Có nên độ loa ô tô? Bảng giá siêu ưu đãi

Với những dòng xe phổ thông hệ thống loa zin của xe loa rất đơn giản, thường không có bộ phân tần, chia tần số, thiếu loa sub. Đây chính là nguyên nhân khiến hiệu quả trong dải tần âm thanh không được đáp ứng, trường hợp bạn mở ở mức âm lượng cao âm thanh sẽ có hiện tượng bị rè và méo tiếng. Lúc này, độ loa ô tô là giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện chất lượng âm thanh ở mức cao nhất, đồng thời tăng giá trị cho “xế cưng” của bạn.

Độ loa ô tô - Giải pháp cải thiện chất lượng âm thanh hoàn hảo
Độ loa ô tô – Giải pháp cải thiện chất lượng âm thanh hoàn hảo

Độ loa ô tô là gì? Có nên độ loa cho ô tô?

Nếu bạn là người từng ít nhất một lần di chuyển bằng ô tô có lẽ đều hiểu một hệ thống âm thanh chất lượng trên xe sẽ giúp bác tài và những người ngồi trên xe có những giây phút thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. Trong trường hợp bạn có chuyến đi chơi xa, hệ thống âm thanh cao sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ, giúp mọi người hào hứng, phấn khởi hơn.

Xe ô tô tầm trung hệ thống loa zin xe thường thấp không đáp ứng hiệu quả dải tần cao
Xe ô tô tầm trung hệ thống loa zin xe thường thấp không đáp ứng hiệu quả dải tần cao

Tuy nhiên, trên thực tế với những dòng xe tầm trung, hệ thống loa zin của xe thường thấp, không đáp ứng hiệu quả dải tần âm thanh cao. Nếu bạn mở ở mức âm lượng cao chất lượng âm thanh sẽ bị giảm, nhất là có hiện tượng bị rè và méo tiếng.

Hơn nữa, hệ thống âm thanh trong xe hơi thường không có loa sub, nếu không được nâng cấp sẽ dẫn đến tình trạng thiếu âm trầm. Khi độ loa sub cho ô tô sẽ giúp tăng cường dải âm bass mạnh mẽ, tạo ra chất lượng âm thanh đầy đặn, mang đến trải nghiệm âm nhạc thú vị, trọn vẹn hơn.

Mặt khác, các dòng xe phổ thông tầm trung thường có đặc điểm thân vỏ mỏng, cách âm kém, vì vậy hệ thống âm thanh lại càng quan trọng nhằm giảm đi tiếng ồn trong cabin, giúp bác tài tập trung cao độ để lái xe an toàn, hành khách có những giây phút thư thái, thoải mái hơn.

Độ loa ô tô giúp mang lại trải nghiệm không gian âm nhạc lý tưởng nhất
Độ loa ô tô giúp mang lại trải nghiệm không gian âm nhạc lý tưởng nhất

Trong trường hợp này, độ loa ô tô hay còn gọi là nâng cấp âm thanh xe hơi chính là giải pháp hoàn hảo để giải quyết hiệu quả những vấn đề này. Giải pháp độ loa ô tô tốt nhất hiện nay thường là nâng cấp loa sub, loa 2 way, 3 way, loa đồng trục hoặc amply,… giúp trải nghiệm không gian âm nhạc lý tưởng nhất.

Lợi ích khi độ loa ô tô:

– Mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn, khi nghe nhạc cảm nhận được lời bài hát rõ ràng hơn, âm trầm sâu lắng hơn.

– Tạo không gian âm nhạc lý tưởng nhất, giúp người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị, tuyệt vời.

– Nâng cấp loa ô tô giúp tạo ra giá trị cho “xế yêu” của bạn, thể hiện cá tính, phong cách riêng của chủ xe.

>>> Xem thêm: Từ A-Z thông tin về độ loa ô tô

Giới thiệu về loa ô tô

Loa ô tô chính là thiết bị để tái tạo âm thanh trong hệ thống xe hơi với nguyên lý hoạt động như sau: Đầu phát đọc file nhạc và chuyển tín hiệu qua Ampli. Ampli có nhiệm vụ xử lý, khuếch đại tín hiệu và truyền đến các loa trên xe. Lúc này loa sẽ biến đổi điện năng từ Ampli thành cơ năng, tạo ra sự dao động của màng loa, cấu thành sóng âm và tạo ra dải âm thanh đến tai người nghe.

Thông số đặc trưng của loa ô tô

Loa ô tô gồm 4 thông số cơ bản như sau:

  • Độ nhạy (dB): Thể hiện độ lớn của âm thanh mà loa phát ra trên một đơn vị công suất.
  • Công suất loa (W): Biểu hiện độ lớn âm lượng của loa.
  • Tần số (Hz): Khả năng tái tạo âm thanh của loa thuộc dải tần tương ứng.
  • Trở kháng (Ohm): Thể hiện giá trị điện trở của loa, điện trở càng lớn thì loa vận hành ổn định và kết hợp được ampli hiệu quả hơn. 
Thông số cơ bản của loa ô tô
Thông số cơ bản của loa ô tô

Các dải âm và tần số âm thanh

Loa xe hơi gồm các dải tần và tần số âm thanh sau:

  • Âm Bass: Là dải âm thanh thấp, sâu, hiểu hiện độ trầm của âm thanh, nằm trong khoảng tần số từ 20Hz – 500Hz. 
  • Âm Mid: Âm thuộc dải tầm trung như tiếng nói của con người, âm thanh động vật nằm trong khoảng tần số từ 500Hz – 5KHz. 
  • Âm Treble: Nằm ở khoảng tần số 5KHz – 20KHz. Đây là các dải âm cao, biểu thị độ bổng của âm thanh.
Các dải âm và tần số âm thanh
Các dải âm và tần số âm thanh

TOP thương hiệu âm thanh xe hơi tốt nhất hiện nay

Dưới đây là TOP các thương hiệu âm thanh xe hơi uy tín hàng đầu, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng âm thanh:

  • Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision
  • Thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi
  • Thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen
  • Thương hiệu âm thanh xe hơi Vibe
  • Thương hiệu âm thanh xe hơi Venom

Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision

Đây là thương hiệu âm thanh nổi tiếng hàng đầu tại Đức, được thành lập bởi Thomas Hoffmann vào năm 1999. Các dòng loa của thương hiệu này được làm thủ công bằng tay nên đảm bảo cực kỳ chất lượng và tỉ mỉ, đạt đến độ tinh xảo cao nhất.

Thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision gồm các dòng loa như: Micro-Precision series 3, series 5, series 7.

Micro Precision 3 Series của thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision
Micro Precision 3 Series của thương hiệu âm thanh xe hơi Micro-Precision

Thương hiệu Mosconi (Made in Italy)

Đây là thương hiệu âm thanh nổi tiếng từ Ý, do Ivan Mosconi vào năm 2009. Ưu điểm của các dòng sảm phẩm mang thương hiệu âm thanh Mosconi chính là khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh mạnh mẽ và có chiều sâu, khẳng định được vị thế tầm cỡ của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Thương hiệu Mosconi gồm các dòng sản phẩm: Amplifier Mosconi One 80.4, Amplifier Mosconi D2 80.6 DSP, Amplifier Mosconi One 90.8 DSP.

Amply Mosconi One 80.4 mang thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi
Amply Mosconi One 80.4 mang thương hiệu âm thanh xe hơi Mosconi

Thương hiệu Gladen (Made in Germany)

Thương hiệu Gladen được thành lập vào năm 1997, được vinh danh nhiều lần trong những cuộc thi lớn bởi hiệp hội âm thanh Emma Châu Âu tổ chức. Hiện tại, Gladen đã có mặt ở 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Điểm nổi bật của thương hiệu âm thanh này là đáp ứng tất cả các nhu cầu nghe nhạc từ loa 2 way, loa 3 way, Amplifier, Subwoofer,… Hơn nữa, Gladen có đủ các sản phẩm từ tiêu chuẩn đến cao cấp cho các chủ xe dễ dàng lựa chọn trong việc nâng cấp  âm thanh xe hơi.

Loa 2way Gladen RS 165 G2 mang thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen
Loa 2way Gladen RS 165 G2 mang thương hiệu âm thanh xe hơi Gladen

Thương hiệu âm thanh Vibe (Made in England)

Thương hiệu âm thanh Vibe có trụ sở tại Vương Quốc Anh, có hơn 30 năm xây dựng và phát triển, khẳng định được chất lượng âm thanh cao và có mạng phân phối toàn cầu. Các sản phẩm mang thương hiệu này được Hiệp hội chuyên gia âm thanh chứng nhận là đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian nội thất xe hơi.

Thương hiệu Vibe Audio gồm các dòng sản phẩm: Dòng PULSE, dòng Silck, dòng BLACKAIR, dòng POWERBOX.

Loa center PULSE4-V3 mang thương hiệu âm thanh xe hơi Vibe
Loa center PULSE4-V3 mang thương hiệu âm thanh xe hơi Vibe

Thương hiệu Venom (Made in Indonesia)

Đây là thương hiệu âm thanh hàng đầu Châu Á, thành lập năm 1998. Trong suốt quá trình phát triển, Venom đã giành được nhiều giải thưởng trong buổi đánh giá chất lượng âm thanh, trở thành một thương hiệu âm thanh uy tín tại các giải thi đấu âm thanh xe hơi quốc tế như EMA Châu Á, EISA toàn cầu…

Thương hiệu VENOM gồm các dòng sản phẩm: Loa OEM, Loa 2 Way, loa 3 Way, loa Subwoofer, Amplifier tích hợp DSP…

Loa 3 way VX6.3B mang thương hiệu âm thanh xe hơi Venom
Loa 3 way VX6.3B mang thương hiệu âm thanh xe hơi Venom

Giải pháp độ loa ô tô tốt nhất hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, nhu cầu được trải nghiệm âm thanh xe hơi của mọi người cũng cao hơn. Nhất là với những người đam mê âm nhạc, hay đưa đón đối tác làm ăn hoặc thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch thì nâng cấp một dàn âm thanh xe hơi chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Độ loa ô tô giúp bạn cảm nhận đầy đủ các dải tần và tần số âm thanh khác nhau, có tận hưởng âm nhạc sống động, chân thực hơn, mang đến không gian vui vẻ, sôi động, tươi mới, tràn đầy năng lượng hơn.

Độ loa ô tô - Sự lựa chọn của nhiều chủ xe hiện nay
Độ loa ô tô – Sự lựa chọn của nhiều chủ xe hiện nay

Độ loa Sub ô tô (Subwoofer)

Độ loa Sub ô tô (Subwoofer) là phương án đầu tiên để chủ xe cải thiện, nâng cấp âm thanh xe hơi cho “xế cưng” của mình. Khi độ loa Sub thì hệ thống âm thanh zin của xe sẽ được giữ nguyên kết hợp nâng cấp thêm 1 loa SubWoofer (loa siêu trầm), tạo ra các âm Bass phát ra sâu, dày và uy lực hơn.

Đây là phương pháp nâng cấp âm thanh xe hơi được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn vì cải thiện hiệu quả âm thanh nguyên bản của xe mà tiết kiệm tối đa chi phí.

Loa Sub ô tô gồm 3 dòng phổ thông:

Loa Sub gầm ghế (Sub điện)

Nếu bạn muốn cải thiện dải âm trầm (Bass) thì loa sub gầm ghế là sự lựa chọn hợp lý. Dòng loa này được tích hợp sẵn Amply bên trong và thường được lắp đặt dưới gầm ghế. Ưu điểm chính của loa Sub gầm ghế chính là chi phí đầu tư thấp, quy trình lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên, dải âm trầm thường có đặc điểm hơi cứng, không mềm mại, khi lắp đặt sẽ khó di chuyển, nếu bị hỏng sẽ khó sửa chữa hơn các loại Sub khác.

Loa Sub điện
Loa Sub điện

Loa Sub hơi (Sub thùng gỗ)

Điểm nổi bật của Sub hơi chính là tạo ra chất lượng âm Bass sâu và uy lực nên mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị hơn. Tuy nhiên, loại sub này không tích hợp sẵn Amplifier nên cần phải có Amplifer rời để hoạt động. Hơn nữa, loa Sub hơi có kích thước khá lớn, công suất mạnh mẽ nên thường lắp đặt ở vị trí cốp sau.

Loa Sub hơi
Loa Sub hơi

Sub lốp dự phòng (Sub bánh sơ cua)

Sub lốp dự phòng có đặc điểm tiếng sub uy lực, mạnh mẽ nên giúp cải thiện âm bass hiệu quả. Dòng loa này được tích hợp sẵn Amply bên trong. Đặc biệt, hốc lốp dự phòng rộng rãi, được thiết kế vừa khít để lắp vào nên tiết kiệm phần lớn không gian so với loa sub hơi. Chi phí lắp đặt loa ô tô này thấp. Tuy nhiên, nếu loa bị hỏng sẽ khó sửa chữa, chỉ phù hợp với các dòng có bánh dự phòng.

Độ loa ô tô

Loa ô tô là nơi phát ra âm thanh của các loại nhạc cụ, tiếng ca sĩ hát. Độ loa ô tô giúp âm thanh nguyên bản của xe trở nên cuốn hút, sâu lắng, trồng bổng, thu hút hơn. Dưới đây là các dạng loa ô tô thường được độ nhất:

Loa đồng trục

Loa đồng trục nghĩa là loa Mid-bass và loa Treble cùng nằm trên một trục. Đặc điểm của loa này là không sử dụng phân tần nên âm thanh sẽ đi thẳng từ Amplifier ra loa hoặc từ đầu phát ra trực tiếp loa.

Vị trí lắp đặt loa đồng trục thường ở cánh sau, thay thế vị trí loa zin của xe.

Loa đồng trục 165 RC
Loa đồng trục 165 RC

Loa 2 way

Loa 2 way có cấu tạo gồm một loa Mid-Bass và một loa Treble. Loa này thường kết hợp với bộ phân tần để khuếch đại từ Amply thành các đường ra của loa. Ưu điểm của loa 2 way chất âm phát ra mượt mà, thiết kế tối giản, kích thước loa nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Loa 2 way Micro-Precision Series 3
Loa 2 way Micro-Precision Series 3

– Loa Mid-Bass: Thể hiện dải âm Bass từ 80Hz-500Hz và dải âm Mid từ 500 Hz ~ 5kHz, đáp ứng dải tần số từ 80 Hz ~ 5kHz.

– Loa Treble: Tạo ra âm thanh có dải tần số cao từ 5 kHz ~ 20 kHz.

Loa 3 way

Còn gọi là loa 3 đường tiếng, được thiết kế tạo thành 3 lối ra cho âm thanh, tương ứng với 3 dải tần số khác nhau là: Tần số cao, tần số trung và tần số thấp.

Ưu điểm nổi bật của loa 3 way chính là thể hiện tốt cả 3 dải âm Treble – Mid – Bass nên cho ra chất lượng âm thanh chi tiết, chân thực và sống động hơn.

Loa 3 way Micro-Precision series 5
Loa 3 way Micro-Precision series 5
  • Loa Bass: Tạo ra âm thanh có dải tần số thấp từ 80Hz ~ 500Hz.
  • Loa Midrange: Tạo ra âm thanh có dải tần số ở mức trung bình từ 500Hz ~ 5kHz.
  • Loa Treble: Tạo ra âm thanh có dải tần số cao từ 5kHz ~ 20kHz.

Nâng cấp Amply ô tô (Amplifier)

Độ loa ô tô bằng cách nâng cấp Amply là sự lựa chọn tuyệt vời với những người muốn trải nghiệm âm thanh ở mức độ chuyên nghiệp. Bởi đây là thiết bị hỗ trợ khuếch đại tín hiệu âm thanh có tác dụng nhận tín hiệu từ đầu phát chuyển vào truyền đến các thiết bị phát ra âm thanh như loa 2 way, 3 way và Loa Subwoofer.

Amply ô tô D2 80.6 DSP
Amply ô tô D2 80.6 DSP

Các gói độ loa ô tô

Để nâng cấp âm thanh cho “xế cưng” hoàn hảo nhất, việc lựa chọn cấu hình âm thanh xe hơi là rất quan trọng. Dưới đây là các gói độ loa ô tô để anh em tham khảo:

Gói độ loa ô tô cơ bản

Gói độ loa cơ bản gồm 2 cấu hình âm thanh sau:

Cấu hình âm thanh xe hơi cơ bản 1

Giải pháp nâng cấp âm thanh xe hơi cơ bản nhất giúp cải thiện chất lượng âm Bass cho hệ thống âm thanh nguyên bản của xe, tiết kiệm phần lớn chi phí cho chủ xe.

  • Giữ nguyên hệ thống loa zin của xe và nâng cấp thêm 1 loa Sub điện gầm ghế.
  • Cách âm chống ồn bằng vật liệu SIP
Gói độ loa cơ bản 1
Gói độ loa cơ bản 1

Cấu hình âm thanh xe hơi cơ bản 2

  • Cặp loa cánh trước là loa 2 way Gladen Zero 165 
  • Cặp loa cánh sau là loa đồng trục Gladen Alpha 165 C  
  • Sử dụng Amplifier RC70C4 để kéo cho 2 cặp loa cánh trước và sau.
  • Cách âm chống ồn xe hơi với vật liệu cách âm SIP (Silent Pro)
Gói độ loa xe hơi cơ bản 2
Gói độ loa xe hơi cơ bản 2

Gói độ loa ô tô nâng cao

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 gói độ loa ô tô sau:

Cấu hình âm thanh xe hơi nâng cao 1

  • Cặp loa cánh trước 2-Way Micro-Precision Series 3 
  • Sử dụng Amplifier Gladen RC 90C2 để kéo cho cặp loa cánh trước
  • Loa Sub Hơi Gladen RS-X 10 Slim D2
  • Sử dụng Amplifier Machete MA-800.1D để kéo cho loa Sub hơi
  • Cách âm chống ồn với vật liệu SIP (Silent Pro)
Gói độ loa xe hơi nâng cao 1
Gói độ loa xe hơi nâng cao 1

Cấu hình âm thanh xe hơi nâng cao 2

  • Cặp loa cánh trước là loa 3 way Micro-Precision Serie 3 
  • Cặp loa cánh sau là loa 2 way Micro-Precision Serie 3 
  • Sử dụng Amplifier One 90.8 DSP để kéo cho 2 cặp loa cánh trước và sau
  • Loa Subwoofer được chọn là loa Sub hơi Gladen RS-X 10
  • Sử dụng Amplifier Alphard MA-800.1D để kéo cho loa Sub hơi ô tô Gladen RS-X 10 
  • Cách âm xe hơi với vật liệu cách âm SIP (Silent Pro).
Gói độ loa xe hơi nâng cao 2
Gói độ loa xe hơi nâng cao 2

Cấu hình âm thanh xe hơi nâng cao 3

Cấu hình Full Active:

  • Cặp loa cánh trước là cặp loa 3 way Micro-Precision Series 5 
  • Sub hơi Gladen RS-X 10 Slim D2
  • 2 Amply kéo Loa và Sub là: Mosconi 90.8 DSP + Gladen 600C1.
  • Bộ điều khiển: DSP Mosconi RCD

Cấu hình Passive:

  • Cặp loa cánh sau là cặp loa 2way Micro-Precision Series 5
  • Kết hợp Amply Mosconi D2 100.4
Cấu hình âm thanh ô tô nâng cao 3
Cấu hình âm thanh ô tô nâng cao 3

>>> Xem thêm: Độ âm thanh xe hơi và bảng giá mới nhất

Bảng giá độ loa ô tô mới nhất

Giá độ loa ô tô là vấn đề được nhiều anh em quan tâm khi muốn nâng cấp âm thanh cho “xế yêu” của mình. Dưới đây là bảng giá độ loa xe hơi mới nhất theo các gói độ và các thương hiệu âm thanh xe hơi chất lượng.

GÓI ĐỘ ÂM THANH XE HƠI GIÁ THAM KHẢO

Cấu hình âm thanh cơ bản

1 Sub điện gầm ghế Venom VX8.2A 7.200.000 VNĐ
1 Sub điện gầm ghế Venom VX8.2DSP 9.800.000  VNĐ
1 Sub hơi Gladen RS-X 10 + 1 Amply Gladen RC 600C1 15.300.000 VNĐ
1 cặp loa Venom OEM (2way) cánh cửa trước + 

1 cặp loa Venom OEM (đồng trục) cánh cửa sau +

1 Sub gầm ghế Venom VX8.2A

16.600.000 VNĐ
1 cặp loa Gladen Alpha 165G2 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Gladen Alpha 165C (đồng trục) cánh cửa sau +

1 Sub gầm ghế Venom VX8.2A

17.800.000 VNĐ
1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Gladen Alpha 165C (đồng trục) cánh cửa sau + 

1 Sub điện gầm ghế Venom VX8.2A +

1 Amply Gladen RC70C4 

31.200.000 VNĐ
1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub điện gầm ghế Venom VX8.2A +

1 Amply Gladen RC70C4

37.100.000 VNĐ
1 cặp loa Gladen Zero 165 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub điện gầm ghế Venom VX8.2A +

1 Amply Gladen RC70C4

43.100.000 VNĐ
Cấu hình âm thanh nâng cao
1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa trước + 

1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub hơi Gladen RS-X 10 +

1 Amply Gladen RC70C4 +

1 Amply Gladen RC600C1

45.200.000 VNĐ
1 cặp loa Gladen Zero 165 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Gladen Zero 165 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub hơi Gladen RS-X 10 +

1 Amply Mosconi One 80.4 +

1 Amply Gladen RC600C1

65.800.000 VNĐ
1 cặp loa Gladen RS 165.3 G2 (3way) cánh cửa trước +

1 Sub hơi Gladen RS-X 10 +

1 Amply Mosconi D2 80.6 DSP +

1 Amply Gladen RC600C1

72.400.000 VNĐ
Cấu hình âm thanh Hi-end
1 cặp loa Micro-Precision Series 3 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Gladen RS 165G2 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub hơi Gladen RS-X 10 +

1 Amply Gladen RC70C4 +

1 Amply Gladen RC600C1

80.000.000 VNĐ
1 cặp loa Micro-Precision Series 5 (2way) cánh cửa trước + 

1 cặp loa Micro-Precision Series 5 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub hơi Gladen RS-X 10 +

1 Amply Mosconi One 80.4 +

1 Amply Gladen RC600C1

104.800.000 VNĐ
1 cặp loa Micro-Precision Series 7 (2way) cánh cửa trước +

1 cặp loa Micro-Precision Series 7 (2way) cánh cửa sau + 

1 Sub hơi Gladen RS-X 10 +

1 Amply Mosconi One 90.8 DSP +

1 Amply Gladen RC600C1+

1 Controller DSP RCD 

156.200.000 VNĐ

Bảng giá độ loa ô tô mới nhất

Kinh nghiệm độ loa ô tô

Hiện nay, nhu cầu nâng cấp âm thanh cho xe hơi ngày càng cao, để mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng với mức chi phí hợp lý, anh em nên lưu ý:

– Xác định rõ nhu cầu trải nghiệm âm thanh của bạn cần nghe thể loại nhạc nào, muốn nâng cấp âm thanh cơ bản hay cao cấp để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

– Tham khảo thật kỹ các thông tin liên quan đến độ loa xe hơi trên các nền tảng xã hội thật kỹ. Nếu không có kiến thức về vấn đề này hãy đến các trung tâm uy tín để được tư vấn và có trải nghiệm khách quan nhất.

– Đến các phòng demo âm thanh chuyên nghiệp, test âm thanh mẫu để cảm nhận rõ hơn về chất lượng của loa ô tô mà mình muốn nâng cấp.

– Mua sản phẩm loa ô tô chính hãng, có thương hiệu lớn trên thị trường để mang đến chất lượng âm thanh cao, tăng tuổi thọ khi sử dụng, tiết kiệm phần lớn chi phí thay mới.

– Lựa chọn các trung tâm chuyên cung cấp, lắp đặt âm thanh ô tô uy tín, chính hãng trên thị trường, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trực tiếp tư vấn và thi công đúng quy trình.

Kinh nghiệm độ loa ô tô anh em nên lưu ý
Kinh nghiệm độ loa ô tô anh em nên lưu ý

PROAUTO.VN – Trung tâm độ loa ô tô uy tín, chính hãng

Nếu anh em đang muốn nâng cấp âm thanh xe hơi chất lượng với chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn thì PROAUTO.VN là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là trung tâm chuyên về phụ kiện, đồ chơi ô tô cao cấp, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, PROAUTO.VN với 3 chi nhánh hoạt động lớn mạnh tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, hơn 300 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.

Cùng trải nghiệm hệ thống Showroom nâng cấp phụ kiện ô tô chuyên nghiệp PROAUTO.VN

Với phương châm làm việc: TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG, PROAUTO.VN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm toàn diện nhất từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, thi công đảm bảo kỹ thuật đến chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn nhất.

PROAUTO.VN - Trung tâm độ loa ô tô uy tín, chính hãng
PROAUTO.VN – Trung tâm độ loa ô tô uy tín, chính hãng

CAM KẾT PROAUTO.VN:

  • Tất cả sản phẩm âm thanh xe hơi đảm bảo chất lượng, thương hiệu lớn trên thị trường
  • Phòng trưng bày âm thanh xe hơi chuyên nghiệp, thương hiệu âm thanh nổi tiếng từ Châu Âu và Châu Á
  • Phòng demo âm thanh độc quyền hiện đại, đa dạng cấu hình âm thanh từ cơ bản đến nâng cao
  • Giám đốc kỹ thuật là chuyên gia người nước ngoài trực tiếp đào tạo, giám sát về chất lượng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về âm thanh xe hơi
  • Sản phẩm loa ô tô cam kết được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng, hậu mãi hấp dẫn.
Phòng trưng bày và demo âm thanh PROAUTO.VN
Phòng trưng bày và demo âm thanh PROAUTO.VN

Bên cạnh đó, PROAUTO.VN còn trực tiếp cung cấp và thi công các sản phẩm: Phim cách nhiệt, cách âm, bọc ghế da, màn hình ô tô, độ đèn, camera ô tô, âm thanh, độ Limousine,… uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường giúp “xế yêu” của bạn cá tính, sang trọng, hiện đại nhất.

Video nâng cấp âm thanh tại PROAUTO.VN:

“Đỉnh chóp” gói độ loa Kia Carnival hơn “nửa tỷ” siêu khủng

Mazda CX5 nâng cấp cấu hình âm thanh cơ bản, nhạc sập sàn

Hình ảnh độ loa ô tô PROAUTO.VN

Nâng cấp âm thanh xe hơi tại PROAUTO.VN
Nâng cấp âm thanh xe hơi tại PROAUTO.VN
Độ loa ô tô tại PROAUTO.VN
Độ loa ô tô tại PROAUTO.VN
Hình ảnh độ loa xe hơi tại PROAUTO.VN
Hình ảnh độ loa xe hơi tại PROAUTO.VN
Độ loa ô tô với chuyên gia nước ngoài
Độ loa ô tô với chuyên gia nước ngoài

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Giá độ loa ô tô bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều gói độ loa âm thanh nên mức giá độ loa xe hơi cũng có sự chênh lệch. Giá độ loa ô tô có thể dao động từ 7 triệu – 40 triệu, thậm chí 100 triệu, tùy vào dòng sản phẩm cơ bản hay cao cấp mà khách hàng lựa chọn.

2. Có nên độ loa cho ô tô?

Nhằm nâng tầm trải nghiệm âm thanh trên xe hơi lên mức cao nhất, giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái, cảm nhận âm nhạc tối ưu trong suốt hành trình di chuyển thì độ loa ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Lưu ý khi độ loa ô tô

Để độ loa ô tô đảm bảo chất lượng với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường anh em nên lưu ý: Tìm hiểu sản phẩm thật kỹ lưỡng, lựa chọn sản phẩm chính hãng, nghe thử âm thanh trước khi lắp đặt và tìm đến những trung tâm chuyên độ loa xe hơi uy tín.

4. Địa chỉ độ loa ô tô uy tín?

PROAUTO.VN hiện là địa chỉ độ loa ô tô được quý khách hàng gần xa đánh giá cao về chất lượng. Nếu anh em muốn “xế cưng” của mình cá tính, thông minh, hiện đại hơn hoàn toàn yên tâm khi đến đây để được tư vấn và thi công các hạng mục nâng cấp phù hợp nhất.


PROAUTO.VN – TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 – 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM (Google Maps)

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM (Google Maps)

Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương (Google Maps)

——–

Hotline: 090 1800 001

Trang web: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger