Kinh Nghiệm Chọn Địa Chỉ Chuyên Dán Phim Cách Nhiệt Xe Hơi Uy Tín

Địa Chỉ Chuyên Dán Phim Cách Nhiệt Xe Hơi Uy Tín

Đánh giá của các chủ xe sau khi dán phim cách nhiệt xe hơi tại nhà Proauto.vn

Chủ xe BMW 530i rất hài lòng sau khi dán phim cách nhiệt tại nhà Proauto.vn

Dán phim chống nóng ô tô – phim cách nhiệt là dịch vụ mà bất kỳ xe ô tô nào cũng cần thiết với môi trường nắng nóng khắc nghiệt tại Việt Nam. Thế nhưng nên chọn địa điểm nào chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi uy tín mà vẫn đảm bảo chất lượng là vấn đề khó khăn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ô tô – Proauto.vn mách bạn vài kinh nghiệm xương máu giúp bạn cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn cho bản thân mình.  

6 lợi ích cho xe và người dùng dựa trên việc dán phim cách nhiệt 

6 lợi ích tuyệt vời khi dán phim cách nhiệt ô tô
6 lợi ích tuyệt vời khi dán phim cách nhiệt ô tô

Các bác chủ xe đã thực sự hiểu rõ về lợi ích và tầm quan trọng của việc dán phim chống nóng xe hơi ? Với chi phí bỏ ra dán phim cách nhiệt có thực sự đáng hay không? 

Dưới đây là 6 lý do giúp bạn có những góc nhìn khác trước khi đưa ra quyết định lựa chọn và tìm đến các địa chỉ chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng  

Địa điểm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi
Địa điểm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi

Công nghệ keo dán PSA độc quyền không gây hại cho sức khỏe, không mùi hôi như những dòng phim cách nhiệt thông thường. Bên cạnh đó, nếu có bị vỡ kính xe, lớp phim tạo một mảng liên kết giúp giữ các mảnh vỡ không bị văng ra, đảm bảo an toàn cho mọi người. 

Khả năng kiểm soát nhiệt đỉnh cao 

Chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi uy tín tại Proauto.vn
Chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi uy tín tại Proauto.vn

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, phim cách nhiệt cản nhiệt lượng cao lên đến 95% vì thế giúp ổn định và cân bằng nhiệt độ trong xe, tránh nhiệt lượng truyền vào bên trong, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ngồi bên trong xe. 

Chống tia cực tím 99.99% 

Chống tia cực tím
Chống tia cực tím

Phim cách nhiệt oto có khả năng chống nắng vượt trội gấp 20 lần kem chống nắng thông thường, chỉ số tương đương SPF 1000+. Chính vì vậy, khi hoạt động cả ngày dưới trời nắng gắt mà không cảm thấy rát da, loại bỏ các nguy cơ gây ung thư da, đen sạm da. 

Tăng tính thẩm mỹ và riêng tư

Tăng tính thẩm mỹ và riêng tư
Tăng tính thẩm mỹ và riêng tư

Dán phim chống nóng ô tô cho xe ngoài khả năng cách nhiệt còn tăng tính thẩm mỹ và sự riêng tư kín đáo với phim màu tối nhưng không bị cản tầm nhìn khi trời mưa hoặc buổi tối. Bên cạnh đó cũng bảo vệ nội thất bên trong, tránh nứt nẻ, bong tróc các phần nhựa taplo, vô lăng hay ghế da bị bạc màu. 

Hỗ trợ lái xe an toàn 

Chuyên dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại Proauto.vn
Chuyên dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại Proauto.vn

Nhờ công nghệ Polyester đa lớp mà loại bỏ hiện tượng khúc xạ ánh sáng, nhờ đó phim cách nhiệt loại bỏ được các hiện tượng như chói lóa, nhòe giúp hỗ trợ an toàn khi lái xe, màu phim đạt chuẩn xuyên sáng không ảnh hưởng tầm nhìn khi đi ban đêm. 

Tiết kiệm nhiên liệu 

Chuyên dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại Proauto.vn
Chuyên dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại Proauto.vn

Với một chiếc xe đậu ngoài trời nắng 45 độ thì việc dán phim chống nóng ô tô sẽ giúp làm mát không gian nội thất xe từ 15 phút xuống còn 2 phút. Từ đó, giúp giảm thời gian và công suất của điều hòa, góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho xe. 

Dán phim chống nóng xe hơi với 3 thương hiệu chất lượng nhất 2022 

Top 3 thương hiệu phim cách nhiệt uy tín – chất lượng – hiệu quả vượt trội được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng có thể kể đến như

Phim cách nhiệt 3M Crystalline  

 

Thương hiệu phim cách nhiệt 3M Crystalline
Thương hiệu phim cách nhiệt 3M Crystalline

 

Dán phim chống nóng ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Dán phim chống nóng ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Nói về độ nổi tiếng cũng như tính phổ biến thì không ai có thể thay thế các dòng sản phẩm của thương hiệu 3M đặc biệt là dòng 3M crystalline – dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của nhà 3M được sản xuất theo công nghệ quang học đa lớp độc quyền, kết hợp hơn 200 chất vật liệu trong 1 tấm phim. Dòng phim 3M Crystalline được sản xuất tại Mỹ với công nghệ tiên tiến, được giám sát nghiêm ngặt. Vì thế mà dòng phim cách nhiệt 3M Crystalline luôn đạt hiệu quả cao, giảm chói lóa vượt trội. 

Ngoài ra, với công nghệ nano đa lớp tiên tiến này phim cách nhiệt 3M Crystalline đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các loại phim công nghệ tráng phủ kim loại hiện nay như cách nhiệt kém, chắn sóng điện thoại, GPS, radio.

*** Ưu điểm: Khả năng bảo vệ nội thất của xe, bảo vệ sức khỏe, giúp bạn tránh được tối đa những năng lượng tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, ngăn bức xạ mặt trời lên đến 99%, loại bỏ các tia cực tím (UV) 100%, loại bỏ các tia hồng ngoại 95%, đem lại sự an toàn và thoải mái vượt trên mong đợi khi sử dụng thực tế.

>>>XEM THÊM: Giá Phim cách nhiệt ô tô 3M và kinh nghiệm cần biết

Phim cách nhiệt Cool N Lite 

Thương hiệu phim cách nhiệt Cool n Lite
Thương hiệu phim cách nhiệt Cool n Lite

 

Dán phim chống nóng ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Dán phim chống nóng ô tô chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Dòng phim được áp dụng Titanium trong công nghệ phún xạ với 25 kim loại hiếm tạo nên một bộ lọc hoàn hảo để phim đạt được độ cách nhiệt lý tưởng đó là 98% và duy trì khả năng cách nhiệt bền vững. Được sản xuất tại Mỹ với chất lượng vượt trội, thương hiệu này nhanh chóng trở thành top được nhiều khách hàng tin dùng. 

Sản phẩm giúp chống chói, giảm tình trạng chói tối đa, đảm bảo tầm nhìn cho tài xế một cách dễ dàng nhất. Phim cách nhiệt Cool N Lite có nhiều gam màu tối vừa tăng tính sang trọng lại mang lại không gian riêng tư một cách tuyệt đối. Chế độ bảo hành trọn gói chính hãng lên đến 7 năm.

***Ưu điểm: Phản xạ hoàn toàn các bức xạ mặt trời tăng khả năng cách nhiệt lên đến 98% làm mát tối ưu nhất giúp người ngồi trên xe dễ chịu thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu trên xe. Loại bỏ 99.9% tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và chống bay màu nội thất trong xe, tăng tuổi thọ cho xe.

Phim cách nhiệt Cronos 

Thương hiệu phim cách nhiệt Cronos
Thương hiệu phim cách nhiệt Cronos

 

Dán phim chống nóng xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn
Dán phim chống nóng xe hơi chuyên nghiệp tại Proauto.vn

Phim cách nhiệt Cronos là một thương hiệu đến từ Mỹ, với việc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay bởi công nghệ Nano Ceramic về khả năng cách nhiệt cực tốt và chống tia UV một cách hoàn hảo. 

Với công nghệ Nano Ceramic phim cách nhiệt Cronos sử dụng vật liệu men gốm được tráng phủ Titanium Nitride kết với với công nghệ Nano để phun tạo thành các lớp phim cách nhiệt chất lượng nhất.

***Ưu điểm: Tỷ lệ cách nhiệt lên tới 98% nhiệt độ trong xe hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Khả năng chống tia UV đạt mức tối đa 100%, chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời mà không nóng chảy hay có mùi. Bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất xe, sản phẩm không bị phai màu theo thời gian. 

Kinh nghiệm lựa chọn thương hiệu và địa chỉ chuyên dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TPHCM  

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi
Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi

Với rất nhiều đơn vị thi công và nhiều mức giá khác nhau cho dịch vụ dán phím chống nóng ô tô. Để lựa chọn được một trung tâm uy tín chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi tại TPHCM cũng không phải dễ, để tránh dán phải những loại phim kém chất lượng, ảnh hưởng hậu về sau. Sau đây Proauto.vn xin chia sẻ đến các bác tài một số kinh nghiệm xương máu để lựa chọn một thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chất lượng cũng như là lựa chọn trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi với giá tốt nhất, để các bác tài có thể trao trọn niềm tin. 

Nguồn gốc xuất xứ  

Kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, bởi vì tất cả các dòng phim cách nhiệt chính hãng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận đại lý. 

Ngửi mùi phim

Trước khi thực hiện dán phim chống nóng xe hơi nên lột lớp nhựa trong và ngửi mùi phim. Loại chính hãng, chất lượng sẽ không có mùi hoặc mùi nồng nhẹ còn loại kém chất lượng sau sẽ có mùi nhựa nồng khó chịu. 

Tầm nhìn của phim

Phim cách nhiệt tốt khi dán sẽ có màu trong không hạn chế tầm nhìn, còn phim cách nhiệt kém chất lượng khi dán nhìn hơi mờ đục có thể gây bóp méo hình ảnh.

Logo ẩn

Các dòng phim cách nhiệt chính hãng đều có logo ẩn dưới mỗi tấm phim cách nhiệt. Đưa phim về hướng có ánh sáng, các bác sẽ nhìn thấy logo thương hiệu.

Kiểm tra thông số kỹ thuật bằng máy đo chuyên dụng

Yêu cầu người dán phim chống nóng ô tô đo lại độ cách nhiệt, độ truyền sáng, khả năng chống tia UV bằng máy đo thông số chuyên dụng là biết được phim chất lượng hay không.

Lựa chọn trung tâm uy tín – đáng tin cậy 

Thi công dán phim cách nhiệt tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt tại Proauto.vn

Dù đã tìm hiểu kĩ về phim cách nhiệt ô tô nhưng chắc chắn thực tế người dùng cũng không thể hoàn toàn áp dụng nếu như không có các thiết bị chuyên dụng. Vậy nên trong trường hợp này, để đảm bảo việc lựa chọn đảm bảo nhất, bạn nên tìm kiếm đến các trung tâm thi công lớn đáng tin cậy. 

Để xác định được như thế nào là một nhà trung tâm uy tín, bạn có thể dựa vào những yếu tố chủ chốt như sau:

  • – Chính sách bảo hành rõ ràng: Thời gian bảo hành cho phim cách nhiệt ô tô lên tới 10 năm đối với các sản phẩm chính hãng. Đơn vị chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi uy tín sẽ luôn đưa ra chính sách này cho khách hàng ngay từ ban đầu, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • – Tư vấn nhiệt tình – rõ ràng: Tư vấn chi tiết các thương hiệu, gói thi công dán phim cách nhiệt và giá cả rõ ràng chi tiết. Trả lời và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Hướng dẫn cách test phim chính hãng, cho khách trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để cảm nhận chân thật tại showroom. Nếu đơn vị không có máy test chuyên dụng, giấy chứng thực, không tư vấn rõ ràng, bạn không nên sử dụng phim cách nhiệt ở những địa chỉ này. 
  • – Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: bộ phận chăm sóc khách hàng rất quan trọng, các đơn vị kinh doanh có tiếng trên thị trường đều có chính sách chăm sóc khách hàng sau bán đều rất tốt. Luôn theo dõi, hỗ trợ, thăm hỏi tình trạng và đánh giá của chủ xe sau thời gian sử dụng. Điều này thể hiện một phần trách nhiệm của nhà cung cấp đối với sản phẩm của họ, trách nhiệm đối với khách hàng. 

Proauto.vn – Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi giá tốt nhất

Proauto.vn - Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi
Proauto.vn – Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi

 

Proauto.vn - Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi
Proauto.vn – Trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm chuyên dán phim cách nhiệt xe hơi chính hãng – uy tín – chất lượng tại khu vực TPHCM thì không thể nào không nhắc tới Proauto.vn. Một trong những địa điểm thi công hàng đầu trong lĩnh vực nâng cấp phụ kiện xe hơi cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm chu đáo của các nhân viên tư vấn. 

Proauto.vn là đại lý phân phối chính thức, có giấy chứng nhận về các dòng phim cách nhiệt ô tô như 3M, Cool N Lite, Cronos. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi 

  • Hệ thống phòng test phim chuyên nghiệp chỉ có tại Proauto.vn
  • Phòng dán phim hiện đại khép kín đạt chuẩn, hạn chế tối đa bụi lọt vào trong quá trình thi công. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ và tay nghề cao, quy trình thi công đạt chuẩn.
  • Khách hàng trải nghiệm và giám sát trực tiếp từ khâu đo test thông số trước và sau khi dán phim.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Trải nghiệm không gian nâng cấp xe hơi cao cấp tại Proauto.vn

Quy trình dán phim chống nóng xe hơi đạt chuẩn tại Proauto.vn:

Quy trình dán phim chống nóng xe hơi đạt chuẩn tại Proauto.vn:
Quy trình dán phim chống nóng xe hơi đạt chuẩn tại Proauto.vn:

 

Bước 1: Chủ xe đo test các thông số phim và chọn thương hiệu và mã phim cách nhiệt trước khi dán.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng xe báo khách.

Bước 3: Hút bụi, vệ sinh sạch sẽ trước khi thi công.

Bước 4: Lau sạch kính ngoài, kiểm tra kính xe kỹ càng trước khi dán.

Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt kính.

Bước 6: Tiến hành dán phim cách nhiệt.

Bước 7: Kiểm tra hiệu quả bằng máy đo thông số chuyên dụng.

Dịch vụ dán phim chống nóng xe hơi tận nhà uy tín

Dịch vụ dán phim chống nóng xe hơi tận nhà uy tín
Dịch vụ dán phim chống nóng xe hơi tận nhà uy tín

Để tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho quý khách hàng không có thời gian đến trung tâm, Proauto.vn triển khai dán phim chống nóng xe hơi tận nhà trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

Liên hệ ngay số HOTLINE 090.1800.001 để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch dán phim chống nóng ô tô tại nhà ngay hôm nay!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger