BMW X2 Edition GoldPlay 2022 ra mắt, nhiều chi tiết màu vàng đại gia Việt sẽ thích

BMW X2 Edition GoldPlay 2022 ra mắt, nhiều chi tiết màu vàng đại gia Việt sẽ thích

Dù không quá nổi trội trên thị trường xe, tuy nhiên hãng xe Đức mới đây vẫn ra mắt chiếc BMW X2 Edition GoldPlay 2022 phiên bản đặc biệt.

BMW X2 Edition GoldPlay sẽ được sản xuất dựa trên hai biến thể xDrive25e và M35i. Tất cả các biến thể đều được trang bị hệ thống treo M Sport, nhằm giảm 10 mm chiều cao xe và hoạt động cùng với hệ thống lái M Sport, đem lại cảm giác lái tốt hơn cho xe đồng thời cải thiện khả năng vận hành của xe ở tốc độ cao.

Đi kèm với những nâng cấp này là ốp cản trước – cản sau, ốp sườn, viền cửa  được sơn màu đen bóng. Tuy nhiên, điểm nhấn chính trên chiếc BMW X2 Edition GoldPlay 2022 là các chi tiết sơn màu vàng Galvanic Gold như lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu và bộ la-zăng kiểu M Sport kích thước 19 inch tiêu chuân hoặc 20 inch tùy chọn, đi kèm các họa tiết màu vàng hai bên hông xe.

Nhà sản xuất xe hơi Đức cũng đã giới thiệu một màu sơn mới có tên là xanh lục San Remo trên phiên bản GoldPlay Edition, đánh dấu lần đầu tiên màu sơn này được trang bị trên X2. Người mua cũng có thể đặt hàng X2 Edition GoldPlay với màu trắng Alpine, màu xanh dương M Misano, màu đen Sapphire, màu xám Skyscraper, màu kim loại Storm Bay, kim loại đen Frozen Black và kim loại màu xám Frozen Pure Grey. Điều thú vị là những chiếc xe được đặt hàng ở được hoàn thiện với 1 trong hai lớp sơn Frozen sẽ không có điểm nhấn màu vàng.

Các thay đổi tiếp tục xuất hiện trong khoang nội thất của BMW X2 Edition GoldPlay 2022 với các điểm nhấn và đường chỉ khâu màu vàng trên tông màu đen Dark Graphite chủ đạo. Các trang bị tiêu chuẩn gồm vô-lăng M bọc da, bàn đạp bằng thép không gỉ M, ghế thể thao M,…. Ngưỡng cửa bổ sung tấm ốm màu vàng Galvanic Gold cùng dòng chữ “Edition”.

Tương tự bản tiêu chuẩn, BMW X2 Edition GoldPlay 2022 cũng có các tùy chọn hệ truyền động gồm động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh 1.5L mạnh 136 mã lực, động cơ diesel 4 xy-lanh 2.0L mạnh 231 mã lực và động cơ plug-in-hybrid mạnh 220 mã lực có trên bản xDrive25e.

Theo: Dailyxe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger