Giá Làm Cách Âm Chống Ồn Cho Ô Tô Bao Nhiêu? Địa Chỉ Uy Tín

Giá Làm Cách Âm Chống Ồn Cho Ô Tô Bao Nhiêu? Địa Chỉ Uy Tín

Phản hồi của khách hàng sau khi dán cách âm chống ồn xe hơi tại Proauto.vn

Subaru Forester dán cách âm chống ồn SIP tại Proauto.vn 

Tiếng ồn là một trong những tác nhân chính khiến người ngồi trên xe cảm thấy ù tai, mệt mỏi, căng thẳng và mất tập trung khi lái xe. Chính vì vấn đề đầy nan giải này nên đa số anh em chủ xe đã chủ động tìm đến các biện pháp cách âm chống ồn cho “xế cưng” của mình với mục đích nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và an toàn nhất trên những cung đường.

Nhưng có một điều mà các anh em chủ xe luôn băn khoăn và thắc mắc đó chính là giá làm cách âm chống ồn cho ô tô là bao nhiêu? địa chỉ cách âm chống ồn xe hơi ở đâu là uy tín – chất lượng và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp các anh em giải đáp những băn khoăn và thắc mắc trên nhé !

Giải pháp cách âm chống ồn được các khách hàng quan tâm hiện nay

Cách âm chống ồn xe hơi uy tín
Cách âm chống ồn xe hơi uy tín

Cách âm – chống ồn xe ô tô không còn là câu chuyện xa lạ đối với những chủ xe hiện nay. Việc áp dụng giải pháp cách âm chống ồn ô tô luôn là một biện pháp cần thiết nhất. Với công dụng cách âm và tiêu âm tạo nên không gian lái xe yên tĩnh, thoải mái, giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe. Hơn hết là đảm bảo tốt cho sức khỏe của anh em chủ xe, không bị ảnh hưởng thần kinh, mệt mỏi căng thẳng kéo dài vì tiếng ồn, giúp lái xe an toàn.

Nguyên nhân gây ra tiếng ồn xe ô tô

Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu
Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho xe bị ồn, các nguyên nhân gây tiếng ồn trong xe ô tô chủ yếu chia thành những nhóm sau:

  • Từ các bộ phận của xe: Tiếng động cơ, tiếng ống xả, tiếng lốp xe, tiếng kêu các chi tiết khớp nối lắp ráp thân xe, tiếng vọng trong cabin xe, tiếng kêu từ các bộ phận đang gặp vấn đề (nếu có),… 
  • Từ thời tiết và môi trường: Âm thanh đường phố (hay tạp âm), tiếng gió, tiếng mưa…
  • Tiếng ồn khi xe chạy: Tiếng sỏi đá văng vào hốc bánh xe – gầm xe, tiếng lốp xe, mặt đường xấu…

Các vật liệu cách âm chống ồn ô tô tốt nhất hiện nay

Top 3 loại vật liệu cách âm ô tô tốt nhất hiện nay đang được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả. 

Vật liệu cách âm SIP

Vật liệu cách âm SIP
Vật liệu cách âm SIP

Vật liệu cách âm ô tô SIP là sản phẩm thuộc thương hiệu SIP đến từ Nga. Vật liệu được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng những công nghệ hiện đại, thử nghiệm và tiến hành trong phòng thí nghiệm, đảm bảo kỹ thuật chính xác. Chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt ở từng công đoạn, từ đầu vào nguyên liệu thô đến khi thành phẩm.

* Thành phần cấu tạo

  • Vật liệu cách âm chống ồn SIP có thành phần chính từ nhựa có gốc Butyl đây là loại vật liệu cách âm mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.
  • Ngoài ra, bề mặt SIP được phủ chất liệu nhôm cao cấp giúp cản âm hiệu quả, khả năng chịu nhiệt độ từ -45 đến 190 độ C.
  • SIP là vật liệu chuyên dụng cách âm chống ồn xe hơi được đánh giá cao về độ giảm chấn, giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả.

* Về tính năng

  • Hiệu quả giảm chấn, tiếng ồn và chống rung cao.
  • Độ bám tốt, không mùi, không chảy nhựa.
  • Trọng lượng nhẹ, thi công được nhiều vị trí trên xe.
  • Hạn chế nhiệt độ, sức nóng từ môi trường bên ngoài.
  • Mang lại không gian dễ chịu cho bạn trong quá trình di chuyển.

 Vật liệu cách âm Gribz

 Vật liệu cách âm Gribz
Vật liệu cách âm Gribz

Vật liệu cách âm ô tô Gribz được nhập khẩu từ nhà máy CTK (Ukraine). Đây là nhà máy sản xuất vật liệu cách âm với công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến giải pháp cách âm, chống oxy hóa, cách nhiệt, giảm chấn, chống rung động cho các thiết bị như ô tô, tàu hỏa, tàu thủy,…

* Thành phần cấu tạo

  • Nhựa gốc Butyl: đây là loại vật liệu cách âm hàng đầu, mang đến hiệu quả giảm ồn rõ ràng, mức cường độ âm thanh sẽ giảm khoảng 6-7 db so với trước khi thi công.
  • Trên bề mặt dập logo là lớp nhôm được thiết kế dạng ô vuông giúp cản âm hiệu quả.
  • Keo kết dính BASF xuất xứ từ Đức: độ kết dính cao, bền, an toàn cho người sử dụng.

* Về tính năng

  • Hiệu quả cách âm cao: Giảm ồn lên đến 65% được chứng minh qua các thí nghiệm lâm sàng và máy đo cường độ âm thanh.
  • Tăng tính đằm cho kết cấu của xe nhất là khi đi qua cung đường xấu.
  • Cản âm, chống ù hiệu quả: Làm giảm tần số âm thanh nhờ chất liệu nhựa gốc Butyl, hấp thụ tạp âm, chống ù.
  • Cách nhiệt cho xe: Cản nhiệt lượng từ bên ngoài, giúp xe mát hơn.
  • An toàn cho người sử dụng: Cách âm Gribz được cung cấp các chứng chỉ về an toàn cho người dùng.

Vật liệu cách âm SM

Vật liệu cách âm SM
Vật liệu cách âm SM

Vật liệu cách âm ô tô Silence Mode (SM) có nguồn gốc xuất xứ từ Ukraine. Cách âm Silence SM là dạng vật liệu cách âm ô tô chuyên nghiệp được giới chuyên môn đánh giá cao.

* Thành phần cấu tạo

  • Thành phần chính được làm lớp từ cao su butyl và polime đặc biệt (lớp đế).
  • Kết hợp cùng tấm nhôm dập nổi 100 micron (lớp trên cùng).

* Về tính năng

  • Vật liệu tự dính, mang tính cách âm chống rung tiên tiến nhất.
  • Khả năng tiêu tán và hấp thụ âm thanh tốt dải tần trung và tần cao.
  • Hỗ trợ cách nhiệt hiệu quả, bảo vệ nội thất xe.

Các vị trí cần cách âm chống ồn xe hơi

Dựa vào nguồn gốc gây ra tiếng ồn trên xe, người ta thường làm cách âm chống ồn xe hơi ở 5 vị trí sau:

Cách âm khoang máy và cabin xe

Cách âm khoang máy và cabin xe
Cách âm khoang máy và cabin xe

Đây là một trong những vị trí có tiếng ồn phiền phức nhất và cũng khó thực hiện cách âm nhất. Cách âm khoang máy ô tô là dán cách âm vách ngăn giữa khoang máy và khoang hành khách.

  • Nguyên nhân gây ồn: Tiếng động cơ khi di chuyển.
  • Cách xử lý: Dán tấm vật liệu cách âm lên phần vách ngăn giữa khoang máy và cabin. Ngoài ra, còn gia cố thêm một miếng cách âm nắp capo vừa cách âm, vừa cách nhiệt cho khoang máy.

Cách âm cửa xe

Cách âm cửa xe
Cách âm cửa xe

Tạp âm thường lọt từ bên ngoài vào cabin xe qua các cửa. Do đó, hệ thống cửa xe là một trong những nơi quan trọng cần gia cố cách âm – tiêu âm nhất trong xe.

  • Nguyên nhân gây ồn: Tạp âm từ môi trường bên ngoài.
  • Cách xử lý: Dán trực tiếp miếng cách âm lên lớp vỏ tôn, thường dùng loại miếng dán có lớp nhôm để hỗ trợ vừa cách âm vừa cách nhiệt. Phần tappi dán tiêu âm, bông sợi hoặc mút xốp cố định phía trong tappi để tiêu âm cũng như tăng cường cách âm. Ngoài ra, cần gia cố thêm cho các cánh cửa và cột B phần gioăng cao su chống ồn ô tô.

>>> XEM THÊM: Dán cách âm cho 4 cánh cửa có thật sự hiệu quả?

Cách âm hốc bánh xe

Cách âm hốc bánh xe
Cách âm hốc bánh xe
  • Nguyên nhân gây ồn: Hốc lốp xe hay hốc bánh xe thường bị vọng âm từ tiếng gió, tiếng sỏi đá văng vào khi xe đang chạy trên mặt đường. Đặc biệt, tiếng ồn càng khó chịu hơn khi người điều khiển xe di chuyển trên các địa hình xấu, chạy qua vạch giảm tốc liên tục,… Do đó việc chống ồn hốc lốp bằng cách dán cách âm và lắp tấm nhựa che bánh xe đang được khá nhiều người áp dụng.
  • Cách xử lý: Để cách âm 4 hốc bánh xe chúng ta nên dán vật liệu cách âm lên 4 hốc bánh xe ô tô. Sau đó, xịt phủ gầm lên hốc bánh giúp giảm tiếng ồn từ hốc bánh và bảo vệ lớp cách âm hốc bánh xe bền bỉ.

Cách âm sàn xe

Cách âm sàn xe
Cách âm sàn xe

Sàn xe là bộ phận dễ bị nhiễm tiếng ồn, tiếng gió, tiếng vọng từ gầm xe trong quá trình di chuyển. Chính vì vậy, nhiều khách hàng thường lựa chọn lót miếng dán cách âm cho vị trí này.

  • Nguyên nhân gây ồn: Tiếng vọng từ gầm xe, tiếng gió rít, tiếng đất đá văng, tiếng lốp ma sát,…
  • Cách xử lý: Tháo toàn bộ ghế ngồi trên xe, mở tấm nỉ phủ sàn xe. Sau đó dán miếng cách âm và bông tiêu âm. Một số dòng xe Hatchback, Crossover, SUV còn phải thực hiện cách âm luôn cả vách bên và khoang hành lý.

Cách âm trần xe

Cách âm trần xe
Cách âm trần xe

Trần xe là nơi hấp thụ phần lớn nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời khiến nhiệt độ trong xe tăng cao. Đồng thời, đây cũng là nơi gây tiếng ồn khó chịu khi trời mưa lớn làm ảnh hưởng đến sự tập trung của người điều khiển xe.

  • Nguyên nhân gây ồn: Tiếng mưa rơi, tiếng vọng trong cabin.
  • Cách xử lý: Mở lớp phủ nỉ, dán miếng cách âm cho trần xe ô tô sau đó tăng cường thêm lớp đệm bông tiêu âm nhằm giảm tiếng ù, tiếng vọng.

Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu?

Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu?
Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu?

Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu điều đó còn tùy thuộc vào vật liệu cách âm, vị trí thực hiện cách âm và kích thước (Small, Medium, Large, Extra Large) của từng dòng xe mà chi phí các gói thi công cách âm chống ồn ô tô cũng khác nhau, nội dung sau sẽ cung cấp đến anh em chủ xe 3 gói cách âm hiệu quả nhất hiện nay để anh em tham khảo và lựa chọn phù hợp cho “xế cưng” của mình nhé.

Gói cách âm tiêu chuẩn

– Với gói cách âm tiêu chuẩn thì “xế cưng” sẽ được thi công cách âm trên 2 vị trí là: Sàn xe (2 lớp) và 4 cách cửa (2 lớp). 

Gói cách âm gia cố

– Với gói cách âm gia cố thì “xế cưng” sẽ được thi công cách âm trên 4 vị trí là: Sàn xe (2 lớp), 4 cách cửa (2 lớp), 2 vành hốc bánh trước (1 lớp), Vách ngăn khoang máy (1 lớp).

Gói cách âm toàn diện

Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu?
Giá làm cách âm chống ồn cho ô tô bao nhiêu?

– Với gói cách âm toàn diện thì “xế cưng” sẽ được thi công cách âm trên 5 vị trí là: Sàn xe (2 lớp), 4 cách cửa (2 lớp), 4 hốc bánh (2 lớp), 4 vành hốc bánh nhựa (1 lớp) Vách ngăn khoang máy (1 lớp).

*** Ngoài việc cách âm chống ồn theo 3 gói chính trên, thì cũng có dịch vụ cách âm các gói phụ, theo yêu cầu của khách hàng như: Cách âm 4 cửa (1 lớp, 2 lớp, 3 lớp) ; Cách âm 4 hốc bánh + xịt gầm hốc bánh; Cách âm trần xe 4 & 5 chỗ; Cách âm trần xe 7 chỗ

– Với từng gói cách âm, sẽ có một mức giá khác nhau ngoài ra giá cả còn phụ thuộc chính vào 3 yếu tố: 

=> Vật liệu được chọn để cách âm (SIP, GRIBZ, SM…)

=> Hạng mục thực hiện (làm cách âm cửa xe, sàn xe, trần xe… hay toàn diện)

=> Kích thước của xe thi công hay còn gọi là “hạng xe” . 

Ví dụ: Cách âm xe cỡ nhỏ 5 chỗ hạng A như: Wigo, Morning, Fadil… giá làm cách âm sẽ rẻ hơn so với các dòng xe Sedan 5 chỗ hạng B – C – D như xe : Vios, City, Mazda 2; Civic, Cerato, Elantra; Camry, Lux A2.0, Mazda 6… Còn đối với các dòng xe 7 chỗ như: Innova, Fortuner, Santafe… đa phần giá tương đương nhau.

Để quý khách hàng nắm rõ hơn về giá làm cách âm chống ồn cho ô tô, xin vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 090 1800 001 để được nhân viên tư vấn kịp thời.

>>> XEM THÊM: Cách âm xe bị ù và giải pháp cách âm chống ồn hiệu quả

Trung tâm dán cách âm chống ồn ô tô chính hãng giá hấp dẫn tại TPHCM

Đơn vị thi công cách âm chống ồn uy tín
Đơn vị thi công cách âm chống ồn uy tín

 

Đơn vị thi công cách âm chống ồn uy tín
Đơn vị thi công cách âm chống ồn uy tín

Hiện nay số lượng cửa hàng kinh doanh dịch vụ cách âm chống ồn xe hơi rất nhiều và không quá khó để chúng ta tìm. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị cách âm uy tín bạn cần phải chú trọng về vấn đề chuyên môn của kỹ thuật viên và mức độ uy tín cửa hàng.

Chất lượng đi đôi với giá cả bạn cần phải khắt khe trong vấn đề tìm đơn vị kinh doanh để chọn mặt gửi “xế yêu”. Hiện nay xe hơi là sản phẩm có giá trị kinh tế cao với mỗi quy trình sửa chữa hay thay đổi bất kỳ bộ phận nào cũng phải được đảm bảo. Nếu đơn vị kinh doanh thực hiện cách âm không đúng quy trình, nhân viên không có kỹ thuật tay nghề tốt rất nguy hại cho xe của bạn. Sai sót một bộ phận dễ ảnh hưởng phần còn lại của xe.

Bên cạnh đó chi phí thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng có linh hoạt hay không, thái độ làm việc, chính sách hỗ trợ, bảo hành sản phẩm cũng là vấn đề mà khách hàng cần phải cân nhắc nhiều hơn.

Proauto.vn – Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp – uy tín

Proauto.vn - Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp
Proauto.vn – Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp

 

Proauto.vn - Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp
Proauto.vn – Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp

 

Proauto.vn - Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp
Proauto.vn – Đơn vị cách âm chống ồn ô tô chuyên nghiệp

Proauto.vn là trung tâm phụ kiện xe hơi cao cấp uy tín bậc nhất tại TP HCM. Với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG, chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng cập nhật những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Proauto.vn chuyên thi công và cung cấp các vật liệu cách âm ô tô chính hãng – uy tín, là một trong những đơn vị luôn được khách hàng quan tâm và dành những lời nhận xét tích cực. Đó chính là động lực để chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe ô tô tốt hơn.

Đến với Proauto.vn khách hàng sẽ được tham khảo và cung cấp các loại vật liệu cách âm cho xe ô tô, với giá cả hợp lý niêm yết chính hãng từ các thương hiệu lớn tại Châu Âu như: Gribz (Ukraine), SIP (Russia) và SM (Ukraine). Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội nhất, không gây ù tai sau khi dán, không mùi, không cháy với trọng lượng nhẹ không gây hao tốn nhiên liệu.

Raptor thi công dán cách âm tại Proauto.vn
Raptor thi công dán cách âm tại Proauto.vn

Trải nghiệm không gian nâng cấp phụ kiên xe hơi cao cấp tại Proauto.vn

Kia carnvial dán cách âm chống ồn xe hơi tại Proauto.vn

Tại sao nên chọn cách âm ô tô tại Proauto.vn?

Sự khác biệt:

  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu cách âm không đạt hiệu quả
  • Khách hàng được trực tiếp test độ ồn trước và sau cách âm
  • Báo cáo hiệu quả cách âm thông qua số liệu cụ thể

Về dịch vụ:

  • Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
  • Đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm với thao tác tỉ mỉ, cẩn thận
  • Bảo hành vĩnh viễn, nhanh chóng, chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng

Về sản phẩm:

  • Nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu: Gribz (Ukraine), Sip (Nga), SM (Ukraine)… 

Proauto.vn cam kết:

  • ✅  Cách âm hiệu quả, không tạo ra bất kỳ tạp âm nào ảnh hưởng hoạt động xe và người lái, người ngồi trong xe.
  • ✅  Giảm đi tiếng dội từ gầm xe, sàn xe tiếp lốp khi di chuyển trên đường.
  • ✅  Bảo hành xe lâu dài, chính sách đổi trả, hoàn tiền sản phẩm nếu như chất lượng không đảm bảo hay chất lượng bị lỗi từ phía nhà sản xuất.
Thi công dán cách âm xe hơi
Thi công dán cách âm xe hơi

 

Thi công dán cách âm xe hơi
Thi công dán cách âm xe hơi

 

Thi công dán cách âm xe hơi
Thi công dán cách âm xe hơi

Proauto.vn – Đơn vị chuyên sỉ vật liệu cách âm chính hãng toàn quốc

Proauto.vn - Đơn vị chuyên sỉ vật liệu cách âm chính hãng toàn quốc
Proauto.vn – Đơn vị chuyên sỉ vật liệu cách âm chính hãng toàn quốc

Giá chuyên sỉ cách âm chống ồn ô tô trên thị trường hiện nay áp dụng nhiều mức giá vô cùng đa dạng. Để có được những chiết khấu và lợi ích tốt nhất cũng như nắm được chính sách thanh toán, hỗ trợ giá từ Proauto.vn dành cho những vật liệu cách âm xe hơi. Mời bạn liên hệ ngay với số HOTLINE 090 1800 001 để có thêm thông tin tư vấn miễn phí chính xác nhất.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp. Proauto.vn có thâm niên hoạt động lâu dài, đủ tầm và đủ uy tín để cung cấp cho khách hàng tất tần tật các dòng sản phẩm cách âm xe hơi chính hãng 100% do chúng tôi đứng đại lý độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ những thương hiệu cách âm hàng đầu thế giới.

Nếu bạn có ý định chuyên sỉ cách âm chống ồn ô tô hay chỉ đơn giản là có nhu cầu cách âm chống ồn cho xe. Hãy đến ngay Proauto.vn để được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và những chính sách chuyên sỉ cách âm chống ồn ô tô toàn quốc một cách chi tiết nhất.

Hiện tại Proauto.vn có hai chi nhánh chính với không gian showroom trưng bày rộng lớn chuyên nghiệp. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ mọi dòng sản phẩm cách âm xe hơi để tư vấn và hỗ trợ khách hàng test thử trước khi đặt hàng dịch vụ. Hầu hết tất cả dòng sản phẩm cách âm chúng tôi đều là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu: Gribz (Ukraine), Sip (Nga) và SM (Ukraine) .

Chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng hầu hết những dòng sản phẩm cách âm nổi tiếng nhất trên thế giới như Gribz, SIP và STP tại Việt Nam hoàn toàn không qua đơn vị trung gian nào. Sản phẩm có giấy tờ chứng thực minh bạch với mức giá niêm yết hoàn toàn.

Để hiểu rõ hơn cho sự lựa chọn của mình về vật liệu cách âm chống ồn ô tô từ Proauto.vn. Quý khách hàng hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số HOTLINE 090 1800 001 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết kịp thời. Nào nhanh tay lên quý khách hàng ơi…còn chần chừ gì nữa !

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger