Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9

Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9
Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9

Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 với vóc dáng mạnh mẽ, bề thế giúp mang đến trải nghiệm đẳng cấp. Khả năng tích hợp thêm tiện ích giải trí âm nhạc thông minh đem đến những cảm giác lái xe thư thái từ hệ thống âm thanh ô tô.

Cấu hình âm thanh quán quân Best Of Sound tại EMMA Vietnam 2023

Vì sao nên nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9?

Với một chiếc xe “khủng long” cỡ lớn cần có một hệ thống âm thanh xứng tầm. Mặc dù hệ thống âm thanh trên chiếc xe Vinfast VF9 đã được hãng nâng cấp hơn trước. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thường hạn chế một số hạng mục để tiết kiệm chi phí và nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 để người dùng tự do nâng cấp âm thanh theo sở thích của mình.

Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 mang đến những lợi ích như:

– Phát ra âm thanh xe hơi đúng gu, mượt mà và chi tiết hơn. 

– Giúp xe sang trọng và tiện nghi.

– Giảm thiểu tiếng ồn cho xe.

Đáp ứng đa giải trí.

– Giảm mệt mỏi, căng thẳng khi lái xe.

Lý do nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9
Lý do nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9

Giải pháp nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9

1. Độ loa xe ô tô

Độ loa cho xe Vinfast VF9 giúp cho âm thanh mượt mà hơn, khi mở các dòng nhạc EDM, âm thanh phát ra sẽ không còn bị rè, méo âm và bị rối. Còn với dòng nhạc trữ tình, bolero nhẹ nhàng khi lên cao sẽ không bị đanh và chói tai như hệ thống âm thanh nguyên bản của xe.

Khi độ loa cho xe Vinfast VF9 với các thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng, hệ thống loa chuyên dụng cho ô tô giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu về âm sắc chất lượng hơn.

  • Loa 2 way:

Loa 2 way còn được gọi là loa 2 đường tiếng gồm loa Mid-Bass mang dải âm trầm, tần số từ 80 Hz – 5kHz. Loa Treble mang dải âm thanh tần số cao từ 5kHz – 20 kHz.

Bộ loa 2 way thường đi kèm cùng với bộ phân tần, có chức năng phân chia tín hiệu được khuếch đại từ amply.

Hệ thống loa 2 way
Hệ thống loa 2 way
  • Loa 3 way:

Loa 3 way còn được gọi là loa 3 đường tiếng, gồm loa Bass mang dải tần số thấp từ 80 Hz – 500 Hz và loa Mid (Midrage) mang đến âm thanh có dải tần số trung bình từ 500 Hz – 5 kHz. Loa Treble tạo ra âm thanh mang dải tần số cao từ 5 kHz – 20 kHz. Bộ loa 3 way sẽ đi kèm bộ phân tần nhằm phân chia tần số.

Hệ thống loa 3 way
Hệ thống loa 3 way
  • Loa đồng trục:

Loa đồng trục có khả năng tái tạo các dải trầm, âm trung và âm cao cùng nằm trên một trục, thường được lắp đặt ở vị trí cửa sau xe ô tô. Khi độ loa cho xe Vinfast VF9, âm thanh đi thẳng từ amply ra loa hay đi từ đầu phát, ra trực tiếp từ loa. Điểm khác biệt của loa đồng trục là  không cần dùng đến bộ phân tần. 

Loa đồng trục
Loa đồng trục

2. Độ loa sub cho ô tô

Khi độ loa cho xe Vinfast VF9, lắp thêm loa sub sẽ giúp cải thiện được chất lượng âm thanh xe hơi, đặc biệt là dải âm Bass dày, sâu và uy lực hơn mà không cần thay đổi hệ thống âm thanh trên ô tô nguyên bản. 

Có 2 dạng loa sub: Sub điện và Sub hơi.

  • Loa sub điện:

Sub điện hay sub gầm ghế, thường được lắp ở vị trí ghế tài và ghế phụ, có kích thước nhỏ gọn được tích hợp sẵn amply.

Loa sub điện ô tô
Loa sub điện ô tô
  • Loa sub hơi:

Loa sub hơi thường được lắp ở vị trí sau cốp, cho chất âm sâu, mạnh mẽ và công suất lớn hơn nhiều lần so với sub điện. Thường phù hợp với các dòng nhạc sôi động hoặc dance. Vì không được tích hợp sẵn amply nên khi độ loa cho xe Vinfast VF9 cần gắn thêm một amply để kéo cho sub hơi.

Độ sub hơi cho ô tô
Độ sub hơi cho ô tô

3. Độ amply ô tô

Amply chính là thiết bị hỗ trợ nhằm khuếch đại tín hiệu âm thanh chuyên nghiệp và tinh tế khi nhận được tín hiệu từ đầu phát truyền đến loa và loa subwoofer khi nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9. Trong một số dòng loa cũng đã có amply như Sub điện nhưng khả năng khuếch đại sẽ không ổn định bằng đầu amply độc lập, vì vậy nên cần nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9.

Độ amply cho ô tô
Độ amply cho ô tô

Độ amply sẽ giúp cho chiếc Vinfast VF9 nhận tín hiệu âm thanh từ nguồn phát lớn và âm thanh chi tiết hơn. Cách âm cánh cửa cho xe giúp gia cố cánh cửa ô tô dày hơn tạo “thùng loa cửa” đầm chắc, âm thanh phát dày hơn, không bị rung, bị rè giúp cho chất lượng âm thanh hay hơn.

Bên cạnh đó, một lớp cách âm cho xe tránh cho âm thanh trong xe gây ồn bên ngoài, cũng như tiếng ồn từ bên ngoài tràn vào trong gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

TOP 5 thương hiệu độ loa cho xe Vinfast VF9

Một số thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ nước ngoài, được đánh giá cao như:

– Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision

– Thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen 

– Thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi 

– Thương hiệu âm thanh xe hơi Venom 

– Thương hiệu âm thanh xe hơi Blam

1. Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision (Đức)

Micro-Precision là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Đức, được nhà sáng lập Thomas Hoffmann điêu khắc các sản phẩm âm thanh xe hơi thành những tuyệt tác thủ công, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. 

Sử dụng các vật liệu cao cấp, màng loa được chế tác từ chất liệu hợp kim nhôm. Có thiết kế hình vòm, chất liệu lụa mềm giúp âm thanh chi tiết và vô cùng chân thực. Các dòng loa cao cấp như Micro-Precision 3, Micro-Precision 5, Micro-Precision 7.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision
Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision
  • Ưu điểm:

Đi đầu với nhiều ưu điểm vượt bậc, các sản phẩm của Micro-Precision đều được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chất lượng đến thiết kế làm thủ công bằng tay, tinh tế và tỉ mỉ. Loa không chỉ có chức năng tạo ra âm thanh mà còn được dùng để tái tạo cũng như sàng lọc âm thanh chất lượng.

1.1.  Micro Precision Series 3

Micro Precision Series 3 là dòng loa 2 way, có màng loa được chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp. Với thiết kế đẹp, bắt mắt là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh em thích dòng nhạc trữ tình, bolero…

Micro-Precision series 3
Micro-Precision series 3
  • Thông số kỹ thuật:

2 WAY COMPONENT SPEAKER 

Power handling 60W
Impedance 3,6Ω
Membrane Aluminium
Frequency response 60Hz – 20kHz

Bảng thông số kỹ thuật Micro Precision Series 3

1.2. Micro Precision Series 5

Micro Precision Series 5 là dòng loa 2 way, với màng loa được chế tác từ sợi thủy tinh, tái tạo âm thanh chất lượng, mượt mà và dải âm sâu, rộng. Mang thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, âm thanh dành cho dòng nhạc Ballad, nhạc trữ tình…

Micro-Precision series 5
Micro-Precision series 5
  • Thông số kỹ thuật

MIDRANGE SPEAKER 

Power handling 30W
Impedance
Membrane Glasfiber
Frequency response 150Hz – 20kHz

Bảng thông số kỹ thuật Micro Precision Series 5

1.3. Micro Precision Series 7

Micro-Precision Series 7 là dòng loa 2 way, có cấu tạo “màng loa giấy’’ – chất liệu đầu tiên được phát minh sau nhiều thập kỷ. Micro-Series 7 mang âm thanh mượt mà hơn so với những dòng loa còn lại.

Với thiết kế màu xanh riêng biệt, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn. Ưu điểm của Micro-Precision Series 7 là các dòng nhạc Acoustic, Bolero, Trữ tình, dân ca …

Micro-Precision series 7
Micro-Precision series 7
  • Thông số kỹ thuật

2 WAY COMPONENT SPEAKER

Tweeter power handling 100W
Woofer power handling 60W
Membrane Natural substance
Frequency response 60Hz – 20kHz

Bảng thông số kỹ thuật Micro-Precision Series 7

2. Thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen (Đức)

Thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen là đứa con tinh thần được Henning Gladen “thổi hồn” vào từng sản phẩm âm nhạc.

Hơn 20 năm trên thương trên thương trường âm thanh xe hơi, các sản phẩm mang cảm hứng từ tình yêu cho các chi tiết và niềm mê âm nhạc với mục tiêu cao cả đưa ra thị trường những sản phẩm âm thanh hoàn hảo. 

Thương hiệu âm thanh Gladen
Thương hiệu âm thanh Gladen
  • Ưu điểm:

Với niềm say mê sâu sắc với âm nhạc, Gladen đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Công nghệ chế tạo hàng đầu tại Đức, một trong những thế mạnh của thương hiệu này chính là nhận được nhiều giải thưởng danh giá, được công nhận bởi Hiệp hội đánh giá chất lượng âm thanh theo tiêu chuẩn Châu Âu.

2.1. Loa Gladen RS165 G2

RS 165 G2 là dòng loa 2 way, dành cho anh em độ loa cho xe Vinfast VF9 yêu thích nhạc đương đại như POP hay bản tình ca nhẹ nhàng như Ballad, …. 

Loa Gladen RS165 G2
Loa Gladen RS165 G2
  • Thông số kỹ thuật:

2 WAY COMPONENT SPEAKER 

Power RMS 100W
Power MAX 150W
Sensitivity 94dB
Frequency response 60Hz – 20kHz

Bảng thông số kỹ thuật loa Gladen RS165 G2

2.2. Loa Subwoofer Gladen RS-X 8 SLIM D2

Loa Subwoofer Gladen RSX 8 SLIM D2 là dòng loa thế hệ thứ hai. Loa có kích thước 8 inch mỏng và nhỏ gọn. Khi độ âm thanh ô tô vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của âm thanh và đáp ứng được tần số.

Loa Subwoofer Gladen RS-X 8 SLIM D2
Loa Subwoofer Gladen RS-X 8 SLIM D2

Đặc biệt là chức năng tái tạo âm Bass vồng cùng đẳng cấp khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

  • Thông số kỹ thuật

SUBWOOFER 8 INCH SLIM

Power RMS 225W
Power MAX 450W
Sensitivity 84.5dB
Frequency response 44Hz

Bảng thông số kỹ thuật SUBWOOFER 8 INCH SLIM

2.3. Amplifier Gladen RC600C1

Amplifier Gladen RC600C1 có thiết kế đặc biệt khi chỉ có 1 kênh, thường được dùng để đánh kèm cho loa Sub hơi ô tô. Bao gồm bộ khuếch đại âm thanh nổi Class AB, cùng với bộ khuếch đại mono Class D.

Amply Gladen RC600C1
Amply Gladen RC600C1
  • Thông số kỹ thuật

AMPLY 1 CHANNEL (MONO)

Class D
Power RMS 4 Ohm: 1 x 360W
Power RMS 2 Ohm: 1 x 560W
Size 208 x 150 x 50mm

Bảng thông số kỹ thuật amply Gladen RC600C1

3. Thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi

Thương hiệu âm thanh Mosconi do Ivan Mosconi sáng lập năm 2008 từ Italy. Cùng với đam mê mãnh liệt, ông cùng những người đồng đội của mình dành hết thời gian để mày mò nghiên cứu và chế tạo các thiết bị âm thanh. 

Thương hiệu âm thanh Mosconi
Thương hiệu âm thanh Mosconi
  • Ưu điểm:

Nhiều lần được vinh danh trên các giải thưởng từ Hiệp hội Âm thanh Châu Âu, nhanh chóng định vị được vị thế và tầm cỡ trên đấu trường âm thanh xe hơi.

Các sản phẩm amply được đánh giá cao về chất lượng, có công suất hoạt động bền bỉ, khả năng điều chỉnh âm thanh linh hoạt. Khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, mang đến cảm giác có chiều sâu về không gian.

3.1. Amply ô tô Mosconi D2 80.6 DSP

Amplifier Mosconi D2 80.6 DSP là thuộc Class D, có 6 kênh công suất 80W/kênh. Sản phầm còn tích hợp 8 kênh DSP dễ dàng căn chỉnh các dải tần số trong cấu hình âm thanh xe hơi theo sở thích của người nghe trong việc nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9.

Amply Mosconi D2 80.6 DSP
Amply Mosconi D2 80.6 DSP
  • Thông số kỹ thuật:

AMPLY 6 CHANNEL

Class D
DSP 8 Channel
Power RMS 6 x 80W 
Size 200 x 145 x 40 mm

Bảng thông số kỹ thuật Amply Mosconi D2 80.6 DSP

3.2. Mosconi DSP 8 to 12 Aerospace

Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 dòng Mosconi DSP 8 to 12 Aerospace, thiết bị dùng để xử lý tín hiệu âm thanh, tích hợp nhiều chức năng với mục đích cải thiện chất lượng âm thanh chuyên nghiệp. 

Mosconi DSP 8 to 12 Aerospace
Mosconi DSP 8 to 12 Aerospace
  • Thông số kỹ thuật

DSP 12 CHANNEL

Input Mode: Low Level (LL) / High Level (HL)
Frequency response: 10 Hz ÷ 63kHz (within -0.1dB)
Size Size: 200 x 125 x 40 mm

Bảng thông số kỹ thuật Mosconi DSP 8 to 12 Aerospace

4. Thương hiệu âm thanh xe hơi Venom 

Thương hiệu âm thanh xe hơi VENOM được sáng lập vào từ năm 1998 tại Indonesia với đa dạng các sản phẩm âm thanh.

Thương hiệu âm thanh Venom
Thương hiệu âm thanh Venom
  • Ưu điểm:

Ưu điểm nổi bật của thương hiệu VENOM là amply tích hợp DSP, giành được nhiều giải thưởng và vô cùng thành công trong các buổi đánh giá về chất lượng âm thanh. Trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên các giải đấu quốc tế như EMMA Châu Á, EISA toàn cầu…

4.1.  Loa Venom VX6.3B 

Dòng loa Venom VX6.3B là dòng loa 3 way, có màn loa được làm từ sợi thủy tinh. Mang khả năng truyền tải 3 dải tần số cùng một tốc độ như nhau, chất lượng âm thanh rõ ràng và chi tiết.

Loa Venom VX6.3B 
Loa Venom VX6.3B
  • Thông số kỹ thuật

3 WAY COMPONENT SPEAKER 

Power Handling 50W-100W
Sensitivity 90dB
Frequency response 65Hz – 20kHz

Bảng thông số kỹ thuật loa Venom VX6.3B 

4.2. Loa sub VX8.2 DSP 

Loa Sub Venom VX 8.2 DSP mang tính năng bổ sung dải âm trầm cho hệ thống âm thanh xe hơi, tích hợp chức năng Bluetooth. Thường được gắn vị trí gầm ghế, mạch khuếch đại âm thanh 4 kênh và 8 kênh DSP. 

Loa sub VX8.2 DSP 
Loa sub VX8.2 DSP
  • Thông số kỹ thuật

UNDER SEAT ACTIVE SUBWOOFER 8 INCH

Power RMS  200W
Power of Amplifier RMS  4x25W
DSP 8Channel

Bảng thông số kỹ thuật loa sub VX8.2 DSP

5. Thương hiệu âm thanh xe hơi Blam

BLAM là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp – vùng đất tâm hồn của nghệ thuật, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các thiết bị âm thanh chất lượng cao. Mỗi thiết kế trong từng sản phẩm đều đều mang nét đặc trưng riêng, đậm phong cách âm nhạc cổ điển, sang trọng và đẳng cấp nhằm tạo mọi cung bậc cảm xúc chân thực nhất.

Thương hiệu âm thanh Blam
Thương hiệu âm thanh Blam
  • Ưu điểm:

Sở hữu nhiều sản phẩm phù hợp đa dạng sở thích và dòng xe, đặc biệt khi nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9. Âm thanh xe hơi hoàn hảo bất chấp mọi phong cách âm nhạc, có phòng thí nghiệm, giám sát chất lượng sản phẩm.

5.1. Loa Blam 165 RC 

Loa Blam 165 RC là dòng loa đồng trục, màng loa được bọc giấy chất liệu composite gia cố thêm sợi thuỷ tinh. Thường được lắp đặt ở vị trí cánh cửa xe ô tô thay cho loa zin khi độ loa cho xe Vinfast VF9.

Loa Blam 165 RC 
Loa Blam 165 RC
  • Thông số kỹ thuật

2 WAY COAXIAL SPEAKER 

Power RMS 75W
Power MAX 150W
Sensitivity 90dB
Frequency response 60Hz – 25kHz

Bảng thông số kỹ thuật loa Blam 165 RC 

5.2. Loa Subwoofer MSA 25 

Loa Subwoofer MSA 25 đã được tích hợp sẵn amply, thường được lắp ở vị trí gầm ghế trong các cấu hình âm thanh xe hơi cơ bản. 

Loa Subwoofer MSA 25 
Loa Subwoofer MSA 25
  • Thông số kỹ thuật

UNDER SEAT ACTIVE SUBWOOFER 10 INCH

Power RMS  125W
Power MAX  250W
Frequency response 50Hz – 150Hz
Size  78 x 245 x 345 mm

Bảng thông số kỹ thuật loa Subwoofer MSA 25 

Kinh nghiệm độ loa cho xe Vinfast VF9

Một vài “cẩm nang” nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 anh em cần lưu ý như:

– Dải tần loa: xem xét dải tần loa giúp đánh giá được sơ bộ chất lượng âm thanh như độ trầm, bổng… 

– Độ nhạy loa: độ nhạy của loa cho biết được độ lớn, độ loa hay âm lượng khi loa phát âm thanh. Biết được độ nhạy loa có thể chọn được công suất amply phối ghép phù hợp khi nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9.

– Độ trở kháng: Biết được độ trở kháng sẽ chọn được amply phù hợp khi độ loa cho xe Vinfast VF9. Mức trợ kháng càng lớn sẽ có công suất hoạt động càng cao.

– Công suất cực đại: công suất cực đại sẽ chọn được loại amply phù hợp khi nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9.

Kinh nghiệm độ loa cho xe Vinfast VF9
Kinh nghiệm độ loa cho xe Vinfast VF9

– Kích thước loa: nắm được kích thước loa để chọn vị trí lắp đặt phù hợp khi độ loa cho xe Vinfast VF9.

– Chọn amply: amply phụ thuộc vào độ trợ kháng và công suất cực đại của loa. Độ trợ kháng phải lớn hơn hoặc bằng trở kháng của amply. Khi nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 chọn công suất của amply phải lớn hơn công suất của loa.

– Chọn trung tâm nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 uy tín: Đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và độ bền thiết bị. Trung tâm uy tín, có chuyên viên kỹ thuật giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế zin xe.

– Cách âm cho xe: Cách âm cho xe khi Vinfast VF9 sẽ giúp hạn chế hệ thống âm thanh tràn ra ngoài gây ra tiếng ồn. Cũng như giúp cho âm thanh bên ngoài không tràn vào xe, gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9.

Bảng giá 5 cấu hình nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 từ cơ bản đến cao cấp

Gói độ âm thanh xe hơi, giá nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 có thể chênh lệch phụ thuộc nhiều vào từng cấu hình âm thanh xe hơi. Dưới đây là bảng giá top 5 thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng cùng cấu hình âm thanh xe hơi cho nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 từ cơ bản đến nâng cao:

Cấu hình âm thanh xe hơi 1 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 1 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 2 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 2 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 3 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 3 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 4 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 4 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 5 cho xe Vinfast VF9
Cấu hình âm thanh xe hơi 5 cho xe Vinfast VF9

>>> XEM THÊM: TOP 5 THƯƠNG HIỆU ÂM THANH XE HƠI NỔI TIẾNG HIỆN NAY

Địa chỉ nâng cấp âm thanh, độ loa cho xe Vinfast VF9 uy tín và chất lượng 

PROAUTO.VN được đánh giá là đơn vị nâng cấp âm thanh, độ loa cho ô tô uy tín bậc nhất, nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 chất lượng, giành nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi âm thanh xe hơi  EMMA 2022, 2023. 

Tại EMMA Vietnam 20223, PROAUTO.VN vinh dự nhận được giải thưởng danh giá Best Of Sound và nhiều giải thưởng giá trị, đánh dấu bước ngoặt thành công trong lĩnh vực âm thanh xe hơi.

PROAUTO.VN - địa chỉ nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast uy tín
 PROAUTO.VN – địa chỉ nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast uy tín
PROAUTO.VN nhận được nhiều giải thưởng lớn tại EMMA Vietnam 2023
PROAUTO.VN nhận được nhiều giải thưởng lớn tại EMMA Vietnam 2023

Tại PROAUTO.VN xin cam kết dịch vụ:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100% bảo hành đúng theo quy định nhà sản xuất. 
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng, bán đúng giá niêm yết.  
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình không ngại thời gian.
  • Lắp đặt tận nơi, tại nhà mà không phát sinh thêm chi phí.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, được điều hành và hướng dẫn bởi Giám đốc kỹ thuật nước ngoài.
  • Hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, phòng trưng bày sản phẩm tiện lợi.
  • PROAUTO.VN luôn đứng về phía khách hàng, bảo vệ quyền lợi khách hàng là ưu tiên  hàng đầu của chúng tôi.
PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín Q11
PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín Q11
PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín chi nhánh  Q.12
PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín chi nhánh  Q.12
PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín chi nhánh Bình Dương
PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín chi nhánh Bình Dương
Thi công lắp đặt nâng cấp âm thanh xe hơi tại PROAUTO.VN
Thi công lắp đặt nâng cấp âm thanh xe hơi tại PROAUTO.VN
Thi công độ loa ô tô tại PROAUTO.VN
Thi công độ loa ô tô tại PROAUTO.VN
Thi công lắp đặt nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín tại PROAUTO.VN
Thi công lắp đặt nâng cấp âm thanh xe hơi uy tín tại PROAUTO.VN

Câu hỏi thường gặp

1. Giá độ loa ô tô Vinfast VF9 mới nhất 2023? 

Với đa dạng các dòng thương hiệu cùng nhiều phân khúc khác nhau, tùy vào lựa chọn cấu hình âm thanh, giá nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 từ 7.200.000 đến 48.300.000.

2. Có nên độ loa cho ô tô Vinfast VF9?

Vinfast VF9 là dòng xe đến từ thương hiệu Việt Nam, dù được trang bị sẵn hệ thống âm thanh, tuy nhiên vẫn chưa thực sự “đã” đối với tín đồ đam mê mãnh liệt trong âm thanh xe hơi. Do đó, đối với những ai yêu thích âm thanh rõ nét, chi tiết thì chắc chắn không thể bỏ qua việc nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9.

3. Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 thương hiệu nào uy tín?

Hiện nay, thị trường âm thanh xe hơi, nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9, đa dạng các thương hiệu, đa dạng mẫu mã và tầm giá. Một số thương hiệu nổi tiếng thế giới như Micro – precision, Gladen, Mosconi, Blam hay Venom luôn được đánh giá cao, có nhiều kinh nghiệm và thành tựu đáng nể trong lĩnh vực nâng cấp âm thanh xe hơi.

4. Địa chỉ độ loa cho xe Vinfast VF9 uy tín ở đâu?

Chọn được địa chỉ uy tín để nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF9 là vấn đề nan giải. PROAUTO.VN là một trong những trung tâm độ âm thanh xe hơi TPHCM uy tín, đạt nhiều thành quả trong sự nghiệp nâng cấp âm thanh ô tô trong những năm gần đây.


TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Showroom 3: B79M Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxIomib96516IF6pPw-9O9Q

 Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger