Những hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V đời 2023

Những hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V đời 2023

Honda đã công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc CR-V đời 2023. So với phiên bản trước, CR-V mới đã nâng tinh chỉnh khá nhiều về thiết kế.

Honda vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của CR-V 2023. Mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Bắc Mỹ vào cuối mùa hè năm nay trước khi mở bán vào mùa thu.

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy CR-V mới có khá nhiều thay đổi. Đầu tiên là cụm đèn phía trước mang thiết kế mỏng hơn, dải đèn định vị chuyển từ phía dưới lên trên. Honda cũng trang bị cho CR-V 2023 bộ lưới tản nhiệt mới lớn hơn và được phủ lên lớp sơn màu đen.

Ở phần đuôi xe, mẫu SUV này vẫn dùng kiểu dáng đèn hậu giống hiện tại nhưng đồ họa bên trong được thay đổi. Một chi tiết khác biệt khác là khu vực lắp biển số sau trên CR-V 2023 được đặt ngay phía dưới logo Honda. Phần cản dưới mang tạo hình góc cạnh và thể thao hơn.

Dù chưa có hình ảnh thực tế về khoang lái, không ít thông tin về việc CR-V 2023 sẽ có nội thất hiện đại hơn với điểm nhấn là cần số pha lê.

Honda Mỹ không xác nhận bất kỳ tin đồn nào về CR-V 2023. Hãng chỉ nói phiên bản mới của CR-V sẽ có tính linh hoạt cao hơn cũng như hệ thống hybrid mới cho trải nghiệm lái thể thao và nhiều khả năng hơn.

Hình ảnh chiếc CR-V mới được công bố là phiên bản hybrid. Tại thị trường Mỹ, CR-V hybrid hiện tại cho công suất 212 mã lực, đi kèm là hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh. Nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ sớm giới thiệu phiên bản thuần điện cho mẫu SUV này.

Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là E, G và L/LSE. Giá bán khởi điểm 998 triệu đồng cho CR-V E, bản L có giá 1,118 tỷ đồng và bản LSE màu sơn đặc biệt giá 1,138 tỷ đồng.

Theo: Zingnews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger