Những Lưu Ý Khi Dán Film Cách Nhiệt 3M Cho Xe Ô Tô

Những Lưu Ý Khi Dán Film Cách Nhiệt 3M Cho Xe Ô Tô

Thi công dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cho KIA Sorento tại Proauto.vn 

Dán phim cách nhiệt 3M cho xe Vinfast LUX A 2.0

Hiện nay, Film cách nhiệt 3M đang là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt ô tô được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dòng phim cách nhiệt 3M chính hãng của Mỹ, rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với công dụng chống nóng, chống nhiệt tối ưu đến 99% giúp cho không gian xe luôn thoáng mát,… Bên cạnh việc chọn film cách nhiệt ô tô 3M chính hãng, việc dán phim cách nhiệt cũng là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu hiện nay. Bài viết này, Proauto.vn bật mí cho bạn những lưu ý cần quan tâm khi dán film cách nhiệt 3M cho xe, cùng theo dõi bài viết này ngay nhé! 

Thông tin bạn cần biết về Film cách nhiệt 3M

Dán film cách nhiệt 3M cho ô tô
Dán film cách nhiệt 3M cho ô tô

3M là công ty duy nhất tiên phong lĩnh vực phim cách nhiệt sở hữu công nghệ Polyesters cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng là công ty duy nhất trên thế giới được cấp bằng sáng chế phim kim loại. Trong năm 2006, thương hiệu phim cách nhiệt này được cấp bằng sáng chế công nghệ đa lớp đặc biệt duy nhất tại thị trường Việt Nam. 

Với phim dán cách nhiệt 3M hiện nay, công ty áp dụng thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm khi dán phim cách nhiệt 3M. Đồng thời cũng đưa ra những chính sách bảo hành điện tử, thông qua website chính hãng của công ty 3M tại Việt Nam. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời dành cho người dùng mà hiện nay film cách nhiệt 3M luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ xế. Vậy film cách nhiệt ô tô 3M có những lợi ích gì?

>>> XEM NGAY: GIÁ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ 3M CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

Phim cách nhiệt 3m có mấy loại?

Phim dán 3M Smart Series

Dán film cách nhiệt 3M cho ô tô
Dán film cách nhiệt 3M cho ô tô

Đây là dòng phim dán cách nhiệt được sử dụng công nghệ tráng một lớp kim loại lên để cản trở ánh sáng mặt trời đi ngược lại hướng vào trong xe. Dòng phim này có mức giá cả khá hợp lý, tuy nhiên nhược điểm của nó chính là về màu sắc và độ phản gương cao. Ánh sáng phản xạ ngược lại, có thể gây ra những khó khăn cho những người ngồi bên trong quan sát.

Dòng phim dán Smart Series của 3M, thông thường có 2 mã film thường áp dụng dán cho cánh sườn và kính hậu. MS -35 và MS – 25 có khả năng cách nhiệt ở mức độ thấp tầm 40 đến 50% so với những dòng phim cách nhiệt khác cùng thương hiệu.

Phim dán 3M NANO CARBON

Dán phim cách nhiệt 3M ô tô tại Proauto.vn
Dán phim cách nhiệt 3M ô tô tại Proauto.vn

Với dòng phim cách nhiệt Nano Carbon 3M, đa phần sản phẩm này sử dụng nguyên liệu chính là những hạt carbon có kích thước từ 100 đến 500mm. Vật liệu này sẽ được tráng lên bề mặt phim thay cho những hạt kim loại. Đây là những hạt có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn ánh sáng hồng ngoại. Công dụng là giúp giữ cho nội thất ô tô được mát hơn và không bị phai màu theo thời gian dài sử dụng.

Dòng Nano Carbon của 3M sẽ có hai mã film được sử dụng cho canh sườn và kính hậu là: CS – 35 và CS – 20. Cả hai đều có khả năng cách nhiệt mức độ tương đối ổn từ 54 đến 68%. Tuy nhiên, nhược điểm chính của nó chính là tạo ra nhiều lỗ hổng lớn, khiến ánh sáng chiếu vào bên trong. Tạo ra nguồn ánh sáng chói, làm giảm đi tầm nhìn của những người bên trong nhất là giảm tầm nhìn vị trí lái xe.

>>> XEM NGAY: GIẢI PHÁP CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ VỚI PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ

Phim dán Nano Ceramic 3M (Ceramic Film)

Dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại Proauto.vn
Dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại Proauto.vn

Dòng phim cách nhiệt này được xem là giải pháp khắc phục những nhược điểm của dòng phim dán Nano Carbon. Nó thay thế những hạt Nano bằng gốm không dẫn điện, vừa đủ kích thước để ánh sáng xuyên qua. Tuy nhiên, nó lại không gây chói lóa và vẫn mang hiệu quả cách nhiệt tốt nhất. Công nghệ phim dán này, được ưa chuộng hơn rất nhiều hiện nay và được nhiều thương hiệu học hỏi áp dụng.

Dòng phim Ceramic Hồng Ngoại 3M, có khả năng loại bỏ được đến 95% tia hồng ngoại. Nó mang lại giải pháp mang tính tối ưu nhất, nâng cao sự thoải mái và loại bỏ đi tác hại ánh nắng mặt trời trên da.

Ceramic Hồng Ngoại có 3 mã phim cơ bản nhất: Trong đó bao gồm IR50 dành cho kính lái, IR25 – IR15 dành cho kính sườn và hậu với 2 tông màu sáng tối.

Phim cách nhiệt ô tô 3M Crystalline

Phim cách nhiệt 3M Crystalline
Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Đây là dòng phim cách nhiệt cao cấp, mang hiệu quả cao cho mọi dòng xe. Dòng phim này được áp dụng công nghệ độc quyền 200 lớp, có khả năng đổi màu ánh đỏ khi gặp nước. Cho nên, dòng phim cao cấp này rất dễ để phân biệt với những sản phẩm hàng giả kém chất lượng. Dòng phim này sở hữu nhiều đặc tính ưu việt vượt xa mong đợi.

Dòng Crystalline với khả năng loại bỏ năng lượng mặt trời đến 62%. Công dụng loại bỏ tia cực tím và tia hồng ngoại là 97%, công dụng giảm lóa đến 77%.

Phim dán 3M Crystalline là dòng phim cách nhiệt phi kim. Cho nên nó khắc phục được nhược điểm của những dòng phim trước đây. Đặc biệt hơn là dòng phim này, không gây lóa sáng hay bạc màu theo thời gian. Thời gian sử dụng bền bỉ có thể lên đến 10 năm.

Dòng Crystalline chia làm 4 mã màu phim khác nhau. Tuy nhiên, dòng phim được ưa chuộng nhất là: Mã CR40 – CR20 dành cho kính sườn và hậu với 2 tông màu cơ bản là sáng và tối.

>>> XEM NGAY: ƯU NHƯỢC ĐIỂM DÒNG FILM CÁCH NHIỆT 3M CRYSTALLINE

Dán film cách nhiệt 3m và những lợi ích bạn không ngờ

Thi công dán film cách nhiệt cho ô tô
Thi công dán film cách nhiệt cho ô tô

Phim cách nhiệt ô tô được sản xuất từ những vật liệu chuyên dụng với mục đích là chống nóng cản nhiệt gây ra những ảnh hưởng xấu lên xe. Đồng thời, cũng tạo lớp bảo vệ giúp xe tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường khi di chuyển. 

Thông qua đó, chủ xe có thể yên tâm về tuổi thọ và sự an toàn của gia đình, bản thân khi sử dụng xế cưng vi vu mọi nơi. Ngoài ra, phim cách nhiệt 3M còn có những công dụng chính như sau:

  • Ngăn chặn và loại bỏ đến 95% tia hồng ngoại, giúp ổn định nhiệt độ của xe. Từ đó mang lại cảm giác thư thái cho người ngồi bên trong và tiết kiệm được nhiên liệu xe đáng kể.
  • Phim cách nhiệt 3M còn gần như bảo vệ con người, trước những tác động của môi trường. Không gây ra những tác hại về mặt sức khỏe, bảo vệ da và ngăn ngừa ung thư da.
  • Phim dán không gây nhiễu sóng điện thoại hoặc tín hiệu định vị GPS.
  • Đảm bảo được sự riêng tư và kín đáo cho người ngồi bên trong xe tránh khỏi ánh mắt bên ngoài.
  • Nâng tầm thẩm mỹ, giúp diện mạo xe được sang trọng và cao cấp hơn.

Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô 3m bạn cần ghi nhớ

Lưu ý khi dán film cách nhiệt 3M ô tô
Lưu ý khi dán film cách nhiệt 3M ô tô

Film cách nhiệt ô tô 3M là thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. Điều đó cho thấy, mức độ uy tín và khả năng cách nhiệt mà sản phẩm mang lại rất hiệu quả. Đây cũng là lý do dòng sản phẩm này được tiêu thụ nhiều tại các quốc gia Đông Nam Á. 

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này được bán khá nhiều, đa dạng mẫu mã và giá thành. Vì thế, đây cũng là điều kiện để những mặt hàng giả xuất hiện tràn lan đánh lừa khách hàng mua với mức giá cao.

Nếu khách hàng không đủ thông tin, hiểu biết kỹ càng về sản phẩm và dịch vụ dán film cách nhiệt 3M TPHCM. Bạn sẽ khó phân biệt được hàng chính hãng và hàng giả, bên cạnh đó bạn cần quan tâm đến vấn đề dán phim cách nhiệt ô tô thế nào để đảm bảo thẩm mỹ và hiệu quả cao. Dưới đây là một số lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô 3m bạn cần quan tâm:

Tra cứu thông tin, thông số Film cách nhiệt 3M trước khi dán

Các thông tin mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Tỷ lệ truyền sáng VLT
  • Tỷ lệ phản gương VLR
  • Khả năng cản tia UV UVR
  • Khả năng cản tia hồng ngoại IRR
  • Tổng cản nhiệt TSER
  • Tỷ lệ giảm chói Glare R

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến việc chọn màu phim phù hợp và vị trí cần dán phim tốt nhất, an toàn nhất cho xe ô tô.

Hạn chế lên xuống kính xe trong 3-5 ngày

Khi mới dán phim vào kính, phim sẽ mất đi lớp keo mỏng bảo vệ nên cần thời gian để làm quen với môi trường. Bên cạnh đó, lớp keo giữa tấm phim và kính xe cần được ổn định để bám chặt theo năm tháng. Vì vậy bạn nên hạn chế lên xuống kính xe liên tục trong 3-5 ngày đầu tiên để tránh lớp keo bị bong tróc và bảo vệ phim được bền hơn.

Tránh tẩy rửa ô tô ngay sau khi mới dán phim

Lớp keo của phim cần có thời gian để hoàn thành quá trình kết dính nên nếu vệ sinh hoặc rửa xe ngay lập tức sẽ khiến phim bị dính nước. Khi đó, hiệu suất làm việc của keo bị giảm kéo theo thời gian kết dính của phim cũng lâu hơn thông thường. Do đó, bạn nên tránh tẩy rửa xe sau khi mới dán phim khoảng 3 ngày để đảm bảo hơn.

Không thay đổi nhiệt độ đột ngột

Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể dẫn đến phồng rộp phim và nứt kính do phim co giãn không đều. Trong trường hợp bạn muốn vệ sinh xe thì hãy đợi cho kính xe trở về nhiệt độ ổn định, mát hơn trong quá trình di chuyển dưới nắng quá lâu.

Lựa chọn nước rửa kính phù hợp

Phim cách nhiệt ô tô 3m được cấu tạo từ nhiều thành phần để tạo nên một lớp phim mỏng có tính năng cách nhiệt. Sau khi dán phim cách nhiệt bạn nên để ý đến việc lựa chọn dung dịch vệ sinh có thành phần an toàn, không chứa chất tẩy rửa quá mạnh để tránh gây bạc màu và làm tổn thương đến kết cấu phim.

>>>> XEM NGAY:DỊCH VỤ VỆ SINH Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP CHO XE TẠI TPHCM

Giá dán phim cách nhiệt oto 3M bao nhiêu?

Dòng Film cách nhiệt ô tô 3M được đánh giá cao về công dụng và chất lượng. Chính vì vậy, giá thành sản phẩm cũng được đánh giá nằm ở phân khúc sản phẩm cao cấp. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn hàng đầu trên thị trường, cho nên mức giá dòng phim cách nhiệt này tương đối cao. Dao động trung bình từ 9 triệu đồng đến 18 triệu đồng tùy loại.

Trong trường hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, dán Film cách nhiệt ô tô 3M TPHCM. Ưu tiên đầu tiên mà khách hàng phải cân nhắc chính là lựa chọn vị trí dán phù hợp. Mức giá cao hay thấp, còn phụ thuộc vào đơn vị thực hiện thi công đưa ra. Để tìm kiếm đơn vị chuyên dán phim cách nhiệt 3M TPHCM uy tín, giá cả hợp lý. Bạn có thể liên hệ ngay đến Proauto.vn, chúng tôi sẽ tư vấn mức giá cụ thể nhất phù hợp với tình hình thực tế dòng xe của bạn.

Cách nhận biết thật giả khi dán phim cách nhiệt ô tô

Cách phân biệt film cách nhiệt 3M
Cách phân biệt film cách nhiệt 3M

Trên thị trường hiện nay nhan nhãn nhiều loại phim cách nhiệt có chất lượng kém. Khiến nhiều khách hàng lo lắng trong việc chọn phim chống nắng ô tô chất lượng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp các chủ xe phân biệt phim cách nhiệt dán kính ô tô là thật hay giả.

Tìm mua tại các địa chỉ uy tín, đại lý chính hãng

Các bác tài nên tham khảo tại các trang web có uy tín và tìm đến các địa lý phân phối chính hãng. Trong trường hợp, trên website của nhà sản xuất thường không ghi chi tiết các đại lý phân phối thì các bạn có thể yêu cầu hóa đơn nhập khẩu của hải quan để chắc chắn rằng phim được nhập chính hãng.

Chủ xe test film cách nhiệt 3M chính hãng tại Proauto.vn 

Tự mình kiểm tra chất lượng phim cách nhiệt ô tô

Các bạn cũng có thể tự kiểm tra chất lượng phim cách nhiệt bằng đèn hồng ngoại để đánh giá phim cách nhiệt. Dựa vào đó, film cách nhiệt thật có khả năng thẩm thấu nhiệt rất chậm, cản tia cực tím lên tới 99.9%, còn đối với phim giả thì chỉ cần sau 5-10 phút thì nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể và hầu như không ngăn chặn được tia cực tím.

Song song đó, phim cách nhiệt thật có độ chịu mỏi rất tốt, trung bình sau nửa giờ đồng hồ thử đèn thì nhiệt độ tăng lên không đáng kể. Các bạn nên lưu ý điều này nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Film cách nhiệt ô tô 3M còn có xuất hiện logo ở trên tấm phim trước khi dán nhưng sau khi dán phim lên và bóc lớp nilon này ra thì logo này cũng sẽ biến mất. Phim nhái trên thị trường hiện nay cũng bắt đầu có logo nhưng sau khi bóc nilon ra thì logo này vẫn còn lại ở trên mặt phim và thợ sẽ dùng cồn để xóa sạch những logo này nếu như các bạn không để ý.

Các chủ xe cũng cần lưu ý rằng khi xé lớp nhựa màng trong ra, lớp keo dán của phim cách nhiệt thật có mùi rất dễ chịu còn phim cách nhiệt giả có một mùi khó chịu, gây cảm giác chóng mặt, nôn mửa. Bởi do bị ánh nắng mặt trời chiếu khá lâu, sau khi oxy hoá sẽ phát ra chất độc, dễ gây biến tính, nguy hiểm cho người sử dụng.

Hơn nữa, phim cách nhiệt tốt cho người sử dụng do nhìn từ trong xe ra ngoài thì trong suốt, nhất là lúc trời mưa và ban đêm, không tạo ánh sáng chói mắt, ảnh hưởng tầm nhìn khi lái xe.

Chế độ bảo hành khi dán phim cách nhiệt ô tô

Bảo hành cũng là một tiêu chí quan trọng để chúng ta nhận biết sản phẩm phim cách nhiệt đó có chất lượng tốt, chắc chắn được cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh và tốt nhất sau khi các bạn mua hàng.

Thường thì sau khi mua sản phẩm các bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành do công ty đại diện nhà sản xuất chịu trách nhiệm giải quyết nhanh chóng nhất khi có vấn đề.

Địa chỉ chuyên cung cấp và dán film cách nhiệt 3m chính hãng tại Tphcm

Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh Quận 11
Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh Quận 11
Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh Quận 12
Trung tâm phụ kiện xe hơi Proauto.vn chi nhánh Quận 12

Trải nghiệm không gian làm việc mới tại Proauto.vn chi nhánh Quận 12 TPHCM

Là một trong những Địa chỉ vàng chuyên về dán Film cách nhiệt ô tô 3M chính hãng tại Tphcm, Proauto.vn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi có nhu cầu về dán phim chống nóng cho xe ô tô. Đến với Proauto.vn, quý khách hàng được tư vấn sản phẩm, trực tiếp test sản phẩm tại showroom và tận mắt chứng kiến quá trình thi công dán phim cách nhiệt ô tô cho xế hộp của mình. Proauto.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất và dịch vụ tốt nhất. 

  • Proauto.vn là đại lý phân phối chính hãng của dòng sản phẩm Film cách nhiệt ô tô 3M.
  • Tất cả mọi sản phẩm đều có giấy chứng nhận của hãng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng nhất.
  • Chính sách bảo hành điện tử trong khoảng thời gian 10 năm, dễ dàng giúp bạn truy xuất thông tin tiện lợi trong quá trình bảo hành.
  • Đáp ứng đầy đủ những điều kiện cần thiết nhất, có máy đo chuyên dụng để khách hàng có thể chủ động đánh giá được chất lượng thi công tại Trung Tâm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có đầy đủ tay nghề, tinh thần và trách nhiệm tốt với công việc.
  • Showroom quy mô lớn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và tư vấn về sản phẩm để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hình ảnh thi công dán film cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn:

Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn

 

Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn

 

Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn

 

Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn

 

Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn

 

Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn
Thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô tại Proauto.vn

 

Hoàn thiện dán film cách nhiệt 3M cho xe
Hoàn thiện dán film cách nhiệt 3M cho xe

Video dán film cách nhiệt ô tô chuyên nghiệp tại Tphcm

Phản ứng đầu tiên của chủ xe khi xe Vinfast Lux A2.0 được dán phim cách nhiệt 3M Crystalline tại Proauto.vn 

Chủ xe ” khá bất ngờ” khi dán phim cách nhiệt cho xe BMW 530i tại Proauto.vn 

Cận cảnh quá trình dán film cách nhiệt 3M cho xe Porsche Panamera 

Liên hệ ngay với Proauto.vn để được tư vấn mức giá chi tiết và đặt lịch dán film cách nhiệt 3M TPHCM nhanh chóng.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Showroom 1: 1511 – 1513- 1515 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM

Showroom 2: 245 – 245A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/PROAUTOVN

Fanpage: https://www.facebook.com/ProAuto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@proauto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger