Âm thanh Vibe – Thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe hơi là quá trình thay đổi hoặc nâng cấp hệ thống âm thanh zin của xe nhằm cải thiện tối đa chất lượng âm thanh, mang đến những trải nghiệm thú vị nghe nhạc trong suốt hành trình di chuyển. Đây là thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp đến từ Anh Quốc được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn.

Âm thanh Vibe - Thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp
Âm thanh Vibe – Thương hiệu âm thanh xe hơi cao cấp

1. Đôi nét về thương hiệu âm thanh Vibe Audio

Hiện nay, xe hơi không chỉ là phương tiện để di chuyển mà còn là không gian giúp mọi người tận hưởng không gian thư giãn và có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình.

Tuy nhiên, đa phần hệ thống âm thanh nguyên bản trên những dòng xe phổ thông chỉ ở mức cơ bản, công suất yếu khoảng từ 15-30W, nếu bạn mở với âm lượng lớn dễ bị rè và méo tiếng nên chưa đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc hay của người dùng. Vì vậy, nâng cấp xe hơi trở thành xu hướng được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Âm thanh Vibe - Thương hiệu âm thanh đến từ Vương Quốc Anh
Âm thanh Vibe – Thương hiệu âm thanh đến từ Vương Quốc Anh

Nâng cấp âm thanh xe hơi hay còn gọi là độ âm thanh xe hơi, độ loa ô tô được hiểu là quá trình thay đổi hoặc nâng cấp toàn bộ hệ thống âm thanh của xe bằng cách thay thế loa cũ bằng loa mới, bổ sung thêm bộ khuếch đại và xử lý âm thanh nhằm mang lại những trải nghiệm không gian âm nhạc hoàn hảo nhất cho “xế yêu” của bạn.

Một trong những thương hiệu âm thanh xe hơi tốt nhất hiện nay phải kể đến âm thanh Vibe. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của những chủ xe khi có nhu cầu nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc xe của mình bởi sự tinh tế trong thiết kế và mang đến chất lượng âm thanh tối ưu.

Vibe là một thương hiệu âm thanh xe hơi được nghiên cứu, sản xuất tại Vương Quốc Anh. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, mạng lưới phân phối khắp toàn cầu, Vibe đã khẳng định được vị thế là nhà cung cấp hệ thống âm thanh xe hơi chất lượng cao giúp cho mỗi chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa, thú vị hơn.

>>> Xem thêm: Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe

2. Ưu điểm nổi bật của âm thanh Vibe

Âm thanh Vibe được Hiệp hội chuyên gia âm thanh đánh giá chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết bị công nghệ này được thiết kế sang trọng đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng nên phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi độ loa âm thanh Vibe cho xe hơi:

2.1 Âm thanh sống động

Điểm nổi bật của âm thanh Vibe chính là hệ thống loa được trang bị công nghệ tiên tiến nhất nên mang đến chất lượng âm thanh sống động, đầy đủ các dải tần và chi tiết. Khi thưởng thức âm nhạc bạn sẽ nghe và cảm nhận được âm bass mạnh mẽ tràn đầy uy lực, âm mid chi tiết, rõ ràng và âm treble trong sáng, bay bổng. Từ đó giúp bạn có những trải nghiệm âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Âm thanh Vibe mang đến chất lượng âm thanh sống động
Âm thanh Vibe mang đến chất lượng âm thanh sống động

2.2 Chất lượng âm thanh cao

Thương hiệu âm thanh Vibe được công nhận về chất lượng bởi Hiệp hội đánh giá chất lượng âm thanh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi âm thanh xe hơi Emma trên thế giới, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để nâng cấp âm thanh cho “xế yêu” của mình.

Vibe Audio đạt tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh tiêu chuẩn Châu Âu
Vibe Audio đạt tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh tiêu chuẩn Châu Âu

2.3 Sản phẩm đa dạng

Hiện Vibe đang cung cấp đa dạng các sản phẩm âm thanh như: Loa, amply, subwoofer và phụ kiện âm thanh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm âm thanh Vibe nào để nâng cấp cho chiếc xe của mình được hiện đại, đẳng cấp hơn.

2.4 Thương hiệu uy tín

Lựa chọn nâng cấp âm thanh ô tô Vibe bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây là thương hiệu uy tín đến từ Vương Quốc Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển trong lĩnh vực độ âm thanh và được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

3. Nâng cấp âm thanh Vibe với những dòng sản phẩm nào?

Để nghe nhạc trên xe trong suốt hành trình di chuyển đảm bảo chất lượng, có những trải nghiệm thú vị thì bạn có thể lựa chọn nâng cấp loa cánh cửa, loa subwoofer hoặc nâng cấp amply. Những thiết bị này khi được thay thế vào hệ thống âm thanh nguyên bản sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh trên xe.

Dưới đây là những dòng sản phẩm âm thanh Vibe mà bạn có thể lựa chọn để nâng cấp cho “xế yêu” của mình:

Nâng cấp âm thanh Vibe với đa dạng dòng sản phẩm
Nâng cấp âm thanh Vibe với đa dạng dòng sản phẩm

3.1 Dòng PLUSE

Đây là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu âm thanh Vibe mang lại hiệu suất tuyệt vời, với thiết kế độc đáo. Dòng PLUSE có một mức giá tầm trung nên rất  thích hợp cho những người lần đầu muốn nâng cấpâm thanh cho xe.

3.1.1 Loa center PULSE4-V3

Loa centet PULSE4-V3 được thiết kế bộ loa tweeter vòm PEI nên đáp ứng tần số cao mở rộng. Đặc biệt, màng loa được làm bằng Polypropylene – một loại nhựa polymer nhiệt dẻo, có độ cứng và độ bền cao nên mang lại âm trầm mượt mà, tần số cao sắc nét. Phần lưới tản nhiệt được làm bằng lưới thép giúp bảo vệ màngloa hiệu quả nhất.

 

 

 

Hình ảnh loa center PULSE4-V3
Hình ảnh loa center PULSE4-V3
Thông số kỹ thuật Loa center PULSE4-V3
Power RMS 40W
Power MAX 120W
Membrane Polypropylen
Frequency Response 100HZ – 20KHZ
Sensitivity 90dB
Impedance 4 ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa center PULSE4-V3

3.1.2 Loa đồng trục PULSE6-V3

PULSE6-V3 là loa đồng trục, có kích thước là 6,5 inch. Đây là dòng loa thuộc phân khúc cơ bản, giá cả phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Phần loa tweeter vòm PEI nên đảm bảo được tần số cao mở rộng. Lưới tản nhiệt được làm bằng lưới thép giúp bảo vệ phần màng loa trầm tốt nhất. Màng loa được làm bằng nhựa dẻo polypropylen (IMPP) mang lại âm trầm mượt mà và khả năng tái tạo giọng hát tuyệt vời.

Loa đồng trục PULSE6-V3
Loa đồng trục PULSE6-V3
Thông số kỹ thuật Loa đồng trục PULSE6-V3
Power RMS 60W
Power MAX 120W
Membrane Polypropylen
Frequency Response 65HZ – 20KHZ
Sensitivity 91dB
Impedance 4 ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa đồng trục PULSE6-V3

3.2 Dòng SLICK

Tính đến nay, Slick là một trong những dòng loa mang thương hiệu Vibe được đánh giá là chất lượng và hiệu quả nhất. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là loa siêu trầm có khả năng tái tạo âm thanh ở những dải tần số thấp, màng loa được làm bằng chất liệu giấy hỗn hợp, bao quanh bằng bọt xốp nên siêu nhẹ.

3.2.1 Loa đồng trục SLICK6-V7

SLICK6-V7 là loa đồng trục, 6 inch, mang đến dải tần mở rộng giúp tái tạo âm thanh ở nhiều tần số khác nhau  tạo nên chất lượng âm thanh sống động, hoàn hảo nhất.

Loa đồng trục SLICK6-V7
Loa đồng trục SLICK6-V7
Thông số kỹ thuật Loa đồng trục SLICK6-V7
Power RMS 90W
Power MAX 270W
Membrane Composite paper
Frequency Response 54Hz – 25
Sensitivity 94dB
Impedance 4 ohm

Thông số kỹ thuật loa đồng trục SLICK6-V7

3.2.2 Loa phân tần SLICK6C-V7 (loa 2way)

Đây là dòng loa phân tần, 6,5 inch, kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật mang lại hiệu suất nâng cấp âm thanh cao, trải nghiệm âm nhạc mượt mà nhất. SLICK6C-V7 là dòng loa phân tần được tạp chí Mittleklasse Car & Hifi bình chọn là một trong những sản phẩm tốt nhất.

Loa phân tần SLICK6C-V7
Loa phân tần SLICK6C-V7
Thông số kỹ thuật Loa phân tần SLICK6C-V7
Power RMS 90W
Power MAX 270W
Membrane Composite paper
Frequency Response 54Hz – 25
Sensitivity 94dB
Impedance 4 ohm

Loa phân tần SLICK6C-V7

3.2.3 Loa Sub hơi SLICK8D2-V3

Được đánh giá là mẫu loa siêu trầm mạnh mẽ có cấu tạo nhỏ gọn nên mang đến chất lượng âm trầm ấn tượng khi thưởng thức âm nhạc. Dòng loa này với công suất RMS 450W và công suất cực đại lên đến 1350W nên đáp ứng nhu cầu giải trí với âm lượng lớn đã tai.

Loa Sub hơi SLICK8D2-V3

Thông số kỹ thuật Loa Sub hơi SLICK8D2-V3
Power RMS 450W
Power MAX 1350W
Impedance 2 Ohm

Bảng thông số kỹ thuật loa Sub hơi SLICK8D2-V3

3.2.4 Loa Sub điện SLICKC10A-V0

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng loa sub điện gầm ghếthì Subwoofer Vibe Slick C10A-V0 là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có đường kính 10 inch, với công suất định mức là 180w và công suất cực đại lên đến 450w, chắc chắn sẽ mang đến một dải âm trầm mạnh mẽ và chắc chắn.

Thông số kỹ thuật Loa Sub điện SLICKC10A-V0
Power RMS 180W
Power MAX 540W
Impedance 4 Ohm
Dimensions 73mm x 260mm x 345mm

Bảng thông số kỹ thuật loa Sub hơi SLICK8D2-V3

3.3 Dòng BLACKAIR

BLACKAIR là dòng sản phẩm của thương hiệu âm thanh Vibe được thiết kế và chế tạo thủ công nên đảm bảo khả năng tái tạo âm thanh chính xác nhất. Đặc biệt, màng loa sử dụng chất liệu bằng giấy  mềm mại, sở hữu công suất mạnh mẽ kết hợp với loa tweeter thanh lịch nên được dân đam mê công nghệ và xe ưu tiên lựa chọn.

3.3.1 Loa phân tần BLACKAIR6C-V0

Đây là hệ thống loa thành phần 2 way,sở hữu công suất định mức lên đến 140w, hoạt động ở dải tần từ 45Hz – 25kHz. Màng loa được làm từ chất liệu giấy, siêu nhẹ và cứng, mang lại chất âm chi tiết, chân thực và mượt mà.

Loa phân tần BLACKAIR6C-V0
Loa phân tần BLACKAIR6C-V0
Thông số kỹ thuật Loa phân tần BLACKAIR6C-V0
Power RMS 140W
Power MAX 420W
Membrane Composite paper
Frequency response 45Hz – 25kHz
Impedance 4 ohm

Thông số kỹ thuật loa phân tần BLACKAIR6C-V0

3.4 Dòng POWERBOX

Thương hiệu âm thanh Vibe còn tung ra thị trường dòng sản phẩm Powerbox giúp cung cấp năng lượng cho tất cả các dòng loa.

Dòng sản phẩm này bao gồm các bộ khuếch đại Class AB 2 và 4 kênh, 2 bộ khuếch đại Mono lớp D và các bộ khuếch đại Powerbox Micro hàng đầu thế giới. Với kích thước nhỏ độc đáo, công suất đầu ra lớn, dòng POWERBOX đã nhận được những đánh giá đáng kinh ngạc và đang được sử dụng trên khắp thế giới.

3.4.1 Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9

POWERBOX1000.1-V9 là bộ khuếch đại tính hiệu có công suất định mức là 350w . Đây là dòng amplifier thường được dùng để kéo cho loa Sub hơi..

Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9
Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9
Thông số kỹ thuật Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9
Power RMS 1 x 350W @ 4 Ohm
Power RMS 1 x 700W @ 2 Ohm
Frequency response 10Hz – 350Hz
Dimensions 50mm x 358mm x 194mm

Thông số kỹ thuật Amplifier mono POWERBOX1000.1-V9

3.4.2 Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0

POWERBOX80.4M-V0 _ Bộ khuếch đại tính hiệu có 4 kênh, với công suất mỗi kênh là 80w. Amplifier thuộc Class D mini  với thiết kế sang trọng và mạnh mẽ.

Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0
Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0
Thông số kỹ thuật Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0
Power RMS 4 x 80W @ 4 Ohm
Frequency response 20Hz – 20kHz
Dimensions 47x 230 x 134mm

Thông số kỹ thuật Amplifier 4 kênh POWERBOX80.4M-V0

>>> Xem thêm: Độ loa ô tô và bảng giá mới nhất 2024

4. Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe mới nhất

Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe bao nhiêu? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi việc biết chính xác khoảng chi phí sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hiện nay, âm thanh Vibe được cung cấp trên thị trường với mức giá dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 8.800.000 VNĐ, tùy theo sản phẩm mà bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:

Tên sản phẩm âm thanh Vibe Số lượng Giá âm thanh Vibe
Loa VIBE PULSE 4-V3 1 cặp 1.500.000
Loa VIBE PULSE 6-V3 1 cặp 2.000.000
Loa VIBE SLICK 6 -V7 1 cặp 3.000.000
Loa VIBE SLICK 6C -V7 1 cặp 4.400.000
Loa VIBE BLACKAIR 6C-V0 1 cặp 8.800.000
Amplifier VIBE POWERBOX 80.4M -V0 1 cái 7.800.000
Amplifier VIBE POWERBOX 1000.1 -V9 1 cái 7.800.000
Loa Subwoofer VIBE SLICK 8D2-V3 1 cái 4.400.000
Loa Subwoofer VIBE SLICK C10A-V0 1 cái 6.400.000

Bảng giá nâng cấp âm thanh Vibe mới nhất

5. Cấu hình nâng cấp âm thanh Vibe cho ô tô

Âm thanh Vibe tự hào là thương hiệu âm thanh xe hơi uy tín trên thị trường Châu Âu, sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng quốc tế nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Khách hàng có thể tham khảo các cấu hình nâng cấp âm thanh sau đây:

 

Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 1
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 1
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 2
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 2
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 3
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 3
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 4
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 4
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 5
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 5
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 6
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 6

Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 12

Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 7

Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 7
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 8
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 8
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 9
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 9
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 10
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 10
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 11
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 11
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 12
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 13
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 13
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 14
Giá cấu hình nâng cấp âm thanh VIBE 14

>>> Xem thêm: Nâng cấp âm thanh xe hơi

6. Kinh nghiệm khi nâng cấp âm thanh Vibe

Để việc nâng cấp âm thanh cho xe mang đến chất lượng vượt trội, lựa chọn sản phẩm hợp lý mà không gây lãng phí bạn nên lưu ý:

– Tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu âm thanh mà bạn muốn nâng cấp cho “xế yêu” của mình.

– Lựa chọn sản phẩm nâng cấp âm phù hợp với nhu cầu nghe nhạc của bản thân.

– Chú ý xem thiết kế của loa mà bạn muốn nâng cấp có phù hợp với cấu tạo của xe hay không.

– Tốt nhất nên lựa chọn những thương hiệu âm thanh ô tô lớn trên thị trường để đảm bảo chất lượng âm tốt, mang đến trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao đồng thời nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

– Trước khi quyết định lắp đặt bạn nên nghe thử trước để có những trải nghiệm âm thanh thực tế.

– Nên lựa chọn các địa chỉ chuyên độ xe uy tín để tiến hành nâng cấp âm thanh ô tô được chuẩn xác, an toàn với mức chi phí phải chăng nhất.

Kinh nghiệm khi nâng cấp âm thanh Vibe

7. PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh Vibe uy tín, chính hãng

Để được nâng cấp âm thanh Vibe cho “xế yêu” uy tín, chính hãng bạn hoàn toàn yên tâm đến PROAUTO.VN. Đây là trung tâm chuyên về phụ kiện, đồ chơi, chăm sóc xe hơi hàng đầu hoạt động với phương châm: TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG. Đặc biệt, dịch vụ độ âm thanh xe hơi của chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm.

Cùng trải nghiệm hệ thống Showroom nâng cấp phụ kiện ô tô chuyên nghiệp PROAUTO.VN

PROAUTO.VN hiện là nhà phân phối và lắp đặt chính thức thương hiệu âm thanh Vibe đảm bảo công nghệ tiên tiến, chất lượng âm thanh cao cấp, thiết kế sang trọng. Đặc biệt, PROAUTO.VN sở hữu phòng demo âm thanh xe hơi hiện đại và hệ thống xe demo đa dạng nên quý khách hàng được trải nghiệm trực tiếp tại showroom, từ đó có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề trực tiếp tư vấn, lắp đặt âm thanh cho xe cẩn thận, tỉ mỉ nhất, không làm ảnh hưởng đến kết cấu zin xe.

PROAUTO.VN - Trung tâm nâng cấp âm thanh Vibe uy tín, chính hãng
PROAUTO.VN – Trung tâm nâng cấp âm thanh Vibe uy tín, chính hãng

CAM KẾT PROAUTO.VN:

  • 100% sản phẩm chính hãng, có thương hiệu uy tín
  • Giá sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Nhân viên tư vấn tận tình, chuẩn xác, tận tình
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, lắp đặt đúng quy trình an toàn
  • Sẵn sàng cho khách hàng test thực tế khi đến trung tâm
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi cho sản phẩm chính hãng hấp dẫn.

PROAUTO.VN còn cung cấp đa dạng các dịch vụ nâng cấp xe khác như: Phim cách nhiệt, cách âm, bọc ghế da, màn hình ô tô, độ đèn, camera ô tô, âm thanh, độ Limousine,… Để được tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với dòng xe và kinh tế hãy liên hệ Hotline 090 1800 001.

Hình ảnh, video nâng cấp âm thanh Vibe tại PROAUTO.VN:

Hình nâng cấp âm thanh Vibe (Loa sub điện gầm ghế) cho xe Honda CR-V

Hình nâng cấp âm thanh Vibe (Loa sub điện gầm ghế) cho xe Honda CR-V

Hình nâng cấp âm thanh Vibe (Loa sub điện gầm ghế) cho xe Honda CR-V

Hình nâng cấp âm thanh Vibe (Loa sub điện gầm ghế) cho xe Honda CR-V

Hình ảnh nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Toyota Cross

Hình ảnh nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Toyota Cross

 

Hình ảnh nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Toyota Cross

Hình ảnh nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Toyota Cross

Hình ảnh nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Toyota Cross

Hình ảnh nâng cấp âm thanh Vibe cho xe Toyota Cross

Video nâng cấp âm thanh Vibe tại PROAUTO.VN:

TOP 5 cấu hình nâng cấp âm thanh cơ bản vừa hợp túi tiền vừa chất lượng cao

Ford Raptor độ loa sub Vibe: Bổ sung âm trầm, chất âm mạnh mẽ

Nâng cấp âm thanh xe hơi: Trải nghiệm sự khác biệt của xe Honda CRV sau khi độ loa sub Vibe

Toyota Cross nâng cấp âm thanh Vibe Audio – Made in England


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Giá nâng cấp âm thanh Vibe bao nhiêu?

Hiện nay, giá nâng cấp âm thanh Vibe dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 8.800.000 VNĐ, tùy theo bộ sản phẩm mà bạn lựa chọn để lắp đặt cho xe của mình.

2. Độ âm thanh Vibe có ảnh hưởng đến đăng kiểm xe không?

Nâng cấp âm thanh xe hơi 100% lắp đặt bằng jack cắm nên không can thiệp trực tiếp đến kết cấu hay hệ thống điện, không gian bên trong xe. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm không ảnh hưởng đến đăng kiểm.

3. Có nên nâng cấp âm thanh Vibe cho xe không?

Nâng cấp âm thanh Vibe cho xe là sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay giúp bạn có những trải nghiệm về âm thanh trong suốt hành trình di chuyển được ấn tượng, thư giãn, thoải mái nhất.

4. Địa chỉ nâng cấp âm thanh Vibe uy tín, chính hãng?

Để được độ âm thanh Vibe cho “xế cưng” uy tín, chính hãng với mức chi phí phải chăng bạn có thể yên tâm đến PROAUTO.VN. Đây là trung tâm chuyên về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger