Top vật liệu dán film cách nhiệt ô tô chính hãng và chất lượng nhất 2023

Dán film cách nhiệt ô tô chính hãng 

Dán film cách nhiệt ô tô chính hãng
Dán film cách nhiệt ô tô chính hãng

Người điều khiển phương tiện, đặc biệt người hay phải di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng thường băn khoăn có nên dán film cách nhiệt ô tô không ? Bên cạnh những lợi ích , người dùng cũng cần lưu ý hướng dẫn sử dụng và cách dán chính xác để phát huy tối đa tác dụng bảo vệ sức khỏe da và nội thất trong xe. Cùng ProAuto.vn tìm hiểu nhé.

Mazda Cx8 dán film cách nhiệt ô tô 3M chính hãng tại ProAuto.vn

Phim cách nhiệt Cool N Lite siêu mát cho xe Kia Carnival tại ProAuto.vn

Phim cách nhiệt là gì?  

Phim cách nhiệt là gì?  
Phim cách nhiệt là gì?

Phim cách nhiệt oto được tráng phủ nhiều lớp nhựa Polyester, mỗi lớp đều tráng phủ các chất cách nhiệt như kim loại, carbon, nano ceramic … Ngoài ra, tấm phim cách nhiệt có tích hợp sẵn keo dính cực mỏng và trong suốt, đảm bảo độ bám dính lên bề mặt.

Có 4 công nghệ tráng phim cách nhiệt phổ biến: Nano Ceramic, phún xạ kim loại, tráng phủ kim loại, nhuộm màu. Đa phần các thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu đều sử dụng công nghệ Nano Ceramic và phún xạ kim loại là chủ yếu.

Những lợi ích tuyệt vời khi dán film cách nhiệt ô tô  

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn liệu có nên dán phim cách nhiệt ô tô hay không thì 7 lợi ích sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc dán film cách nhiệt ô tô:  

1. Kiểm soát nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu

Phim cách nhiệt oto giúp loại bỏ 60-95% nhiệt lượng truyền vào bên trong cabin, giúp làm mát không gian, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ nội thất của xe. 

2. Chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng 

Giúp loại bỏ 95% tia UV, tia hồng ngoại có hại từ mặt trời, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi những căn bệnh nguy hiểm liên quan đến làn da, giác mạc. 

3. Bảo vệ nội thất xe

Bảo vệ nội thất xe
Bảo vệ nội thất xe

Dán film cách nhiệt ô tô ngăn chặn bức xạ mặt trời duy trì độ bền và thẩm mỹ cho nội thất của xế yêu, hạn chế các tia tử ngoại kiến taplo, vô lăng, ghế da … bị phai màu, phồng rộp, nứt nẻ da. 

4. Tiết kiệm nhiên liệu – chi phí bảo dưỡng

Film cách nhiệt sẽ giúp điều hòa nhiệt độ trong xe, hạn chế việc sử dụng máy lạnh với công suất cao, giúp tiết kiệm nhiên liệu, năng lượng của hệ thống điều hòa. Tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng hoặc thay mới điều hòa của xe.

5. Giảm chói, hỗ trợ lái xe an toàn

Giảm chói, hỗ trợ lái xe an toàn
Giảm chói, hỗ trợ lái xe an toàn

Giúp giảm chói sáng trước ánh sáng mặt trời hoặc đèn pha của các phương tiện lưu thông khác, hỗ trợ quan sát và lái xe an toàn. Tăng cường tính chắc chắn cho xe, đảm bảo an toàn khi có va chạm.

6. Bảo vệ sự riêng tư và kín đáo an toàn

Phim cách nhiệt xe ô tô có gam màu tối, đa phần là màu đen nhạt, xanh rêu nhạt, navy nhạt.  Đảm bảo người bên ngoài rất khó có thể nhìn vào không gian trong xe, hạn chế việc rình mò lấy cắp tài sản. 

Tuy nhiên vẫn đảm bảo người bên ngoài rất khó có thể nhìn vào không gian trong xe nhưng người ngồi trong xe vẫn thấy rõ bên ngoài dù ban đêm hay điều kiện thiếu ánh sáng.

7. Tăng tính thẩm mỹ, chế độ bảo hành lâu dài 

Tăng tính thẩm mỹ, chế độ bảo hành lâu dài 
Tăng tính thẩm mỹ, chế độ bảo hành lâu dài

Phim cách nhiệt không chỉ mang lại những lợi ích cho ô tô, mà còn đem lại nét thẩm mỹ sang trọng cho xế yêu của bạn. 

Đặc biệt với các dòng phim chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm. Các trường hợp đủ điều kiện để bảo hành như: phim bị lỗi nhà sản xuất, phim bị loang màu, tấm phim không bằng phẳng, phim bị gãy, bong tróc, rạn nứt, phồng rộp…

Top vật liệu cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay  

ProAuto.vn hiện nay đang là đại lý phân phối chính thức của 2 dòng thương hiệu chất lượng nhất thị trường có xuất xứ từ Mỹ: 

1. Phim cách nhiệt 3M  

Phim cách nhiệt 3M  
Phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M đã được cấp bằng sáng chế dành cho phát minh phim dán cách nhiệt lần đầu tiên vào năm 1966 tại Mỹ. Các sản phẩm phim cách nhiệt cải tiến dành cho ô tô của 3M đã giúp bảo vệ người lái xe khỏi những tia độc hại từ mặt trời trong suốt 50 năm qua.  

Với công nghệ nano không chứa kim loại nên chất lượng sản phẩm không bị ăn mòn theo thời gian. Loại vật liệu này có khả năng chặn hoàn toàn tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời. 3M được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình khắt khe và đạt tiêu chuẩn quốc tế đã giúp cho phim 3M luôn có chất lượng ổn định và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Phim cách nhiệt 3M phân  phối tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu, được hiệp hội phòng chống ung thư quốc tế khuyên dùng. Và đang cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm là 3M crystalline3M ir series

2. Phim cách nhiệt Cool N Lite

Phim cách nhiệt Cool N Lite
Phim cách nhiệt Cool N Lite

Phim cách nhiệt Cool N Lite được ra đời vào năm 2003 tại Singapore, được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ với quy trình công nghệ tiên tiến kết hợp với các nghiên cứu chuyên sâu từ đội ngũ kỹ sư Nhật Bản. 

Phim cách nhiệt Cool n Lite áp dụng công nghệ phún xạ kim loại đầu tiên trên thế giới và ứng dụng thành công nhiều kim loại quý vào các sản phẩm. Phim cách nhiệt Cool n Lite đem lại hiệu quả chống nóng, chống tia cực tím vượt trội cho ô tô bằng cả phương pháp phản xạ và hấp thụ nhiệt, qua đó giúp bảo vệ sức khỏe con người.

Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhà phim cách nhiệt 3M.

Các thông số cơ bản của phim cách nhiệt oto bạn cần lưu ý 

Mỗi loại phim cách nhiệt cho ô tô đều có các thông số kỹ thuật khác nhau. Để chọn loại film cách nhiệt cho ô tô phù hợp đòi hỏi các chủ xe sẽ cần nắm rõ ý nghĩa các thông số phim:

  • Độ cách nhiệt IRR: Khả năng cản tia hồng ngoại, tỉ lệ càng cao chống nắng càng tốt nên chọn loại phim có chỉ số IRR 60-65% trở lên.
  • Độ cản tia UV (UVR): Khả năng cản tia UV độc hại. Phim cách nhiệt tốt có thể ngăn được 99% tia UV.
  • Độ truyền sáng (VLT): Khả năng cho ánh sáng xuyên qua, tỷ lệ truyền sáng cao thì ánh sáng lọt xe nhiều và cách nhiệt tốt hơn.
  • Độ phản gương (VLR): Khả năng phản chiếu hình ảnh đối diện, tỉ lệ phản gương càng cao người ngoài càng khó nhìn vào xe.
  • Độ giảm chói (Glare R): Khả năng giảm cường độ luồng sáng từ bên ngoài, tỉ lệ càng cao càng tốt.
  • Tổng cản nhiệt (TSER): Khả năng cản nhiệt qua 3 cách: bức xạ nhiệt, phản xạ nhiệt và đối lưu nhiệt. Tỉ lệ càng cao càng tốt nên chọn từ 60% trở lên.

Cách nhận biết phim cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng 

Cách nhận biết phim cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng 
Cách nhận biết phim cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng

Dưới đây là gợi ý cách nhận biết film cách nhiệt giá rẻ, kém chất lượng được đông đảo các chủ xe chia sẻ trên các diễn đàn ô tô lớn:

  • Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ: Thông thường phim cách nhiệt chính hãng sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận đại lý phân phối, hóa đơn nhập khẩu hải quan. Còn các dòng phim cách nhiệt ô tô giá rẻ , kém chất lượng sẽ không có giấy tờ đầy đủ.
  • Ngửi mùi phim trước khi dán lên xe: Các chủ xe nên xé lớp nhựa trong và ngửi mùi hắc trên phim. Nếu là phim cách nhiệt tốt sẽ không có mùi hoặc mùi nồng nhẹ, còn film cách nhiệt giá rẻ , kém chất lượng sẽ có mùi nhựa khó chịu.
  • Kiểm tra tầm nhìn của phim: Phim cách nhiệt tốt khi dán sẽ có màu trong không hạn chế tầm nhìn, còn phim cách nhiệt kém chất lượng khi dán nhìn hơi mờ đục có thể gây bóp méo hình ảnh.
  • Kiểm tra logo ẩn: Thông thường các dòng sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng đều có logo ẩn dưới mỗi tấm phim cách nhiệt. Đưa tấm phim về ánh sáng, các chủ xe có thể nhìn thấy logo thương hiệu, còn film cách nhiệt ô tô giá rẻ sẽ không có logo.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật bằng máy đo chuyên dụng: Yêu cầu người dán phim cách nhiệt đo lại độ cách nhiệt, độ truyền sáng, khả năng chống tia UV bằng máy đo thông số chuyên dụng là biết được phim chất lượng hay không.

Dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu tiền? 

Dán film cách nhiệt ô tô bao nhiêu tiền? Giá phim cách nhiệt ô tô hiện nay là bao nhiêu? Bảng giá phim cách nhiệt phụ thuộc vào từng thương hiệu, tửng gói thi công mà giá sẽ khác nhau. Để được tư vấn chi tiết và báo giá dán phim cách nhiệt ô tô vui lòng liên hệ vào HOTLINE 090 1800 001. 

ProAuto.vn – Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

ProAuto.vn - Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM
ProAuto.vn – Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

 

ProAuto.vn - Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM
ProAuto.vn – Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

Với sức nóng của dịch vụ dán cách nhiệt ô tô hiện nay, xuất hiện rất nhiều trung tâm, gara và các cửa hàng kinh doanh loại hình dịch vụ này. Có thể thấy dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM không những đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại mà còn đa dạng về địa điểm thi công. Điều này khiến cho không ít khách hàng đau đầu trong việc lựa chọn đơn vị thi công dán phim cách nhiệt xe ô tô.  

ProAuto.vn - Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM
Lễ ký kết hợp đồng đại lý giữa 3M và PROAUTO.VN

 

ProAuto.vn - Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM
Giấy chứng nhận PROAUTO.VN là đại lý chính hãng 3M Crystalline

Chúng tôi hiểu những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, vì thế mà ProAuto.vn mang cho mình sứ mệnh lớn lao đó là cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô với những dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng đến cho quý khách hàng.  

ProAuto.vn - Trung tâm dán film cách nhiệt ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM
Phòng test Film được thiết kế chuyên nghiệp tại ProAuto.vn

ProAuto.vn với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn về quy trình thi công dán phim cách nhiệt xe hơi đạt chuẩn. 

  • Phòng Test phim được trang bị hệ thống đèn hồng ngoại công suất lớn để khách hàng trải nghiệm trước khi lựa chọn.
  • Phòng dán phim khép kín đạt tiêu chuẩn, hạn chế tối đa bụi lọt vào trong quá trình thi công.  
  • Tiến hành đo film cách nhiệt trước và sau khi dán để trực tiếp so sánh kết quả.
  • Kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ, cẩn thận. 
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm. 
  • Phòng chờ sang trọng, hiện đại với các tiện ích như Wifi, nước uống, máy lạnh…. 
  • Đảm bảo các chính sách bảo hành và hậu mãi sau thi công. 

Câu hỏi thường gặp dán phim cách nhiệt ô tô?

? Các loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay?

Các loại phim cách nhiệt trên thị trường được ưa chuộng có thể kể đến 3M, Cool N Lite …

?  Bảo hành phim cách nhiệt bao gồm những gì?

Phim cách nhiệt ô tô 3M được bảo hành để chịu đựng ánh nắng mặt trời của chúng mà không bị sủi bọt, bong tróc, nứt vỡ hoặc đóng băng. Nhiều phim của chúng tôi cũng được bảo hành chống đổi màu. Nếu sản phẩm được chứng minh là bị lỗi, 3M và các đại lý sẽ thay thế phim hoàn toàn miễn phí!

?  Giá phim cách nhiệt ô tô ?

ProAuto.vn xin cập nhật cho quý bạn đọc giá phim cách nhiệt mới nhất dao động từ 7.000.000đ đến 16.000.000đ tùy gói dịch vụ.


TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger