Độ Loa Sub Ô Tô Tại Huyện Hóc Môn và Kinh Nghiệm Xương Máu

Độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn

Tổng hợp những thương hiệu âm thanh chất lượng nhất tại Trung Tâm Proauto.vn

Thi công độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn xe Merc GLC300 tại trung tâm Proauto.vn

Proauto.vn – Trung tâm độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn giá cả cạnh tranh bậc nhất khu vực TPHCM. Bạn cần tìm một đơn vị, chuyên độ âm thanh ô tô tốt nhất? Đặc biệt là độ loa sub ô tô, đảm bảo chất lượng lâu dài. Proauto.vn chính là đơn vị đáp ứng tất cả những nhu cầu, bạn cần về một dịch vụ nâng cấp âm thanh xe hơi chuyên nghiệp. Với sản phẩm nhập khẩu chính hãng, âm thanh mẫu mã đa dạng, cùng độ bền cao. Liên hệ cho chúng tôi, để nhận tư vấn miễn phí về dịch vụ nhanh chóng.

Giới thiệu về dòng sản phẩm loa sub ô tô

Độ loa sub ô tô tại quận 6
Độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn

Loa sub được hiểu đơn giản là dòng loa trang bị để nâng cấp chất lượng âm thanh của ô tô hoạt động tốt hơn. Nó có thể giúp tăng tiếng Bass trên xe cải thiện khá nhiều. Đồng thời nếu bạn muốn nghe nhạc hay hơn, mượt mà và chân thật hơn không xảy ra tình trạng âm thanh lẫn nhiều tạp âm.

Có thể trang bị thêm loại loa sub đúng với gu âm nhạc mình thích, chất lượng âm thanh từ loa sub tạo ra không chỉ êm ái hơn cho tai. Nó còn giúp bạn trải nghiệm cảm giác phiêu cùng giai điệu âm nhạc tuyệt vời nhất, mà không giới hạn không gian nội thất trong xe lớn hay nhỏ.

Hãy ghé ngay trung tâm Proauto.vn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhiều mẫu mã độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn với thiết kế cực kỳ mắt bắt, sang trọng nhất hiện nay.

Vì sao phải trang bị loa sub cho xe ô tô?

Thay loa sub cho ô tô để nâng cấp chất lượng âm thanh là điều cần thiết để giúp chúng ta có được những trải nghiệm lái xe tuyệt vời
Thay loa sub cho ô tô để nâng cấp chất lượng âm thanh là điều cần thiết để giúp chúng ta có được những trải nghiệm lái xe tuyệt vời

Trên thực tế mỗi dòng xe hiện nay đều được nhà sản xuất lắp đặt hệ thống âm thanh đi kèm để tăng tiện ích trải nghiệm và nâng cao giá thành hơn để bán. Tuy nhiên với mức độ đầu tư của phần lớn thương hiệu xe từ phổ thông đến cao cấp hiện nay cho hệ thống âm thanh nguyên bản. Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ “Tạm ổn”, chứ chưa bàn đến việc có đáp ứng được mong đợi cho người dùng hay không?

Thậm chí, chưa kể đến những trường hợp dù đã có nâng cấp thiết bị âm thanh lên mức tốt hơn trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Thế nhưng hệ thống âm thanh nguyên bản của một số những dòng xe hơi hiện nay vẫn rất nhanh chóng xuống cấp.

Không một chủ xe nào lại mong muốn xế cưng của mình hoàn hảo về bên ngoài nhưng bên trong trang thiết bị nội thất lại lỗi thời kém hiệu quả đến vậy. Đó cũng chính là lý do vì sao mà rất nhiều khách hàng gần đây đã đến trung tâm Proauto.vn để độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn.

Tất cả đều có chung mục đích và lý do nhất định phần nhiều điều nằm trong những lợi ích thiết thực sau đây:

  • Khi độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn hoặc bất kỳ chi nhánh nào của Proauto.vn. Khách hàng đều cảm nhận rõ chất lượng âm thanh được nâng cấp một cách chuyên nghiệp hơn, với độ sắc nét từng nốt nhạc đều có thể cảm nhận tai thông thường.
  • Đồng thời cách độ loa sub cũng chính là phương pháp giúp giảm công suất hoạt động loa chính nhiều hơn, bảo vệ tuổi thọ thiết bị.
  • Công dụng chính loa sub ô tô chính là tăng tiếng bass. Vì vậy loa chính sẽ giảm bớt lượng âm bass và tăng trep hơn để giúp âm thanh phát ra tròn rõ và không bị bể tiếng.
  • Thiết kế loa sub nhỏ gọn tiện dụng không làm mất đi khoảng trống nào trong không gian xe.
  • Hơn hết khi trang bị loa sub cho xe thành công. Điều mà khách hàng nhận được không chỉ là sự nâng cấp về chất lượng âm thanh mà đó còn là sự nâng cấp về độ tiện dụng, độ sang trọng, độ thời thượng cho xế cưng.

Chung quy lại lợi ích loa sub ô tô mang đến cho khách hàng. Đó vẫn là, giúp cho họ có thêm những khoảng khắc tận hưởng cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn cho chính mình và người thân khi di chuyển bằng xe hơi suốt chặng đường dài với những bài hát họ yêu thích nhất.

Quy trình độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn có phức tạp hay không?

Quy trình độ loa sub ô tô quận 6
Quy trình độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn

Về cơ bản việc độ độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn hay bất kỳ chi nhánh nào của Proauto.vn đều diễn ra vô cùng phức tạp. Bởi vì loa sub là dòng loa xe hơi cần phải được lắp đặt bởi những kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm nhất định.

Bạn hoàn toàn không thể thực hiện quy trình độ loa sub nếu không có bất kỳ kiến thức nào về loa ô tô. Nếu như không thực hiện đúng quy trình, khả năng gây ra những rủi ro như chạm mạch, hư hỏng là rất cao.

Để khách hàng có thể hình dung cụ thể hơn về quy trình độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn tại trung tâm Proauto.vn. Chúng tôi có tóm tắt những bước thực hiện cơ bản sau đây:

✅ Bước 1: Lấy tín hiệu (Av) của âm thanh từ chính của DVD, sau đó truyền xuống 2 loa sub.

✅ Bước 2: Lấy nguồn điện, từ những nguồn lớn trên xe, mass vào bắt sườn xe và sử dụng 1 dây bắt ở nấc ACC.

✅ Bước 3: Kiểm tra DVD, CD chính đã có sẵn đường dây tín hiệu AV hay chưa. Sau đó chỉ cần gắn thêm loa sub và bộ dây nguồn và dây AV là hoàn thành.

✅ Bước 4: Nếu DVD, CD chính chưa có tín hiệu của AV ra, phải cần có bộ chuyển đổi từ loa sang tín hiệu âm thanh AV theo xe khá mất thời gia. Sau đó trang bị thêm loa sub và bộ dây nguồn và dây AV.

✅ Bước 5: Nếu hệ thống âm thanh nguyên bản đã sử dụng Amply, lúc này chỉ cần dùng đường tín hiệu AV đánh Sub từ Amply mà thôi.

Độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn nên chọn loại loa sub âm trầm nào tốt nhất?

Độ loa sub ô tô quận 6 nên chọn loại loa sub âm trầm
Độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn nên chọn loại loa sub âm trầm phù hợp với thể loại nhạc bạn muốn nghe nhất

Loa sub xe hơi có cả những loại giá rẻ và loại cao cấp. Tuy nhiên, nếu để lắp thêm loa sub với độ bền cao. Thông thường, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ khuyên bạn nên lắp thêm loa sub điện ô tô ở vị trí gầm ghế cho những dòng cấu hình cơ bản.

Độ thêm loa sub điện sẽ bổ sung dải âm trầm, được gọi là loại âm “Xương sườn” của mỗi bản nhạc dễ nhận biết nhất. Nếu bạn yêu thích dạng âm thanh sôi động như EDM, remix, nên lựa chọn giải pháp lắp loa sub điện. Loại loa này thiết kế dạng thùng nhỏ gọn đã tích hợp sẵn amply công suất nhỏ bên trong. Có thể lắp dưới vị trí ghế phụ hoặc đặt sau cốp xe hoặc khoang hành lý.

Với những ai thích thể loại nhạc nhẹ nhàng, trữ tình, chỉ cần độ âm Mid tốt để nghe rõ chất giọng ca sĩ mềm mại hơn. Cho nên chỉ cần nâng cấp thêm loa sub phần gầm ghế và loa cánh ô tô là chuẩn.

Nếu bạn yêu thích những bài hát không lời muốn lắng nghe rõ phần nhạc cụ đánh trong bài hát. Chỉ cần lắp đặt thêm loa Treble và loa cánh là sẽ mang lại chất lượng âm thanh cực tốt.

Ngoài ra, để việc độ loa sub ô tô nâng cấp âm thanh tốt hơn. Bạn có thể kết hợp dán cách âm chống ồn 4 cánh cửa ô tô hoặc là cách âm toàn diện xe. Như vậy hạn chế được tạp âm ảnh hưởng, có thêm không gian thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn.

Nên lắp đặt loa sub ô tô tại vị trí nào trên xe?

Độ loa sub ô tô quận 1
Loa sub ô tô lắp đặt đúng vị trí mới có thể mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất

Lắp Loa Sub phải cân nhắc vị trí lắp đặt để âm thanh truyền đến tai, được chất lượng hơn. Đảm bảo dù ngồi bất kỳ vị trí nào trong xe bạn cũng vẫn có thể lắng nghe được âm thanh chân thật nhất.

Những vị trí, thường được lắp loa sub cho ô tô nhiều nhất chính là gầm ghế phụ. Đây là vị trí gắn sub điện phổ biến vì kích thước khá nhỏ gọn.

Lắp loa sub vị trí phía sau cốp thường lắp những vị trí sub hơi, passport công suất lớn hơn.

Top những thương hiệu độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn chất lượng nhất

Top những thương hiệu độ loa sub ô tô quận 6 chất lượng nhất
Top những thương hiệu độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn chất lượng nhất

Dưới đây là top những thương hiệu âm thanh nhập khẩu từ Châu Âu được nhiều chuyên gia và các bác chủ xe đánh giá cao về chất lượng:

Thương hiệu Blam (Pháp)

Thương hiệu Blam
Thương hiệu Blam (Pháp) 

Blam thương hiệu âm thanh đến từ Pháp, đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm của thương hiệu này, đều có những thiết kế độc đáo. Không chỉ đẹp về mẫu mã sáng tạo, chất lượng sản phẩm loa sub của thương hiệu Blam cũng mang đến sự yên tâm nhất định cho khách hàng. Loa sub của nhà sản xuất Blam, có thể sử dụng phù hợp với mọi dòng nhạc.

Một số sản phẩm loa sub thương hiệu Blam:

– Blam EXPRESS 165 EC: Gồm hai loa trầm 165 mm (6,5 ”) + hai loa tweeter vòm mềm đồng trục 20 mm (3/4 ”). Kết hợp cùng hai bộ lọc thông cao là audiophile 6dB / quãng tám đã được tích hợp sẵn.

– Âm Thanh Blam Live 165 LSQ: Sản phẩm nâng cao chất lượng âm thanh trầm ấm, mềm mại phù hợp với từng dòng nhạc. Tạo sự hứng thú và trải nghiệm thư giãn tuyệt vời hơn khi nghe nhạc.

Thương hiệu Helix (Đức)

Thương hiệu Helix (Đức)
Thương hiệu Helix (Đức)

Helix là thương hiệu âm thanh đến từ nước Đức, sản phẩm loa sub thương hiệu này được đánh giá cao về độ khuếch đại tín hiệu và xử lý âm thanh. Chất lượng hoạt động của sản phẩm tạo ra những âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Giúp bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất trong không gian nội thất của bạn.

Thương hiệu Micro-Precision (Đức)

Thương hiệu Micro-Precision (Đức)
Thương hiệu Micro-Precision (Đức)

Micro-Precision được chế tác bởi nhà sản xuất chính của hãng là một kỹ sư âm thanh nổi tiếng. Ông chính là Thomas Hoffman, người sáng tạo ra thương hiệu âm thanh nổi tiếng Châu Âu này. Dòng sản phẩm của hãng rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng đều được đánh giá cao, với độ bền cực cao.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng là:

– Loa Micro-Precision Series 3: Dòng loa này, có công suất là 80W bao gồm 2 bass và 2 Treble. Kết hợp cùng 2 bộ lọc âm thanh, sẽ được lắp đặt ở loa xe zin.

– Loa Micro-Precision Series 5:  Sản phẩm đánh giá cao về độ mạnh mẽ, cứng cáp từ chất liệu đến phong cách thiết kế. Đây là sản phẩm thích hợp để nghe những loại nhạc trầm ấm, nhẹ nhàng trữ tình.

– Loa Micro-Precision Series 7: Với trọng lượng nhỏ gọn được làm Special Paper Membrane. Sản phẩm với vẻ ngoài xanh dương cực lạ mắt và được nhà sản xuất đầu tư chế tạo bằng màng loa giấy. Vật liệu hiện đại, độ bền cao, thiết kế mới lạ, chất lượng ổn áp. Cho nên dòng loa sub này được nhiều người yêu thích sử dụng.  

Thương hiệu Gladen (Đức)

Thương hiệu Gladen
Thương hiệu Gladen

Gladen là thương hiệu đến từ Đức, có chứng nhận chất lượng và độ nhận diện thương hiệu cao trên thị trường hiện nay. Gladen đáp ứng được đầy đủ tất cả những dòng phụ kiện xe hơi cao cấp nhất, để phục vụ nhu cầu nâng cấp ô tô khách hàng hiện nay. Từ loa 2 way, loa 3 way, Amplifier, Subwoofer, các dây dẫn, thiết bị lắp đặt,…

– Cặp loa Gladen RS 165: Thích hợp với những khách hàng thích hợp dòng nhạc trữ tình. Công suất dao động từ 100 – 150W bao gồm 2 Bass, 2 Treble. Trong đó bao gồm: 2 bộ phân tần lắp đặt vị trí zin xe.

– Cặp loa Gladen Zero 165: Dòng loa Gladen Zero 165, có công suất hoạt động từ 100 – 150W, cho dải âm bass sâu và rộng. Sản phẩm giúp âm thanh khi nghe được trong và rõ hơn rất nhiều.

– Loa Sub gầm ghế Gladen US-8: Đây là thiết bị được tích hợp sẵn amply. Sản phẩm hoạt động độc lập có công suất hoạt động từ 100 – 150W, được lắp đặt vị trí ghế phụ.

>>>Xem ngay: Kinh nghiệm xương máu nâng cấp âm thanh ô tô

Độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn ở đâu tốt nhất?

Proauto.vn - Đơn vị độ loa sub ô tô quận 6 chuyên nghiệp
Proauto.vn – Đơn vị độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn chuyên nghiệp

 

Proauto.vn - Đơn vị độ loa sub ô tô quận 6 chuyên nghiệp
Proauto.vn – Đơn vị độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn chuyên nghiệp

 

Proauto.vn - Đơn vị độ loa sub ô tô quận 6 chuyên nghiệp
Proauto.vn – Đơn vị độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn chuyên nghiệp

Có rất nhiều đơn vị chuyên độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn hiện nay. Đặc biệt là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, huyện Hóc Môn bạn có thể tìm kiếm những địa chỉ thực hiện nâng cấp âm thanh ô tô từ quy mô lớn đến nhỏ.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm và kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng. Proauto.vn là đơn vị nhận được nhiều lời giới thiệu đến của phần lớn khách hàng hiện nay.

Điều gì đã giúp Trung tâm Proauto.vn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn hiện nay:

✅ Tư vấn và thiết kế loa sub ô tô ĐÚNG VỚI TỪNG DÒNG XE.

✅ Dàn âm thanh CHÍNH HÃNG ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG CAO.

✅ Mức giá CẠNH TRANH nhất trên thị trường.

✅ Kỹ thuật tay nghề cao, LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG.

✅ Chế độ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cực tốt.

Yêu cầu thực hiện độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn tại Proauto.vn

Khu vực trưng bày âm thanh xe hơi tại trung tâm Proauto.vn
Khu vực trưng bày âm thanh xe hơi tại trung tâm Proauto.vn

 

Hệ thống thương hiệu âm thanh nhập khẩu chính hãng tại Proauto.vn
Hệ thống thương hiệu âm thanh nhập khẩu chính hãng tại Proauto.vn

 

Thi công độ loa sub ô tô quận 6
Thi công độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn
  • Thao tác lắp đặt loa sub cho ô tô phải thật nhẹ nhàng và tránh làm hỏng hay làm trầy xước xe.
  • Đường dây điện khi đi loa suv phải thật gọn gàng và khoa học, không để lộ những chi tiết thừa hoặc để thiếu dây.
  • Dây điện cho loa sub khi lắp đặt cần phải đi qua ghế, để dư khi chuyển chuyển ghế lên xuống sẽ tránh trường hợp bị đứt dây điện.
  • Dây điện lắp cho loa sub phải đảm bảo được độ bền chắc tuyệt đối.
  • Các loại dây điện khi lắp đặt cần thực hiện qua cầu chì để đảm bảo hiệu quả lắp đặt tốt nhất.
  • Các mối nối trích cần phải sử dụng băng keo để dán cẩn thận, để không làm hở diện hay làm đứt cầu chì của xe.
  • Yêu cầu lắp đặt phải gọn gàng, chắc chắn và không để loa lỏng lẻo khi di chuyển.

Proauto.vn – Đơn vị chuyên độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn

Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn
Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn

 

Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn
Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn

 

Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn
Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn

 

Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn 

 

Trung tâm phụ kiên xe hơi cao cấp Proauto.vn

 

Trải nghiệm không gian nâng cấp phụ kiện xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn 

Proauto.vn là một trong những đơn vị chuyên thực hiện việc độ loa sub ô tô chuyên nghiệp, với quy mô hoạt động lớn nhất tại khu vực TPHCM và nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc hiện nay. Đến với Proauto.vn, bạn sẽ được nhận tất cả những sự chăm sóc tốt nhất cho xe hơi của mình về mọi phương diện.

✅ Yên tâm tất cả dòng loa sub ô tô của Proauto.vn đều là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp 100% chính hãng với giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

✅ Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên môn 15 năm trong nghề. Chúng tôi có chuyên viên âm thanh đến từ nước ngoài, hỗ trợ công tác lắp đặt nâng cấp âm thanh thêm phần hoàn hảo nhất.

✅ Chế độ bảo hành dài hạn, chính sách khuyến mãi ưu đãi về giá hấp dẫn.

✅ Chất lượng sản phẩm và tay nghề thi công đã được chứng thực, bởi sự tin tưởng của hơn 1000 khách hàng đồng hành cùng chúng tôi hơn 10 năm hoạt động.

✅ Đến với Proauto.vn, Quý khách sẽ được nghe thử âm thanh trước khi đồng ý lắp đặt. Chúng tôi có sẵn phòng test hiện đại nhất, để hỗ trợ nhu cầu test âm thanh cho khách hàng.  Proauto.vn luôn mong muốn khách hàng có được những đánh giá chân thật nhát, trước khi đưa ra bất kỳ sự lựa chọn nào dành cho xế cưng của mình.

Nâng cấp âm thanh xe Sienna bởi chuyên gia nước ngoài và đánh giá của chủ xe

 

Dịch vụ độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn tại nhà

Dịch vụ độ loa sub ô tô quận 6 tại nhà
Dịch vụ độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn tại nhà

Để hạn chế tình trạng khách hàng, độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn tại những cơ sở kém chuyên nghiệp. Độ loa xong vẫn xảy ra tình trạng bị ù, không biết cách điều chỉnh loa bass và loa treble đúng cách, dẫn đến việc không thể sử dụng sản phẩm. Làm giảm đi tính trải nghiệm tiện ích, của loa sau khi lắp đặt.

Vì vậy, hãy đến ngay Trung tâm Proauto.vn, để tiến hành độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn. Hoặc khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của chúng tôi để thực hiện dịch vụ nâng cấp âm thanh tốt hơn.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, hiện tại Proauto.vn cũng mở rộng dịch vụ độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn ngay tại nhà cho khách hàng có nhu cầu, để tiết kiệm thời gian tốt nhất cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ và đặt lịch độ loa sub ô tô tại huyện Hóc Môn nhanh chóng nhất!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Xem thêm: Nâng cấp âm thanh sống động, chuẩn gu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger