Top thương hiệu độ âm thanh xe hơi chất lượng nhất 2023

Top thương hiệu độ âm thanh xe hơi chất lượng

Top thương hiệu độ âm thanh xe hơi chất lượng

Bên cạnh các dịch vụ độ đèn ô tô, độ màn hình android, độ camera … thì độ âm thanh xe hơi cũng trở thành xu hướng trong cộng đồng anh em độ xe hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu được cấu tạo hệ thống loa ô tô bên trong xe. 

Một hệ thống âm thanh xe hơi như thế nào được gọi là hay và chuyên nghiệp? Nên chọn loa 2 Way hay 3 Way? Thương hiệu độ loa ô tô nào chất lượng và phù hợp nhất? Cùng ProAuto.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé. 

Toyota Veloz độ âm thanh xe hơi cực chất với gói độ 40 củ tại ProAuto.vn

Nâng cấp 2 cấu hình cơ bản cho Toyota Innova và Kia Carnival

Kiến thức cơ bản về âm thanh xe hơi 

Âm thanh xe hơi được tạo ra từ hệ thống loa trong xe. Hệ thống loa ô tô thường được lắp đặt ở các vị trí: Taplo, cột trụ chữ A, ốp cánh cửa, bệ sau hàng ghế sau … 

1. Cấu tạo của loa ô tô 

Cấu tạo của loa ô tô 
Cấu tạo của loa ô tô
  • Củ loa: Củ loa gồm cuộn dây gắn với màng loa, đặt trong từ trường nam châm vĩnh cửu. Khi dòng điện chạy qua, cuộn dây sẽ rung động tạo nên các dao động truyền ra ngoài thông qua màng loa.
  • Thùng loa: Thùng loa chứa toàn bộ củ loa bên trong. Độ dày, vật liệu và cấu tạo thùng loa ảnh hưởng nhiều đến âm thanh loa phát ra.
  • Lỗ dội âm: Các lỗ thông liên kết với thùng loa bố trí bên ngoài màng loa vừa bảo vệ màng loa, vừa cho phép âm thanh thoát ra.
  • Các phụ kiện khác: dây điện, giắc cắm, giá cố định loa… 

2. Các dải tần số âm thanh

Các dải tần số âm thanh
Các dải tần số âm thanh

Âm thanh nói chung và âm thanh xe hơi nói riêng được phân thành 3 dải âm chính tương ứng với 3 dải tần số:

  • Âm Bass (nằm trong khoảng tần số từ 20Hz đến 500Hz): Âm Bass là dải âm thấp, sâu, biểu thị độ trầm của âm thanh.
  • Âm Mid (nằm trong khoảng tần số 500Hz đến 6kHz): Âm Mid là dải âm trung. Những âm thanh thông thường trong cuộc sống như giọng nói, tiếng kêu động vật… đều nằm trong dải âm này.
  • Âm Treble (nằm trong khoảng tần số từ 6kHz đến 40kHz): Âm Treble là dải âm cao, biểu thị độ bổng của âm thanh. Dễ hình dung là những âm thanh có độ cao, thánh thót.

3. Các thông số đặc trưng của loa ô tô

Các thông số đặc trưng của loa ô tô
Các thông số đặc trưng của loa ô tô
  • Công suất loa (W): Cho biết độ lớn âm lượng của loa.
  • Độ nhạy (dB): Phản ánh độ lớn của âm thanh mà loa phát ra trên một đơn vị công suất nhất định.
  • Tần số (Hz): Thể hiện khả năng tái tạo âm thanh của loa thuộc dải tần tương ứng. 
  • Trở kháng (Z): Thể hiện giá trị điện trở của loa. Điện trở càng lớn thì loa vận hành sẽ ổn định và kết hợp được ampli hiệu quả hơn. 

Top thương hiệu độ âm thanh xe hơi chất lượng nhất 2023

Dưới đây là top các thương hiệu độ âm thanh xe hơi uy tín nhận được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi âm thanh xe hơi Emma Châu Âu và Châu Á.

1. Thương hiệu Micro Precision (Made in Germany) 

Thương hiệu Micro Precision
Thương hiệu Micro Precision

 Thomas Hoffmann sáng lập thương hiệu MICRO PRECISION vào năm 1999. Nhắc đến thương hiệu MICRO PRECISION là nhắc đến tuyệt tác thủ công “bằng tay” với sự đầu tư cực kỳ chất lượng, tỉ mỉ từ chính những nghệ nhân có tầm ảnh hưởng bậc nhất trong lĩnh vực này. 

Dòng sản phẩm loa MICRO PRECISION Series được gia công trực tiếp tại Đức, màng loa đặc biệt được chế tác bằng Aluminium Membrane (hợp kim nhôm). Một trong những vật liệu cao cấp với phong cách thiết kế dạng vòm, chất liệu lụa mềm cho ra âm thanh chi tiết và chân thực nhất.   

Điều đó có thể đánh giá qua các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất như Micro – Precision Series 3, Micro – Precision Series 5, Micro – Precision Series 7. 

Đặc biệt, những ai yêu thích dòng nhạc Bolero, có thể tham khảo qua dòng sản phẩm cao cấp MICRO PRECISION ZET STUDIO – Màng loa nhẹ nhất thế giới, được nhà sản xuất Thomas Hoffmann đã dốc toàn bộ sức lực của mình để nghiên cứu và cải tạo màng loa đạt chuẩn với chất lượng tốt nhất.    

>>> XEM NGAY: …..

2. Thương hiệu Gladen (Made in Germany)

Thương hiệu Gladen
Thương hiệu Gladen

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Henning Gladen đã phát triển và sản xuất ra loa phóng thanh và Crossover vào những năm 90. Điều này dẫn đến việc thành lập thương hiệu âm thanh GLADEN vào năm 1997, với các hoạt động ghi được nhiều dấu ấn độc đáo và được vinh danh nhiều lần trong những cuộc thi lớn bởi Hiệp hội Âm thanh Emma Châu Âu tổ chức. 

Hiện tại, thương hiệu này đã có mặt ở 100 quốc gia trên toàn thế giới. Được nghiên cứu bởi những kỹ sư nổi tiếng người Đức có trình độ chuyên môn cao và mục tiêu của GLADEN là đem đến cho thị trường những sản phẩm âm thanh ấn tượng và hoàn hảo nhất.  

Những dòng sản phẩm đến từ nhà GLADEN nhắm đến mục tiêu chính là tạo ra chất lượng âm thanh chất lượng hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu GLADEN được lựa chọn nhiều nhất trong lĩnh vực hệ thống nâng cấp âm thanh xe hơi. Các thiết bị GLADEN phổ biến nhất bao gồm: AMPLIFIER, SUBWOOFER, LOA 2 WAY, LOA 3 WAY, các dây dẫn và  thiết bị hỗ trợ quá lắp đặt cao cấp khác.

3. Thương hiệu Mosconi (Made in Italy)

Thương hiệu Mosconi
Thương hiệu Mosconi

Ivan Mosconi sáng lập thương hiệu âm thanh MOSCONI vào năm 2008. Ông cùng với các đồng đội có cùng niềm đam mê đã dành hết thời gian cho việc nghiên cứu và chế tạo các thiết bị âm thanh. Được vinh danh nhiều lần với các giải thưởng đến từ Hiệp Hội Âm Thanh Châu Âu, thương hiệu MOSCONI nhanh chóng đã chứng minh được vị thế tầm cỡ của mình so với các đối thủ cạnh tranh. 

Được sản xuất và thiết kế tại Ý, hầu hết các dòng sản phẩm nhà MOSCONI đều được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm AMPLIFIER với công suất hoạt động bền bỉ và khả năng điều chỉnh âm thanh linh hoạt. Trong số đó, mẫu sản phẩm AMPLIFIER Class G/H, 8 kênh với kích thước nhỏ nhất nhưng hiệu suất hoạt động vô cùng cao, có khả năng cân mọi thể loại dòng nhạc cực mượt mà.

Ưu điểm các sản phẩm thương hiệu MOSCONI nằm ở khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, nó mang đến cảm giác âm thanh có chiều sâu về không gian rất lý tưởng. Kích thước của những thiết bị lại rất nhỏ gọn, dễ lắp đặt cũng như mang đến sự tinh gọn sang trọng tô điểm nội thất xe thêm phần hoàn hảo.

4. Thương hiệu Blam (Made in France)

Thương hiệu Blam
Thương hiệu Blam

Blam – Dòng thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng đến từ Pháp. Nơi được xem là vùng đất tâm hồn của nghệ thuật, vì thế mà các thiết kế sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang đậm nét cổ điển, sang trọng và tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn khác. 

SIGNATURE MULTIX của BLAM là một bước tiến đột phá áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Màng loa vòm được chế tác bằng Aluminium (Hợp kim nhôm) và được ốp Carbon cứng cáp, siêu bóng tái tạo ra dải âm thanh tự nhiên, thuần khiết và chân thực nhất. 

Thương hiệu BLAM ra đời như một cú “Hit” trong giới âm thanh xe hơi. Mỗi sản phẩm BLAM đều được thiết kế đặc biệt nhằm tạo mọi cung bậc cảm xúc chân thực nhất đến với từng phong cách âm nhạc. Có thể kể đến như các dòng LOA 2 WAY BLAM EXPRESS, RELAX, LIVE, SIGNATURE cho đến LOA 3 WAY SIGNATURE và SUBWOOFER. 

>>> XEM NGAY: Bảng giá thi công độ âm thanh xe hơi thương hiệu BLAM

5. Thương hiệu Venom (Made in India)

Thương hiệu Venom
Thương hiệu Venom

Thương hiệu âm thanh Venom trải dài từ loa 2 way, loa 3 way, amplifier, subwoofer và đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu DSP. Đa dạng về phong cách nhạc và gu thưởng thức âm nhạc, Venom được đón nhận đặc biệt từ những tín đồ yêu xe và trở thành thương hiệu uy tín tại các giải thưởng âm thanh quốc tế như EMMA Châu Á, EISA toàn cầu… 

Thương hiệu Venom là một thương hiệu các sản phẩm âm thanh chất lượng được thành lập vào năm 1998. Trong những năm qua, VENOM đã giành được nhiều giải thưởng và rất thành công trong các buổi đánh giá chất lượng âm thanh, trở thành thương hiệu uy tín tại các giải thưởng âm thanh quốc tế như EMMA Châu Á, EISA toàn cầu…

Dòng sản phẩm âm thanh VENOM được nghiên cứu bao gồm các sản phẩm từ Loa 2 way, 3 way, Subwoofer Active, Amplifier tích hợp DSP đến bộ dây nguồn OEM (Socket OEM). Hiệu ứng 3D Sound Stage sẽ giúp bạn tận hưởng âm thanh sân khấu bằng chính hệ thống loa nguyên bản của xe.

Bảng giá độ loa ô tô bao nhiêu?

Bảng giá độ loa ô tô bao nhiêu?
Thi công độ âm thanh xe hơi chuyên nghiệp tại PrpAuto.vn

Độ loa xe hơi, độ âm thanh xe hơi là hạng mục gây tốn kém nhất nhưng chưa chắc bạn đầu tư vào đó nhiều tiền là sẽ có được một dàn hệ thống âm thanh ưng ý. Đơn giản là vì nó phụ thuộc vào 2 yếu tố: 

  • Phụ thuộc vào thể loại âm nhạc mà bạn yêu thích và thường xuyên nghe.
  • Hệ thống âm thanh trên ô tô phải được đồng bộ thì mới có thể cho ra chất lượng âm tốt nhất có thể.

Mức giá độ âm thanh xe hơi còn tùy thuộc vào thương hiệu, cấu hình cho từng dòng sản phẩm mà bạn chọn. Vì thế để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với  ProAuto.vn qua Hotline 090 1800 001

ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM

ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM
ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM
ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM
ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM

Đến với ProAuto.vn, Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tâm huyết và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, ProAuto.vn sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất vớikhông gian phòng chờ sang trọng, tiện nghi,…thuận tiện theo dõi quá trình độ âm thanh xe hơi, nhằm mang đến khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ tại đây..

ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM
Chuyên gia âm thanh trực tiếp lắp đặt

ProAuto.vn tự hào là một trong những trung tâm chuyên độ âm thanh hơi duy nhất tại Việt Nam được thực hiện bởi chuyên gia âm thanh Ukraine Evgeniy Ushkanov. Với phòng Demo âm thanh được thiết kế chuyên nghiệp, cho khách hàng trải nghiệm chân thực trước khi quyết định lựa chọn dòng sản phẩm.  

ProAuto.vn – Đơn vị cung cấp gói độ âm thanh xe hơi uy tín tại TPHCM
Phòng Demo âm thanh được thiết kế chuyên nghiệp

Ngoài ra, ProAuto.vn còn có hệ thống 300 đại lý phân phối trải dài từ Bắc vào Nam với các dòng sản phẩm âm thanh xe hơi cao cấp đến từ Châu Âu: Gladen (Đức), Mosconi (Ý), Micro Precision (Đức), Blam (Pháp), Venom (Indo). 

Trải nghiệm không gian nâng cấp phụ kiện xe hơi chuyên nghiệp tại ProAuto.vn

ProAuto.vn đã trở thành một trong những trung tâm độ âm thanh xe hơi TPHCM đáng tin cậy và được yêu mến nhất nhờ vào sự ủng hộ của Quý Khách hàng mà chúng tôi luôn giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực với các lí do sau đây: 

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng nhất.
  • Sản phẩm được phân phối từ ProAuto.vn nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian,  mức giá tối ưu nhất trên thị trường.
  • Nhân viên kinh doanh tư vấn tận tình, chu đáo để giúp khách hàng giải đáp thắc mắc từng sản phẩm.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên tại ProAuto.vn được đào tạo bài bản, trải qua các khóa học chuyên nghiệp trong lĩnh vực nâng cấp âm thanh ô tô.
  • Máy móc hỗ trợ được trang bị đầy đủ, thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, giúp quá trình hoạt động hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ nhân sự đông đảo, phục vụ nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian khách hàng.
  • Hệ thống Showroom hiện đại, phòng chờ sang trọng, đẳng cấp, phục vụ nước uống, cafe miễn phí cho khách hàng khi chờ đợi.
  • Đa dạng hình thức thanh toán linh hoạt với thẻ ngân hàng, visa, ví điện tử.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt, với nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi lớn trong năm

Nâng cấp âm thanh xe hơi chính hãng với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho bạn tại ProAuto.vn. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn báo giá sản phẩm âm thanh xe hơi bạn đang cần nhé!


Câu hỏi thường gặp về dịch vụ Độ âm thanh xe hơi?

? Có nên tự độ loa tại nhà hay không ? 

Khách hàng không nên tự độ loa tại nhà bởi vì việc độ loa ô tô liên quan trực tiếp đến hệ thống điện trong xe, nếu xử lý không đúng kỹ thuật, cân chỉnh không chính xác có thể gây chập cháy, gây hư hại toàn bộ hế thống điện oto. 

? Loa ô tô loại nào tốt?

Loa ô tô của các hãng như Blam, Mosconi, Gladen, Micro – Precision, Venom, …. được đánh giá có chất âm tốt, giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo những dòng này. 

? Giá độ loa ô tô bao nhiêu?

Tùy từng cấu hình âm thanh xe hơi và thương hiệu âm thanh khác nhau mà mức giá độ loa xe hơi cũng khác nhau, giá có thể dao động từ 7 triệu – 40 triệu, có thể lên đến 100 triệu với các dòng sản phẩm cao cấp.


TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger