukraine.
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chế độ bảo hành lâu dài.
  • Lắp đặt tận nhà, thời gian linh hoạt, chi phí tiết kiệm nhất.

Nâng cấp âm thanh xe bởi chuyên gia Ukraine tại Proauto.vn

Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn

 

Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn

 

Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn

 

Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn

 

Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về chi tiết dịch vụ nâng cấp âm thanh cho xe hơi, bạn cần được tư vấn rõ hơn về dịch vụ lắp amply cho ô tô. Vậy hãy liên hệ ngay đến Proauto.vn để được tư vấn miễn phí và book lịch thi công ngay hôm nay!!!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Trang web: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger