Lắp màn hình Android cho ô tô – Thương hiệu uy tín, chất lượng

Màn hình Android ô tô là loại màn hình chạy bằng hệ điều hành Android, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hoạt động như một chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Hiện nay, lắp đặt màn hình Android cho ô tô được các chủ xe quan tâm bởi áp dụng công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều ứng dụng thiết thực hỗ trợ trải nghiệm lái xe thú vị nhất.

Màn hình Android cho ô tô - Sự lựa chọn hoàn hảo cho “xế yêu”
Màn hình Android cho ô tô – Sự lựa chọn hoàn hảo cho “xế yêu”

1. Màn hình Android cho ô tô là gì?

Màn hình Android ô tô còn gọi là màn hình DVD ô tô – đây là sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại, được tích hợp nhiều tiện ích số, kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi giúp người sử dụng không chỉ lái xe an toàn mà còn đa dạng ứng dụng giải trí, mang đến sự nổi bật, sang trọng cho khoang nội thất.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, màn hình Android cho ô tô sở hữu độ phân giải cao và điều khiển bằng màn hình cảm ứng vô cùng thông minh, hoạt động giống như chiếc smartphone hay chiếc máy tính bảng nên được gọi là màn hình ô tô thông minh.

Màn hình Android ô tô là thiết bị công nghệ tiên tiến, thông minh
Màn hình Android ô tô là thiết bị công nghệ tiên tiến, thông minh

Độ màn hình ô tô thông minh chạy bằng hệ điều hành Android tuy không phải câu chuyện mới nhưng vẫn rất phổ biến tại Việt Nam bởi đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí thông minh và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn. Trong đó phải kể đến tính năng: Nghe nhạc, xem Youtube, lướt web, phần mềm hỗ trợ chỉ đường, camera 360 độ, camera lùi, camera hành trình, tích hợp cảm biến áp suất lốp,…

Lắp màn hình Android cho ô tô chính là giải pháp hỗ trợ lái xe an toàn và mang đến sự thoải mái, thú vị nhất trong suốt hành trình di chuyển.

>>> Xem thêm: Từ A-Z thông tin về màn hình Android cho ô tô

2. Có nên lắp màn hình Android cho ô tô?

Màn hình Android thông minh dành cho ô tô được biết đến là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác tài nâng cao tính năng lái xe an toàn, cung cấp tiện ích công nghệ cao giúp “xế yêu” của bạn trở nên tiện nghi, sang trọng hơn.

– Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho khoang nội thất là một trong những ưu điểm vượt trội khi lắp màn hình Android cho ô tô của bạn. Màn hình ô tô thông minh có nhiều kích thước khác nhau, viền màn hình nhỏ, độ phân giải sắc nét nên mang đến sự sang trọng, hiện đại cho khoang nội thất của xe.

Lắp màn hình Android cho ô tô tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Lắp màn hình Android cho ô tô tích hợp nhiều tính năng hiện đại

– Điểm nổi bật của màn hình DVD Android thông minh là tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Ra lệnh giọng nói thông minh, camera màn hình, camera 360 độ, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,… nên cho phép hiển thị cảnh báo an toàn. Từ đó hỗ trợ bác tài làm chủ được quá trình vận hành trong suốt hành trình di chuyển.

– Với độ phân giải full HD, lắp màn hình Android cho ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm chân thực, tuyệt vời nhất. Kho ứng dụng khổng lồ cho phép bạn dễ dàng cùng lúc có thể giải trí, nghe nhạc MP3, xem Youtube, truyền hình trực tiếp và nhiều phương tiện giải trí khác.

Màn hình Android ô tô với kho ứng dụng khổng lồ
Màn hình Android ô tô với kho ứng dụng khổng lồ

Như vậy có thể thấy, lắp màn hình Android cho ô tô chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chủ xe. Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, màn hình Android ô tô được trang bị trên hầu hết các dòng xe đời mới, thiết kế phù hợp với không gian nội thất cho riêng mỗi dòng xe.

>>> Xem thêm: Màn hình Android ô tô: Top 6 màn hình ô tô tốt nhất 2024

3. Những tính năng ưu việt màn hình Android ô tô

Có nên lắp màn hình Android cho ô tô? Màn hình Android cho ô tô là một lựa chọn đáng xem xét cho những ai muốn nâng cấp trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị nhất trong suốt hành trình lăn bánh.

– Điều khiển bằng giọng nói thông minh: Các màn hình Android ô tô thông minh hiện nay đều tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, chỉ cần một thao tác bấm trên màn hình là bạn có thể sử dụng các ứng dụng dễ dàng. Nhờ vậy, chế độ rảnh mắt, rảnh tay đảm bảo tối đa giúp bác tài tập trung lái xe an toàn nhất.

Màn hình Android ô tô tích hợp camera an toàn
Màn hình Android ô tô tích hợp camera an toàn

– Tích hợp nhiều loại camera ô tô an toàn: Màn hình DVD Android ô tô tích hợp đầy đủ các loại camera như camera 360 độ, camera lùi, camera hành trình. Mọi hình ảnh thu được sẽ được hiển thị trên màn hình duy nhất giúp người lái quan sát chi tiết toàn cảnh, xử lý kịp thời các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

– Cảm biến áp suất lốp: Tính năng này hỗ trợ bạn kiểm soát được tình trạng các bánh xe tốt nhất. Nếu một trong 4 lốp xe gặp vấn đề, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến màn hình Android thông minh để chủ xe kịp thời xử lý kịp thời, đảm bảo việc di chuyển được an toàn hơn.

Lắp màn hình Android cho ô tô tích hợp tính năng cảm biến áp suất lốp đảm bảo an toàn
Lắp màn hình Android cho ô tô tích hợp tính năng cảm biến áp suất lốp đảm bảo an toàn

– Đa dạng ứng dụng giải trí thông minh: Với kết nối 4G tốc độ cao và kho ứng dụng CH Play khổng lồ sẽ hỗ trợ bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng giải trí nghe nhạc, xem Youtube, lướt web, học tập, đọc báo,… chỉ với vài thao tác, biến thời gian rảnh rỗi trở lên thú vị, sôi động và vui vẻ hơn.

– Chỉ dẫn đường thông minh: Các dòng màn hình Android thông minh hiện nay được cài đặt sẵn các loại bản đồ có bản quyền như Google Maps, VietMap S1, Nativel,… nên hỗ trợ hiển thị hình ảnh trên màn hình lớn rõ ràng, dẫn đường chính xác, nhanh chóng nhất. Hơn nữa, lắp màn hình Android cho ô tô thông minh còn tích hợp chức năng cảnh báo tốc độ, biển báo, làn đường,… giúp bác tài lái xe thuận tiện, an toàn hơn.

Lắp màn hình Android cho ô tô tính năng cảnh báo tốc độ thông minh
Lắp màn hình Android cho ô tô tính năng cảnh báo tốc độ thông minh

– Tính năng cảnh báo tốc độ: Đặc biệt, với màn hình Android ô tô còn tích hợp tính năng cảnh báo tốc độ thông minh, hoạt động bằng cách thông báo khi vượt quá giới hạn tốc độ cho phép trên đoạn đường di chuyển. Nhờ vậy, bác tài không phải liên tục nhìn vào đồng hồ để kiểm tra tốc độ, tập trung vào việc lái xe an toàn nhất.

– Kết nối 4G – Truy cập mọi nơi: Đây là dòng màn hình ô tô thông minh, kết nối internet 4G nhanh chóng với đầy đủ các tính năng của một chiếc máy tính bảng hoặc smartphone thông minh, từ đó mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất khi lái xe.

Kết nối 4G mượt mà, nhanh chóng
Kết nối 4G mượt mà, nhanh chóng

– Kết nối điện thoại với màn hình ô tô dễ dàng: Thông qua Bluetooth và đồng bộ danh bạ nên cho phép thực hiện các cuộc gọi đến và đi thuận tiện, tăng khả năng tập trung khi lái xe.

– Hệ thống bảo hành điện tử tiện lợi, nhanh chóng: Toàn bộ thông tin bảo hành được tích hợp trên phần mềm điện tử nên vô cùng tiện lợi, dễ dàng với chủ xe.

4. Top 6 thương hiệu màn hình Android ô tô uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều màn hình Android ô tô, dưới đây là TOP màn hình DVD uy tín, chất lượng anh em chủ xe tham khảo để lắp đặt cho “xế yêu” của mình:

4.1 Màn hình Zestech

Đây là dòng màn hình ô tô Android thông minh, đạt tiêu chuẩn Mỹ, tích hợp các tính năng thông minh, công nghệ tiên tiến nên mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Màn hình ô tô Zestech đa dạng về dòng sản phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và chi phí vô cùng hợp lý nên dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng.

Hình ảnh màn hình ô tô Zestech
Hình ảnh màn hình ô tô Zestech

Ưu điểm màn hình Zestech:

  • Kho ứng dụng đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí người dùng
  • Thiết kế nhỏ gọn, bo viền mỏng, tăng tính năng thẩm mỹ
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ bác tài điều khiển xe an toàn.

>>> Xem thêm: Màn hình Zestech: Bảng giá 2024 chính hãng siêu ưu đãi

4.2 Màn hình ô tô Gotech

Gotech là thương hiệu màn hình ô tô đến từ Việt Nam, đi tiên phong trong việc phát triển màn hình Android ô tô điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt thông minh. Màn hình Gotech tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G tốc độ cao, chạy đa nhiệm ứng dụng giúp bạn trải nghiệm cảm giác lái xe “rảnh mắt – rảnh tay”.

Gotech - Thương hiệu màn hình ô tô Việt Nam
Gotech – Thương hiệu màn hình ô tô Việt Nam

Ưu điểm màn hình Gotech:

  • Thiết kế màn hình ô tô Gotech sang trọng, giao diện thông minh
  • Tính năng chia đôi màn hình, chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà
  • Màn hình oto Gotech có thiết kế sang trọng, giao diện thông minh
  • Tích hợp cảm biến áp suất lốp và các loại camera an toàn
  • Phần mềm chỉ đường thông minh di chuyển nhanh chóng, thuận tiện
  • Kho ứng dụng đa dạng, mang đến trải nghiệm giải trí vô tận
  • Màn hình Android Gotech có phần mềm ra lệnh giọng nói.

>>> Xem thêm: Bảng giá màn hình ô tô Gotech mới nhất

4.3 Màn hình Bravigo

Thương hiệu màn hình ô tô công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Điểm nổi bật của các sản phẩm màn hình ô tô thông minh Bravigo là sở hữu cấu hình siêu khủng, phục vụ cho các dòng xe cao cấp, chất lượng hình ảnh sống động, thiết kế sang trọng, chạy được cả hai hệ điều hành song song mượt mà…

Màn hình ô tô thông minh Bravigo
Màn hình ô tô thông minh Bravigo

Ưu điểm màn hình Bravigo:

  • Kích thước màn hình lớn nên phù hợp với nhiều dòng xe
  • Lắp đặt phù hợp với nhiều dòng xe từ bình dân đến hạng sang
  • Cấu hình Intel SC9853 vô cùng mạnh mẽ để xử lý nhanh mọi tác vụ
  • Hệ điều hành Android 10 với tốc độ xử lý mượt mà, không bị giật, lag
  • Phần mềm AI ra lệnh bằng giọng nói thông minh thuận tiện, an toàn
  • Tích hợp camera 360, camera hành trình, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

>>> Xem thêm: Màn hình Bravigo chính hãng: Bảng giá và bí kíp chọn mua

4.4 Màn hình Kovar

Dòng màn hình Kovar có xuất xứ từ Trung Quốc, thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung nhưng tích hợp các tính năng ưu việt nên được chủ xe đánh giá cao. Lắp màn hình Android cho ô tô này không chỉ hỗ trợ bác tài lái xe an toàn hơn mà còn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị nhờ kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

Màn hình Android cho ô tô thương hiệu Kovar
Màn hình Android cho ô tô thương hiệu Kovar

Ưu điểm màn hình Kovar:

  • Chế độ hiển thị màn hình lớn 9 – 10 inch, hình ảnh siêu sắc nét
  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh, thực hiện được nhiều tác vụ
  • Tích hợp đầy đủ các tiện ích bản đồ như Vietmap, Google Map, Navitel.
  • Dung lượng bộ nhớ lớn, khả năng kết nối wifi ổn định, dễ dàng.

>>> Xem thêm: Màn hình Kovar chính hãng: Bảng giá và kinh nghiệm chọn

4.5 Màn hình Teyes

Nếu anh em đang tìm một thương hiệu màn hình ô tô đẳng cấp, uy tín hàng đầu trên thị trường Châu Âu thì Teyes là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy mới chính thức ra nhập vào thị trường Việt Nam được vài năm nhưng được khách hàng đánh giá cao vì đảm bảo chất lượng và hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh màn hình ô tô thông minh Teyes
Hình ảnh màn hình ô tô thông minh Teyes

Ưu điểm màn hình Teyes:

  • Tích hợp đầy đủ các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe an toàn
  • Chức năng ra lệnh giọng nói thông minh, màn hình có thiết kế hiện đại
  • Ứng dụng tiện ích Vietmap Connect giúp điều khiển màn hình từ xa trên điện thoại
  • Cấu hình siêu mạnh mẽ, thao tác mượt mà, không lo bị giật, lag.
  •  Thiết kế sang trọng, tấm nền QLED 2K siêu nét mang đến hình ảnh chân thực

>>> Xem thêm: Màn hình ô tô Teyes thông minh thế hệ mới

4.6 Màn hình Icar

Màn hình Icar là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình Android ô tô và camera 360 độ. Đây là dòng màn hình ô tô thông minh dành cho xe hơi được nâng cấp so với loại màn hình Android thông thường nên được nhiều anh em đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn khi quyết định lắp màn hình Android cho ô tô.

Màn hình ô tô thông minh Icar
Màn hình ô tô thông minh Icar

Ưu điểm màn hình Icar:

  • Công nghệ sản xuất tiên tiến, phụ tùng chính hãng
  • Hệ thống camera thông minh nâng cao tính năng an toàn khi di chuyển
  • Giải trí đa phương tiện, khả năng kết nối wifi, 4G dễ dàng, mượt mà
  • Hệ thống cảm biến áp suất lốp hỗ trợ lái xe an toàn nhất
  • Tạo không gian giải trí thoải mái, tăng trải nghiệm khi lái xe.

>>> Xem thêm: Màn hình ICAR chính hãng – Công nghệ thông minh cho xe

5. Bảng giá màn hình Android cho ô tô mới nhất

Lắp màn hình Android cho ô tô có tốn kém không? Giá màn hình Android ô tô bao nhiêu? Đây là vấn đề được nhiều chủ xe quan tâm khi có nhu cầu muốn lắp đặt cho “xế cưng” của mình để hỗ trợ lái xe an toàn và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Giá màn hình Android cho ô tô mới nhất
Giá màn hình Android cho ô tô mới nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình Android thông minh cho ô tô nên mức giá cũng có sự chênh lệch. Thông thường, mức giá màn hình Android ô tô sẽ dao động từ 8.000.000 VNĐ đến 26.000.000 VNĐ tùy theo sản phẩm mà chủ xe lựa chọn.

Dưới đây là bảng giá các loại màn hình ô tô thông minh mới nhất anh em có thể tham khảo:

Màn hình Android cho ô tô

Bảng giá màn hình Android cho ô tô

Màn hình Gotech

8.500.000 đến 25.200.000 VNĐ

Màn hình Zestech

7.500.000 đến 25.000.000 VNĐ

Màn hình Bravigo

14.800.000 đến 18.000.000 VNĐ

Màn hình Kovar

5.500.000 đến 13.500.000 VNĐ

Màn hình Teyes

8.900.000 – 20.990.000 VNĐ

Màn hình Icar

8.200.000 – 22.800.000 VNĐ

Bảng giá lắp màn hình Android cho ô tô mới nhất

6. Kinh nghiệm lắp màn hình Android cho ô tô

Hiện nay, nhu cầu lắp màn hình Android cho ô tô trở thành xu hướng được nhiều chủ xe yêu thích bởi không chỉ giúp “xế cưng” trở nên thông minh, hiện đại hơn mà còn hỗ trợ các tính năng lái xe an toàn, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn trong suốt hành trình di chuyển.

Tuy nhiên, để nâng cấp màn hình Android cho ô tô đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường anh em nên lưu ý:

– Ưu tiên lựa chọn những thương hiệu màn hình ô tô uy tín trên thị trường để có chế độ bảo hành và quyền lợi tốt nhất.

– Tìm hiểu thật kỹ xem thiết kế của màn hình Android có phù hợp với nội thất xe hay không nhằm tránh tình trạng đục, khoét các phụ kiện xung quanh.

– Tìm hiểu kỹ về sản phẩm màn hình Android ô tô mà bạn muốn lắp đặt, nhất là tính năng, thông số kỹ thuật,… để lựa chọn được thiết bị phù hợp với xe và nhu cầu sử dụng của mình.

– Lựa chọn địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt uy tín để đảm bảo an toàn hệ thống điện của xe cũng như chất lượng màn hình.

Kinh nghiệm lắp đặt màn hình Android cho ô tô
Kinh nghiệm lắp đặt màn hình Android cho ô tô

7. PROAUTO.VN – Trung tâm lắp đặt màn hình Android cho ô tô uy tín, chính hãng

Trên thị trường hiện nay có nhiều trung tâm chuyên lắp đặt màn hình ô tô, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng tốt nhu cầu về chất lượng. Vì vậy, anh em nên tìm hiểu thật kỹ để tránh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này.

Cùng trải nghiệm hệ thống Showroom nâng cấp phụ kiện ô tô chuyên nghiệp PROAUTO.VN

PROAUTO.VN hiện là một trong trung tâm chuyên cung cấp và lắp màn hình Android ô tô chính hãng, uy tín với nhiều thương hiệu màn hình xe hơi nổi tiếng như: Teyes, Gotech, Zestech, Icar, Bravigo, Kovar,… Vì vậy, anh em có thể yên tâm đến đây để nâng cấp màn hình ô tô thông minh cho “xế yêu” của mình.

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, PROAUTO.VN ghi đậm dấu ấn với khách hàng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ uy tín, chế độ chăm sóc chu đáo.

PROAUTO.VN - Trung tâm lắp đặt màn hình Android cho ô tô uy tín, chính hãng
PROAUTO.VN – Trung tâm lắp đặt màn hình Android cho ô tô uy tín, chính hãng

Tại sao nên chọn lắp đặt màn hình ô tô tại PROAUTO.VN?

  • 100% sản phẩm màn hình ô tô chính hãng, thương hiệu uy tín trên thị trường
  • Kỹ thuật viên dày dặn chuyên môn, tư vấn và lắp đặt màn hình ô tô tốt nhất.
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm, chu đáo, 24/7
  • Dùng thử sản phẩm miễn phí, nếu không hài lòng có thể trả lại và hoàn tiền.
  • Đa dạng hình thức thanh toán linh hoạt với thẻ ngân hàng, visa, ví điện tử.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm, hậu mãi hấp dẫn phục vụ tốt nhu cầu khách hàng.
Hình ảnh showroom PROAUTO.VN
Hình ảnh showroom PROAUTO.VN

Bên cạnh đó, PROAUTO.VN còn là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm: Phim cách nhiệt, cách âm, bọc ghế da, màn hình ô tô, độ đèn, camera ô tô, âm thanh, độ Limousine,… đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quy trình lắp màn hình Android cho ô tô

Bước 1: Kỹ thuật viên tháo đầu DVD và mặt nạ cũ của xe

Bước 2: Lựa chọn, lắp đặt màn hình Android thông minh vào mặt dưỡng chuẩn theo xe.

Bước 3: Tiến hành cắm dây điện màn hình Android ô tô vào đầu dây chờ trên xe.

Bước 4: Tích hợp các chức năng của màn hình Android ô tô.

Bước 5: Gắn màn hình Android ô tô và mặt dưỡng mới vào xe.

Quy trình lắp đặt màn hình Android cho ô tô
Quy trình lắp đặt màn hình Android cho ô tô

Hình ảnh thi công

Lắp đặt màn hình ô tô thông minh
Lắp đặt màn hình ô tô thông minh
Hình ảnh lắp đặt màn hình ô tô Android
Hình ảnh lắp đặt màn hình ô tô Android
Lắp đặt màn hình ô tô chính hãng
Lắp đặt màn hình ô tô chính hãng
Lắp đặt màn hình DVD chính hãng tại PROAUTO.VN
Lắp đặt màn hình DVD chính hãng tại PROAUTO.VN

Video đánh giá của khách hàng

Độ cặp màn hình Gotech “siêu chất” cho xe

Trải nghiệm màn hình TEYES CC3 2K 360 trên Hyundai avante


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Giá lắp đặt màn hình Android ô tô bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình Android thông minh cho ô tô nên mức giá cũng có sự chênh lệch. Hiện nay, mức giá màn hình Android ô tô sẽ dao động từ 8.000.000 VNĐ đến 26.000.000 VNĐ tùy theo sản phẩm mà chủ xe lựa chọn.

2. Có nên lắp màn hình Android cho ô tô?

Lắp màn hình Android cho ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay, bởi đây là thiết bị công nghệ thông minh, tích hợp nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ lái xe an toàn và mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị trong suốt hành trình di chuyển.

3. Lưu ý khi lắp đặt màn hình Android cho ô tô?

Hướng dẫn lắp màn hình Android cho ô tô anh em nên lưu ý: Tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mà bạn muốn lắp đặt, lựa chọn địa chỉ thi công uy tín trên thị trường để đảm bảo quá trình lắp đặt được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình Android cho ô tô uy tín?

Để được tư vấn, lắp đặt màn hình ô tô thông minh, anh em có thể yên tâm đến PROAUTO.VN. Đây là trung tâm chuyên cung cấp phụ kiện và đồ chơi ô tô uy tín, chính hãng trên thị trường với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sản phẩm chất lượng, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


PROAUTO.VN – TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 – 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM (Google Maps)

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM (Google Maps)

Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, Tp. Thuận An, Bình Dương (Google Maps)

——–

Hotline: 090 1800 001

Trang web: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0901800001
Zalo
0901800001
facebook
Messenger