Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City mới nhất

Honda City là dòng xe hơi phổ thông với mức giá hợp lý nhưng luôn được đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, hệ thống âm thanh xe Honda City chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí ở mức cơ bản, sau một thời gian sử dụng âm thanh còn bị xuống cấp nhanh chóng nên chưa đáp ứng nhu cầu nghe nhạc hay của người dùng. 

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này và được rất nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn.

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City - Tăng nhu cầu giải trí tối ưu
Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City – Tăng nhu cầu giải trí tối ưu

1. Có nên nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City?

Trên thị trường xe hơi hiện nay, Honda City được biết đến là dòng xe cơ bản với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng. Để cân đối mức chi phí, nhà sản xuất chỉ đầu tư hệ thống âm thanh ở mức có hạn nên chưa đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người khi lái xe.

Đây chính là nguyên nhân khiến phần lớn âm thanh trên xe Honda City chỉ ở mức cơ bản, lớp màng loa khá mỏng, thiết kế không được quá trau chuốt. Sau một thời gian ngắn sử dụng, thiết bị âm thanh có thể bị xuống cấp nhanh chóng, người nghe không cảm nhận rõ âm Bass và âm Treble.

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City với nhiều ưu điểm nổi bật
Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City với nhiều ưu điểm nổi bật

Do đó, nhu cầu nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City được nhiều chủ xe đặc biệt quan tâm hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi độ âm thanh xe hơi Honda City:

  • Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City giúp bác tài và những người ngồi trên xe có trải nghiệm âm nhạc chân thực, sống động hơn. Bởi Vibe Audio được biết đến là thương hiệu âm thanh ô tô đến từ Vương Quốc Anh, được các chuyên gia về âm thanh xe hơi đánh giá cao về chất lượng qua nhiều cuộc thi.
  • Âm thanh Vibe giúp người nghe cảm nhận những âm Bass, âm Treble chân thực, mạnh mẽ, có chiều sâu, mượt mà, trong trẻo hơn. Từ đó tạo nên không gian âm nhạc tuyệt vời trong khoang cabin xe của bạn.
  • Thương hiệu âm thanh Vibe cho xe Honda City đa dạng về sản phẩm, mẫu mã nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và ngân sách của bạn. Anh em có thể chọn các sản phẩm loa, Amply đến hệ thống loa subwoofer để nâng cấp âm thanh Vibe cho “xế yêu” của bạn. 
Vibe Audio - Thương hiệu âm thanh Vương Quốc Anh
Vibe Audio – Thương hiệu âm thanh Vương Quốc Anh
  • Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City đáp ứng chất lượng cao, được chứng nhận bởi Hiệp hội chuyên gia âm thanh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, mức chi phí của các sản phẩm mang thương hiệu này cạnh tranh trên thị trường giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.
  • Xe Honda City được độ âm thanh Vibe không chỉ cải thiện chất lượng âm thanh vượt trội mà còn tăng tính thẩm mỹ cho xe. Bởi các sản phẩm mang thương hiệu Vibe được thiết kế hút mắt, sang trọng, tạo nên không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại nhất.

>>> Xem thêm: Bảng giá nâng cấp âm thanh xe hơi chi tiết, mới nhất

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của âm thanh Vibe

Vibe Audio là thương hiệu âm thanh xe hơi lớn được nghiên cứu và sản xuất tại Vương Quốc Anh. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vibe Audio có mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu và đạt nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi âm thanh xe hơi quốc tế.

Thương hiệu âm thanh Vibe gồm các dòng sản phẩm nổi bật như: Dòng PULSE, dòng SLICK, dòng BLACKAIR, dòng POWERBOX. Những thiết bị này được nâng cấp hoặc thay thế toàn bộ hệ thống âm thanh nguyên bản xe cải thiện chất lượng âm thanh trên xe vượt trội.

2.1 Dòng PULSE

Dòng PULSE được đánh giá là sản phẩm nổi bật của thương hiệu âm thanh Vibe với thiết kế độc đáo, hiệu suất vượt trội. Tuy nhiên, giá của dòng PULSE chỉ ở tầm trung nên rất  thích hợp cho những người muốn nâng cấp âm thanh cho xe lần đầu.

2.1.1 Loa center PULSE 4-V3

Sản phẩm loa này được thiết kế bộ loa tweeter vòm PEI nên đáp ứng tần số cao mở rộng. Loa center PULSE 4-V3 có tần số cao sắc nét, âm trầm mượt mà, lưới tản nhiệt làm bằng lưới thép giúp bảo vệ màng loa an toàn nhất.

Loa center PULSE 4-V3 với tần số cao sắc nét
Loa center PULSE 4-V3 với tần số cao sắc nét
Thông số kỹ thuật Loa center PULSE 4-V3
Power RMS 40W
Power MAX 120W
Membrane Polypropylen
Frequency Response 100HZ – 20KHZ
Sensitivity 90dB
Impedance 4 ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa center PULSE4-V3

2.1.2 Loa đồng trục PULSE6-V3

Loa đồng trục PULSE6-V3 thuộc phân khúc loa cơ bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Sản phẩm có kích thước 6,5 inch, phần loa tweeter vòm PEI nên đảm bảo được tần số cao mở rộng. Màng loa được làm bằng nhựa dẻo polypropylen nên đảm bảo âm trầm mượt mà, lưới tản nhiệt làm bằng lưới thép để tăng khả năng bảo vệ phần màng loa trầm hiệu quả.

Loa đồng trục PULSE6-V3 có kích thước 6,5 inch
Loa đồng trục PULSE6-V3 có kích thước 6,5 inch
Thông số kỹ thuật Loa đồng trục PULSE6-V3
Power RMS 60W
Power MAX 120W
Membrane Polypropylen
Frequency Response 65HZ – 20KHZ
Sensitivity 91dB
Impedance 4 ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa đồng trục PULSE6-V3

2.2 Dòng SLICK

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City anh em cũng có thể lựa chọn các sản phẩm thuộc dòng SLICK. Bởi đây là dòng loa được đánh giá cao về chất lượng, loa siêu trầm nên có khả năng tái tạo âm thanh ở những dải tần số thấp tối ưu. Hơn nữa, màng loa được làm bằng chất liệu giấy hỗn hợp, bao quanh bằng bọt xốp nên siêu nhẹ.

2.2.1 Loa đồng trục SLICK6-V7

Loa đồng trục SLICK6-V7 có kích thước 6 inch, dải tần mở rộng nên tăng khả năng tái tạo âm thanh ở nhiều tần số khác nhau. Vì vậy, nâng loa đồng trục SLICK6-V7 cho xe Honda City sẽ mang đến chất lượng âm thanh sống động, chân thực và hoàn hảo nhất.

Hình ảnh loa đồng trục SLICK6-V7
Hình ảnh loa đồng trục SLICK6-V7
Thông số kỹ thuật Loa đồng trục SLICK6-V7
Power RMS 80W
Power MAX 240W
Membrane Composite paper
Frequency Response 54Hz – 25kHz
Sensitivity 94dB
Impedance 4 ohm

Thông số kỹ thuật loa đồng trục SLICK6-V7

2.2.2 Loa phân tần SLICK6C-V7 (loa 2way)

SLICK6C-V7 là dòng loa 2 way với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, mang lại hiệu suất âm thanh cao giúp bạn có những trải nghiệm nghe nhạc êm ái, mượt mà nhất.

Loa phân tần SLICK6C-V7 được bình chọn là một trong những sản phẩm tốt nhất
Loa phân tần SLICK6C-V7 được bình chọn là một trong những sản phẩm tốt nhất
Thông số kỹ thuật Loa phân tần SLICK6C-V7
Power RMS 90W
Power MAX 270W
Membrane Composite paper
Frequency Response 54Hz – 25
Sensitivity 94dB
Impedance 4 ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa phân tần SLICK6C-V7

2.2.3 Loa Sub hơi SLICK8D2-V3

Nếu anh em muốn nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City với dòng loa siêu trầm mạnh mẽ thì loa Sub hơi SLICK8D2-V3 là sự lựa chọn hoàn hảo. SLICK8D2-V3 với công suất RMS 450W và công suất cực đại lên đến 1350W nên đáp ứng nhu cầu giải trí với âm lượng lớn đã tai.

Loa Sub hơi SLICK8D2-V3 - Dòng loa siêu trầm mạnh mẽ
Loa Sub hơi SLICK8D2-V3 – Dòng loa siêu trầm mạnh mẽ
Thông số kỹ thuật Loa Sub hơi SLICK8D2-V3
Power RMS 450W
Power MAX 1350W
Impedance 2 Ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa Sub hơi SLICK8D2-V3

2.2.4 Loa Sub điện SLICKC10A-V0

Slick C10A-V0 là dòng loa Sub điện gầm ghế, có đường kính lên đến 10 inch, công suất định mức là 180w và công suất cực đại lên đến 450w nên đảm bảo mang đến một dải âm trầm mạnh mẽ và chắc chắn.

Hình ảnh loa Sub điện SLICKC10A-V0
Hình ảnh loa Sub điện SLICKC10A-V0
Thông số kỹ thuật Loa Sub điện SLICKC10A-V0
Power RMS 180W
Power MAX 540W
Impedance 4 Ohm
Dimensions 73mm x 260mm x 345mm

Bảng thông số kỹ thuật loa Sub hơi SLICK8D2-V3

2.3 Dòng BLACKAIR

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City anh em cũng có thể lựa chọn sản phẩm của dòng BLACKAIR. Điểm nổi bật của dòng loa này là được thiết kế thủ công nên có khả năng tái tạo âm thanh chính xác nhất. Màng loa làm bằng chất liệu giấy nên cho ra chất lượng âm thanh mạnh mẽ, kết hợp với loa tweeter thanh mảnh nên được rất nhiều người đánh giá cao và ưu tiên lắp đặt.

2.3.1 Loa phân tần BLACKAIR6C-V0

Loa phân tần BLACKAIR6C-V0 là hệ thống loa 2 way, công suất định mức lên đến 140w, hoạt động ở dải tần từ 45Hz – 25kHz. Đặc biệt, màng loa được làm từ chất liệu giấy, siêu nhẹ và cứng, mang lại chất âm chi tiết, chân thực và mượt mà.

Hình ảnh loa phân tần BLACKAIR6C-V0
Hình ảnh loa phân tần BLACKAIR6C-V0
Thông số kỹ thuật Loa phân tần BLACKAIR6C-V0
Power RMS 140W
Power MAX 420W
Membrane Composite paper
Frequency response 45Hz – 25kHz
Impedance 4 ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa phân tần BLACKAIR6C-V0

2.4 Dòng POWERBOX

Powerbox giữ vai trò cung cấp năng lượng cho tất cả các dòng loa, gồm các bộ khuếch đại Class AB 2 và 4 kênh, 2 bộ khuếch đại Mono lớp D và các bộ khuếch đại Powerbox Micro hàng đầu thế giới. Dòng Powerbox mang thương hiệu Vibe với công suất đầu ra lớn, kích thước nhỏ gọn nhưng đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.

2.4.1 Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9

Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9 được dùng để kéo cho loa Sub hơi với công suất định mức 350W.

Hình ảnh Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9
Hình ảnh Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9
Thông số kỹ thuật Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9
Power RMS 1 x 350W @ 4 Ohm
Power RMS 1 x 700W @ 2 Ohm
Frequency response 10Hz – 350Hz
Dimensions 50mm x 358mm x 194mm

Bảng thông số kỹ thuật Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9

2.4.2 Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0

Đây là bộ khuếch đại tín hiệu 4 kênh, công suất mỗi kênh 80W, sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại và mạnh mẽ.

Hình ảnh Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0
Hình ảnh Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0
Thông số kỹ thuật Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0
Power RMS 4 x 80W @ 4 Ohm
Frequency response 20Hz – 20kHz
Dimensions 47x 230 x 134mm

Thông số kỹ thuật Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về thương hiệu âm thanh Venom

3. TOP cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City là option được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi thương hiệu Vibe Audio đa dạng cấu hình âm thanh nên mọi người thoải mái lựa chọn phù hợp với phong cách, sở thích và ngân sách của mình.

Dưới đây là TOP cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City từ cơ bản đến cao cấp anh em có thể tham khảo:

Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 1
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 1
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 2
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 2
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 3
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 3
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 4
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 4
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 5
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 5
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 6
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 6
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 7
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 7
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 8
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 8
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 9
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 9
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 10
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 10
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 11
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 11
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 12
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 12
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 13
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 13
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 14
Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City 14

4. Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City mới nhất

Khi quyết định nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City bên cạnh các dòng sản phẩm chất lượng thì chi phí cũng là yếu tố được nhiều chủ xe đặc biệt quan tâm. Bởi biết chính xác giá nâng cấp âm thanh Vibe bao nhiêu sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách của bản thân.

Hiện nay, giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City dao động từ 1.500.000 VNĐ – 8.800.000 VNĐ. Mức giá này còn phụ thuộc trực tiếp vào gói nâng cấp âm thanh, cấu hình và sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng
Giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Dưới đây là bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City mới nhất khách hàng có thể tham khảo:

Tên sản phẩm Số lượng Giá (VNĐ)
Loa Vibe PULSE 4-V3 1 cặp 1.500.000 VNĐ
Loa Vibe PULSE 6-V3 1 cặp 2.000.000
Loa Vibe SLICK 6 -V7 1 1 cặp 3.000.000
Loa Vibe SLICK 6C -V7 1 cặp 4.400.000
Loa Vibe BLACKAIR 6C-V0 1 cặp 8.800.000
Amplifier Vibe POWERBOX 80.4M -V0 1 cái 7.800.000
Amplifier Vibe POWERBOX 1000.1 -V9 1 cái 7.800.000
Loa Subwoofer Vibe SLICK 8D2-V3 1 cái 4.400.000
Loa Subwoofer Vibe SLICK C10A-V0 1 cái 6.400.000

Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City mới nhất

5. Kinh nghiệm nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City

Hiện nay, xe ô tô không đơn giản chỉ là phương tiện di chuyển mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, thể hiện cá tính của chủ xe. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau nhé:

– Tìm hiểu thật kỹ thương hiệu âm thanh mà bạn đang muốn nâng cấp cho “xế yêu” của mình, nhất là về nguồn gốc xuất xứ, ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm cần độ.

– Ưu tiên lựa chọn thương hiệu âm thanh chất lượng, tốt nhất nên chọn thương hiệu được các chuyên gia về âm thanh xe hơi đánh giá cao, nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Kinh nghiệm nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City
Kinh nghiệm nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City

– Để nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City đảm bảo chất lượng, hiệu suất hoạt động tối ưu, tính thẩm mỹ cao, bền bỉ theo thời gian anh em nên chọn đơn vị thi công chính hãng, uy tín trên thị trường. Tuyệt đối không nên vì muốn tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ mà đến các địa chỉ kém chất lượng, dịch vụ không đảm bảo, không đúng quy trình kỹ thuật sẽ tốn kém chi phí khắc phục hơn.

– Trước khi quyết định nâng cấp âm thanh Vibe bạn nên nghe thử trước để có những trải nghiệm âm thanh thực tế.

– Sau khi độ âm thanh ô tô, bạn nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm lắp đặt để đảm bảo quá trình sử dụng an toàn, bền bỉ nhất.

6. PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City uy tín, chính hãng

Độ âm thanh xe hơi cần được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đầy đủ các bước để đảm bảo hệ thống âm thanh hoạt động hiệu quả nhất. Nếu anh em đang có nhu cầu nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City có thể yên tâm đến PROAUTO.VN.

Cùng trải nghiệm hệ thống Showroom nâng cấp phụ kiện ô tô chuyên nghiệp PROAUTO.VN

PROAUTO.VN – Trung tâm chuyên cung cấp phụ kiện và đồ chơi ô tô cao cấp và hiện lắp độ âm thanh ô tô đảm bảo công nghệ tiên tiến, chất lượng âm thanh vượt trội, sản phẩm chính hãng trên thị trường. Hơn nữa, với phòng demo âm thanh xe hơi hiện đại, hệ thống xe demo đa dạng và được trải nghiệm trực tiếp tại showroom nên quý khách sẽ có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City uy tín, chính hãng
PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City uy tín, chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề trực tiếp tư vấn, lắp đặt âm thanh cho xe cẩn thận, tỉ mỉ nhất, không làm ảnh hưởng đến kết cấu zin xe.

Vì sao nên chọn PROAUTO.VN để nâng cấp âm thanh cho Honda City?

  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%
  • Chi phí đúng giá niêm yết, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào nâng cấp âm thanh ô tô.
  • Phòng demo âm thanh chuyên nghiệp, test thử miễn phí.
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình 24/7, nhanh chóng, tận tâm.
  • Hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt thuận tiện cho khách hàng.
Hình ảnh showroom PROAUTO.VN chuyên nghiệp
Hình ảnh showroom PROAUTO.VN chuyên nghiệp

Ngoài ra, PROAUTO.VN còn là địa chỉ chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm liên quan đến: Phim cách nhiệt, cách âm, bọc ghế da, màn hình ô tô, độ đèn, camera ô tô, âm thanh, độ Limousine. Nếu anh em muốn được nâng cấp “xế yêu” trông sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ hơn, hãy liên hệ ngay Hotline: 090 1800 001 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ tận tình.

Hình ảnh thi công

Kỹ thuật viên nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City tại PROAUTO.VN
Kỹ thuật viên nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City tại PROAUTO.VN
Hình ảnh độ âm thanh Vibe chuyên nghiệp tại PROAUTO.VN
Hình ảnh độ âm thanh Vibe chuyên nghiệp tại PROAUTO.VN
Độ âm thanh Vibe xe Honda City tỉ mỉ
Độ âm thanh Vibe xe Honda City tỉ mỉ
Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City với kỹ thuật viên giỏi
Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City với kỹ thuật viên giỏi
Hình ảnh xe Honda City đã được nâng cấp âm thanh Vibe
Hình ảnh xe Honda City đã được nâng cấp âm thanh Vibe

7. Dịch vụ nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City tận nhà

Hiện nay, PROAUTO.VN còn cung cấp dịch vụ nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City tận nhà cho khách hàng mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí phụ thu nào.

Dịch vụ nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City tận nhà
Dịch vụ nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City tận nhà

Dịch vụ này giúp khách hàng không có thời gian đến trực tiếp trung tâm mà vẫn được tư vấn, nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

Để được tư vấn, báo giá và đặt lịch hẹn, khách hàng hãy liên hệ ngay Hotline: 090 1800 001!


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City?

Giá nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City dao động từ 1.500.000 VNĐ – 8.800.000 VNĐ. Mức giá sản phẩm còn phụ thuộc vào gói nâng cấp âm thanh, cấu hình và sản phẩm mà bạn lựa chọn cho chiếc xe của mình.

2. Nâng nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City có ảnh hưởng đến cấu trúc xe không?

Độ âm thanh thường không ảnh hưởng đến cấu trúc chính của xe, tuy nhiên cần đảm bảo thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn, sản phẩm chính hãng, chất lượng.

3. Địa chỉ nâng nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City uy tín?

PROAUTO.VN là địa chỉ nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Honda City uy tín. Nơi đây quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, sản phẩm chính hãng, có thương hiệu uy tín trên thị trường nên đảm bảo quy trình thi công đúng kỹ thuật, dàn âm thanh chất lượng cao, mức giá cạnh tranh.


PROAUTO.VN – TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 – 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM (Google Maps)

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM (Google Maps)

Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương (Google Maps)

——–

Hotline: 090 1800 001

Trang web: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger