Giá Màn Hình Android Cho Ô Tô Mới Nhất 2022

Giá Màn Hình Android Cho Ô Tô Mới Nhất 2022 

Phản hồi của chủ xe sau khi lắp màn hình DVD Android Zestech 

Trải nghiệm màn hình Android Zestech Z800 PRO+

Màn hình android cho ô tô hiện nay đang là một sản phẩm nhận được sự hài lòng của mọi vị khách hàng khi có nhu cầu trang bị thiết bị thông minh trên ô tô. Với nhiều tính năng hỗ trợ người lái xe nhiều công dụng tuyệt vời, màn hình android cho ô tô còn nâng tầm thẩm mỹ cho khoang nội thất. Bên cạnh vấn đề về sản phẩm chính hãng, giá màn hình android cho ô tô cũng là vấn đề bạn tâm nhiều nhất của các chủ xe. Cùng Proauto.vn  tìm hiểu về sản phẩm quốc dân này nhé.

Tổng quan về màn hình android cho ô tô 

Màn hình Android cho ô tô
Màn hình Android cho ô tô

Màn hình android cho ô tô là thiết bị hiện đại, được tích hợp nhiều tiện ích cũng như công dụng nhằm đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, được ví như một chiếc ti vi mini giúp người lái xe có thể sử dụng dễ dàng và theo dõi sát sao mọi chi tiết trên xe.

Màn hình có thể tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ khác để gia tăng thêm tiện ích như: camera hành trình, camera 360 độ, cảm biến áp suất, cảm biến lùi. Giúp người điều khiển chủ động nhiều hơn, nắm bắt được các tình trạng của các bộ phận kết nối liên quan từ đó gia tăng khả năng quan sát cho chính mình.

Sản phẩm này còn được ví như một chiếc điện thoại thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bạn có thể liên lạc, nghe, gọi nhắn tin cùng nhiều ứng dụng tuyệt vời đem đến nhiều giây phút khó quên giúp bạn thư giãn, tận hưởng các trải nghiệm vô cùng chân thực.

>>>> XEM NGAY: LẮP MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ GIÁ BAO NHIÊU?

Có nên lắp màn hình android cho ô tô 

Màn hình Android ô tô cao cấp
Màn hình Android ô tô cao cấp

Theo thống kê và khảo sát từ nhiều nhóm khách hàng thuộc các phân khúc khác nhau đa số đều cho rằng những chiếc màn hình nguyên bản được lắp sẵn trên xe khi mua, đặc biệt trong phân khúc giá rẻ đều có chất lượng không mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Trong xu hướng phát triển ngày nay, ngoài sở hữu một chiếc ô tô phù hợp để phục vụ việc di chuyển, các chủ xe luôn hướng đến nhiều trải nghiệm các tiện ích nhiều hơn và mong muốn được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá màn hình android ô tô phải chăng. 

Việc lắp màn hình android cho ô tô là điều thực sự cần thiết để cập nhật thêm nhiều tính năng, nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng. Điều này sẽ giúp ích và hỗ trợ người lái xe rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện cũng như làm gia tăng đáng kể vẻ đẹp không gian tiềm ẩn trong khoang nội thất.

>>> XEM NGAY: TOP MÀN HÌNH Ô TÔ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Cấu tạo cơ bản của màn hình android cho ô tô

Màn hình Android Zestech
Màn hình Android Zestech

Để biết thêm về chi tiết của màn hình thì người ta thường xuyên tham khảo đến các cấu tạo từng bộ phận trên sản phẩm. Cấu tạo của một màn hình android cho ô tô đầy đủ sẽ bao gồm các chi tiết sau:

  • Màn hình hiển thị cảm ứng DVD Android
  • Hệ thống trang bị mắt camera được lắp ở 2 mặt gương, 1 mắt ở phía sau và 1 mắt ở phía trước
  • Bộ dây nối giắc cắm được trang bị đầy đủ 
  • Mặt dưỡng theo kích thước màn hình 

Cấu tạo cực kì đơn giản nhưng mang đến chất lượng tuyệt vời được nhiều người dùng đánh giá cao. Hình ảnh sẽ được hiển thị một cách rõ ràng nhất và chần thực nhất giúp người lái sẽ dễ dàng quan sát toàn cảnh quanh xe.

Hiện nay màn hình DVD cho ô tô có nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến và mỗi thương hiệu sẽ có nhiều phiên bản khác nhau đánh và nhiều phân khúc thị trường khác nhau nhằm đa dạng hóa các lựa chọn cho người dùng.

Những lợi ích nổi bật của màn hình android

Hiện nay, trên thị trường tồn tại nhiều loại sản phẩm màn hình khác nhau nhưng điểm chung duy nhất mà sản phẩm này mang lại cho khách hàng là có nhiều công dụng tuyệt vời. Dưới đây là một số công dụng chính mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Thể hiện rõ cá tính và đẳng cấp của chủ xe

Đem đến thẫm mỹ và sang trọng cho khoang nội thất xe
Đem đến sự thẩm mỹ và sang trọng cho khoang nội thất xe

Đất nước ta hiện nay có tốc độ phát triển kinh tế vô cùng mạnh mẽ với thời đại công nghệ 4.0. Các chủ sở hữu xe càng hiện đại thì càng được tôn trọng và càng thể hiện được sự đẳng cấp của chính mình trong xã hội. Với những chiếc xe zin, không có nâng cấp màn hình android thì chỉ đánh giá được vẻ bề ngoài. Việc lắp đặt màn hình android cho ô tô hiện đang trở nên phổ biến giúp xế yêu của bạn trở nên sang chảnh hơn, nâng tầm giá trị cao hơn.

Với những chiếc ô tô không có màn hình android thì mọi người chỉ đánh giá được thẩm mỹ bên ngoài chiếc xe. Còn những xe có lắp đặt màn hình android sẽ trở nên “sang chảnh” hơn, nâng tầm giá trị của chiếc xe. Việc nâng cấp màn hình còn mang đến sự hào nhoáng làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn trong khoang nội thất. Nâng tầm giá trị bên ngoài lẫn bên trong cho xế yêu của bạn.

Chức năng gọi điện, nhắn tin cực hữu ích cho người dùng

Kết nối điện thoại với màn hình ô tô
Kết nối điện thoại với màn hình ô tô

Cấu tạo của màn hình android cực kỳ giống với chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang sử dụng. Đầy đủ các chức năng cho phép người dùng có thể thực hiện các thao tác như: nghe, gọi điện, nhắn tin… cực kỳ dễ dàng.

Với nhiều cải tiến qua từng phiên bản giúp người sử dụng có thể tối ưu hóa các thao tác thực hiện. Người lái xe có thể tập trung lái xe nhiều hơn mà vẫn giải quyết được các vướng bận của công việc trong quá trình di chuyển.

Trang bị không gian giải trí bậc nhất ngay trên xe 

Tích hợp kho giải trí khổng lồ
Tích hợp kho giải trí khổng lồ

 Được tích hợp các thiết bị kết nối mạng không dây như wifi, 4G, 3G ngay trên màn hình giúp bạn có thể tận hưởng những giây phút chân thực nhất khi xem phim, nghe nhạc, cập nhật tin tức một cách nhanh chóng.

Với hàng ngàn ứng dụng giải trí trên CH play được cung cấp bởi nhiều nhà phát hành khác nhau, các trò chơi, ứng dụng game sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất giúp bạn xua tan mọi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi của ngày dài, của công việc, của cuộc sống.

Bản đồ chỉ đường thông minh 

Tích hợp bản đồ dẫn đường thông minh
Tích hợp bản đồ dẫn đường thông minh

Nếu bạn là người mắc bệnh hay quên, mù đường, lo sợ khi phải đến những địa điểm xa lạ thì màn hình android còn có chức năng chỉ dẫn đường được tích hợp sẵn trên sản phẩm. Hoạt động như một ứng dụng chỉ đường thông thường trên điện thoại của bạn, được tích hợp chức năng định vị GPS giúp người lái xe có thể đi đúng đường đúng địa điểm cần đến và tiết kiệm được thời gian.

Giúp người điều khiển phương tiện sẽ an toàn hơn khi tham gia giao thông

 

Tích hợp nhiều loại camera hỗ trợ lái xe an toàn
Tích hợp nhiều camera hỗ trợ lái xe an toàn

Tích hợp nhiều camera thông qua việc kết nối với màn hình mang đến nhiều sự tiện lợi hơn cho chủ xe khi họ có thể quan sát tình hình các vật cản xung quanh thông qua các hiển thị trên màn hình. Tất cả các hình ảnh thực tế sẽ được truyền tải đến màn hình mang đến tầm nhìn rộng lớn hơn cho người lái xe.

Hiện nay, nhiều sản phẩm màn hình android cho ô tô đều mang đến chất lượng sản phẩm cực cao, cực nét, cực chính xác. Giúp hạn chế các va chạm không đáng có hay các vi phạm giao thông không đáng xảy ra. Những phiên bản cao cấp sẽ mang đến nhiều tính năng hơn, thông minh và tốc độ xử lý tốt hơn cho người dùng. 

Điển hình là chức năng ra lệnh bằng giọng nói càng được tối ưu hóa theo từng phiên bản thông qua những cú pháp đơn giản để ra lệnh. Đây là chức năng sẽ giúp người dùng thoải mái thực hiện các đa nhiệm vụ trong khi lái xe. Là người bạn đồng hành tuyệt vời bảo vệ sự an toàn tuyệt đối trên mọi cung đường cho tài xế.

Các thương hiệu màn hình android phổ biến hiện nay

Tại thị trường quốc tế cũng như thị trường Việt Nam hiện nay, màn hình android cho ô tô luôn là sản phẩm cực hot, định vị sâu trong tâm trí người tiêu dùng. Một số thương hiệu được nhiều người biết đến như sau:

Màn hình android Kovar

Màn hình Android Kovar
Màn hình Android Kovar

Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ thị trường Trung Quốc. Tập trung nhiều vào phân khúc giá rẻ tầm trung và tiêu chuẩn của thị trường được nhaapr khẩu chính hãng 100% bởi trung tâm Phụ kiện xe hơi chính hãng Proauto.vn. Sản phẩm định vị chiến lược giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của thị trường cùng với nhiều tính năng hấp dẫn được đánh giá cao từ nhiều nhóm khách hàng.

Hiện nay màn hình ô tô Kovar đang có 3 dòng sản phẩm chính như: T1, T2, Kovar 360 đem đến nhiều tính năng nhiều phiên bản phù hợp với mục đích và bám sát hơn nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Với sự lớn mạnh về công nghệ Kovar mang đến nhiều sản phẩm hơn, nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng tiềm năng của chính mình.

Màn hình android Bavigo

Màn hình Android Bravigo
Màn hình Android Bravigo

Đây là dòng sản phẩm thương hiệu có tốc độ xử lý siêu nhanh và chính xác. Trang bị bộ vi xử lý T7 ARM Cortex 8 nhân UIS 7862 hoạt động mang đến hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng tối đa cho sản phẩm.

Hệ thống trang bị công nghệ hiện đại RAM 6GB và bộ nhớ cực khủng 128GB tương đương với những dòng điện thoại thông minh cao cấp. Mở ra kho tàng lưu trữ vô hạn cho phép người dùng có thể lưu trữ hàng ngàn ứng dụng, hàng ngàn bộ phim, hàng ngàn hình ảnh… Bavigo là một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng màn hình được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng. 

Với nhiều phiên bản khác nhau, phiên bản nâng cấp gần đây nhất có độ phân giải màn hình Full HD 1280 x 720 px với thiết kế màn hình viền uốn 2.5D tạo cảm giác thích thú, mượt mà hơn khi thao tác. Đặc biệt nhất là khả năng chống chói lóa tốt dưới môi trường có lượng ánh sáng cao. Cùng nhiều chức năng khác như khe cắm thẻ sim 4G, điều khiển bằng giọng nói, truyền tải thông tin nhanh chóng… Được sự săn đón từ mọi người.

>>> XEM NGAY: GIÁ MÀN HÌNH Ô TÔ BRAVIGO MỚI NHẤT HIỆN NAY

Thương hiệu màn hình android Zestech

Màn hình Android Zestech
Màn hình Android Zestech

Zestech là thương hiệu màn hình cực đỉnh thuộc top người dùng biết đến nhiều nhất trên thị trường. Với sự vượt trội về cấu hình cũng như khả năng hoạt động ổn định. Đây là dòng sản phẩm có độ tương thích cực cao cho nhiều loại xe hơi, có thể lắp được hơn 80% các loại ô tô hiện hữu trên thị trường như: Honda, Toyota, Mazda,… 

Việc lắp đặt màn hình có thể tích hợp thêm với các loại camera hành trình, camera lùi… mang đến tầm nhìn rộng mở hơn rất nhiều cho chủ xe cũng như không làm ảnh hưởng đến các chi tiết, không tác động xấu đến không gian thẩm mỹ trên xe. Bộ nhớ trong lên đến 64GB và dung lượng 128GB giúp mở rộng không gian lưu trữ nhiều hơn, bạn có thể khám phá và tận hưởng nhiều trò chơi, ứng dụng giải trí trên màn hình Zestech.

Hình ảnh được hiển thị siêu chân thực chuẩn HD được kết hợp bởi không gian 2D và 3D tái hiện lại cảnh quan một cách toàn diện nhất, sống động nhất. Màn hình Zetech đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của người dùng với mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng trong cùng phân khúc thị trường.

>>> XEM NGAY: TỔNG HỢP CÁC DÒNG SẢN PHẨM MÀN HÌNH Ô TÔ ZESTECH

Màn hình android Gotech

Màn hình Android Gotech
Màn hình Android Gotech

Gotech là thương hiệu màn hình thuộc top người dùng biết đến nhiều nhất trên thế giới nói chung và cả Việt Nam nói riêng. Đây là một thương hiệu đình đám, có từ lâu đời và chiếm toàn bộ thị trường trong những năm đầu tiên ra mắt sản phẩm. Được thiết kế siêu rộng lên đến 10 inch phù hợp với nhiều dòng xe hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ kính cường lực vát cong 2.5D và màn hình chống chói lóa. 

Sử dụng hệ điều hành thịnh hành nhất hiện nay Android với nhiều tiện ích giải trí cực kỳ hấp dẫn như: truy cập tin tức, xem phim, nghe nhạc… Đồng thời được trang bị các không gian đa nhiệm giúp người dùng có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ, nhiều công việc đồng thời cùng một lúc. 

Nhiều lợi ích hấp dẫn khác mang đến cho người sử dụng như: ra lệnh bằng giọng nói thông qua chức năng nhận diện thông minh của AI, định vị chỉ đường cực kỳ chính xác. Cùng nhiều lợi ích đặc trưng khác thu hút nhu cầu sử dụng của các chủ xe.

>>> XEM NGAY: CÓ NÊN CHỌN LẮP MÀN HÌNH Ô TÔ GOTECH CHO XE?

Báo giá màn hình android cho ô tô cực chuẩn

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, mức giá màn hình android cho ô tô sẽ tùy thuộc theo dòng sản phẩm, theo phiên bản. Tùy vào những phân khúc thị trường mà sẽ có những dòng sản phẩm tương thích với thị trường đó.

Hiện nay với nhiều dòng sản phẩm hiện hữu trên thị trường hiện nay, rất khó để người mua có thể lựa chọn đúng sản phẩm, đúng chất lượng, đúng mức giá hợp lý. Vậy câu hỏi đặt ra là: Nên mua sản phẩm ở đâu? Giá màn hình android cho ô tô như thế nào?
Bạn có thể liên hệ ngay đến Proauto.vn để được tư vấn, lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng thiết kế phù hợp cùng với mức giá màn hình android cho ô tô phải chăng. 

PROAUTO – Địa chỉ nâng cấp màn hình android uy tín hàng đầu Tp.HCM

Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh quận 12
Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh quận 12

 

Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh quận 11
Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh quận 11

Trải nghiệm khu vực thi công tại chi nhánh quận 12

Việc lựa chọn sản phẩm với  giá màn hình android cho ô tô phù hợp sẽ cực kỳ khó khăn khi bạn tìm phải những đơn vị cung cấp các dịch vụ, các sản phẩm không uy tín trên thị trường. Nếu bạn gặp phải những trường hợp đó thì có khả năng cao bạn sẽ mất tiền oan. Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm đến đơn vị cung cấp các màn hình android uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Và Proauto.vn là một trong những địa chỉ vàng chuyên độ màn hình ô tô uy tín tại Tphcm.  

Proauto.vn chuyên cung cấp màn hình android ô tô chính hãng đến từ các thương hiệu như: Zestech, Bravigo, Kovar, Gotech,… Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ cực hot, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt hơn khi Proauto.vn luôn cập nhật, cung cấp các sản phẩm mới theo thị trường mang đến sự đa dạng trong quá trình lựa chọn của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, thâm niên hoạt động nhiều năm trong ngành. Proauto.vn cam kết mang đến nhiều lợi ích, nhiều giá trị thực cho khách hàng. Với sản phẩm màn hình android ô tô chính hãng, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Màn hình Android cao cấp
Màn hình Android cao cấp
Điểm trưng bày màn hình Android cao cấp
Điểm trưng bày màn hình Android cao cấp

Lắp màn hình Android Zestech Z800+ cho xe Xpander chất lượng tại Proauto.vn 

Hình ảnh thi công nâng cấp màn hình android xe ô tô tại Proauto.vn:

 

 

Thi công lắp màn hình Android Zestech cho xe
Thi công lắp màn hình Android Zestech cho xe

 

Thi công lắp màn hình Android cho ô tô
Thi công lắp màn hình Android cho ô tô

 

Thi công lắp màn hình Android cho xe ô tô
Thi công lắp màn hình Android cho xe ô tô

 

Thi công lắp màn hình Android cho xe
Thi công lắp màn hình Android cho xe

 

Thi công lắp màn hình Android cho xe
Thi công lắp màn hình Android cho xe

 

Thi công lắp màn hình Android cho xe
Thi công lắp màn hình Android cho xe

 

Thi công lắp màn hình Android cho ô tô
Thi công lắp màn hình Android cho ô tô

Nâng cấp màn hình ô tô chính hãng, tư vấn báo giá màn hình android cho ô tô chi tiết nhất tại Proauto.vn, liên hệ ngay hôm nay để được hỗ trợ ngay hôm nay!

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@proauto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger