TOP 20 Màn Hình Android Oto Tốt Nhất Việt Nam

TOP 20 Màn Hình Android Oto Tốt Nhất Việt Nam

Top 4 màn hình Android ô tô tốt nhất hiện nay tại Proauto.vn 

Lắp đặt màn hình Zestech Z800+ cho xe Xpander tại nhà miễn phí chỉ có tại Proauto.vn 

Màn hình android oto – Sản phẩm công nghệ hàng đầu chiếm ưu thế nhất trên thị trường Việt Nam. Thế hệ màn hình ô tô thông minh ra đời giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về tính năng cũng như thẩm mỹ cho khoang nội thất ô tô. Nâng cấp màn hình android xe ô tô giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt hảo trên xế hộp. Cùng Proauto.vn điểm danh qua Top 20 man hinh o to hot nhất, được ưa chuộng nhất Việt Nam, xem ngay nhé!

1. Màn hình android oto – Trải nghiệm công nghệ màn hình ô tô thông minh

Khu vực trưng bày dòng màn hình Android ô tô tốt nhất
Khu vực trưng bày dòng màn hình Android ô tô tốt nhất

Thời công nghệ hiện đại lên ngôi, những chiếc màn hình android oto ra đời thay thế hoàn toàn cho những chiếc màn hình zin nguyên bản trên xe ô tô. Man hinh oto sở hữu những tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi ngay bên trong xế hộp. Màn hình ô tô thông minh với hệ điều hành mạnh mẽ. Hầu hết các màn hình ô tô thông minh đều sử dụng hệ điều hành Android, một hệ điều hành rất phổ biến hiện nay. Phân khúc giá màn hình cũng vô cùng đa dạng, nhằm phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau.

2. Lắp màn hình android cho ô tô với những tính năng vượt trội

Việc sử dụng màn hình android ô tô thay thế cho màn hình zin của xe đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chủ xe. Đơn giản vì so với chiếc màn hình android oto công nghệ mới sẽ đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người dùng, cụ thể như sau:

2.1 Thiết kế màn hình sang trọng, giao diện hiện đại:

Thiết kế màn hình sang trọng, giao diện hiện đại
Thiết kế màn hình sang trọng, giao diện hiện đại

So với màn hình zin của xe, đặc biệt là các dòng xe phổ thông thì màn hình android xe oto sẽ cải thiện điều này một cách tuyệt vời. Màn hình android oto được thiết kế sang trọng với kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao. Kết hợp cùng hệ thống giao diện hiện đại giúp chủ xế dễ dàng điều khiển màn hình khi lái xe. 

2.2 Cấu hình cao với hệ điều hành mạnh mẽ

Hệ điều hành mạnh mẽ
Hệ điều hành mạnh mẽ

Màn hình dvd android oto được thiết kế với cấu hình cao và hệ điều hạnh mạnh mẽ nhờ vậy mà người dùng luôn an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, các mẫu màn hình thông minh còn hỗ trợ kết nối thông minh, kết nối internet. Giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất, bên cạnh đó còn lưu trữ được nhiều tài liệu khác nhau. 

2.3 Tích hợp phần mềm chỉ dẫn đường thông minh

Tích hợp phần mềm chỉ dẫn đường
Tích hợp phần mềm chỉ dẫn đường

Hiện nay, các dòng màn hình android cho ô tô đềuđược tích hợp sẵn GPS. Ở một số loại màn hình cao cấp còn có các phần mềm thông minh với nhiều tiện ích như: hiển thị giao diện 3D, cảnh báo giới hạn tốc độ, chệch làn, cảnh báo những biển báo giao thông… Đảm bảo an toàn cho bác tài khi tham gia giao thông. 

>>> XEM NGAY: Top địa chỉ thay màn hình dvd ô tô được các chủ xế quan tâm hiện nay

2.4 Giải trí đa phương tiện

Kho ứng dụng giải trí khổng lồ
Kho ứng dụng giải trí khổng lồ

Màn hình android oto mang đến nhiều tính năng đa phương tiện giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị ngay trên xế hộp. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm các tính năng giải trí như: xem phim, nghe nhạc, lướt web, đọc báo, xem tin tức…sử dụng các ứng dụng từ CH Play. Nhờ vậy mà mọi chuyến hành trình không còn trở nên nhàm chán. 

2.5 Điều khiển bằng giọng nói thông minh

Tính năng điều khiển bằng giọng nói
Tính năng điều khiển bằng giọng nói

Màn hình dvd android hỗ trợ tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác nhau với thao tác cực kỳ đơn giản. Ở một số dòng cao cấp còn hỗ trợ luôn cả người dùng điều khiển bằng giọng nói với tiếng Việt đa vùng miền bắc – trung – nam. Nhờ tính năng này mà chủ xế có thể rảnh tay lái xe an toàn mà vẫn có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

3. TOP 20 Man hinh android oto được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1 Màn hình ô tô Zestech

Màn hình Android Zestech ô tô
Màn hình Android Zestech ô tô

Man hinh o to Zestech là một trong những thương hiệu màn hình ô tô tốt nhất hiện nay. Zestech mang đến những cải tiến công nghệ mới với thiết kế hiện đại, hệ điều hành thông minh cùng nhiều tiện ích tuyệt vời. Sản phẩm màn hình android xe oto Zestech được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: camera 360, khả năng điều khiển bằng giọng nói, cảm biến áp suất lốp, giải trí đa tiện ích…

Dòng màn hình ô tô thông minh Zestech với cấu hình khủng, hệ điều hành mạnh mẽ. Có thể đáp ứng mọi tác vụ một cách nhanh nhất. Giá màn hình ô tô thông minh Zestech giao động từ 10 đến 20 triệu tùy từng dòng. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều chủ xế khi muốn nâng cấp màn hình cho ô tô.

>>> XEM NGAY: BẢNG GIÁ MÀN HÌNH Ô TÔ ZESTECH CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT 

3.2 Màn hình ô tô GoTech

Gotech là thương hiệu màn hình ô tô thông minh tiên phong trong việc phát triển màn hình ô tô điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, trên màn hình Gotech còn tích hợp hai trợ lý thông minh đó là Assistant và trợ lý AI Kiki nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó màn hình android ô tô Gotech còn tích hợp các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe được an toàn. 

Thương hiệu màn hình ô tô Gotech hiện tại có nhiều model khác nhau, trong đó phải kể đến: GT8,GT8 Max, GT10 Pro, GT6,GT6 New…Phân khúc của thương hiệu này cũng sẽ giao động khoảng vài chục triệu. Tuy giá màn hình ô tô thông minh Gotech có phần hơi cao so với nhiều thương hiệu khác, thế nhưng chất lượng là điều mà chủ xế sẽ nhận được. 

>>> XEM NGAY: THƯƠNG HIỆU MÀN HÌNH GOTECH VÀ GIÁ NIÊM YẾT CHÍNH HÃNG

3.3 Màn hình ô tô Bravigo

Màn hình Android Bravigo
Màn hình Android Bravigo

Trong nhiều sự lựa chọn màn hình dvd ô tô thông minh hiện nay thì màn hình ô tô android Bravigo rất nên tham khảo. So với nhiều dòng màn hình thông minh khác thì điểm nổi trội của màn hình ô tô thông minh Bravigo là bộ xử lý 8 nhân, chứa được nhiều ứng dụng mà vẫn chạy êm. Hơn nữa dòng màn hình này cho cấu hình mạnh mẽ, tích hợp hàng loạt chức năng tiện ích như: camera 360, GPS, tính năng chia đôi màn hình…

Dòng màn hình ô tô thông minh cũng cho ra đời nhiều dòng khác như: màn hình Bravigo Air 2, Pro 2, Ultra Pro, màn hình liền camera 360 Bravigo…Phân khúc giá màn hình ô tô thông minh Bravigo cũng sẽ không quá đắt, ở mức tầm trung hợp lý.

>>> XEM NGAY: TỔNG HỢP BẢNG GIÁ MÀN HÌNH Ô TÔ BRAVIGO CỰC HOT

3.4 Màn hình ô tô Kovar

Màn hình Android Kovar
Màn hình Android Kovar

Dòng màn hình ô tô thông minh Kovar là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều bác tài khi quyết định lắp màn hình cho ô tô. Mang thiết kế hiện đại, đẹp mắt và các tính năng được Việt hóa, giao diện dễ sử dụng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ nhiều phần mềm khác nhau như chỉ đường, GPS, giả trí tốc độ cao, đa nhiệm…

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu: màn hình Kovar T1, màn hình Kovar T2, Kovar 360…Mức giá màn hình ô tô thông minh Kovar có phân khúc tầm trung, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau..

Đây là 4 dòng màn hình android ô tô phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng mức giá hợp lý cho mọi dòng xe khác nhau, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng màn hình android ô tô khác, tuy nhiên với 4 gợi ý trên chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho xế cưng của bạn. 

4. Kinh nghiệm lắp đặt màn hình ô tô chính hãng tại TPHCM

Thi công lắp đặt chuyên nghiệp
Thi công lắp đặt chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều trung tâm lắp đặt màn hình android ô tô cùng với đó là việc cung cấp các sản phẩm màn hình android ô tô kém chất lượng. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn màn hình ô tô thích hợp cho xế cưng của mình nhé!

4.1 Lựa chọn màn hình ô tô có thương hiệu

Lựa chọn các loại màn hình ô tô có thương hiệu sẽ giúp bảo vệ quyền lợi khi mua hàng cho bạn, đặc biệt là các thương hiệu màn hình android ô tô lớn như: Gotech, Zestech, Bravigo, Kovar,… Chi phí lắp đặt các dòng màn hình này có thể cao hơn so với các thương hiệu khác nhưng đi kèm chế độ bảo hành uy tín và hệ thống đại lý phân phối bao phủ khắp cả nước. Bất kể khi nào sản phẩm gặp hư hỏng bạn có thể dễ dàng đến đại lý phân phối để được bảo hành sửa chữa.

4.2 Chính sách bảo hành và khuyến mãi

Chính sách bảo hành và khuyến mãi cũng rất quan trọng. Hai sản phẩm có thể cùng giá bán nhưng khuyến mãi lại rất khác biệt, đó thường là những phụ kiện rất cần thiết dành cho chủ xe: camera hành trình, sim 4G, model wifi, thẻ nhớ,… Chế độ bảo hành của sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi về lâu dài của chủ xe. Sản phẩm đi kèm chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín sẽ mang lại sự yên tâm rất lớn khi quyết định lắp màn hình Android cho ô tô.

4.3 Thiết kế màn hình phù hợp với nội thất xe

Hiện nay, màn hình ô tô được thiết kế với kiểu dáng, kích thước phù hợp với tổng thể khoang nội thất ô tô. Tùy vào từng dòng xe, kích thước màn hình mà bạn có thể lựa chọn loại màn hình phù hợp cho dòng xe của mình đang sở hữu. 

– Kích thước: Ưu tiên lựa chọn kiểu dáng bằng với màn hình, điều này tránh được việc đục, khoét phụ kiện xung quanh.

– Mặt dưỡng: Là món phụ kiện đi kèm màn hình, nhưng mặt dưỡng đóng vai trò làm điểm kết nối giữa màn hình và nội thất xe ô tô. Tính thẩm mỹ của màn hình phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện này.

4.4 Trung tâm lắp đặt uy tín

Để tìm và mua được sản phẩm màn hình ô tô chính hãng, lắp đặt chuyên nghiệp, chế độ bảo hành dài hạn thì các bác nên lựa chọn trung tâm uy tín. Bạn có thể tham khảo review trên youtube hoặc các diễn đàn ô tô lớn để đưa ra được đánh giá phù hợp và khách quan nhất.

5. Địa chỉ nâng cấp màn hình android ô tô chính hãng – giá tốt tại TPHCM 

Proauto.vn - Trung tâm phụ kiện xe hơi tại TPHCM chi nhánh Quận 12
Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện xe hơi tại TPHCM chi nhánh Quận 12

 

Proauto.vn - Trung tâm phụ kiện xe hơi tại TPHCM chi nhánh Quận 11
Proauto.vn – Trung tâm phụ kiện xe hơi tại TPHCM chi nhánh Quận 11

 

Không gian làm việc mới của Proauto.vn chi nhánh Quận 12 tại TPHCM  

Nâng cấp màn hình android ô tô hiện nay đang là nhu cầu khá phổ biến của các chủ xế. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện quá nhiều đơn vị cung cấp và lắp màn hình ô tô cho xe nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Vậy nâng cấp màn hình dvd android ô tô ở đâu uy tín? Có những dịch vụ tiện ích nào cho khách hàng? 

Proauto.vn – Đơn vị cung cấp và lắp đặt màn hình dvd ô tô uy tín tại Tphcm, các sản phẩm tại Proauto.vn cung cấp đến từ các thương hiệu màn hình xe hơi nổi tiếng. Hệ thống sản phẩm chính hãng với giá niêm yết, chính sách bảo hành, hậu mãi đúng với yêu cầu của hãng đưa ra. Bên cạnh đó, Proauto.vn sẵn sàng thi công lắp đặt ngay cho khách hàng, đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho hệ thống xe ô tô của bạn. 

Proauto.vn sở hữu hệ thống showroom hiện đại, không gian trưng bày sản phẩm đa dạng các thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng khi chọn lựa màn hình cho xế hộp. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tư vấn và lắp đặt sản phẩm tại showroom với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm. Cam kết khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi chọn các dịch vụ tại Proauto.vn.

Đại lý cung cấp màn hình Android xe ô tô chính hãng
Đại lý cung cấp màn hình Android xe ô tô chính hãng

 

Đại lý cung cấp màn hình Android xe ô tô chính hãng
Đại lý cung cấp màn hình Android xe ô tô chính hãng

 

Trải nghiệm màn hình Android Zestech Z800+ PRO 

Trải nghiệm màn hình Android Bravigo Ultra Pro

Chính sách tại Proauto.vn:

Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp
  • Cam kết hàng chính hãng 100% đến tận tay khách hàng.
  • Miễn phí trải nghiệm sản phẩm: khách hàng có thể đến trung tâm hoặc nhân viên sẽ đưa màn hình đến tại nhà cho khách hàng trải nghiệm.
  • Dùng thử 30 ngày miễn phí: khách hàng có thể trả lại và hoàn tiền nếu không hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với các lỗi do nhà sản xuất, không hề phát sinh bất kỳ chi phí nào.
  • Bảo hành sửa lỗi miễn phí trong 2 năm: nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, chuyên gia kỹ thuật sẽ hỗ trợ 24/7.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến ô tô miễn phí trọn đời.
Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp

 

Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp

 

Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp
Kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp

 

Màn hình Android ô tô được lắp đặt bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Màn hình Android ô tô được lắp đặt bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp

6. Dịch vụ lắp đặt tận nhà miễn phí – nhanh chóng – an toàn

Dịch vụ lắp đặt màn hình Android tận nhà
Dịch vụ lắp đặt màn hình Android tận nhà

Để tạo sự thuận tiện, dễ dàng cho khách không có thời gian đến trung tâm, Proauto.vn triển khai dịch vụ lắp đặt màn hình xe hơi tận nhà trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Hy vọng Proauto.vn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khách hàng có nhu cầu lắp màn hình DVD android tại TPHCM  cho “xế yêu” của mình. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và book lịch thi công sớm nhất nhé!

 

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 – 1515 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxIomib96516IF6pPw-9O9Q

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@proauto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger